Xuân vân ấm 465 chương hoàn dương _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuân vân ấm>>Xuân vân ấm mới nhất chương danh sách>> 465 chương hoàn dương

465 chương hoàn dương


Đổi mới thời gian:2022 năm 08 nguyệt 07 ngày tác giả:Chỉ nayPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Chỉ nay|Xuân vân ấm


Thú than màu đỏ tươi, chậu than rải hương liệu, làm trong phòng lại ấm lại hương.

Hoắc điềm làm nàng kia ngồi xuống, cũng sai người cho nàng bưng tới một trản trà nóng.

Nữ tử đôi tay phủng chén trà, đầu rũ đến thấp thấp.

Nơi này hết thảy đều quá hoa lệ, chẳng sợ chỉ là nàng dưới chân thảm, đều làm nàng không dám thật thật tại tại mà dẫm lên đi.

Mà sạch sẽ tráng lệ thảm thượng, lại có một đạo không hợp nhau nước bùn dấu vết, đó là nàng đi vào tới khi rơi xuống.

Nàng giày là như vậy phá, lại dơ lại ướt, làm nàng càng thêm tự biết xấu hổ.

Hoắc điềm mở ra một con tráp, từ bên trong lấy ra nửa khối ngọc bội.

Hai nửa ngọc bội tương đối, đoạn ngân tương hợp, một tia không kém.

“Này nửa khối ngọc bội là Phúc bá lâm chung trước giao cho ta, nói là cùng người nhà tương nhận chứng cứ.” Hoắc điềm buông ngọc bội, ngữ khí ôn hòa mà đối nàng kia nói, “Chỉ là như thế nào chỉ có ngươi một người nhập kinh? Người nhà của ngươi đâu?”

Nữ tử nghe xong ám nhiên thần thương, nhỏ giọng đáp: “Hồi công gia nói, ta tổ mẫu ở ta tổ phụ tòng quân đi sau không đến mười năm liền qua đời.

Cha mẹ ta đến cậy nhờ cậu, làm một ít bổn mua bán độ nhật. Mấy năm trước ta phụ thân cũng qua đời, chỉ còn lại có ta cùng ta mẫu thân sống nương tựa lẫn nhau.

Ta mẫu thân từ năm trước khởi cũng vẫn luôn bệnh, ta mợ chịu người khuyến khích, muốn đem ta đưa cho địa phương lão phú thương làm thiếp.

Ta mẫu thân tự nhiên luyến tiếc, nhưng nàng lại bệnh tình trầm trọng, căn bản hộ không được ta.

Lâm chung trước liền đem này nửa cái ngọc bội lấy ra tới, nói làm ta vào kinh tìm được hoắc công gia.

Nàng suy đoán ta tổ phụ hơn phân nửa đã không còn nữa, nhưng nghĩ ngài niệm ở cũ bộ hạ tình cảm thượng có lẽ có thể thu lưu ta.”

“Phúc bá hắn lão nhân gia xác thật đã không còn nữa,” hoắc điềm nhắc tới tới cũng thực thương cảm, “Các ngươi vì cái gì không còn sớm tới? Ta vẫn luôn tìm kiếm Phúc bá người nhà, đáng tiếc nhân sự biến thiên, vẫn luôn không có tìm được các ngươi rơi xuống.”

“Chúng ta phàm là có thể sống được đi xuống, đều tuyệt không tưởng cấp công gia thêm phiền toái.” Nữ tử khóc lóc nói, “Hiện giờ là thật sự không có biện pháp.”

“Ngươi ở chỗ này đại nhưng an tâm, sau đó ngươi gặp qua phu nhân, liền từ nàng tới dàn xếp ngươi.” Hoắc điềm nói, “Rốt cuộc ngươi về sau muốn tại nội trạch, hết thảy đều nghe phu nhân chính là.”

Nói xong liền sai người đem này nữ tử đưa tới khương ấm nơi đó đi.

Hai cái nha hoàn đi lên, thập phần khách khí mà thỉnh này nữ tử tùy các nàng qua đi thấy phu nhân.

Khương ấm cũng nghe nói là Phúc bá cháu gái, vội làm người hảo sinh mang tiến vào.

“Ngươi này dọc theo đường đi nhưng chịu khổ, tới rồi nơi này ngàn vạn đừng nghĩ nhiều. Không biết ngươi tên là gì, bao lớn rồi?” Khương ấm mỉm cười tương tuân.

“Hồi phu nhân nói, dân nữ năm nay mười sáu, kêu song liên.” Nữ tử đánh bạo ngẩng đầu nhìn thoáng qua khương ấm, lại vội vàng cúi đầu xuống.

Khương ấm thấy này nữ hài tử trên người rách tung toé, nhan sắc không thành cái nhan sắc, tất nhiên là lại chịu đông lạnh lại chịu đói.

Gấp hướng nàng nói: “Song liên muội tử, ngươi không cần giữ lễ tiết, về sau gọi ta tỷ tỷ chính là.

Ta cũng trước bất hòa ngươi lời nói việc nhà, quan trọng chính là làm các nàng mang ngươi đi xuống thay đổi sạch sẽ ấm áp xiêm y giày vớ, lại hảo hảo uống chén nhiệt nước lèo.

Ăn no lúc sau lại tắm nước nóng, theo sau thỉnh cái đại phu đến xem, nhìn xem có cần hay không ăn chút dược.

Như vậy lãnh thời tiết, ngươi một người đuổi xa như vậy lộ. Ăn đói mặc rách không nói, trong lòng tất nhiên cũng là nôn nóng.

Hiện giờ một khi dàn xếp xuống dưới, thường thường dễ dàng sinh bệnh. Đây chính là đại ý không được.”

Khương ấm là cái thành thực tràng, huống chi Phúc bá lại là hoắc điềm ân nhân, hơn nữa cô nương này thật sự đáng thương.

Hoắc điềm nếu đem người phó thác cho nàng, kia nàng tự nhiên không thể chậm trễ.

Trong phủ bọn hạ nhân càng là lấy ra thập phần tiểu tâm tới chiếu cố nàng, bởi vì không kịp cho nàng làm xiêm y, liền tìm vóc người gần mặt trang sức xiêm y ra tới.

“Song liên muội muội, này tuy là ta xiêm y, lại trước nay cũng không thượng quá thân, đều là phu nhân ban thưởng, ngươi không chê liền trước ăn mặc đi!” Mặt trang sức phủng một chồng xiêm y, có nội y có áo ngoài, liền giày vớ đều là mới tinh.

Càng là cẩn thận mà chuẩn bị khăn tay khăn tay này đó tiểu vụn vặt.

“Đa tạ tỷ tỷ! Nói cái gì ghét bỏ không chê, ta nào xứng xuyên như vậy hảo xiêm y đâu?” Song liên đỏ mặt nói.

“Ngươi nhưng ngàn vạn đừng nói như vậy, công gia cùng phu nhân đều đối với ngươi nhìn với con mắt khác, chúng ta như thế nào có thể làm ngươi chịu ủy khuất đâu?” Mặt trang sức cười đẩy nàng đi trước đem xiêm y thay đổi.

Bên này hoắc điềm cũng đến khương phòng ấm trung tới, hai vợ chồng cùng nhau dùng cơm chiều.

Khương ấm nói: “Ta đã kêu mặt trang sức mang theo song liên đi ăn cơm tắm gội, sau đó lại thỉnh đại phu đến xem, nếu là có cái gì không thoải mái, sớm ngày cho nàng trị một trị.”

“Vất vả ngươi,” hoắc điềm nói, “Ta không tiện hỏi đến quá nhiều, rốt cuộc nam nữ có khác.”

“Không biết công gia tính toán như thế nào an trí song liên?” Khương ấm có chút lưỡng lự, “Nàng tuổi cũng không tính nhỏ, ta cũng không hảo trực tiếp hỏi nàng cái gì tính toán, hình như là ghét bỏ nhân gia.

Ngươi biết ta không am hiểu thay người mưu hoa, vạn nhất lại hảo tâm làm chuyện xấu, chẳng phải là cô phụ Phúc bá ân nghĩa?”

“Kỳ thật ta cũng pha lưỡng lự,” hoắc điềm nói, “Trước không vội, tạm thời làm nàng tạm thời trụ hạ, thuận tiện nhìn xem nàng nhân phẩm tính tình.”

Khương ấm gật gật đầu, không phải bọn họ không nghĩ báo ân, chỉ là nhất thời lưỡng lự, như thế nào mới là đối song liên tốt nhất.

Song liên vào phủ tới thời điểm thiên cũng đã đen, chờ nàng ăn qua cơm, lại tắm rồi lại nhìn qua đại phu, đêm đã khuya.

Vạn mụ mụ tự mình lại đây truyền lời: “Phu nhân biết song liên cô nương một đường bôn ba, huống hồ thời điểm không còn sớm, thỉnh ngươi mau chút an nghỉ, ngày mai lại hảo hảo nói chuyện.

Còn nói cô nương ngàn vạn đừng khách khí, thiếu cái gì thiếu cái gì, hoặc là nơi nào không thoải mái, cứ việc nói cho hầu hạ người.

Hoặc là hầu hạ ngươi người cái nào mệt lại kỳ cục, ngươi cũng chỉ quản nói cho ta, ta lão bà tử tất là phải hảo hảo giáo huấn.”

Song liên biết vạn mụ mụ là trong phủ quản sự mụ mụ, vội đứng dậy đáp lời: “Song liên thật sự không dám nhận, nơi này tỷ tỷ muội muội đãi ta đều phá lệ hảo, nhưng thật ra ta cấp mọi người thêm phiền toái.

Ta cùng mọi người đều là giống nhau, bất quá là công gia cùng phu nhân thương hại, thu lưu ta.

Các vị mụ mụ cùng tỷ tỷ muội muội xem ta đáng thương, đều dụng tâm chiếu cố ta.

Chỉ tiếc ta không xu dính túi, lại không năng lực, thế nhưng hồi báo không được các vị một vài, hổ thẹn thật sự.”

Vạn mụ mụ nghe xong nói: “Cô nương nói quá lời, đều là chúng ta hẳn là. Cô nương sớm một chút nghỉ ngơi đi! Thời điểm không còn sớm.”

Nhưng song liên rốt cuộc đem nàng cùng mặt trang sức đưa đến ngoài cửa mới vừa rồi trở về.

Trở về đi trên đường, mặt trang sức nói: “Cô nương này thật là hảo có thể nói, cũng không phải là giống nhau thoả đáng.”

Vạn mụ mụ khởi điểm không nói chuyện, đi rồi một đoạn đường mới mở miệng: “Lâu ngày thấy lòng người, lại quá chút thời gian phóng mới có thể nhìn ra nàng rốt cuộc là ngực nhất trí vẫn là chỉ sinh trương xảo miệng.

Bất quá nàng thân phận đặc thù, cũng không phải chúng ta tùy tiện nghị luận. Thả chậm rãi nhìn đi!”

Tới rồi ngày thứ hai, song liên sớm liền dậy, đi theo nàng tiểu nha hoàn cho nàng sơ hảo đầu, mang theo nàng lại đây cấp khương ấm vấn an.

Khương ấm thấy nàng ăn mặc thoả đáng, khí sắc cũng so hôm qua khá hơn nhiều, không cấm cao hứng mà nói: “Công gia thượng triều đi, ngươi cùng ta cùng nhau ăn cơm sáng đi! Quay đầu lại kêu các nàng bồi ngươi đi dạo đi, nhìn xem kinh thành náo nhiệt.”

Tương quan

__ mặt khác tiểu thuyết

Chương trước|Xuân vân ấm mục lục|Chương sau