Xuân vân ấm 502 chương đem hành _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuân vân ấm>>Xuân vân ấm mới nhất chương danh sách>> 502 chương đem hành

502 chương đem hành


Đổi mới thời gian:2022 năm 08 nguyệt 27 ngày tác giả:Chỉ nayPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Chỉ nay|Xuân vân ấm


Quyển sách tác giả mặt khác thư:

Tím lăng đang ở cấp từ xuân quân thu thập xiêm y, mỗi một kiện đều làm nàng xem qua lúc sau lại điệp lên.

Từ xuân quân ít ngày nữa liền phải tiến cung, ít nhất muốn hai tháng mới có thể trở về, cho nên muốn mang lên tắm rửa quần áo.

“Này vài món kẹp hẳn là cũng đủ tháng này xuyên, kia vài món mỏng lưu đến tháng sau.” Tím lăng một bên thu thập một bên nói, “Tiểu kiện nhi, ta đơn độc bao một bao.

Quay đầu lại đều tổng cộng phóng tới trong rương.

Tuy nói trong cung cái gì cũng không thiếu, nhưng cô nương thường dùng vẫn là đều mang theo chút đi!”

Đang nói, lục thuần ôm mấy khối nguyên liệu tiến vào, hướng từ xuân quân nói: “Cô nương nhìn xem thích nào khối? Đây đều là ta từ nhà kho lấy tân nguyên liệu.”

Từ xuân quân nói: “Mau thu hồi đến đây đi! Mang này đó xiêm y tẫn đủ rồi, thật cũng không cần làm cái gì tân.”

“Đây là cô gia kêu lấy,” lục thuần cười nói, “Cô gia từ biết tin nhi ngày đó khởi liền không cao hứng, bất quá vẫn là thế cô nương thu xếp.

Vừa rồi còn nói tiến cung không cho nhiều mang đồ vật, son phấn gì đó đều phải ở cửa cung trước tra một lần.

Không làm những người đó cấp lộng dơ bẩn, kêu cô nương đừng mang theo, tiến cung cùng sầm nương nương muốn đi!”

Trịnh vô tật có thể cao hứng mới là lạ, từ xuân quân tiến cung muốn đãi hai tháng, ném hắn một cái cô hồn dã quỷ ở nhà.

Nhưng hắn cũng biết, từ xuân quân làm chính là chính sự, là đại sự.

Hắn trong lòng không bao giờ nguyện ý, cũng đến tiếp thu.

“Không cần, này đó xiêm y đều vẫn là mới tinh đâu, nguyên liệu phóng đứng lên đi!” Từ xuân xuân lại nói một lần.

“Cô nương lần này tiến cung chỉ làm mang một cái thị nữ, ngươi mang a thoa đi vẫn là a nón đi?” Tím lăng thu xong xong rồi xiêm y hỏi từ xuân quân.

Nàng cùng lục thuần hai cái hiện giờ đều có hài tử, thả hài tử đều tiểu, không có biện pháp bồi từ xuân quân tiến cung đi.

“Đem a nón lưu lại, mang a thoa đi thôi.” Từ xuân quân nói.

“Ta xem cũng là, a thoa càng thêm cẩn thận chút.” Tím lăng gật đầu, “Trong cung quy củ đại, nửa điểm cũng sai không được.”

“Ta không ở mấy ngày nay, gia liền giao cho tư khảm đạt các ngươi mấy cái.” Từ xuân quân đối tím lăng cùng lục thuần nói.

“Trong nhà chuyện này đều hảo thuyết, rốt cuộc còn có cô gia ở nhà đâu! Bình thường sự, chúng ta mấy cái tự nhiên vẫn là chiếu chương làm.

Nếu gặp được cái gì đại sự nhi, liền thỉnh cô gia quyết định là được.” Tím lăng nói, “Nhưng thật ra cô nương chính mình, trong cung chính là đầm rồng hang hổ, không biết phải có bao lớn gợn sóng đâu. Ngươi nhưng ngàn vạn phải cẩn thận.”

Lục thuần cũng nói: “Ta hiện tại chỉ cần tưởng tượng đến đỡ lam tỷ tỷ chết còn hãi hùng khiếp vía, một cái mạng người a, nói không liền không có.”

Trước kia sầm vân sơ chưa vào cung thời điểm, mỗi lần từ xuân quân các nàng ba cái gặp nhau, mấy cái bọn nha hoàn cũng tổng ở một chỗ chơi.

Cũng coi như là có đã nhiều năm giao tình.

Từ xuân quân nói: “Không cần lo lắng, ta có thể chiếu cố hảo chính mình.”

Đối trong nhà đầu, từ xuân quân đích xác không có gì để lo lắng.

Không cần phải nói Trịnh vô tật hiện giờ sớm đã cải tà quy chính.

Vô luận là tiền trang thượng sự vẫn là trong phủ đầu sự, đều có chuyên trách người quản, không nhất định một hai phải nàng tự tay làm lấy.

“Chỉ là này trung gian còn cách cái thái thái sinh nhật,” từ xuân quân nói, “Ta tiến cung đi liền không có biện pháp cho nàng mừng thọ, thật sự có chút băn khoăn.”

“Này cũng không phải cô nương cố ý lễ nghĩa không chu toàn, thái thái cũng là có thể thông cảm.” Tím lăng nói, “Huống hồ thái thái cũng sớm nói, nàng sinh nhật tuyệt không xử lý, chỉ là người trong nhà đều tới cũng là được.”

“Thái thái thọ lễ ta cũng sớm làm tốt, liền đặt ở nơi này, chờ thêm thọ ngày đó buổi sáng kêu cô gia thay ta lấy qua đi đi.” Từ xuân quân chỉ chỉ đặt ở một bên xiêm y cùng giày nói.

Đem trong nhà sự an bài đến không sai biệt lắm, từ xuân quân lại ngồi xe trở về một chuyến nhà mẹ đẻ.

Từ lang cũng trở về nhà mẹ đẻ, nương mấy cái nói nửa ngày nói, từ lang lại dặn dò từ xuân quân một phen.

Từ xuân quân cũng không có lưu tại nhà mẹ đẻ ăn cơm, nàng chạy về gia tự mình xuống bếp cấp Trịnh vô tật làm vài đạo đồ ăn.

Trịnh vô tật uể oải ỉu xìu, từ xuân quân nhìn hắn liền muốn cười.

“Ngươi còn cười được?” Trịnh vô tật cắn răng nói, “Ngươi còn có hay không tâm?”

“Ta nơi nào không có tâm?” Từ xuân quân cười hỏi lại, “Ngươi đều bao lớn người, ta bất quá rời đi hai tháng mà thôi.”

“Ngươi còn biết hai tháng đâu! Hai tháng chính là 60 thiên, 700 hai canh giờ. Ánh trăng đều viên hai lần.” Trịnh vô tật nói, “Đều nói sống một ngày bằng một năm, ta muốn ngao 60 năm mới có thể đem ngươi mong trở về.

A, không đúng! Là một ngày không thấy như cách tam thu, đó chính là 180 năm.

Ta còn nghĩ cùng ngươi cùng đi đạp thanh ngắm hoa đâu! Còn nghĩ cùng ngươi cùng đi uống đề hồ say đào hoa nhưỡng, hoa lê tuyết.

Đi Nguyệt Lão kiều ngắm trăng hệ tơ liễu, đi thanh bình hà chơi thuyền……”

Trịnh vô tật trước kia suốt ngày giới ăn nhậu chơi bời, sau lại thu tâm.

Nhưng là vẫn như cũ nguyện ý cùng từ xuân quân cùng nhau ăn nhậu chơi bời, cùng người khác sao, nếu không phải vì xã giao, là tuyệt không sẽ.

“Những việc này ngươi chờ ta trở lại chậm rãi bồi ngươi làm, chúng ta muốn ở bên nhau vài thập niên đâu!” Từ xuân quân không cười, duỗi tay sờ sờ Trịnh vô tật mu bàn tay, “Ta không ở trong nhà, ngươi mọi việc không cần tạm chấp nhận.

Trong nha môn sự lại vội, cũng muốn hảo hảo ăn cơm. Thời tiết chợt lãnh chợt nhiệt, không cần tham lạnh. Xiêm y vẫn là xuyên hậu chút, ban đêm không thể mở cửa sổ.”

Từ xuân quân nói một câu, Trịnh vô tật đáp ứng một tiếng.

Từ xuân quân thấy hắn vẫn là không cao hứng, sẽ nhỏ giọng nói: “Ta cho ngươi viết mấy phong thư, liền giấu ở trong phòng này.”

Quả nhiên, Trịnh vô tật vừa nghe lời này đôi mắt lập tức liền sáng.

“Ngươi nói chính là thật sự? Không gạt ta?”

“Lừa ngươi làm cái gì? Ngươi đã thực không vui, chẳng lẽ cho ngươi dậu đổ bìm leo sao?” Từ xuân quân cười hỏi hắn.

“Vậy là tốt rồi, có ngươi tin, cũng có thể liêu lấy an ủi.” Trịnh vô tật thở dài nói.

“Ngươi nghe ta nói, mỗi ba ngày mới có thể tìm một lần, tìm được một phong liền không thể lại tìm đệ nhị phong.” Từ xuân quân nói, “Ngươi không biết này đó thành thật ở là quá mệt mỏi người, ta còn chưa bao giờ có một hơi viết quá nhiều như vậy đâu.”

“Nương tử có tâm.” Trịnh vô tật cười hì hì, nhưng ngay sau đó sắc mặt lại trịnh trọng lên: “Ta kỳ thật càng có rất nhiều lo lắng ngươi, ngươi ở trong cung nhất định nhất định phải hảo hảo.”

“Yên tâm đi! Ngươi nên biết ta chính là thực thông minh.” Từ xuân quân cười nói.

“Ta đương nhiên biết, ta biết ngươi so người bình thường đều phải cơ trí thông tuệ.” Trịnh vô tật đem nàng ôm vào trong lòng ngực nói, “Ta cũng biết ngươi trầm ổn, ngươi có thể đề phòng cẩn thận. Nhưng ta còn là lo lắng, đây là quan tâm sẽ bị loạn đi!”

Trịnh vô tật đã sớm đã không rời đi từ xuân quân, từ nhỏ đến lớn, hắn còn chưa bao giờ có đối ai như thế ỷ lại quá.

Cho dù là cha mẹ, cho dù là cô cô.

“Yên tâm đi, ta nhất định sẽ hảo hảo trở về.” Từ xuân quân nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn bối trấn an nói, “Huống chi ta không phải một người, chẳng những vân sơ đa mưu túc trí, vọng thầm cũng là cái có thể làm đại sự.

Huống chi Hoàng Thượng như vậy để ý vân sơ, tất nhiên sẽ tận khả năng bảo nàng vạn toàn.”

Trịnh vô tật không nói chuyện nữa, hắn biết từ xuân quân nói có lý, hắn chỉ là đem nàng càng khẩn mà ôm vào trong ngực.

Đứng đầu đề cử:

Tương quan đề cử:

Đã vì ngài hoãn tồn hảo sở hữu chương, download APP xem xét

Chương trước|Xuân vân ấm mục lục|Chương sau