Xuân vân ấm 506 chương du thuyết _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuân vân ấm>>Xuân vân ấm mới nhất chương danh sách>> 506 chương du thuyết

506 chương du thuyết


Đổi mới thời gian:2022 năm 08 nguyệt 31 ngày tác giả:Chỉ nayPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Chỉ nay|Xuân vân ấm


Từ xuân quân nghe xong chu nhân nói, cũng chỉ làm bộ nghe không hiểu, nói: “Nhà ta đại gia là cái không thể chịu khổ, hiện giờ đã thay đổi triệt để, ta cũng liền thấy đủ. Nào còn còn dám hy vọng xa vời mặt khác?”

“Trịnh nương tử quá mức khiêm tốn, người đều nói biểu tráng không bằng tráng.” Chu nhân cổ động hắn kia ba tấc không lạn miệng lưỡi tiếp tục du thuyết, “Có ngươi giúp đỡ, nhà ngươi bá gia muốn phát tích làm sao có thể là việc khó đâu?”

“Chu tổng quản, ngươi thật đúng là cái tốt bụng.” Từ xuân quân cười, “Ta nhà mẹ đẻ người đều chưa bao giờ cùng ta nói rồi những lời này.”

Chu nhân cũng nheo lại đôi mắt cười nói: “Ngươi nhà mẹ đẻ người không nói, là bởi vì bọn họ giúp không được gì, nói chỉ có thể làm ngươi đồ tăng phiền não.

Trịnh nương tử là người thông minh, chẳng lẽ còn nghe không ra ta ý tứ trong lời nói sao?”

“Công công lúc này không vội sao? Cùng ta nói này nửa ngày nói, cũng mệt mỏi đi?” Từ xuân quân không trả lời hắn nói, mà là hỏi ngược lại, “Các cung nương nương cũng đều nên nổi lên đi? Ta cũng đến trở về nhìn xem sầm chiêu nghi.”

“Trịnh nương tử không chịu cùng ta thâm nói, chính là sợ tai vách mạch rừng hoặc là bị ai thấy?” Chu nhân vẫn như cũ đứng ở nơi đó, hắn chặn từ xuân quân đường đi, “Yên tâm, nơi này tuyệt không sẽ có người khác tới.

Ta và ngươi lời nói, cũng tuyệt đối sẽ không truyền tới người khác lỗ tai đi. Ta biết ngươi cùng sầm nương nương thân hậu, chính là chim khôn chiết mộc mà tê, đây là từ xưa bất biến đạo lý.

Trịnh nương tử là cái thủy tinh tâm can pha lê nhân nhi, này đạo lý như thế nào không đỡ phải?”

“Chu công công, ngươi có chuyện gì cứ nói thẳng ra đi! Kỳ thật ta cũng không phải người thông minh.” Từ xuân quân nói.

“Trịnh nương tử thích nói trắng ra, là cái thống khoái người.” Chu nhân cười cười nói, “Hoàng Hậu nương nương thực thưởng thức ngươi, làm ta mang câu nói cho ngươi.

Chỉ cần ngươi chịu nguyện trung thành Hoàng Hậu, không đơn thuần chỉ là là Trịnh gia, còn có ngươi nhà mẹ đẻ Từ gia, đều sẽ được đến đề bạt trọng dụng.

Này bút trướng là cá nhân là có thể tính minh bạch.”

“Chu công công, ta bất quá là phụng chỉ tiến cung tới, còn thỉnh ngươi không cần khó xử ta.” Từ xuân quân không vội cũng không giận, chậm rãi nói, “Huống chi ta đối Hoàng Hậu trước nay chỉ có kính trọng nhụ mộ, không có nửa phần bất kính chi ý, đâu ra nguyện trung thành không nguyện trung thành vừa nói đâu?”

“Trịnh nương tử, ngươi không cần hiểu lầm, Hoàng Hậu nương nương chỉ là thực coi trọng ngươi, muốn cho ngươi một cơ hội thôi.” Chu nhân cười nói, “Ngươi cần phải biết tận dụng thời cơ, thất không hề tới đạo lý.”

“Công công càng nói ta liền càng hồ đồ.” Từ xuân quân hơi hơi nhăn lại giữa mày, “Chẳng lẽ chiếu cố sầm nương nương không phải ở nguyện trung thành Hoàng Hậu sao? Hoàng Hậu quý vì thiên hạ chi mẫu, đều có che chở lục cung chi trách.

Xuân quân tuy bất tài, cũng là gắng đạt tới vì Hoàng Hậu phân ưu.”

“Trịnh nương tử, ngươi cùng sầm chiêu nghi lại thân hậu, nàng cũng chưa từng giúp quá ngươi cái gì. Không phải nàng không nghĩ, mà là nàng lòng có dư mà lực không đủ.

Đừng nhìn nàng ở trong cung được sủng ái, nhưng này trong cung thả không tới phiên nàng định đoạt đâu!

Huống chi khó nhất dựa là quân ân, ai biết nàng khi nào liền mất đi sủng đâu?

Gia có ngàn khẩu chủ sự một người, phượng hoàng vi tôn lại chỉ phải một đầu, cái này còn dùng nói được quá trắng ra sao?” Chu nhân nói, “Trịnh nương tử, ngươi cũng không thể đánh sai bàn tính, thượng sai rồi thuyền nột! Này thuyền nhỏ chính là kinh không được sóng gió, dễ dàng phiên.

Đến lúc đó kêu trời không ứng, kêu đất không linh, lại có ai tới cứu ngươi đâu?”

“Nếu là sầm nương nương có bất trắc gì, chúng ta lại há có thể rơi xuống hảo đi?” Từ xuân quân hỏi lại.

“Trịnh nương tử thật cũng không cần lo lắng cái này, đến lúc đó Hoàng Hậu tự nhiên có thể bảo ngươi không việc gì.” Chu nhân nói, “Điểm này ngươi chỉ lo yên tâm chính là.”

“Sự tình quan trọng, ta lúc này chỉ sợ hồi đáp không được.” Từ xuân quân nói, nàng cũng không có quả quyết cự tuyệt chu nhân.

“Kia hảo, liền thỉnh Trịnh nương tử trở về suy xét suy xét đi! Nghĩ kỹ rồi, chúng ta ba ngày sau còn ở chỗ này thấy.” Chu nhân thật sâu mà nhìn từ xuân quân liếc mắt một cái.

Sau đó chậm rì rì mà lui về phía sau hai bước, mới xoay người sang chỗ khác đi rồi.

Từ xuân quân ngẩng đầu nhìn nhìn ngày ảnh, đánh giá sầm vân sơ cũng đã đi lên, mới chậm rãi đi rồi trở về.

Sau khi trở về quả nhiên thấy khương ấm đang ở trong viện đi tới đi lui, nói bên trong bọn thị nữ chính hầu hạ sầm vân sơ rửa mặt chải đầu đâu.

Theo sau liền có cung nữ ra tới, thỉnh các nàng hai cái đi vào cùng dùng đồ ăn sáng.

Từ xuân quân vẫn chưa đem cùng chu nhân đối thoại nói cho các nàng hai cái.

Nàng sắc mặt như thường mà ăn xong rồi đồ ăn sáng, sau đó bồi sầm vân sơ chơi cờ.

“Ta xem cũng xem không hiểu, ngồi cũng ngồi không được, vẫn là đến thủy chiêu nghi trong cung đi đi một chút đi!” Khương ấm là cái tính nôn nóng, giống chơi cờ loại sự tình này, nàng là nói cái gì cũng không có khả năng học được.

Chẳng những học không được, liền xem cũng xem không được.

Lại nói chu nhân ở gặp qua từ xuân quân sau, trực tiếp về tới Hoàng Hậu trong cung.

Hoàng Hậu lúc này đã dùng qua đồ ăn sáng, thấy hắn tiến vào liền vẫy vẫy tay, đem một bên cung nữ đều đuổi đi xuống.

“Khởi bẩm Hoàng Hậu nương nương, lão nô ở Ngự Hoa Viên gặp được từ xuân quân,” chu nhân nói, “Cũng đem ngài ý tứ nói cho cho nàng.”

“Kia nàng là như thế nào hồi phục đâu?” Hoàng Hậu nhìn gương, cũng không xem chu nhân.

“Nàng ngay từ đầu giả ngu giả ngơ, lão nô bất đắc dĩ, đành phải cùng nàng làm rõ.

Nàng nhưng thật ra không có lập tức cự tuyệt, chỉ nói chuyện này nhất thời lưỡng lự, dung nàng trở về lại suy xét suy xét.”

“Sầm vân sơ có thể làm nàng vào cung, tất nhiên là vạn phần tín nhiệm nàng.” Hoàng Hậu nhẹ nhàng cười nói, “Muốn cho nàng đáp ứng, sợ là không có dễ dàng như vậy.”

“Nương nương phía trước không phải đã nói rồi, nàng đáp ứng có đáp ứng biện pháp, không đáp ứng có không đáp ứng biện pháp.” Chu nhân cười đến dị thường nịnh nọt, “Như thế nào cho nàng hư hư thật thật, không tin không hiệu quả.

Hiện giờ Thánh Thượng không ở trong kinh, còn không phải hết thảy đều từ nương nương ngài định đoạt. Muốn bài bố nàng một cái nho nhỏ bá tước phu nhân, còn không phải dễ như trở bàn tay sự?”

Bọn họ triều từ xuân quân xuống tay mà bất động khương ấm, đây cũng là có nguyên nhân.

Gần nhất hoắc điềm chức quan cao công lao đại, bọn họ dễ dàng không động đậy đến.

Thứ hai khương ấm là cái thẳng tính, đắn đo nàng tuy rằng dễ dàng, lại không có gì đại tác dụng.

“Ngươi một lát liền ra cung đi, làm người đem kia Trịnh vô tật chức quan điều động điều động.” Hoàng Hậu đối chu nhân nói, “Sau đó lại xem từ xuân quân như thế nào phản ứng.”

“Lão nô tuân mệnh.” Chu nhân vội vàng đáp, “Trịnh vô tật thăng quan, từ xuân quân tự nhiên biết là chuyện như thế nào.

Nàng nếu là cái hiểu chuyện đâu, nên đầu nhập vào Hoàng Hậu nương nương. Nếu là còn tưởng cùng sầm vân mùng một hỏa nhi, chúng ta liền nghĩ cách ly gián các nàng.”

“Ngoài ra cũng không thể đem lợi thế đều đè ở nàng một người trên người, địa phương khác nên an bài vẫn là muốn an bài.” Hoàng Hậu dặn dò nói.

“Lão nô biết, nương nương xin yên tâm đi. Cho dù là tận dụng mọi thứ, cũng tuyệt không thể làm nàng lại thực hiện được.” Chu nhân nói.

“Cái này sầm vân sơ lưu không được, tính cả nàng trong bụng hài tử đều là tai họa.” Hoàng Hậu hơi hơi đem mặt chuyển hướng ngoại, “Đây cũng là ông trời cho ta cơ hội, nếu không Hoàng Thượng nếu còn ở kinh thành, chúng ta liền càng không hảo triều nàng xuống tay. Nếu việc này cuối cùng không thành, ta nếu không người khác mệnh, cũng muốn ngươi mệnh!”

------ chuyện ngoài lề ------

Cuối cùng hai ngày, đại gia còn có phiếu phiếu duy trì ta sao? Cảm ơn lạp!
Đề cử tiểu thuyết: Babylon đế quốc|Ta máy móc bạch tuộc|Kháng chiến dũng sĩ|Ta ở nghiêm túc chơi sinh tồn trò chơi|Võng du chi luyện cấp chuyên gia|Tống gia có nữ kiếm tiền vội, nhặt cái ngốc tử nhập động phòng|Ta chính là bình thường người chơi!|Phế sài muốn nghịch thiên: Ma đế cuồng phi|Cái này đỉnh lưu chỉ đem minh tinh đương công tác|Tế thế quỷ y|Đại thần trại tập trung|Cửu thiên thần đế|Nhà ta nương tử đã hắc hóa|Đến từ vô hạn thế giới nam nhân|Từ minh tinh dã ngoại sinh tồn tú bắt đầu|Dị giới chi khoa học kỹ thuật dương oai|Công nghệ đen đại cá sấu|Nữ thần cho ta sinh long phượng thai|Nông nữ vương phi|Miêu hệ đế thiếu cùng bạc hà quản gia sinh tồn trò chơi

Chương trước|Xuân vân ấm mục lục|Chương sau