Đích nữ y phi quyền khuynh thiên hạ chương 330 thật bệnh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Đích nữ y phi quyền khuynh thiên hạ>>Đích nữ y phi quyền khuynh thiên hạ mới nhất chương danh sách>> chương 330 thật bệnh

Chương 330 thật bệnh





Tạ biết hơi dừng lại bước chân, vội hỏi nói, “Mời nói!”

“Mới tam công tử làm thay đổi dược, lão hủ hai cái cấp mấy cái bệnh nặng trước uy dược, mới vừa đi xem, mạch tượng có chuyển biến tốt đẹp, tam công tử có không muốn đi nhìn một cái?”

Tạ biết hơi vừa nghe lời này, nhanh hơn bước chân, tông lão cùng liêm lão đi theo phía sau, chân không chạm đất mà đi theo qua đi, đem mấy cái trọng chứng người bệnh chỉ cấp tạ biết hơi xem.

Mấy người này, bởi vì quá mức bệnh nặng, tạ biết hơi phía trước cũng vẫn luôn đều thực chú ý, đối vài người mạch tượng cũng đều nhớ rõ phi thường rõ ràng, lúc này một phen mạch, nàng liền biết, quả nhiên có chuyển biến tốt đẹp, liền trầm trọng hô hấp đều nhẹ rất nhiều.

“Tam công tử, ngài xem như thế nào?” Tông lão hơn 70 tuổi người, lúc này cùng tạ biết hơi nói chuyện, cư nhiên dùng tới kính ngữ, có thể thấy được đối tạ biết hơi tôn trọng.

“Không dám nhận!” Tạ biết hơi đứng dậy nói, “Vậy nhiều ngao chút chén thuốc, đều uy đi xuống, lại quan sát một chút tình huống.”

Mấy cái gần chết người hiện giờ vô dụng châm, liền xuất hiện chuyển cơ, trong lúc nhất thời, sở hữu bệnh hoạn giả trong lòng một lần nữa sinh ra hy vọng.

Tuy nói phía trước, tạ biết hơi cấp kia lão thái bà dùng châm, nhưng cũng không có hoàn toàn đem người chữa khỏi, mọi người đối tạ biết hơi châm pháp cũng đều không như vậy ôm hy vọng.

Người ngoài nghề xem náo nhiệt, trong nghề người xem môn đạo, mọi người tưởng Thôi gia thần châm mánh lới lớn hơn thực tế, tông lão đám người lại biết, châm pháp cố nhiên thần diệu, có khởi tử hồi sinh công hiệu, nhưng nếu là không có chén thuốc phụ trợ, chỉ dựa vào châm pháp, trị liệu ôn dịch nói, hiệu quả trị liệu vô pháp củng cố.

Nếu Thôi thị thần châm đều không có dùng, kia bọn họ còn có hy vọng sao? Nghe nói thôi tam công tử khắp nơi tìm kiếm căn nguyên, hảo đúng bệnh hốt thuốc, ngay từ đầu, mọi người lại sinh ra hy vọng, sau lại, thời gian càng ngày càng trường, hy vọng tự nhiên lại dần dần mà tan biến.

Trước mắt, phương thuốc nghe nói đúng bệnh.

Trong viện lại lần nữa giá nổi lên nồi to, dược hương phiêu tán tiến vào, đem một ít nhân tâm đế hy vọng lại lần nữa câu lên.

Tạ biết hơi ngồi ở sập trước, cấp hải mộ huyền bắt mạch lúc sau, xác định là cảm nhiễm bệnh dịch, liền làm tề khoan bưng ba chén dược lại đây, một chén cấp hải mộ huyền uống lên, mặt khác hai chén làm hải mộ thanh cùng tạ quý bách uống, trị với chưa bệnh.

“Chúng ta không có bệnh, cũng muốn uống sao?” Tạ quý bách bưng dược, nhìn xem này trong phòng nhiều người như vậy, đều bệnh, chờ dược cứu mạng đâu, chính mình như thế nào hảo không bệnh còn uống dược?

“Các ngươi cùng hải gia đại công tử cùng nhau ở thời gian lâu như vậy, lúc này dịch sở dĩ kêu bệnh dịch chính là có rất mạnh lây bệnh tính, hiện tại không bệnh, cũng không đại biểu liền không có việc gì, quá hai ngày chờ bệnh phát ra tới, đã có thể phiền toái.”

Hải mộ huyền nơi này có tạ quý bách cùng hải mộ thanh chiếu cố, tạ biết hơi liền đi thôi nam gia trong phòng, nàng đã uống qua dược, ngủ một giấc, nhìn tinh thần khá hơn nhiều, nhìn đến tạ biết hơi tới, vội vươn tay,” biểu muội mau tới đây! “

“Biểu tỷ, ngươi cảm giác thế nào?”

Tạ biết hơi bắt được tay, thuận tiện cho nàng bắt mạch, mạch tượng đã ổn xuống dưới, tạ biết khẽ buông lỏng một hơi, “Có hay không cảm thấy ngực phiền muộn hảo rất nhiều?”

“Lần này dược là thật đúng bệnh.” Thôi nam gia rút tay mình về, “Ngực phiền muộn khá hơn nhiều, khụ cũng không khụ đến như vậy khó chịu, biểu muội, ngươi cũng thật lợi hại, liền tính là thúc tổ, cũng không nhất định có thể làm được nhanh như vậy liền tìm đến đúng bệnh dược.”

“Hiện tại nói này đó còn sớm đâu. Chờ nhiều như vậy người bệnh đều hảo đi lên, kia mới thật sự kêu đúng bệnh.”

Sợ là sợ, sẽ lặp lại.

Lời này, tạ biết hơi tự nhiên sẽ không làm trò thôi nam gia mặt nói, nàng đau lòng mà nhìn biểu tỷ gầy đến xương gò má cao ngất mặt, nàng biểu tỷ là bác lăng nổi danh mỹ nhân nhi, trước mắt tiều tụy thành dáng vẻ này, ông trời thật là nhẫn tâm!

Thôi nam gia nói trong chốc lát lời nói, liền tinh thần vô dụng, tạ biết hơi vội đứng dậy rời đi, làm nàng nghỉ ngơi nhiều.

Thời gian quá thật sự mau, mắt thấy qua buổi trưa, tạ biết hơi mới nhớ tới còn có cái quan trọng nhất bệnh hoạn, đang muốn đi xem, chương lấy thiện bước nhanh đã đi tới, thật xa liền triều tạ biết hơi chắp tay,” thôi tam công tử, vương đại phu phái người tới nói, Hoàn Nhan Tông Vọng bệnh tình đột nhiên tăng thêm, thỉnh tam công tử thi lấy viện thủ! “

Tạ biết hơi vừa mới vào thành thời điểm, Hoàn Nhan Tông Vọng tuy rằng phát ra sốt cao, nhưng tốt xấu là năng chinh thiện chiến thống soái, thể chất khác hẳn với thường nhân, có tông lão cùng liêm lão ở, nàng liền không có nhúng tay, sau lại Thái Y Viện phái người tới, bởi vì Hoàn Nhan Tông Vọng thân phận, đặc biệt đãi ngộ chút, đem người này đơn độc an bài một gian nhà ở dưỡng bệnh, tạ biết hơi cũng không có can thiệp.

“Chương đại nhân, Thái Y Viện như vậy nhiều các tiền bối ở, có bọn họ ở, nơi nào yêu cầu ta người như vậy ra mặt, chương đại nhân vẫn là đừng làm khó dễ ta.”

Đây là tạ biết hơi lần thứ hai cự tuyệt cho người ta xem bệnh, lần đầu tiên là vị kia thai phụ, nàng an bài người đem những cái đó châm ngòi thổi gió e sợ cho thiên hạ không loạn người dịch tới rồi miếu Thành Hoàng sau, liền không hề quản, lần này, nàng cự tuyệt cấp Hoàn Nhan Tông Vọng xem bệnh.

“Thôi tam công tử là bởi vì người nọ là dị tộc duyên cớ sao?” Chương lấy thiện ý đồ hiểu chi lấy lý, “Thôi tam công tử, người này là là lâu quốc thống soái, triều đình không biết cũng liền thôi, nếu là đã biết, ở ta đại ung xảy ra chuyện, khủng Hoàng Thượng trách tội xuống dưới.”

“Chương đại nhân lời này nói, lại không phải ta phái người cho hắn hạ độc, đem hắn độc chết, hắn tới quá không phải lúc. Thả, sinh tử có mệnh, mặc dù đã chết cùng ta lại có quan hệ gì? Ta không phải Thái Y Viện đại phu, ta cũng không phải Thôi gia tam công tử.”

Tạ biết hơi nói tới đây, một tay đem trên đầu dây cột tóc kéo đoạn, một đầu tóc đẹp như thác nước trút xuống mà xuống, xứng với một đôi ba quang liễm diễm, con mắt sáng có quang đôi mắt, chẳng sợ chương lấy thiện là cái người mù cũng nhận ra, người này là cái cô nương.

“Này, này, này……” Chương lấy thiện sợ tới mức triều lui về phía sau vài bước, “Cô nương rốt cuộc, rốt cuộc là ai? Làm sao dám giả mạo thôi tam công tử?”

“Ta nếu là không giả mạo thôi tam công tử, ngươi sẽ tin tưởng ta y thuật siêu quần sao? Ngươi sẽ cho ta thời gian, sẽ như vậy kiên nhẫn mà bồi ta nơi nơi tìm kiếm bệnh dịch căn nguyên sao?” Tạ biết hơi trào phúng mà cười một tiếng, “Ta sở dĩ không hề tiếp tục giả mạo thôi tam công tử, là bởi vì việc này liên lụy đến quốc sự, ta nói thật cho ngươi biết, ta không trị dị tộc người, đặc biệt là lâu người trong nước, nếu là có người tương bức, ta sẽ một phen dược dược chết hắn!”

Tạ biết hơi nói xong, quay người liền vào phòng, đỗ chỉ vội vã mà đi tới, “Công tử, mau chút, quận vương gia nóng lên!”

Tạ biết hơi càng là cái gì đều không rảnh lo, một đường chạy chậm triều tiêu tuân trụ sương phòng chạy tới, mặc ngân đã ở trong phòng gấp đến độ đảo quanh xoay, nhìn đến tạ biết hơi tiến vào, liền cùng thấy được Bồ Tát sống giống nhau, hận không thể quỳ xuống tới, “Huyện chúa, nhà ta quận vương gia hắn, hắn không phải là nhiễm bệnh dịch đi?”

Tạ biết hơi nhìn đến tiêu tuân minh diễm tuyệt sắc trên mặt bởi vì sốt cao, giống như bị nhiễm hai đóa phấn mặt, nàng hai chân mềm nhũn, thình thịch liền ở chân bước lên quỳ xuống, run rẩy cầm tiêu tuân tay, ba ngón tay đầu đáp thượng đi, căn bản sờ không tới mạch tượng.

Thật lâu sau, tạ biết hơi đành phải phân phó nói, “Đi thỉnh tông lão lại đây cấp quận vương gia bắt mạch.”

Đệ tam càng!

( tấu chương xong )

Chương trước|Đích nữ y phi quyền khuynh thiên hạ mục lục|Chương sau