Quân hầu quan thượng khảm bảo châu phiên ngoại mười bốn chất vấn lục chín hi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Quân hầu quan thượng khảm bảo châu>>Quân hầu quan thượng khảm bảo châu mới nhất chương danh sách>> phiên ngoại mười bốn chất vấn lục chín hi

Phiên ngoại mười bốn chất vấn lục chín hi




“Không làm tròn trách nhiệm?”

Thẩm lam thanh nghe vậy nhịn không được nhíu mày, phó tư năm phụ thân tuy là viên chức, ở Hộ Bộ đương trị xác thật cùng tiền bạc quan hệ rất gần, cũng thật luận khởi tới cũng bất quá Hộ Bộ chức quan nhàn tản không biện pháp chân chính quản sự, như thế nào còn có thể đáng kinh động Đốc Sát Viện người điều tra.

Như vậy thủ đoạn…… Nhưng thật ra càng giống trên quan trường mặt, vẫn thường đắc tội quyền quý kết cục.

Nam giao còn sách cổ viện

Non xanh nước biếc hảo nhan sắc, thanh u xanh ngắt thư thanh nồng đậm.

“Ầm ——”

Cửa gỗ đột nhiên từ ngoại bị mở ra, thình lình xảy ra tiếng vang làm lục chín hi nhíu mày, trong tay bút mực hoàn toàn buông lúc này mới chậm rãi ngẩng đầu, nhìn thấy đối diện người mặc màu đen quan bào Thẩm lam thanh khi, mặt mày tràn ra vài phần kinh ngạc cùng khó hiểu.

Lục chín mờ mờ hơi nhướng mày, thuận thế cầm lấy sách trung tiểu tâm kẹp phóng ám kim sắc thiệp mời lấy ra, đặt ở Thẩm lam thanh bên cạnh người án thư, thần thái tự nhiên dặn dò nói.

“Vừa vặn, trong cung đưa tới thiệp mời, nửa tháng trước bắc cảnh ta Yến quốc vương quân giằng co Hạ quốc báo cáo thắng lợi, lần này nữ đế với Thái Cực cung mở tiệc, xem như vì ta Yến quốc vương quân đón gió tẩy trần, đến lúc đó quan văn quan viên đều đều ở đây, cũng sẽ là ngươi ở Lâm An quan trường lộ diện hảo thời cơ.”

Thẩm lam thanh nghe vậy, ánh mắt nhàn nhạt đảo qua trên bàn thiệp mời.

“Ba năm trước đây, phó phủ bị cãi nhau, ở Hộ Bộ nhậm chức phó lão gia nhân ‘ không làm tròn trách nhiệm ’ tội bị sung quân biên quan lao dịch, Phó gia lật úp chủ tớ tẫn tán, lúc trước, ngươi vì sao không nói cho ta chuyện này?”

“Phó phủ” hai chữ từ Thẩm lam thanh trong miệng phun ra, lục chín hi theo bản năng nhíu mày, giương mắt liền đối với thượng núi xa hàm mày đẹp trong mắt nghi ngờ cùng dò hỏi, ánh mắt kia như châm, chợt gian chui vào lục chín hi đáy lòng, hóa thành lộng lộng chọn phá bọc mủ chua xót.

Bàn trên đài lò hương lượn lờ, đem lục chín hi mặt mày che đến có chút mơ hồ, sau một lúc lâu nhi, rốt cuộc giải thích nói.

“Ba năm trước đây, ngươi ta mới tới Giang Nam, khắp nơi muốn gặp phải tân hoàn cảnh, ngươi khi đó trạng thái càng là không xong, ta hà tất làm ngàn dặm ở ngoài Lâm An thành việc vặt tới phiền ngươi, ta làm như vậy, còn không phải là vì ngươi hảo?”

“Tốt với ta?”

“A ——”

Hừ tiếng cười từ khóe môi tràn ra, Thẩm lam thanh thanh âm lộ ra vài phần trào phúng, lư hương pháo hoa lượn lờ trung hiện ra hai người giằng co cảm xúc.

“Tốt với ta. Tốt với ta! Vì ta còn?”

Thẩm lam thanh không tiếng động lắc đầu, đón nhận lục chín hi ánh mắt, làm nàng ánh mắt không tự chủ được phiếm hồng.

“Thật sự là tốt với ta sao? Ngươi luôn miệng nói tốt với ta, chính là ở ngươi trong lòng, lại thật sự minh bạch chân chính muốn hảo là cái gì sao?”

Lòng bàn tay không nhịn xuống chế trụ bàn duyên, Thẩm lam thanh tay trái tùy ý cầm lấy trên bàn thiệp mời, ném tới bàn trung ương, bài xích cảm xúc rõ ràng.

“Ta muốn rất tốt với ta, tuyệt không phải hiện tại mới biết Phó gia bị phán ‘ không làm tròn trách nhiệm ’, hắn hãm sâu trắc trở hốt hoảng bất lực khi, lại không có bất luận kẻ nào có thể thế hắn chia sẻ nửa điểm cực khổ, ta muốn, tuyệt không phải cái này……”

“Đến nỗi ngươi……” Thẩm lam thanh nâng lên cằm, lông mi run rẩy gian đem đồng tử lệ ý áp xuống.

“Thật sự tốt với ta sao? Chẳng lẽ không phải vì chính ngươi, vì không cho Lục gia con nối dõi hoàn toàn tuyệt đoạn, vì tiêu trừ đối với ngươi làm phụ thân lại không xứng chức áy náy, vì bảo trì ngươi trong lòng tự cho là đúng đạo đức cảm? Sở hữu hết thảy, chẳng lẽ, không đều là vì chính ngươi?”

Lư hương khói nhẹ đem lục chín hi mặt mày bao phủ trong đó, tuy là như thế, Thẩm lam thanh như cũ có thể từ sương khói hư không, cảm nhận được hắn trong mắt nồng đậm kinh ngạc cùng thất vọng, khiếp sợ sau khẽ nhếch đồng tử tựa hồ căn bản không có dự đoán được, nguyên lai, hắn lục chín hi ở Thẩm lam coi trọng trung, chính là như vậy tự cho là đúng phụ thân, như vậy, không xứng chức.

Châm tẫn khói bụi chặn ngang chặt đứt, dừng ở kim sắc đồng lò trung hoàn toàn tán thành tro tẫn, lục chín hi tay phải đỡ lấy bàn bên cạnh, ổn định có chút run rẩy thân thể, khói bụi rơi xuống đất nháy mắt, liên quan, lục chín hi cảm thấy, kia trái tim cũng chặn ngang ngã xuống.

Lục chín hi đáy mắt thất vọng có chút chói mắt, Thẩm lam thanh theo bản năng rũ xuống mí mắt, đáy lòng ảo não hơi túng lướt qua, nhưng mà hai người giằng co không gian trung, cũng đã là che lấp không xong, làm không khí hãm như trầm tịch xấu hổ.

Lại lúc này, kẽo kẹt đẩy cửa tiếng vang lên, đánh vỡ tĩnh mịch nháy mắt, đem hai người từ mới vừa rồi trạng thái tróc.

Mạc danh, Thẩm lam thanh cảm thấy trong lòng khẽ buông lỏng khẩu khí nhi.

“Đại nhân ——”

“A Tử tra ra vị kia phó công tử lai lịch nơi đi ——”

A Tử đem đầu xâm nhập khung cửa, nửa chỉ đầu thăm tiến vào hưng phấn hướng tới Thẩm lam thanh tranh công, nhưng mà tầm mắt thuận thế đảo qua, nhìn thấy đối diện hơi hơi mặt âm trầm lục chín hi khi, hơi mễ cười ngây ngô đồng tử chợt trương đại, như là thấy quỷ dường như, kinh hoảng thất thố gian khung cửa ở nàng trọng lực xô đẩy hạ hướng phía trước di động, liên quan A Tử toàn bộ đầu trực tiếp khái ở môn duyên bên cạnh, bị hãn tẩm ướt tóc trực tiếp cố lấy cái bao.

Bị Thẩm lam thanh nâng dậy nháy mắt, A Tử rốt cuộc đứng vững thân mình, kiêng kị nhìn mắt sắc mặt nhàn nhạt lục chín hi, thống khổ xoa xoa trên trán sưng bao, sưng to đau đớn làm A Tử bánh bao mặt chỉnh trương nhăn lại, trong lòng thật sự không nhịn xuống đối lục chín hi phun tào.

Hắn A Tử vẫn thường có chút công phu thủ đoạn ở trên người, nếu không cũng không có khả năng bị Thẩm lam thanh nhìn trúng, từ Giang Nam đi theo đi vào này kim quang lóa mắt Lâm An thành, du côn lưu manh nói thật, nàng trước nay đều không có sợ quá, cũng trước nay đều đem Thẩm lam thanh bảo hộ thực hảo.

Nhưng nàng duy nhất sợ hãi, chính là giống lục chín hi như vậy đức cao vọng trọng lão thư sinh.

Những người này vẫn thường cổ hủ, nhìn thấy cái gì không hợp quy củ sự tình xưa nay thích bản khuôn mặt, kia câu nệ nghiêm túc bộ dáng, A Tử thật sự là có chút ăn không tiêu, huống chi mới vừa rồi, đem nàng kinh hách đến người thế nhưng là hoài cổ sơn trưởng lục chín hi, kia chính là thiên hạ người đọc sách kính ngưỡng đầu đầu, nửa cái ánh mắt thổi qua tới, nàng càng là có chút ăn không tiêu.

Mắt nhìn thấy A Tử gặp được lục chín hi, chim cút co đầu rút cổ bộ dáng, nội tâm chịu đựng nôn nóng Thẩm lam thanh không nhịn xuống thúc giục nói.

“Chính là điều tra tới rồi cái gì tin tức?”

A Tử phục hồi tinh thần lại, không dám lại trì hoãn vội vàng nghiêm mặt nói.

“Hồi đại nhân ——”

“Ngài làm A Tử đi hỏi thăm phó phủ công tử tin tức, ta nghe phó phủ nối tiếp ngõ nhỏ ngõ nhỏ, từ trong cung ra tới lão thái giám trong miệng nói lên, ba năm trước đây, Thận Hình Tư hướng trong cung tập trung vận chuyển phê thái giám, trong đó tựa hồ……”

A Tử do dự nháy mắt, cắn răng quyết đoán nói.

“Liền hoa danh bộ thượng, đang có cái gọi là phó tư năm người bị đưa vào trong cung, hiện giờ, tựa hồ đã là trong cung có uy tín danh dự nhân vật.”

“Thái giám?”

“Bị đưa vào trong cung?”

Thẩm lam thanh mày đẹp nhíu lại, nhìn về phía A Tử ánh mắt mang ra hoài nghi hoang đường sắc, nhưng nhìn thấy A Tử nghiêm túc bộ dáng, nàng chỉ cảm thấy chỉnh trái tim trực tiếp lậu nhảy nửa nhịp, liên quan mí mắt phải đi theo nhảy nhảy, nói không nên lời hoảng hốt.

“Sao có thể?”

Đột nhiên, Thẩm lam thanh vội vàng quay đầu lại, nôn nóng tìm kiếm ánh mắt nhìn về phía lục chín hi, phảng phất muốn từ trên người hắn tìm kiếm đến cái đáp án.

Lục chín hi có thể rõ ràng nhìn đến Thẩm lam thanh mặt mày trung nhỏ vụn lập loè mong đợi, nàng mãnh liệt chờ đợi từ hắn trong miệng, có thể nghe được bất luận cái gì quyết đoán phủ định đáp án, thậm chí còn lên án mạnh mẽ cũng hảo, cảm thấy hoang đường cũng thế, lục chín hi rất rõ ràng, đây là Thẩm lam thanh trước mắt, muốn nhất từ trên người hắn quan sát đến phản ứng.

Chính là……

Lục chín hi nhắm mắt, ngón tay xoa xoa mỏi mệt hốc mắt, chủ động dời đi cùng nàng đối diện ánh mắt.

Chính là…… Hắn làm không được.

Làm không được, lừa gạt nàng, đương nhiên…… Cũng làm không đến, chủ động đem như vậy sự thật tàn nhẫn mở ra ở nàng trước mắt.

Thẩm lam thanh chờ đợi, đổi lấy chính là lục chín hi lâu dài trầm mặc, chưa phát một lời, làm người nôn nóng hoảng loạn trầm mặc.

Sau một lúc lâu nhi, nàng lắc đầu, không tiếng động cười khẽ số, đôi tay đỡ lấy bàn duyên, đem yết hầu trung gian nan nuốt xuống.

“Ta không tin!”

“Ta mới sẽ không tin tưởng này đó chó má mê sảng, phó phủ mãn môn gặp nạn, Phó gia lão gia bị sung quân biên quan, phó tư năm nói không chừng, không, tất nhiên là bồi phụ thân đồng dạng sung quân đến biên quan nơi khổ hàn.”

“Hắn cả ngày nhìn cười hề hề không cái chính hành, nhưng thực tế thượng, nội tâm nhất kiêu ngạo, sao có thể sẽ vào cung?”

Tương quan

Liền ở ngươi nhất đáng giá cất chứa đọc võng

Chương trước|Quân hầu quan thượng khảm bảo châu mục lục|Chương sau