Xuân vân ấm 557 chương tri tâm lời nói _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuân vân ấm>>Xuân vân ấm mới nhất chương danh sách>> 557 chương tri tâm lời nói

557 chương tri tâm lời nói


Đổi mới thời gian:2022 năm 10 nguyệt 13 ngày tác giả:Chỉ nayPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Chỉ nay|Xuân vân ấm


Quyển sách tác giả mặt khác thư:

Trịnh vô tật này hai ngày có chút ho khan, hắn gần đây thường đến bá tánh trong nhà đi, sớm muộn gì bôn ba, khó tránh khỏi vì phong sương sở khinh.

Từ xuân quân khuyên hắn tạm thời nghỉ ngơi một chút, lại tự mình chưng bối mẫu Tứ Xuyên quả lê, thứ này là thanh phổi.

Trịnh vô tật một bên phao chân một bên ăn lê canh, cười nói: “Ta có thứ tốt phải cho ngươi, đã quên lấy ra tới.”

“Là cái gì?” Từ xuân quân buông trong tay kim chỉ hỏi.

“Ta hôm nay đi kia trong thôn, có hộ nhân gia thêm hài tử, cho ta hai cái hỉ trứng.” Trịnh vô tật nói, “Đó là nhà bọn họ cái thứ tư hài tử, là cái nữ hài nhi. Nhưng kia hai vợ chồng nói nhất định sẽ đem đứa nhỏ này nuôi lớn.”

“Dân chúng không dưỡng hài tử, căn bản nhất vẫn là bởi vì nhật tử quá đến không tốt.

Cái gọi là kho thóc đầy mới biết lễ tiết, áo cơm đủ biết vinh nhục. Chỉ cần mọi nhà nhật tử có thể quá đến giàu có, ai lại sẽ làm bậc này phi người việc?” Từ xuân quân đứng lên, từ một bên trên ghế nhắc tới Trịnh vô tật hầu bao, lấy ra kia hai viên nhiễm đến đỏ rực hỉ trứng.

“Ngươi nói đúng, bởi vì năm nay dân chúng nhật tử hơi chút hảo quá chút, liền đều đối triều đình mang ơn đội nghĩa.” Trịnh vô tật than thở một tiếng, “Có vị 80 tuổi lão nhân gia lôi kéo tay của ta, làm ta sờ trên người hắn tân áo bông, nói hắn đều có bảy tám năm không có mặc quá tân y phục.

Không phải nhi nữ bất hiếu, thật sự là mọi nhà nhật tử đều thật chặt, mệt chết mệt sống cũng chỉ có thể hồ khẩu.”

Trịnh vô tật là tới rồi ở nông thôn mới chân chính kiến thức đến cái gì kêu dân sinh khó khăn. Hắn tốt xấu xuất thân từ xuống dốc huân tước nhân gia, đó là nghèo túng cũng so nơi này dân chúng gia cảnh hảo đến nhiều đến nhiều.

Hắn trước kia cũng không biết nước trong nấu lạn lá cải đã xem như mỹ vị, 15-16 tuổi cô nương gia liền thân nguyên lành xiêm y đều không có.

Càng có kia sinh bệnh lại khinh thường, chỉ có thể dựa gần.

Còn đầy hứa hẹn sống sót không tiếc bán nhi bán nữ, thậm chí đem lão bà áp đi ra ngoài.

Này còn không phải nhất thảm, bởi vì còn không có mất mùa.

Một khi náo loạn nạn đói, đó là ăn vỏ cây thảo căn đều ăn không đủ no.

“Xuân quân, ngươi thật là cái có đại trí tuệ người. Từ chúng ta đi vào nơi này, ngươi liền cùng ta nói muốn khai đào sông, khởi công xây dựng thuỷ lợi.

Nơi này dân chúng nói, cơ hồ mỗi mười năm tổng phải có một hồi đại tai, hoặc nạn hạn hán hoặc hồng thủy.

Nhưng hôm nay đường sông đào thông, này hai tai tất nhiên nhưng tiêu giảm không ít.

Bá tánh nhưng bằng này rót đã thuỷ vận, lại có thể lâu dài thu lợi. Thật có thể nói một hòn đá trúng mấy con chim.”

“Ngươi nghĩ ra được lấy công đại chẩn biện pháp cũng hảo thật sự, sang năm còn có không ít việc phải làm, các đê hai bờ sông đều phải trồng cây, lấy cố khí hậu.” Từ xuân quân nói, “Đợi cho sang năm mạng lưới sông ngòi thông, này đó thương nhân địa chủ nhóm cũng giống nhau thu lợi, câu oán hận liền càng thiếu.”

“Triều đình bát xuống dưới kia một nửa tiền công, hai ngày này cũng muốn phát đi xuống. Dân chúng có thể quá cái phì năm.” Trịnh vô tật lau khô chân, một tiểu nha đầu tiến vào đem nước rửa chân mang sang đi.

Từ xuân quân xem hắn ngồi ở ánh nến bên cạnh, một đôi con ngươi thế nhưng so ánh nến còn muốn lượng.

Trên mặt thần sắc vui sướng lại không thiếu cương nghị, cùng lúc ban đầu cái kia tay ăn chơi quả thực khác nhau như hai người.

“Làm sao vậy? Như vậy nhìn ta.” Trịnh vô đi nhanh qua đi, mở ra ôm ấp đem từ xuân quân ôm sát, “Mấy ngày nay ta bận về việc công sự, thật sự vắng vẻ ngươi.”

Hắn là thiệt tình cảm thấy xin lỗi, từ xuân quân hiện tại đã có mang bốn năm tháng có thai, hành động dần dần không tiện.

Mà chính mình mỗi ngày từ sớm vội đến vãn, chỉ có buổi tối ngủ trước này trong chốc lát, hai người có thể nói thượng nói mấy câu.

“Ta cảm thấy ngươi như vậy rất tốt, ta trước kia không dám như thế hy vọng xa vời.” Từ xuân quân ở Trịnh vô tật trong lòng ngực ngẩng đầu, “Ta chưa bao giờ cùng ngươi đã nói, kỳ thật cũng vì cùng bất luận kẻ nào nói qua, bao gồm a ấm áp Quý phi nương nương.

Lúc ấy Lục gia cô mẫu nói muốn ta gả cho ngươi thời điểm, lòng ta khó chịu đến giống một con trầm rốt cuộc thuyền.

Ta không có một chút nắm chắc, có thể làm ngươi lãng tử hồi đầu. Cái loại cảm giác này liền giống như mở to mắt hướng hố lửa nhảy, còn muốn cắn chặt khớp hàm không thể kêu lên đau đớn, càng không thể cầu cứu.”

Trịnh vô tật đau lòng mà phủng từ xuân quân mặt, hắn đương nhiên cũng minh bạch nữ sợ gả sai chồng đạo lý.

“Ta lúc trước thật là hỗn đản, đến bây giờ ta đều không quá dám tưởng, ngươi gả lại đây lúc sau kia gần một năm nhật tử là như thế nào chịu đựng tới.” Trịnh vô tật thở dài, khi đó hắn cả ngày cùng liễu di nương pha trộn.

Từ sòng bạc ra tới tiến tửu lầu, quả thực là tiêu xài vô độ.

Làm chủ nợ đổ gia môn cùng từ xuân quân đi muốn trướng, làm nàng thành toàn kinh thành chê cười.

“Xuân quân, ta phụ ngươi quá nhiều.” Trịnh vô tật tâm nhân thẹn thùng mà không ngừng co rút đau đớn, “Thật không biết nên thế nào chuộc tội mới hảo.”

“Ngươi đã sửa lại, này đối ta mà nói chính là lớn lao chuyện may mắn.” Từ xuân quân nói, “Hiện giờ ngươi làm người đoan chính, làm quan ái dân. Đối ta cũng che chở có thêm, phu phục gì cầu?”

“Nhưng ta tổng cảm thấy đối với ngươi còn chưa đủ hảo, muốn lại hảo một chút.” Đối mặt từ xuân quân thời điểm, Trịnh vô tật tâm tổng hội mềm đến một tháp hồ đồ.

“Chúng ta đây liền sống được lâu một ít.” Từ xuân quân nói, “Đến bảy tám chục tuổi, ngươi còn đối ta tốt như vậy.”

“Ta tổng cảm thấy cả đời không đủ, như thế nào sống đều quá ngắn, cho dù là sống đến một trăm tuổi.” Trịnh vô tật mỗi nghĩ vậy chút liền trở nên phá lệ yếu ớt, “Nếu có kiếp sau thì tốt rồi, chúng ta sớm tương ngộ, thanh mai trúc mã, bạch đầu giai lão.”

Từ xuân quân bỗng nhiên liền cười, cười còn có chút hư.

“Ngươi cười cái gì?” Trịnh vô tật hỏi nàng, “Chẳng lẽ ngươi không nghĩ như vậy sao?”

“Nếu thực sự có kiếp sau nói, vạn nhất ta nếu là cái nam làm sao bây giờ?” Từ xuân quân hỏi.

“Kia ta liền làm nữ.” Trịnh vô tật chút nào cũng không ngại, “Chỉ cần cùng ngươi ở bên nhau là được.”

“Kia nếu không ta cũng làm cái lãng tử đi!” Từ xuân quân trong ánh mắt toát ra nghịch ngợm quang, “Ta đời này sống được quá đứng đứng đắn đắn.”

“Lãng tử có cái gì hảo?” Trịnh vô tật lắc đầu, “Chờ quay đầu, hối hận tự trách tư vị quá thống khổ.”

Ngày thứ hai thiên không lượng, Trịnh vô tật liền lại đứng dậy đến ở nông thôn đi.

Hắn đến bất đồng tình trạng bá tánh trong nhà đi, xem bọn họ ăn cái gì xuyên cái gì, như thế nào sinh hoạt.

Từ xuân quân thức dậy tương đối trễ, hiện giờ hừng đông đến vốn là vãn, hơn nữa nàng thật sự là có chút mệt nhọc dễ vây.

Chờ nàng lên rửa mặt xong, dùng qua cơm sáng, Diêu nếu vi liền tới rồi.

Nàng phía sau đi theo thạch mụ mụ, vác cái tay nải.

“Huyện chúa mau mời tiến, hôm nay bên ngoài thật sự lãnh thật sự.” Tím lăng đánh lên mành cười nịnh nọt nói.

“Lúc này cũng nên lãnh đi lên.” Diêu nếu vi vừa đi tiến vào một bên nói, “Nhà ngươi cô nương này hai ngày thế nào? Hôm kia ta gọi người cấp đưa tới tổ yến nhất bổ dưỡng lại không táo, đối hài tử cũng hảo, cần phải thường ăn.”

“Đa tạ huyện chúa nhớ thương, ta mới vừa ăn một chén.” Từ xuân quân cười đứng dậy đón chào, “Ta hôm qua còn nghĩ đã nhiều ngày ngài hẳn là muốn tới.”

“Ngươi thật là cái người thông minh,” Diêu nếu vi nói, “Chuyện gì nhi đều ở ngươi trong lòng đặt đâu.”

Diêu nếu vi ngồi xuống uống lên một chén trà mới nói: “Ngươi không biết muốn lộng tới một đôi ta phụ vương xuyên giày thật sự là không dễ dàng, vẫn là thừa dịp hắn có việc đi ra cửa, mới kêu trước mặt hầu hạ người trộm lấy ra tới một đôi.”

Diêu nếu vi nói khiến cho thạch mụ mụ đem tay nải đưa qua đi, bên trong trang đúng là Hoài Dương Vương giày.

Đứng đầu đề cử:

Tương quan đề cử:

Đã vì ngài hoãn tồn hảo sở hữu chương, download APP xem xét

Báo sai lựa chọn

Nhân vật danh điên đảo

Loạn mã sắp chữ hỗn loạn

Lạc đề từ trái nghĩa

Lạc đề phòng trộm chương

Hành văn không thông sai sót tự

Chương thiếu hụt thác loạn lặp lại

Chương đoạn càng thiếu càng thúc giục càng

Bất lương tin tức cử báo

Ý kiến cập kiến nghị

Chương trước|Xuân vân ấm mục lục|Chương sau