Thái Tử nhập diễn lúc sau 486: Bệ hạ té xỉu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thái Tử nhập diễn lúc sau>>Thái Tử nhập diễn lúc sau mới nhất chương danh sách>> 486: Bệ hạ té xỉu

486: Bệ hạ té xỉu


Đổi mới thời gian:2023 năm 01 nguyệt 02 ngày tác giả:Ám hươngPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Ám hương|Thái Tử nhập diễn lúc sau


Ám hương......

Tô mộc lan tránh ở Đông Cung, Hoàng Hậu nói được có đạo lý, Đông Cung có thể không trộn lẫn tự nhiên không cần trộn lẫn, yêu cầu nàng làm chứng, nàng lại đi ra ngoài đó là.

Hơn nữa, nghe Hoàng Hậu nương nương ý tứ, lần này sự tình hẳn là cũng sẽ yếu bớt nàng ở trong đó ảnh hưởng, loại chuyện này giống như là kiếm hai lưỡi, có lợi có tệ, nhưng là đối với tô mộc lan tới nói, lợi lớn hơn tệ.

Tề quốc công phủ đưa tới một phong thơ, tin là tô cánh chấp bút, tô mộc lan xem xong sau như suy tư gì.

Nàng có thể đoán trước đến lần này sự tình liên lụy tới Lý gia sẽ khiến cho sóng to gió lớn, nhưng là cũng không nghĩ tới sự tình sẽ tiến triển đến nhanh như vậy, hơn nữa Lý gia cũng so nàng đoán trước trung kết thù càng nhiều, yến phần tao ngộ bệnh đậu mùa, mưu hại hoàng gia con nối dõi, như vậy nhất định chụp mũ nện xuống đi, Lý gia đó là có Lý thái sư vị này tam triều nguyên lão, cũng vô pháp chống đỡ ngự sử buộc tội.

Tin trung tô cánh nói, Lý nhị lão gia cũng bị lan đến, hơn nữa Lý gia đã từng đã làm sự tình đều bị phiên ra tới, đặc biệt là Lý kỷ đứng mũi chịu sào, rồi sau đó đó là lần trước Lý thái sư cùng ích vương cấu kết, thậm chí còn liền xa hơn Lý gia tộc nhân ngầm chiếm bá tánh ruộng đất chuyện như vậy đều bị lấy ra tới tranh cãi, từng cọc từng cái, tô mộc lan cũng chưa nghĩ đến, lúc trước Lý kỷ ở muối chính vị trí thượng gom tiền sau lưng, còn sẽ có như vậy nhiều chỉ tay trộn lẫn.

Lúc trước muối dẫn một án, mặc kệ là Thái Tử vẫn là bệ hạ đều không nghĩ khiến cho quá lớn phong ba, để tránh khiến cho quá nhiều ngờ vực cùng rung chuyển, cho nên năm đó chỉ cần đề cập không thâm quan viên, chỉ cần nhận tội thái độ tương đối tốt, kỳ thật đều bị sơ lược.

Nhưng là lần này Lý gia mang đến sóng gió thật sự là quá lớn, mưu hại con vua, đặc biệt là nhằm vào lại là hoàng trưởng tôn, mượn đao là yến phần cái này thứ tôn, còn bị người ta nói thành tận diệt thảm kịch.

Thậm chí còn Cảnh vương đều bị liên lụy, bởi vì hoàng trưởng tôn cùng thứ tôn đều xảy ra chuyện, toàn quân bị diệt lúc sau, đến lợi chính là hành tam Tam Hoàng tôn.

Cảnh vương sợ tới mức đương triều thỉnh tội, còn thỉnh bệ hạ nhất định tra rõ, đây chính là trời giáng một ngụm giết người nồi, hắn cái gì cũng chưa làm, như thế nào liền gánh vác như vậy tội danh.

Quả thực là không thể nói lý.

Tô mộc lan mắt nhìn sự tình hướng tới nàng vô pháp khống chế phương hướng chạy gấp, trong lúc nhất thời cũng có chút nghĩ mà sợ lên.

Chờ đến buổi tối cố ý chờ điện hạ trở về, liền mở miệng hỏi hắn chuyện này.

Yến quân sơ gần nhất thật là vội đến làm liên tục, đã mười dư mặt trời lặn có tới mộc lan nơi này, nghe nàng lo lắng cùng trên mặt kinh sợ, vội nắm lấy tay nàng nói: “Không cần sợ, sự tình đều ở nhưng khống trong vòng.”

Tô mộc lan nghe điện hạ lời này ôn thanh tế ngữ, nói được lại là định liệu trước, lúc này mới hơi hơi thở phào nhẹ nhõm, “Này thật đúng là hù chết người, này đó triều thần thật sự là quá có thể xả, như thế nào cái gì lung tung rối loạn đều có thể xả đến cùng nhau?”

“Trong triều đình đó là như vậy, không phải ngươi chết chính là ta sống.” Yến quân sơ không để bụng, nhìn mộc lan lo lắng sốt ruột bộ dáng, đem người nhẹ nhàng ôm tiến trong lòng ngực, “Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ không sợ.”

Nếu là biết nàng như vậy lo lắng, đã nhiều ngày nên trở về nhìn một cái, không hảo cùng phụ tá cùng thuộc thần nghị sự mãi cho đến đêm khuya.

“Vốn là không sợ.” Tô mộc lan lá gan luôn luôn đại, lần này ngay từ đầu xác thật cũng không sợ, nhưng là không chịu nổi này đó triều thần thật sự là lợi hại, này mắt nhìn liền phải bôn không đem Lý gia nhổ cỏ tận gốc, không đem cùng Lý gia có liên lụy triều thần một lưới bắt hết không chịu bỏ qua tư thế về phía trước hướng, nàng có thể không sợ sao? “Ta chính là lo lắng liên lụy quá quảng, chờ đến lúc đó quá cảnh dời, đại gia lại sẽ giận chó đánh mèo ngươi cái này trữ quân quá mức khắc nghiệt.”

Loại chuyện này không hiếm thấy, qua cầu rút ván, tá ma giết lừa cũng không phải chỉ có cư địa vị cao giả.

Yến quân sơ biết mộc lan luôn luôn thông tuệ, nhưng là cũng không nghĩ tới lần này sự tình sẽ làm nàng tưởng nhiều như vậy, càng không nghĩ tới nàng có thể nghĩ đến như vậy chu đáo.

“Đông Cung nhiều như vậy thuộc thần cùng phụ tá lại không phải ăn cơm trắng, những việc này bọn họ tự nhiên sẽ lấy ra tới thương nghị, lại nói Lý thái sư lần này xác thật không thể lại làm hắn chạy thoát, bằng không liền không cơ hội.”

Tô mộc lan nghe ra yến quân sơ ý tứ, Lý thái sư thân thể đã là nỏ mạnh hết đà, chỉ có đem hắn hoàn toàn định tội, Lý quý phi cùng Tương Vương về sau liền không có biện pháp lại dọn ra vị này tam triều nguyên lão làm chỗ dựa.

Nếu lần này lại làm Lý thái sư chạy thoát, một khi Lý thái sư thật sự bệnh chết, bệ hạ xem ở người chết sự phân thượng, nếu Lý quý phi lại làm ra một bộ nhận tội yếu thế tư thái, liền rất có khả năng lại quá kiếp nạn này.

Liền tính là Thái Tử muốn giơ tay, nhưng là ủng hộ Thái Tử thần tử cũng sẽ không đồng ý.

Cho đến ngày nay, yến quân sơ không thể lui về phía sau, cũng vô pháp lui về phía sau.

Lại nói Lý gia kiếm chỉ yến hằng, này cũng làm tức giận yến quân sơ điểm mấu chốt, lần này nếu không giết gà cảnh hầu, về sau có phải hay không còn sẽ có người dám đối yến hằng xuống tay?

Tô mộc lan này một đêm không ngủ hảo, nàng có thể cảm giác được bên người Thái Tử cũng không như thế nào ngủ ngon, nhưng là nàng không dám động, sợ điện hạ bởi vì nàng càng thêm nghỉ ngơi không tốt.

Trời còn chưa sáng, bên ngoài liền có người ở nhẹ nhàng mà đi lại, trương giám mang theo người chờ hầu hạ điện hạ thượng triều.

Tô mộc lan cũng đi theo đứng dậy, yến quân sơ nhìn nàng, “Thiên còn sớm, ngươi đừng đi lên.”

“Ta cũng ngủ không được, vẫn là đứng lên đi.” Tô mộc lan lại là không có gì buồn ngủ, này trái tim bất ổn.

“Không cần lo lắng, lại quá chút thời gian liền sẽ trần ai lạc định.” Yến quân sơ nhìn mộc lan trước mắt một mảnh phát thanh, duỗi tay vỗ ở nàng trên mặt, ôn nhu nói: “Yên tâm, ta sẽ hộ hảo nhi tử cùng ngươi, không bao giờ sẽ có chuyện như vậy đã xảy ra.”

Tô mộc lan sửng sốt, đang muốn nói một câu, bên ngoài trương giám đã ở thúc giục, tô mộc lan vội cấp điện hạ hệ hảo đai lưng, cũng không rảnh lo nói cái gì, liền nhìn điện hạ mang theo trương giám đi nhanh rời đi.

Tô mộc lan đơn giản mà dùng đồ ăn sáng, liền đi xem nhi tử.

Yến hằng nhìn thấy mẫu thân phi thường cao hứng, bước tiểu gãy chân liền chạy tới, tô mộc lan vội ngồi xổm xuống thân đem người bế lên tới, hai mẫu tử cười thành một đoàn.

“Đi, đi……” Yến hằng là cái đãi không được tính tình, tới rồi mẫu thân trong lòng ngực, liền chỉ vào bên ngoài muốn đi.

Tô mộc lan cũng ở trong phòng bị đè nén, nương hai liền hướng Diễn Võ Trường đi.

Diễn Võ Trường thượng mặt đất đại lại không rộng, yến hằng tưởng như thế nào chơi liền như thế nào chơi, cho nên ban ngày không có việc gì hắn liền phải tới vui vẻ.

Tô mộc lan làm người cho hắn cắm một loạt càng tiểu nhân hoa mai cọc, cũng không xem như hoa mai cọc, chính là đầu gỗ tảng vùi vào trong đất, hơi chút có điểm độ cao bất đồng, làm đứa nhỏ này bò chơi.

Hiện tại mới vừa sẽ đi mà thôi, muốn trên dưới mộc đôn nhưng không dễ dàng, một không cẩn thận liền quăng ngã cái mông ngồi xổm nhi.

Yến hằng ngay từ đầu quăng ngã liền khóc, nhưng là tô mộc lan không cho người đi hống, quăng ngã liền chính mình bò dậy, hiện tại liền khóc, nếu là về sau tập võ chẳng phải là thành khóc đảo trường thành Mạnh Khương Nữ, này còn lợi hại.

Yến hằng cũng là cái cơ linh, làm háo giọng nói cũng không ai quản hắn, liền biết khóc cũng vô dụng, đánh kia về sau quăng ngã cũng không khóc.

Hiện tại, đã là có thể thuần thục mà ở mộc tảng thượng bò, chính là phí xiêm y.

Bà vú đám người một bước không dám cách mặt đất đi theo, tô mộc lan theo nhi tử bò sát lộ tuyến ở phía sau chậm rãi đi theo, trong đầu lại nghĩ Lý thái sư chuyện này rốt cuộc khi nào mới có thể kết cục.

Tô mộc lan không có thể chờ đến Lý thái sư một án trần ai lạc định, trước chờ tới rồi bệ hạ ở trên triều đình bị trọng thần cãi nhau khí vựng tin tức, tức khắc mặt mũi trắng bệch.

Nàng biết, đời trước bệ hạ lúc này đã không tốt lắm, đời này vẫn luôn hảo hảo dưỡng, còn tưởng rằng có thể nhiều căng mấy năm, không nghĩ tới hiện tại lại bỗng nhiên ngã xuống.

Tô mộc lan công đạo xa ma ma xem trọng yến hằng, chính mình lập tức liền đi nguyên huy cung.

Ở nguyên huy cung không có thể nhìn thấy Hoàng Hậu nương nương, Triệu ma ma cũng không ở, bội ngọc liền nói một câu, Hoàng Hậu nương nương mang theo Triệu ma ma hướng Tử Thần Điện đi.

Tô mộc lan hơi hơi thở phào nhẹ nhõm, bệ hạ té xỉu, Hoàng Hậu đi trước đây là nhân chi thường tình, có Hoàng Hậu nương nương ở, Tử Thần Điện hẳn là có thể ổn định.

Tô mộc lan cũng không đi, liền ở nguyên huy cung chờ tin tức, thực mau lại chờ tới chu ve y.

Chu ve y vừa thấy đến tô mộc lan sắc mặt bạch đến giống giấy giống nhau, bắt lấy tay nàng liền nói: “Nhà của chúng ta Vương gia được tin tức giống như là điên rồi giống nhau vọt vào Tử Thần Điện, ta là ngăn không được, nhưng là lại sợ nháo ra sự, liền chạy nhanh tới nguyên huy cung.”

“Đừng lo lắng, mẫu hậu ở Tử Thần Điện đâu.”

Chu ve y quả nhiên nhẹ nhàng thở ra, lúc này mới cảm giác được chân có chút nhũn ra, một hơi tùng xuống dưới, cả người ngã ngồi ở ghế dựa trung.

Tô mộc lan vội làm người đưa lên trà tới, nhìn chu ve y nói: “Ngươi chạy nhanh uống một ngụm trà áp một áp.”

Chu ve y nói tạ, lúc này mới nâng lên chén trà, tay nàng vẫn là run, chung trà đều có chút cầm không được.

Tô mộc lan nhìn nàng bộ dáng này, vẫn là lần đầu thấy, liền thả chậm thanh âm nói: “Có Thái Y Viện thái y ở, phụ hoàng nhất định sẽ bình an.”

“Là, nhất định sẽ.” Chu ve y vội đi theo lặp lại một câu, nàng cũng không hy vọng bệ hạ có chuyện, Lý gia sự tình còn không có định luận, nếu là lúc này bệ hạ xảy ra chuyện……

Chu ve y phiền lòng thật sự, nhìn tô mộc lan hiện tại còn có thể ổn được, trong lòng thở dài, nàng vẫn luôn cảm thấy chính mình là cái lợi hại, nhưng là hiện tại thật tới rồi quan trọng thời điểm, vẫn là không bằng mộc lan cẩn thận.

Chu ve y nào biết, lúc này mộc lan trong lòng cũng là bất an, nhưng là nhìn chu ve y bộ dáng này, nàng tự nhiên không thể lộ ra nửa phần không ổn, miễn cho chu ve y càng thêm hoảng hốt.

Tin tức truyền thật sự mau, không bao lâu, đồ tĩnh gia cũng tiến cung, bị nhốt lại quý chứa không có lộ diện, đang đứng ở gió lốc trung tâm vưu cây hương nhu cũng không lộ diện.

Đồ tĩnh gia nhìn thấy tô mộc lan cùng chu ve y lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, ngồi xuống sau cũng không biết nói cái gì hảo, gắt gao nắm khăn, đó là hô hấp đều cảm thấy trầm trọng vài phần.

Cũng không biết qua bao lâu, tô mộc lan bỗng nhiên nghe được đồ tĩnh gia mở miệng nói: “Ta tới phía trước trải qua Tương Vương phủ, nhìn vương phủ đại môn nhắm chặt, liền không qua đi quấy rầy.”

Lúc này Tương Vương phủ đại môn nhắm chặt nhưng thật ra không hiếm lạ, rốt cuộc triều thần buộc tội Lý thái sư, Lý quý phi, liên quan Tương Vương đều đi theo bị kéo xuống thủy.

Chu ve y liền nói: “Ngươi không đi là đúng, hiện tại Tương Vương phủ rốt cuộc tình huống như thế nào ai cũng không rõ ràng lắm, Tương Vương phi là cái có chủ ý người, lúc này còn không có tới, đánh giá hoặc là là trong phủ có chuyện bị vướng chân, hoặc là chính là không tính toán ra mặt.”

Tô mộc lan cảm thấy chu ve y nói được có đạo lý, vưu cây hương nhu tính tình cũng không phải là mềm yếu người, loại này thời điểm đó là vì nàng chính mình, nàng cũng sẽ tiến cung tới biểu một biểu hiếu tâm mới là.

Nhưng là vưu cây hương nhu tới rồi hiện tại còn không có lộ diện, đánh giá trong vương phủ khả năng thật sự gặp được sự tình.

Ba người liếc nhau, cũng chưa nhắc lại chuyện này, mặc kệ vưu cây hương nhu như thế nào, trước mắt vẫn là bệ hạ an nguy nhất quan trọng.

Vẫn luôn chờ đến ngày giữa, Triệu ma ma lúc này mới vội vã trở về, nhìn thấy vài người liền tiến lên chào hỏi.

“Ma ma không cần đa lễ, mau đứng lên nói chuyện.” Tô mộc lan mở miệng nói.

Triệu ma ma đứng dậy, thần sắc cung kính mà nói: “Hoàng Hậu nương nương liền đoán Thái Tử Phi cùng vài vị vương phi sẽ qua tới, rảnh rỗi khiến cho lão nô trở về đưa cái tin, bệ hạ đã tỉnh lại.”

Tô mộc lan đại hỉ, chu ve y cùng đồ tĩnh gia cũng là đại ngực trong lòng thở phào nhẹ nhõm, thật là thật tốt quá.

Triệu ma ma lại hạ giọng nói: “Bệ hạ tuy rằng tỉnh lại, nhưng là trước mắt tình hình còn không tính là hảo, thái y nói bệ hạ không thể lại tức giận.”

Tô mộc lan trong lòng trầm xuống, không thể lại tức giận, lần này quả nhiên là bị khí tàn nhẫn.

“Thái Tử điện hạ phụng mệnh giám quốc, Lý gia sự tình trong triều hướng ra ngoài vô số người nhìn chằm chằm, Hoàng Hậu nương nương làm lão nô cùng Thái Tử Phi nói, làm ngài chạy nhanh hồi Đông Cung chủ trì đại cục.” Triệu ma ma vội nói.

Tô mộc lan đầu tiên là sửng sốt, ngay sau đó hiểu được, lập tức đứng dậy nói: “Ma ma thay ta cùng mẫu hậu thỉnh cái an, ta đây liền hồi Đông Cung đi.”

Triệu ma ma vội nói: “Thái Tử Phi yên tâm, lão nô nhất định đem lời nói đưa tới.” Nói lại nhìn về phía dung vương phi cùng Cảnh vương phi, “Nương nương còn nói, thỉnh hai vị vương phi cũng ra cung, không có việc gì trước không cần tiến cung, nếu có việc nương nương sẽ tuyên triệu.”

Chu ve y cùng đồ tĩnh gia được lời chắc chắn cũng lập tức đồng ý, nhìn Triệu ma ma vội vã lại rời đi, ba người liếc nhau, tô mộc lan đối với các nàng nói: “Đi về trước đi.”

Tô mộc lan về trước Đông Cung, đồ tĩnh gia cùng chu ve y cùng nhau ra cung, đi đến nửa đường thượng, đồ tĩnh gia thấp giọng nói: “Sẽ không có việc gì đi?”

Chu ve y nhẹ nhàng lắc đầu, “Này ai dám nói, bất quá có Hoàng Hậu nương nương cùng Thái Tử Phi ở, chúng ta liền nghe lời đó là.”

Đồ tĩnh gia nhẹ nhàng gật đầu, “Mấy ngày này thật sự còn muốn hù chết người, nhà của chúng ta Vương gia thật sự là đứng ngồi không yên, cũng may Thái Tử điện hạ vì Vương gia chu toàn, lúc này mới không có việc gì.”

Chu ve y biết đồ tĩnh gia nói chính là Cảnh vương bị vô tội liên lụy sự tình, nàng mọi nơi nhìn nhìn, lúc này mới đè thấp vừa nói nói: “Loại chuyện này vốn dĩ chính là vô tội, Thái Tử điện hạ trong lòng rõ ràng, tự nhiên không thể nhìn Cảnh vương bị vu hãm. Theo ta thấy đây là Lý thái sư một hệ chó cùng rứt giậu, nghĩ đem người đều kéo xuống thủy muốn đục nước béo cò.”

Đồ tĩnh gia nghĩ nhà mẹ đẻ cho nàng nói cũng là ý tứ này, liền nói khẽ với chu ve y nói: “Ngươi nói được có đạo lý, nhưng là liền tính là như vậy trong lòng vẫn là sợ, hiện tại lại gặp gỡ chuyện như vậy, ai cũng không dám nói kế tiếp sẽ như thế nào. Ta này một lòng thật sự là vô pháp rơi xuống, bệ hạ long thể thiếu an, cũng không biết Lý gia sự tình khi nào mới có thể có cái định luận.”

Vẫn luôn như vậy treo, mới càng lệnh người kinh hồn táng đảm, đặc biệt là Cảnh vương như vậy vô tội bị liên lụy, liền hận không thể lập tức có cái quyết đoán mới hảo.

“Trước mắt chỉ có thể đợi.” Loại chuyện này chu ve y có thể có biện pháp nào, đó là nàng tổ phụ cũng không có biện pháp.

“Đúng vậy, chỉ có thể đợi.” Đồ tĩnh gia nhẹ nhàng thở dài, chỉ ngóng trông bệ hạ long thể chạy nhanh hảo lên, bằng không hôm nay liền thật sự muốn đen.

Lúc này, Tử Thần Điện trung dung vương sắc mặt đen nhánh, trên mặt còn có cái bàn tay ấn, Hoàng Hậu đánh.

Yến quân sơ không ở nơi này, đang ở trắc điện cùng triều thần nghị sự, Cảnh vương giống cái chim cút giống nhau, hận không thể lập tức học độn địa thuật chạy ra đi mới hảo.

Tương quan
Đề cử tiểu thuyết: Tướng môn đích nữ nàng cầm Long Bá Thiên kịch bản|Điên cuồng căn cứ|Siêu cấp tang thi nhà xưởng|Vệ kiều|Phong thần: Ta bị chúng thần nghe lén tiếng lòng!|Vũ trụ tuyển thủ chuyên nghiệp|Nhìn lén ta nhật ký, Tào Tháo chế bá tam quốc|Tận thế trọng sinh nữ vương|Tam quốc chi cướp đoạt chính quyền chi tặc|Cường hóa bác sĩ|Giả thiên kim xuống núi thế gả, thật đại lão hàng đêm cầu quẻ|Ăn chơi trác táng Tà Vương: Bá sủng độc y đại tiểu thư|Đổi cái thân thể chơi nghịch tập|Hàn ngu sửa chữa khí|Mao Sơn quỷ bắt|Trở lại minh mạt đương quân phiệt|Mang theo siêu thị đi mạt thế|Bị đoạt hết thảy sau nàng phong thần trở về|Thú thế thản nhiên điền cư|Toàn cầu đào bảo

Chương trước|Thái Tử nhập diễn lúc sau mục lục|Chương sau