Quân hầu quan thượng khảm bảo châu phiên ngoại mười hai thoát thai hoán cốt _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Quân hầu quan thượng khảm bảo châu>>Quân hầu quan thượng khảm bảo châu mới nhất chương danh sách>> phiên ngoại mười hai thoát thai hoán cốt

Phiên ngoại mười hai thoát thai hoán cốt




Róc rách suối nước lưu thương, các màu thức ăn truyền vào khách khứa trước mắt, Thẩm lam thanh xã giao gian đơn giản ăn mấy chiếc đũa.

Nhợt nhạt chước uống nửa ly rượu, đầu bắt đầu đã là có chút hôn mê, A Tử vội vàng đỡ đỡ nhà mình đại nhân, đúng lúc lúc này, rồi lại có cái người mặc rã rời trường bào nam tử, trên đầu mang theo đinh bạch ngọc quản, trong tay chỉ vào màu bạc ly, đi vào Thẩm lam thanh bên cạnh người.

Đầu đội nối đuôi nhau nam điện tử lẳng lặng đứng ở chỗ nào, hầu ở Thẩm lam thanh trước mặt, A Tử nhìn người này bộ dáng, thầm nghĩ trong lòng trách không được nhà mình đại nhân muốn trước tiên ăn vào kia thuốc viên, mặc dù là như vậy Lại Bộ trưởng quan bãi hạ tư yến, lui tới xã giao gian cũng bị có thể rót hạ không ít rượu, nhưng thật ra hắn không hiểu Lâm An vẫn thường quy củ, thực sự so Giang Nam kia đại văn nhân muốn sinh mãnh hào phóng nhiều.

Kiến An đỡ đỡ hôn mê đầu, Thẩm lam thanh mễ híp mắt, sửa sang lại quan bào án tồn đọng đã là đem cảm xúc áp xuống, giương mắt gian như cũ là cái kia bình tĩnh như thường Lễ Bộ thị lang Thẩm đại nhân.

Mạnh Tử châu mắt lạnh nhìn, này tư thái khiêm tốn, đáng người khác tán thưởng câu biết lễ thần thái, giờ phút này dừng ở nàng trong mắt, là yết hầu trung áp lực không được hừ lạnh, ánh mắt đơn giản chạm nhau, mạc danh không khí lan tràn, Thẩm lam thanh kinh ngạc nhướng mày, bất động thanh sắc lại lần nữa đánh giá phiên trước mắt nam tử.

Lam sam ngọc quan, mặt vô biểu tình mặt nhìn có chút lạnh lùng, nhưng khí độ lại làm người cảm thấy thanh nhã, rất có vài phần Giang Nam cử tử quen thuộc cảm.

Để cho Thẩm lam thanh kinh ngạc chính là, này nam tử thế nhưng cực kỳ mặt nộn, kia trương oa oa mặt cùng hắn bày ra lạnh lùng biểu tình có chút mâu thuẫn.

Mùi rượu thượng não, Thẩm lam thanh chớp chớp mắt, đại não phảng phất mơ hồ nháy mắt, dừng ở oa oa mặt nam tử trên người ánh mắt tự nhiên mà vậy lâu rồi chút, bị như vậy nhìn chăm chú Mạnh Tử châu chinh lăng nháy mắt, bên tai bị chọc tức lặng yên bò lên trên xấu hổ và giận dữ, cắn răng gian còn không mang theo Thẩm lam thanh há mồm, trực tiếp nâng chén chạm vào trản, chủ động gặp phải nàng trong tay màu bạc chung rượu.

Ly khẩu chạm nhau nháy mắt, ngang hàng……

Chưa từng lùn thượng nửa đầu!

Như vậy chi tiết, ở Lâm An trên quan trường cực kỳ dễ dàng làm người canh cánh trong lòng, bởi vì chén rượu lùn thượng nửa tấc, kịp thời lễ nghĩa, cũng là thân phận.

Mà ở tràng mọi người, Thẩm lam thanh chạm vào trản, duy nhất yêu cầu lùn thượng nửa tấc người, liền chỉ có Lại Bộ thượng thư chu hoài cẩn.

Cùng mặt khác Lại Bộ đồng liêu kính trong rượu, đến thật đúng là không có như vậy không hiểu lễ nghĩa người, trước mắt vị này oa oa mặt nam tử, là cái thứ nhất.

Đầu đội ngọc quan oa oa trên mặt lạnh lùng đoan chính, người mặc màu đen váy bào Thẩm lam thanh thanh lãnh lại khiêm tốn, hai người sóng vai đứng ở khúc dòng nước sướng cong cừ bên, nếu là xem nhẹ kia mạc danh bốc lên khởi quái dị bầu không khí, thật đúng là muốn cho người tán thưởng câu tuổi trẻ thật tốt.

Nhưng tự Mạnh Tử châu nâng chén, hướng Thẩm lam thanh chạm cốc thời khắc đó, vây xem chư vị đại nhân tốp năm tốp ba giống ở dò đường khuyết điểm, nhưng kia xem kịch vui ánh mắt cũng không ngừng quan sát đến này liền phát sinh động tĩnh, chặt chẽ quan sát đồng thời ẩn ẩn còn có chút hứa chờ mong.

Phải biết rằng, vị này ngọc quan nam tử Mạnh Tử châu, chính là trung cần hầu phủ bảy nhi tử, tự sinh hạ tới liền cẩm y ngọc thực đôi lớn lên, mẫu tộc bên kia vẫn là Giang Nam vọng tộc, ba năm trước đây nhập Lại Bộ, làm Lại Bộ mọi người ngoài ý muốn chính là, vị này gia tuy rằng có chút tính tình nhưng năng lực lại thật đánh thật, huống chi có chu hoài cẩn mặt trên dìu dắt, là nguyên bản Lại Bộ thị lang như một người được chọn.

Nhưng ai có thể nghĩ đến, nửa đường sát ra cái Thẩm lam thanh!

Không biết quan viên khảo hạch trung ổn áp Mạnh Tử châu một đầu, thế nhưng trực tiếp hàng không Lại Bộ, trực tiếp liền đem hắn tâm tâm niệm niệm hảo chín Lại Bộ thị lang chức vị cấp cướp đi, hại hắn bạch bạch chuẩn bị ba năm, lần này quan viên lên xuống trung, tuy rằng cũng thăng hàng đơn vị giai.

Mạnh Tử châu nguyên bản còn án tử tình hình, nếu là có thể lại cho hắn ba năm thời gian, Lễ Bộ thị lang vị trí tất nhiên sẽ là nàng vật trong bàn tay, nhưng ai thừa tưởng, ai thừa tưởng, hắn khổ tâm trạm tốt hố vị, thế nhưng bị Thẩm lam thanh như vậy nữ tử cấp chiếm.

Này tu hú chiếm tổ sự tình, gác ai trên người có thể dễ chịu?

Lần này chu hoài cẩn Chu đại nhân, thế nhưng còn ở nơi này mở tiệc, vì vị này ngày sau Lễ Bộ thị lang Thẩm đại nhân đón gió tẩy trần, Mạnh Tử châu tầm mắt dừng ở hai người ngang hàng ly khẩu, cười cười gian dẫn đầu dương đầu, nhợt nhạt nhấp nửa khẩu ly trung rượu, này quyết đoán tiêu sái bộ dáng xem Thẩm lam thanh vi lăng, lại thong thả ung dung đứng ở tại chỗ, trong tay như cũ bưng chung rượu chưa từng bắt chuyện.

Chung rượu nội, thanh dịch chậm rãi, chưa mổ nửa khẩu.

Mạnh Tử châu ngẩng đầu, liền đối với thượng nữ tử dù bận vẫn ung dung mắt, thong thả ung dung mang theo vài phần ý cười, nhưng cùng phía trước như tắm mình trong gió xuân bất đồng, có loại làm người trong xương cốt sũng nước lạnh lẽo.

Ngay sau đó, ý cười cũng chậm rãi thu liễm, ánh mắt nhàn nhạt nhìn chăm chú vào hắn.

Mạnh Tử châu hơi hơi nhíu mày, cảm giác được hai người không gian trung vô hình áp bách khí thế, chinh lăng gian có chút kinh ngạc, nhưng lấy lại tinh thần phản ứng lại đây sau cảm thấy càng thêm xấu hổ buồn bực, ly trung rượu chưa mổ nửa khẩu, đây là ở trước mặt hắn cách ứng ai đâu?

Chưa từng phản ứng Mạnh Tử châu lạnh lùng sắc mặt, Thẩm lam thanh buông chung rượu, không coi ai ra gì vê khởi trong tay quả nho, không hề phản ứng hắn.

Thằng nhãi này rõ ràng là tới tìm phiền toái, Thẩm lam thanh bị nhâm mệnh vì Lại Bộ thị lang, xa không nói, đó là thượng thư chu hoài cẩn tự mình chế tác công văn, quan giai ở nơi nào bãi, đảo không đến mức vì lần đầu gặp mặt hòa khí, liền ăn nói khép nép như thế nào lấy lòng.

Bị bỏ qua hoàn toàn Mạnh Tử châu nhấp nhấp môi, nhìn thấy Thẩm lam thanh bình tĩnh như lúc ban đầu bộ dáng, hoàn toàn chưa đã chịu hắn nửa phần ảnh hưởng, bị tu hú chiếm tổ sau mất mát hơn nữa bị bỏ qua sau xấu hổ và giận dữ, làm từ nhỏ bị người phủng ở lòng bàn tay hắn, khó được nếm đến như vậy không thư thái tư vị nhi.

“Thẩm lam thanh ——”

“Ngươi là kêu Thẩm lam thanh đúng không!”

Mắt nhìn Mạnh Tử châu hung hăng cắn răng, từ trong miệng bài trừ Thẩm lam thanh ba chữ, trộm ngắm bên này tình thế A Tử khóe miệng trừu trừu, hơi có chút vô ngữ, nguyên lai thường ngày cao cao tại thượng quan đại nhân, trong lén lút lại vẫn có thể như vậy ấu trĩ?

Đây chính là quan trường đồng liêu tụ tập trường hợp, còn có thể đủ như vậy thiếu kiên nhẫn “Lăng đầu thanh”?

Giờ phút này xấu hổ và giận dữ muốn chết Mạnh Tử châu nào biết đâu rằng, hắn, đường đường trung dũng bá tước phủ thất công tử, thế nhưng bị như vậy thô kệch béo nha đầu cấp xem thường, hắn giờ phút này mãn tâm mãn nhãn đều là Thẩm lam thanh, nghĩ nên thế nào, mới có thể miễn cưỡng tại đây bang nhân trước mặt tìm về ba phần bãi!

Đối mặt hắn khí thế, Thẩm lam thanh chỉ là nhàn nhạt nhướng mày, giờ phút này nàng đã hoàn toàn có thể xác định, Mạnh Tử châu tuyệt đối là tới khiêu khích!

Mắt nhìn người này trên mặt như cũ nhàn nhạt, Mạnh Tử châu khẽ cắn môi, đột nhiên cảm thấy chính mình cùng cái chê cười dường như, chính mình liền cùng cái điều độ sáng vai hề ở Thẩm lam coi trọng trước lắc lư, hắn đều sắp tức giận nói có thể đem trong tay chén rượu bóp nát nông nỗi, nhưng trước mắt người này đâu?

Kia nhàn tản thanh lãnh ánh mắt, kia khinh thường triều hắn đầu đi nửa phần ánh mắt.

Có vẻ hắn như là vô cớ gây rối hài đồng!

Tưởng tượng đến truyền ra, Mạnh Tử châu liền rốt cuộc có chút nhảy không được.

Trong nhà bản khắc lão phụ thân nói hắn tính trẻ con không thành thục, ân sư nói hắn tâm trí thượng cần mài giũa, trong nhà ấu muội thế nhưng nói hắn a ca là tốt nhất bạn chơi cùng, phảng phất ở mọi người trong mắt, Mạnh gia không biết cố gắng lão thất, là cái ăn tổ tông che chở ăn chơi trác táng, vĩnh viễn trường không lớn tùy hứng cùng bất hảo.

Thân nhân ân sư nói như vậy hắn, Mạnh Tử châu miễn cưỡng chịu cũng liền thôi.

Nhưng trước mắt cái này mới đến Thẩm lam thanh tính cái gì, kia khinh thường bất đắc dĩ ánh mắt, xem hắn khi cùng xem cái ấu trĩ hài đồng có cái gì khác nhau.

Này quả thực…… Quá mức khinh người quá đáng!

Lưu thương khúc thủy biên khi hai bên trúc diệp sàn sạt, hỗn loạn ở thanh phong trung không hài hòa rách nát âm phù, làm chung quanh không khí cùng thời gian đều phảng phất đọng lại.

Chung rượu tin tức trên mặt đất, dù chưa từng dùng sức ném mạnh, nhưng đâm mà nháy mắt, nhỏ vụn bạch sứ như cũ vỡ thành mấy cánh, cặn bã rơi xuống nước ở Thẩm lam thanh màu đen váy dài góc váy biên, ly trung đục dịch rất là làm càn, Thẩm lam thanh phía sau A Tử đồng tử hơi co lại nháy mắt, liền nhìn thấy kia rượu gạo đục dịch thế nhưng trực tiếp nhiễm nhà mình đại nhân màu đen quan bào làn váy, phác họa ra phiến ẩm ướt ám ảnh.

Chung rượu rơi xuống đất, Mạnh Tử châu cũng chỉ bất quá phát tiết trong lòng buồn bực, toái sứ bạch phiến hắn chưa từng dự đoán được, bởi vậy ngực hờn dỗi tự nhiên chưa bình, mắt nhìn Thẩm lam thanh nhìn kia quan bào làn váy chỗ thấm ướt vệt nước nhíu mày, hắn rốt cuộc có loại chính mình không phải một mình khiêu khích hát tuồng cảm giác quen thuộc, nguyên bản liền phải tẻ ngắt khí thế một lần nữa bốc cháy lên ý chí chiến đấu, thế nhưng bay thẳng đến Thẩm lam thanh, đem mấy ngày nay đừng lại ngực nghi ngờ cùng buồn bực nói ra.

“Thẩm lam thanh, Thẩm đại nhân, Thẩm thị lang ——”

“Mới tới kinh thành, lại có bản lĩnh làm được tứ phẩm Lại Bộ thị lang,” Mạnh Tử châu trong mắt nghi ngờ rõ ràng, “Thân là nữ tử, có bậc này bản lĩnh, thật đúng là làm Mạnh mỗ bội phục sát đất, tự thẹn không bằng.”

Mạnh Tử châu khẽ cắn môi, nói Lại Bộ thị lang bốn chữ khi, trong mắt là che không được ăn vị cùng mơ ước, kẹp dao giấu kiếm trào phúng trong giọng nói mang ra lộng làm cho vị chua nhi, này có mất lý trí bộ dáng, xem ngồi ngay ngắn thượng đầu rũ mắt phẩm trà thượng thư chu hoài cẩn khẽ lắc đầu, trong lòng kinh ngạc cũng rất nhiều bất đắc dĩ.

Mạnh Tử châu đứa nhỏ này, thật cũng không phải hoàn toàn ăn chơi trác táng, Lại Bộ này đó đương trị nhật tử, còn là phi thường có năng lực, hơi thêm dẫn đường ngày sau tất nhiên là Yến quốc quan trường xương cánh tay lương đống, cũng bị hắn gây không ít kỳ vọng, nhưng thường ngày nhìn rất là ổn thỏa Mạnh Tử châu, hôm nay xác thật có chút thiếu kiên nhẫn.

Đơn giản khảy hạ thân thượng váy bào, Thẩm lam thanh nhẹ nhàng nâng mắt, ánh mắt như cũ bình tĩnh, rồi lại phảng phất hỗn loạn lạnh lẽo, mắt lạnh nhìn ngươi khi phía trước như tắm mình trong gió xuân khí chất hoàn toàn không thấy, mang ra cốt lạnh nhạt như sương uy thế, đột nhiên khí thế cùng phía trước khiêm tốn cung kính Thẩm đại nhân hình thành mãnh liệt tương phản, Mạnh Tử châu chỉ cảm thấy, cặp kia núi xa hàm đại mặt mày như là không có cảm xúc, lại như là thấm vào băng thượng thượng sương mù, không tiếng động gian làm hắn thân thể cứng đờ tại chỗ.

Mạnh Tử châu hầu kết lăn lộn nháy mắt, ngon miệng trung còn thừa chưa hết nói lại hoàn toàn vô pháp nói ra, cứng đờ khuỷu tay có vẻ hắn có chút lúng ta lúng túng, đối thượng Thẩm lam thanh cặp kia thanh thấu phảng phất có thể nhìn thấu nhân tâm mắt, hắn môi mấp máy nháy mắt, đột nhiên cảm thấy chính mình xuất khẩu nói, như vậy đối nữ tử nói, ẩn hàm vô cớ phỏng đoán, hay không đã là phi quân tử việc làm.

Cái này ý niệm xẹt qua, Mạnh Tử châu tâm động diêu một lát, có thể tưởng tượng đến hắn tâm tâm niệm niệm Lại Bộ thị lang vị trí, hiện giờ xác xác thật thật bị nàng Thẩm lam thanh chiếm đi, hắn so nàng, có thể kém chút cái gì, mà nàng, lại dựa vào cái gì có thể làm được vị trí này.

Dựa vào cái gì?

Chỉ bằng nàng Thẩm lam thanh, cùng tiền nhiệm nữ đế giống nhau, đều là nữ tử sao?

Nghi ngờ thanh lại lần nữa nảy lên trong óc, Mạnh Tử châu đáy mắt xẹt qua không cam lòng, mà này phân không cam lòng, bị đối diện Thẩm lam thanh rõ ràng thả rành mạch xem ở trong mắt, nữ tử lông mi nửa rũ, tầm mắt nhàn nhạt dời đi tự nhiên rơi xuống quan bào làn váy chỗ, bị làm càn lây dính vết rượu đã là nửa làm, thực mau liền có thể hoàn toàn nhìn không tới dấu vết.

Chậm rãi giơ tay, Thẩm lam thanh lại lần nữa tùy ý khảy phiên góc váy, theo sau mới nhẹ nhàng nâng đầu, cánh môi khẽ mở, ánh mắt bình tĩnh thâm thúy.

“Mạnh gia Thất Lang Mạnh Tử châu, trong nhà con út, ấu sư với Giang Nam cầu học, gia tộc trợ lực hạ bái đến ân sư, Thái Xương ba mươi năm nhập Lại Bộ, đương trị bốn năm, chủ lý quan viên công huân, trong lúc có thăng có hàng, cũng từng có quá chức quan điều động, luận con đường làm quan, không coi là nhấp nhô cũng không coi là thuận lợi; luận chiến tích, chưa từng trầm luân quận huyện, tiếp xúc thật vụ; luận công danh, bái đến Giang Nam danh sư, lại cũng chưa từng tuyển chọn thứ nhất.”

Thẩm lam thanh thần sắc nhàn nhạt, há mồm gian đem Mạnh Tử châu mấy năm nay quan sờ đến thấu triệt, nghe được Mạnh Tử châu đồng tử hơi co lại.

“Nếu là Mạnh đại nhân thật sự không phục, không ngại nhờ làm hộ Thượng Thư đại nhân, tra tra Thẩm mỗ làm quan Giang Nam chiến tích; nếu bằng không, còn có thể tra tra, Thẩm mỗ lúc trước với Trường An phủ kỳ thi mùa thu trung khoa cử thứ tự.”

“Thẩm mỗ cảm thấy, nếu là Mạnh đại nhân có thể đem này đó điều tra rõ ràng, tất nhiên sẽ không như vậy nhẹ nhàng chạy đến Thẩm mỗ trước mặt, lấy cái gì chưa từng xem đập vào mắt ‘ nữ tử giới tính ’ hoặc là cái gọi là ‘ chiến tích bản lĩnh ’, tới đương nhiên vì ngươi chính mình tìm kiếm lấy cớ.”

Mạnh Tử châu cảm thấy, Thẩm lam thanh nói như là bính búa tạ, đem hắn đáy lòng chỗ sâu trong không muốn thừa nhận sự tình cấp hoàn toàn bào lộ mở ra.

Mạnh Tử châu gian nan giơ tay, theo bản năng đừng khai Thẩm lam thanh ánh mắt, gian nan lau chùi phiên trên trán mồ hôi lạnh, mồm miệng khôn kể khô khốc.

Càng quan trọng là, hắn thế nhưng có chút không lời nào để nói.

Thẩm lam thanh cuối cùng nhìn mắt Mạnh Tử châu, đem cuối cùng câu đề điểm nói nói ra, “Quan trường được mất không thể tránh được, nhưng nếu là thua bản tâm cùng đối mặt tự mình dũng khí, kia có lẽ…… Đó là thật sự thua.”

Dứt lời, Thẩm lam thanh thu hồi ánh mắt, cuối cùng nhìn mắt màu đen làn váy chỗ bảo lưu lại cuối cùng phiến vết rượu, xoay người hướng tới Lại Bộ thượng thư chu hoài cẩn kính cẩn tạ lỗi, lấy quần áo không chỉnh thất nhã vì lấy cớ, đứng dậy cáo từ.

Trên phố đường tắt nội, vết bánh xe lăn lộn xe ngựa chậm rãi sử ly, hoàn toàn rời đi thượng thư chu phủ nơi tuyên dương phường.

A Tử quan sát đến xe ngựa sử ly phương hướng, kinh ngạc gian không nhịn xuống nói.

“Đại nhân, chúng ta không phải về trước Thẩm phủ đổi thân xiêm y sao?”

Thẩm lam thanh khóe môi nhẹ nhấp, hoàn toàn chưa từng đã chịu mới vừa rồi kia tra sự ảnh hưởng, ánh mắt đảo qua không ngừng triều phía nam Trường An phường phương hướng, đáy mắt nhộn nhạo khai rõ ràng ý cười, núi xa hàm đại lịch sự tao nhã nháy mắt đem kia tầng thanh lãnh tẩm phá,, nhìn A Tử không hiểu ra sao khờ khạo bộ dáng, không nhịn xuống nhéo nhéo nàng có chút chắc nịch gương mặt.

“Nặc ——”

“Làn váy đều làm, nơi nào còn có thể nhìn ra được vết rượu!”

Thẩm lam thanh nói, đem hoàn toàn chưng làm làn váy mở ra, màu đen quần áo dày nặng, đục lỗ nhìn căn bản nhìn không ra có bất luận cái gì không ổn.

A Tử hảo tính tình đem mặt để sát vào chút, như cũ có chút nghi hoặc.

“Nếu không đổi quần áo, đại nhân vì sao như vậy sốt ruột vội vàng ly tràng?”

A Tử khờ khạo nỗ lực mở mễ thành phùng mắt, xe ngựa ngoại gió lạnh theo cửa sổ xe thấu nhập, có vẻ xe kiệu nội phá lệ rộng thoáng.

Thẩm lam thanh đôi tay gối lên sau đầu, bừa bãi hưởng thụ ngoài cửa sổ cảnh xuân, híp mắt giơ lên cằm ngữ khí hàm chứa vài phần ý cười.

“Nếu là ta tiếp tục ngốc tại nơi đó, trong sân bọn họ không thoải mái, ta cũng không thoải mái, hà tất đâu?”

“Quan trọng nhất chính là ——”

Thẩm lam thanh nói, lại lần nữa hướng tới ngoài cửa sổ đồng dạng Trường An phường phương hướng nhìn lại, đáy mắt tràn ra vài phần chờ mong thỏa mãn, như là gấp không chờ nổi lại có chút thấp thỏm.

“Ta có chút chờ không kịp ——”

Vô pop-up tương quan

_

Chương trước|Quân hầu quan thượng khảm bảo châu mục lục|Chương sau