Xuân vân ấm 240 chương không thể miễn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuân vân ấm>>Xuân vân ấm mới nhất chương danh sách>> 240 chương không thể miễn

240 chương không thể miễn


Đổi mới thời gian:2022 năm 03 nguyệt 30 ngày tác giả:Chỉ nayPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Chỉ nay|Xuân vân ấm


Chỉ nay......

Ngày hôm sau chỉ là thiên âm, cũng không có hạ tuyết.

Nhưng sầm vân sơ cùng khương ấm vẫn là đúng hẹn đi tới Trịnh gia.

Dựa theo lễ nghĩa, các nàng hẳn là đi bái kiến lão thái thái cùng thái thái.

Nhưng Phương thị lúc này không muốn gặp người, lão thái thái lại bệnh, từ xuân quân liền thay miễn.

“Từ tỷ tỷ, như thế nào mới nửa tháng không thấy ngươi liền gầy nhiều như vậy?” Khương ấm vừa thấy đến từ xuân quân liền lập tức lôi kéo nàng quan tâm hỏi.

“Bị bệnh mấy ngày,” từ xuân quân nhẹ nhàng bâng quơ mà nói,

“Đã nhiều ngày mới hảo.”

“Ngươi quá làm lụng vất vả,” sầm vân sơ nói, “Chính là làm bằng sắt thân mình cũng chưa chắc ngao được. Ta khuyên ngươi một vừa hai phải, tới khi nào cũng là chính ngươi tôn quý nhất.”

“Cẩn linh dạy bảo, ta Sầm đại tiểu thư. Bên ngoài lãnh mau vào phòng tới, ta gọi bọn hắn ướp hảo lộc thịt, hươu bào thịt,

Còn có mới mẻ thịt dê,

Chúng ta thịt nướng ăn.” Từ xuân quân dắt lấy các nàng hai cái tay cùng nhau hướng trong phòng đi.

“Ngươi đừng nói, ta mấy ngày này thật đúng là thèm rượu, thịt nướng xứng rượu trắng, chính ứng hiện tại thời tiết.” Sầm vân sơ cười nói, “Xuân quân biết ta.”

“Đâu chỉ là ngươi một người thích ăn thịt nướng, chẳng lẽ ta liền không yêu ăn sao? Nói không chừng ngươi vẫn là dính ta quang đâu!” Khương ấm áp nàng gặp mặt, không thể nói tam câu nói liền phải đấu võ mồm.

“Các ngươi hai cái thích ăn, ta đều chuẩn bị.” Từ xuân quân nghe các nàng hai cái đấu võ mồm, tâm tình cũng là rất tốt, “Còn có quán tốt bánh rán đâu!”

“Kia nhưng có hành tây không có?” Khương ấm đôi mắt đều sáng.

“Như thế nào không có đâu?” Từ xuân quân nói, “Ta nhớ rõ ngươi cùng ta đề qua, nói ở ngươi dì gia thời điểm thích dùng bánh rán cuốn thịt nướng, đặc sắc nhi.”

“Khương a đoàn, ngươi cả ngày liền nhớ thương bánh rán cuốn hành tây. Đến lúc đó cùng tông thiên bảo nói chuyện, đừng một mở miệng huân nhân gia.” Sầm vân sơ che miệng cười xấu xa.

Nàng trêu cợt người thời điểm, thế nhưng cũng là phong tình vạn chủng.

“Ngươi thiếu tới cười nhạo ta! Đến lúc đó ngươi thành thân, ta mỗi ngày đều cho ngươi đưa hành tây đi. Chẳng những cho ngươi đưa cho trần thất công tử cũng đưa,

Đỡ phải các ngươi ai ghét bỏ ai.” Khương ấm nói xong cười ha ha,

“Dù sao ngươi thành thân ở ta đằng trước,

Ta sợ cái gì?”

Các nàng ba người nói nói cười cười vào phòng, lục thuần các nàng sớm chuẩn bị nước trà trái cây. Cười hướng sầm vân sơ cùng khương ấm thỉnh an.

“Như thế nào không thấy tím lăng tỷ tỷ?” Khương ấm hỏi.

Từ xuân quân liền đem tím lăng có thai sự tình nói.

Mọi người đều thật cao hứng, các nàng ba người bên người nha hoàn hiện giờ chỉ có tím lăng xuất giá, ngày thường lẫn nhau gian ở chung đến cũng đều không tồi, đều thế nàng cao hứng.

“Lục thuần, ngươi trước đừng lại trước mặt hầu hạ trứ. Mang đỡ lam lục lạc các nàng đi tím lăng gia ngồi ngồi, dù sao liền ở phía sau phố.”

Lục thuần đáp ứng rồi, lãnh sầm vân sơ cùng khương ấm hai cái nha hoàn ra cửa.

Nơi này từ xuân quân các nàng ba cái ngồi nói chuyện, đều làm bọn hạ nhân đi ra ngoài.

“Như thế nào nhà các ngươi người đều bị bệnh?” Sầm vân sơ có chút ngoài ý muốn.

“Tuy nói việc xấu trong nhà không thể truyền ra ngoài, nhưng ta cùng các ngươi hai cái thật sự không có gì hảo giấu giếm.” Từ xuân quân nhẹ nhàng cười một chút, nói: “Này nửa tháng nhà của chúng ta chính là phát sinh không ít chuyện nhi đâu.”

Sau đó liền đem trương đình trí sự nói, đương nhiên vẫn là đem Phương thị kia một đoạn giấu đi.

Đảo không phải cố tình giấu giếm, mà là Phương thị làm trưởng bối, từ xuân quân luôn là phải cho nàng lưu mặt mũi.

Cốc hiện

“Cái này trương đình trí đích xác đáng chết, bất quá về sau giống nàng người như vậy chưa chắc sẽ không lại có. Vô luận là xuân quân cũng hảo, vẫn là chúng ta hai cái cũng hảo, đều đến nhiều lưu cái tâm nhãn.” Sầm vân sơ chậm rì rì mà phẩm trà nói.

“A, kia ta làm sao bây giờ?” Khương ấm vừa nghe liền hoảng sợ, “Các ngươi hai cái ít nói cũng có một vạn cái tâm nhãn tử, nhưng ta nào thành a! Thật gặp được như vậy, ta khẳng định làm nàng tính kế.”

“Ngươi có như vậy tự mình hiểu lấy cũng không tồi.” Sầm vân sơ cười nói, “Kẻ biết người là kẻ khôn, người tự biết mình là người sáng suốt. Ngươi còn không tính hồ đồ.”

“A ấm ngươi cũng không cần quá lo lắng, thứ nhất tông gia cùng Trịnh gia không giống nhau. Nhà hắn lão gia thái thái nhưng đều khôn khéo đâu, nhất định sẽ vì ngươi chặn lại rất nhiều phiền toái. Huống hồ tông thiên bảo cùng nhà của chúng ta đại gia cũng không giống nhau, giống chúng ta gia đại gia như vậy hoang đường lại có thể có mấy cái?” Từ xuân quân như vậy cùng khương ấm vừa nói, nàng quả nhiên yên ổn không ít.

“Ngươi cũng không cần phải trước tiên phát sầu, loại sự tình này gặp chiêu nào thì phá giải chiêu đó thôi.” Sầm vân mới nhìn khương ấm cười nói, “Nói nữa, không phải còn có chúng ta hai cái sao?”

Kỳ thật từ xuân quân cùng sầm vân sơ rất ít cấp khương ấm ra chủ ý. Không phải không nghĩ giúp nàng, mà là khương ấm tính tình quá thẳng.

Nàng mẹ kế cùng khương tình ngẫu nhiên sẽ đối nàng dùng một ít thủ đoạn, nhưng còn không đến mức bị thương căn bản.

Trừ bỏ lần đó khương nắng ấm Mạnh kiều hai người cố ý hướng trên người nàng bát nước bẩn, sầm vân sơ cùng từ xuân quân ra tay, mặt khác đều là mở một con mắt nhắm một con mắt.

Bởi vì nói cho khương ấm, nàng hơn phân nửa sẽ phản ứng quá kích.

Kể từ đó, ngược lại biến khéo thành vụng.

Liền giống như một cái ba tuổi hài đồng, bên người nàng người ngẫu nhiên đói nàng một đốn nửa đốn, nhưng là chiếu cố mọi người đánh giá cũng còn sẽ không quá phận.

Nhưng ngươi muốn hướng nàng trong tay đệ thanh đao, nói không chừng những người đó sẽ làm hại nàng thanh đao chọc hướng chính mình.

Liền tính là ở việc nhỏ thượng thắng cái một lần hai lần, lấy nàng mẹ kế đẳng cấp, chỉ biết đối nàng tăng thêm phòng bị.

Còn không bằng như vậy, tuy rằng ngẫu nhiên ăn một ít mệt, nhưng chung quy không ảnh hưởng toàn cục.

“Đúng vậy! Chỉ cần ngươi thuận thuận lợi lợi mà gả qua đi, sau này sự cũng không có gì để lo lắng. Phụ thân ngươi cùng ngươi mẹ kế suy xét đến ngươi nhà chồng cũng sẽ đối với ngươi xem trọng liếc mắt một cái, hiện tại còn không phải là như vậy sao?” Từ xuân quân cười hỏi khương ấm.

“Kia nhưng thật ra, bọn họ hiện tại đối ta đích xác không tồi.” Khương ấm là cái thành thực tràng, sẽ không nói trái lương tâm nói.

“Còn nói đâu, ta hôm kia ở trên phố lại gặp được thôi minh châu.” Sầm vân sơ nói.

“Nàng hiện giờ thấy ngươi, còn tìm ngươi phiền toái sao?” Khương ấm vội vàng hỏi.

“Nàng thấy ta đương nhiên là không cao hứng, nhưng sẽ không lại giống như trước kia như vậy châm chọc mỉa mai. Cũng biết ta không quen nàng! Hơn nữa thôi tứ tiểu thư hiện giờ nhật tử chỉ sợ không bằng trước kia phong cảnh.” Sầm vân sơ nói, “Từ nàng cái kia ca ca điên rồi về sau, phụ thân hắn liền liên tiếp nạp vài phòng di nương. Cho tới bây giờ đã có hai cái sinh hạ nam hài.”

“Thôi bảo ngọc điên điên khùng khùng, nhà bọn họ tước vị đương nhiên không có khả năng truyền cho hắn.” Từ xuân quân gật gật đầu nói.

Đang nói hoàng thím ở bên ngoài cầu kiến, từ xuân quân làm nàng tiến vào đáp lời.

Hoàng thím là phụng mệnh đi Trương gia nhìn, thấy trong phòng có người khác, liền đối từ xuân quân nói: “Hồi đại nãi nãi nói, cũng không có chuyện khác, chính là Trương gia mới vừa tống cổ người tới nói, nhà bọn họ đại cô nương đến bệnh tật không có.”

“Ta đã biết, nhớ rõ đưa chút cúng qua đi.” Từ xuân quân nói.

Người ngoài không biết trương đình trí chân chính nguyên nhân chết, cho nên mặt ngoài công phu vẫn phải làm.

Tương quan

Chương trước|Xuân vân ấm mục lục|Chương sau