Xuân vân ấm 181 chương giai đại vui mừng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuân vân ấm>>Xuân vân ấm mới nhất chương danh sách>> 181 chương giai đại vui mừng

181 chương giai đại vui mừng


Đổi mới thời gian:2022 năm 03 nguyệt 07 ngày tác giả:Chỉ nayPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Chỉ nay|Xuân vân ấm


Từ lang rốt cuộc đem hai đứa nhỏ đều sinh ra tới, mà nàng chính mình tắc lực tẫn thần nguy, lại ngất đi.

Thỉnh đại phu tiến vào xem mạch, nói: “Tuy nhược lại không nguy, vạn hạnh hiện giờ hài tử đã sinh ra tới, nếu không nói sợ là dữ nhiều lành ít.”

Lúc sau lại ra tới khai phương thuốc, kêu Trần gia người ấn phương bốc thuốc, mỗi ngày dùng.

Từ xuân quân nghe xong lời này, nhịn không được lặng lẽ bối xoay mặt.

Đến lúc này, nàng mới vừa rồi khóc đến ra tới.

Trần khâm gọi người cấp đại phu chuẩn bị phong phú tiền khám bệnh, lại tự mình đưa hắn đi ra ngoài.

Từ xuân quân lưu tại trong phòng, đầu tiên là chăm sóc hài tử. Theo sau lại nhìn nha hoàn các bà tử cấp từ lang thay sạch sẽ trung y cùng đệm chăn.

Từ lang trên người lại là huyết lại là hãn, cả người quả thực không thành bộ dáng.

Từ xuân quân lần đầu tiên như thế thân thiết mà biết, nữ nhân sinh con thật là cửu tử nhất sinh.

Chờ trần khâm lại tiến vào, nàng phương tiến lên dò hỏi: “Dượng, phòng trong người nọ hiện giờ cũng có thể làm hắn đi rồi đi?”

Tư khảm đạt nam giả nữ trang, không làm cho quá nhiều người thấy, để ngừa lộ chân tướng.

“Ta phải hảo hảo cảm ơn hắn!” Trần khâm thử khi mới vừa rồi là một cục đá chân chính rơi xuống thật chỗ, hôm nay phàm là vì từ lang sinh con ra lực, hắn đều phải thâm tạ.

Tư khảm đạt ở phòng trong chán đến chết, một hồ trà uống lên cái sạch sẽ, hai mâm điểm tâm cũng ăn được một cái không dư thừa.

Đang ở nơi đó lập mâm chơi.

Thấy trần khâm cùng từ xuân quân tiến vào, hắn đứng dậy hỏi: “Hiện giờ nhưng thả ta đi đi?”

“Ân nhân nói đùa, ngài đại ân đại đức Trần mỗ mạc răng không quên, về sau phàm là hữu dụng đến ta địa phương chỉ lo mở miệng, tuyệt không chối từ.” Trần khâm là cái mười phần quân tử, lời này nói ra liền như ván đã đóng thuyền, vạn năm không thay đổi.

Tư khảm đạt nghe xong cũng thật cao hứng, hắn là ngoại lai thương nhân, ở chỗ này nhiều lắm tính trong đó cửu lưu, hiện giờ lại cùng Trần gia đáp thượng quan hệ, từ đây lúc sau, giá trị con người tự nhiên bất đồng dĩ vãng.

Trần khâm lại cho hắn chu triệu thần gấp hai tạ nghi.

Nói: “Hiện giờ đêm đã khuya, trong nhà sự vụ rườm rà, liền không giả lưu tiên sinh. Ngày khác Trần mỗ tất trị một tịch, cùng tiên sinh đem rượu ngôn hoan.”

Từ xuân quân biết dượng nhớ thương cô cô, liền nói: “Ngài đi chiếu cố cô cô đi, ta lãnh hắn tiến vào vẫn là ta tìm người đưa hắn đi ra ngoài.”

“Cũng hảo, cũng hảo, xuân quân a, thật là đa tạ ngươi.” Hôm nay nếu không phải từ xuân quân, hắn nơi nào tới lão bà hài tử?

Từ gia thật đúng là sinh hai cái hảo nữ nhi!

“Dượng khách khí, đây đều là ta hẳn là.” Từ xuân quân mang theo tư khảm đạt đi ra.

Đến sân yên lặng chỗ đối hắn nói: “Ta trong chốc lát kêu nhị ca ca bộ xe đưa ngươi đi, chuyện này đối ai đều không thể lại nói, về sau liền tính là tới ta cô cô gia cũng không cần nhắc lại chuyện này. Ngươi có biết nơi này lợi hại sao?”

Tư khảm đạt nhún vai nói: “Không cần ngươi nói, ta cũng biết. Ta là tới Trung Nguyên cầu tài, lại không phải tới tìm chết.”

Từ xuân quân vì thế đi vào phía trước, lúc này chờ mọi người đều biết từ lang mẫu tử bình an.

Này cả ngày bọn họ đều đi theo cùng nhau dày vò, đặc biệt là Từ gia người.

Đại thái thái nhị thái thái quỳ đến đầu gối đều sưng lên, liền vì khẩn cầu tổ tiên cùng thần phật phù hộ từ lang có thể bình an sinh sản.

“Tam cô cô hiện giờ đã bình an, chính là hao tổn đến lợi hại, yêu cầu hảo hảo tĩnh dưỡng.” Từ xuân quân hướng trong nhà trưởng bối nói, “Mọi người đều ngao khởi một ngày, hiện giờ đều đã trễ thế này, vẫn là đi về trước nghỉ ngơi đi! Chờ ngày mai lại qua đây xem tam cô cô cùng hài tử, cũng là giống nhau.”

“Nói cũng là, chỉ cần bọn họ mẫu tử bình an liền vạn sự đại cát, chúng ta không vội tại đây nhất thời.” Từ đại lão gia nói.

“Ta cùng nhị ca ca lưu lại, để ngừa ban đêm có việc, hảo giúp đỡ vội vội.” Từ xuân quân là tiểu bối, tự nhiên phải có sự vội ở phía trước, “Đã gọi bọn hắn đem xe kéo qua tới, liền ở cửa.”

Vinh cẩm hầu phu nhân nhìn từ xuân quân khen nói: “Ngũ cô nương, ngươi thật đúng là cái trăm linh trăm lị nhân nhi. Về sau nhà ta tức phụ nhi nếu có thể giống ngươi như vậy, ta đã có thể bớt lo.”

“Phu nhân quá khen,” từ xuân quân cười nói, “Vân sơ so với ta cường gấp trăm lần.”

Tiễn đi trong nhà trưởng bối, từ xuân quân hỏi từ nói an: “Nhị ca ca, ta mới lo lắng hỏi ngươi, kia hai cái hán tử say như thế nào liệu lý?”

Cốc 騇

“Vậy là tốt rồi,” từ xuân quân thở phào nhẹ nhõm, lại nói, “Ngươi đem kia tư khảm đạt tiễn đi đi! Hắn còn ở trong phủ đâu!”

“Hảo thuyết,” từ nói an phủi phủi quần áo nói, “Ta đây liền đưa hắn đi ra ngoài.”

“Vẫn là từ cửa sau đi ra ngoài đi!” Từ xuân quân nhỏ giọng dặn dò, “Trước môn khó tránh khỏi gây chú ý.”

“Tâm tư của ngươi cũng thật tế.” Từ nói an cười, “Sợ là ít nói cũng có thất khiếu đi?”

“Nhị ca ca đừng trêu ghẹo ta.” Từ xuân quân từ nhỏ liền cùng từ nói an thực thân cận, “Ta lúc này còn chân mềm đâu!”

Từ nói an cùng từ xuân quân tới rồi hậu viện, tư khảm đạt đợi hồi lâu có chút chịu không nổi, thấy từ xuân quân vội chạy tới, đem từ nói an hù nhảy dựng.

“Ta còn kỳ quái tam cô cô gia cái gì thời điểm mua vào tới như vậy cái tỳ nữ!” Từ nói an vỗ bộ ngực nói, “Thì ra là thế!”

“Ngươi biết cái gì? Giống ta loại này tư sắc các ngươi Trung Nguyên nhưng không nhiều lắm thấy.” Tư khảm đạt kéo kéo khăn che mặt, chính hắn cảm thấy rất mỹ.

“Hảo, nhị ca ca ngươi đưa hắn đi ra ngoài đi! Ta lại đi nhìn xem tam cô cô.” Từ xuân quân nói đi.

Từ lang ngủ thật sự trầm, hai đứa nhỏ bị vú em ôm đến đối diện trong phòng uy nãi đi.

Trần khâm bồi ở từ lang mép giường, hắn như vậy nho nhã sạch sẽ người, lúc này lại liền xiêm y đều bất chấp đổi, hồ tra cũng toát ra tới, một bộ lôi thôi tướng.

“Dượng, ta bồi tam cô cô đi! Ngươi đi nghỉ đi.” Từ xuân quân nhỏ giọng nói.

Tuy rằng trong nhà bà tử nha hoàn nhiều đến là, còn đến có người trong nhà tại bên người mới thành.

“Không cần, ngươi cũng đủ vất vả,” trần khâm ánh mắt giãn ra, “Ta không ở bên cạnh nhìn nàng, khó có thể an tâm.”

“Lời tuy là nói như vậy, nhưng dượng cũng nên đi rửa mặt chải đầu một chút thay đổi xiêm y.” Từ xuân quân cười nói, “Ta thế ngươi thủ nửa đêm trước, ngày mai ta còn muốn về nhà đi xem. Hài tử mới sinh ra, sau này nhật tử trường đâu! Chúng ta lại không thể tổng lại đây hỗ trợ, dượng vội nhật tử thả ở phía sau đâu!”

Trần khâm nghe nàng nói như thế cũng liền không tranh, nói: “Vậy được rồi! Ta đi ngủ một lát, đến lúc đó tới thế ngươi.”

Từ xuân quân liền canh giữ ở từ lang mép giường, nửa bước không di.

Trong lúc từ lang đừng nói tỉnh, ngay cả động đều bất động một chút.

Cũng bất quá hơn một canh giờ, trần khâm lại tới nữa.

Từ xuân quân thấy hắn thu thập đến thanh thanh sảng sảng, tinh thần cũng so với phía trước hảo rất nhiều.

Vì thế liền lui ra ngoài, thấy đối diện trong phòng đèn sáng, liền vào xem.

Nguyên lai là tiểu nhân tỉnh, đang ở ăn nãi.

Trình mụ mụ cũng tại đây trong phòng.

“Hài tử đều hảo đi?” Từ xuân quân hỏi vú em.

“Ngoan đâu!” Hai cái vú em đều nói.

“Ngũ cô nương còn không có nghỉ ngơi đâu?” Trình mụ mụ thở dài nói, “Thật là bị liên luỵ.”

“Mụ mụ nói nơi nào lời nói, đây đều là hẳn là.” Từ xuân quân không nhiều đãi, nói hai câu lời nói liền ra tới.

Nàng đến phòng cho khách ngủ một canh giờ, thiên cũng liền sáng.

Từ xuân quân đơn giản dùng cơm sáng, qua đi xem tam cô cô đã tỉnh, sợ quấy rầy nàng nghỉ ngơi, không dám nhiều lời.

Từ nay về sau Từ gia nữ quyến tới, từ xuân quân bồi trong chốc lát mới vừa rồi hồi chính mình gia đi.

Vừa vào cửa liền cảm thấy có chút vi diệu, bất quá nàng cũng lười đến quản, đối tím lăng lục thuần nói: “Ta thật sự mệt thật sự, có chuyện gì chờ ta tỉnh ngủ rồi nói sau!”

Vô pop-up tương quan

_
Đề cử tiểu thuyết: Nương tử hảo độc|Đại Đường dũng sĩ|Yêu hoàng bản kỷ|Thần y gả đến|Huyền Vũ chiến tôn|Hắc đế nuông chiều: Lão công, nháo đủ không|Cửu gia, nhà ngươi tiểu tổ tông không nghĩ phụ trách|Khí ngự ngàn năm|Toàn chức y thánh|Đế quốc tổng tài cường thế ái: Cục cưng, đừng nháo|Tiên phệ|Lóe hôn bí ái: Phúc hắc lão công hảo triền người|Phát sóng trực tiếp vòng phấn trăm vạn, ảnh đế cầu ta nấu cơm|Đan tu có điểm điền|Hán đỉnh|Thần thoại Hy Lạp: Linh tính chi phối giả|Trọng sinh bạo lợi ngành điện tử|Huyền học đại lão đổi mới tay thôn hằng ngày|Mộc diệp chi ảnh lưu|Diệt thế chi môn

Chương trước|Xuân vân ấm mục lục|Chương sau