Thái Tử nhập diễn lúc sau 03: Thương quân diễn phiên ngoại _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thái Tử nhập diễn lúc sau>>Thái Tử nhập diễn lúc sau mới nhất chương danh sách>> 03: Thương quân diễn phiên ngoại

03: Thương quân diễn phiên ngoại


Đổi mới thời gian:2023 năm 01 nguyệt 13 ngày tác giả:Ám hươngPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Ám hương|Thái Tử nhập diễn lúc sau


Ám hương......

Tân đế đăng cơ sau, thương quân diễn quyết định từ quan.

Sổ con thượng ba lần, bệ hạ chính là không được, hắn rất là bất đắc dĩ.

Hắn không nghĩ lưu tại kinh thành, nếu không được từ quan, kia hắn liền ngoại phóng.

Lưu tại kinh thành nhìn bệ hạ cùng mộc lan ân ái tình thâm, hắn trong lòng luôn là thực biệt nữu, hơn nữa trong nhà vẫn luôn thúc giục hắn thành thân, nghĩ tới nghĩ lui vẫn là tránh đi ra ngoài hảo.

Vì thế hắn thượng sổ con thỉnh cầu ngoại phóng.

Lúc này bệ hạ chuẩn, làm hắn đi thương nam làm tri phủ, thương nam địa chỗ xa xôi, đã từng là ích vương nanh vuốt nhậm chức nơi, thương quân diễn biết bệ hạ làm hắn đi, là muốn dọn dẹp ích vương lưu lại cục diện rối rắm.

Thương quân diễn thống khoái tiếp chỉ, ra kinh.

Trước khi đi, dẹp yên quận vương phi một hai phải hắn cưới vợ lúc sau lại ly kinh, hai mẹ con người nháo thật sự là không thoải mái, thương quân diễn không nghĩ cưới vợ, kia tràng lửa lớn cho hắn tạo thành cực đại bóng ma, đời này chỉ cần nhớ tới, cưới vợ hai chữ giống như là ma chú giống nhau ép tới hắn không thở nổi.

Thương quân diễn biết mẫu thân còn chưa hết hy vọng, muốn hắn cưới danh môn quý nữ, muốn quận vương phủ trở lên một tầng lâu.

Nhưng hắn biết chính mình mẫu thân tính tình, lại có tỷ tỷ ở một bên châm ngòi thổi gió, mặc kệ nhà ai nữ nhi gả tiến vào, đều sẽ không tại đây trong phủ quá đến vui vẻ.

Lại nói, hắn đã thực xin lỗi một người, làm sao có thể lại làm một người khác bước vào này hố lửa.

Thương quân diễn quyết tuyệt mà đi rồi, vừa đi chính là mười năm.

Hắn từ Thương Nam tri phủ làm được huy khải tri phủ, lại từ tri phủ làm được tuần sát sử, mười năm gian đạp biến toại châu lấy nam sở hữu địa phương. Tu kiều lót đường, dạy dỗ dân sinh, khai khẩn đất hoang, an trí lưu dân, mười năm thời gian, làm hắn trở thành trong triều thanh danh thước khởi một phương quan to.

Không bao giờ sẽ có người coi khinh hắn, hắn công tích là hắn từng bước một đo đạc ra tới, một kiện một việc tích lũy mà thành.

Đã từng tô mộc lan chất vấn hắn, trọng sinh ý nghĩa ở đâu?

Hắn nghĩ tới hôm nay, hắn rốt cuộc minh bạch.

Nếu người có thể một lần nữa tới một lần, vì thiên hạ thương sinh, làm khả năng cho phép sự tình, nhìn bá tánh thực no bụng, y che đậy thân thể, từng nhà có thừa lương, không nhặt của rơi trên đường, đêm không cần đóng cửa, đây là hắn việc nặng một lần ý nghĩa.

Là hắn vì đời trước thứ tội thành tâm.

10 năm sau, hắn hồi kinh tự chức.

Bước vào kinh thành, đã từng thập phần quen thuộc địa phương, làm hắn cảm thấy có chút xa lạ, trên đường người đi đường rộn ràng nhốn nháo, hai bên cửa hàng rực rỡ muôn màu, đầy đường chạy trĩ đồng đầy mặt ngây thơ chất phác tươi cười.

Người trước mặt đàn kích động, trong ngoài vây quanh mấy tầng người, hắn thuận miệng hỏi người qua đường, “Xảy ra chuyện gì, như thế nào như vậy náo nhiệt?”

“Vị này lão gia vừa thấy chính là nơi khác tới đi? Đó là quan phủ bố cáo, năm nay tuyển tú năm, bệ hạ lại không chọn tú.”

Thương quân diễn ngẩn ra, không nghĩ tới một hồi kinh liền gặp gỡ chuyện như vậy.

“Lại không chọn tú?”

“Cũng không phải là, ba năm trước đây tuyển tú cũng không tổ chức, bệ hạ nói chúng ta dân chúng còn không có quá thượng hảo nhật tử, hắn như thế nào có thể tham luyến nữ sắc, vì thế cự không chọn tú. Bệ hạ thật là minh quân a, thời thời khắc khắc nhớ chúng ta đâu.”

Thương quân diễn vừa đi mười năm, cũng không hỏi thăm những việc này, toàn tâm toàn ý vì triều đình làm việc, cũng không biết nói bệ hạ cư nhiên liên tiếp cự tuyển tú.

Tính lên, hơn nữa hắn ly kinh năm ấy bệ hạ nói phải vì tiên đế giữ đạo hiếu không chịu tuyển tú, lần này đã là lần thứ ba rồi đi?

Yến quân sơ đôi mắt nhìn phía hoàng cung phương hướng, này một đời, mộc lan tránh thoát dẹp yên quận vương phủ nhà giam quá rất khá, nàng con đường này đi được không sai.

Nhấc chân đường vòng mà đi, thương quân diễn vào thanh kim phường, đi ngang qua từng lương tòa nhà, xa xa mà nhìn đến mục Hình từ bên trong ra tới, hiện giờ hắn đã làm được chỉ huy thiêm sự, ba năm trước đây triều đình cùng Thát Đát khai chiến, mục Hình suất binh đánh bất ngờ Thát Đát hang ổ lập kỳ công.

Vị này từ sát thủ tòa thượng chỉ huy thiêm sự võ tướng, là mộc lan một tay khai quật ra tới.

Tòa nhà này trước kia trụ chính là khất cái đầu lĩnh từng lương, mười năm đi qua, hắn hẳn là không còn nữa. Nhưng là mục Hình còn ở nơi này, mộc lan ánh mắt không tồi, đây là cái trọng tình người.

Xuyên qua thanh kim phường chính là hoàng kim phường, lúc này đúng là hạnh hoa nở rộ mùa, bỗng nhiên khiến cho hắn nhớ tới hai người trọng sinh sau kia một năm, mộc lan đạp hạnh hoa tới mua rượu, hai người ở chỗ này tương ngộ.

Khi đó hắn trong lòng có lệ khí, mà nàng đối hắn cũng thập phần chán ghét, lúc đó, bọn họ trung gian ngạnh dẹp yên quận vương phủ kia tràng lửa lớn, tô tứ phu nhân mất sớm, dù cho không phải nhìn nhau không vừa mắt, cũng không vài phân.

Khi đó hắn còn đúng lý hợp tình, cảm thấy mộc lan làm được quá mức.

Hắn nhấc chân vào hạnh hoa lâu, đánh một hồ hạnh hoa rượu, đi ngang qua dật nguyên cư khi, do dự một chút, lại đi vào đề ra một con say hương vịt.

Chờ hắn đi đến trên đường cái, nhìn chính mình tay trái rượu, tay phải vịt, nhưng…… Này đó đều là mộc lan thích.

Đứng ở trên đường, nhìn người đến người đi, trong lúc nhất thời lại có chút hoảng hốt, đời trước hai người rõ ràng là phu thê, hắn lại không biết nàng thích ăn cái gì, thích làm cái gì, càng không biết nàng một thân công phu tất cả đều giấu đi, chí thân đến gần phu thê, lăng là làm hắn quá thành đến xa chí sơ khốn cục.

Thương quân diễn đạp hạnh hoa đi qua này giai đoạn, ồn ào náo động náo nhiệt phố xá, lôi trở lại hắn phiêu xa suy nghĩ.

Đi rồi không vài bước, bỗng nhiên có người kêu hắn một tiếng, “Thương đại nhân?”

Thương quân diễn nghe tiếng vọng qua đi, nhìn đến phố đối diện người bước đi lại đây, dùng sức chụp một chút bờ vai của hắn, “Thật đúng là chính là ngươi? Mười năm không thấy, đột nhiên đi đến trên đường cũng không dám nhận.”

Là vương sách.

Thương quân diễn cười cười, “Nguyên lai là Vương đại nhân, ngươi phong thái như cũ như vãng tích.”

Vương sách nhìn thương quân diễn so bạn cùng lứa tuổi muốn có vẻ tang thương rất nhiều, không khỏi lòng tràn đầy kính nể, như vậy vì triều đình không sợ chịu khổ chịu thật làm quan viên, đáng giá hắn kính trọng.

Hai người sóng vai mà đi, vương sách là tô mộc lan biểu tỷ phu, nói nói liền không khỏi mà lại nói tiếp cùng nàng có quan hệ sự tình.

“Thương huynh là không biết, 6 năm trước cùng Thát Đát kia tràng đại chiến, trong triều phái người lĩnh quân xuất chinh, kết quả những cái đó chỉ huy sứ bởi vì lúc trước Chương bình phủ thanh chước một chuyện lòng mang bất mãn, cư nhiên ý đồ cùng triều đình cùng bệ hạ nói điều kiện. Đáng tiếc ngươi không có mặt, không có nhìn đến Hoàng Hậu nương nương một người một thương liền chọn mười ba người, thật sự là uy phong a.”

“Phải không?” Thương quân diễn cười cười, tô mộc lan đều dám một phen lửa đốt quận vương phủ, còn có cái gì không dám làm.

Người khác là đem lá gan đá đến trong bụng, nàng là đem lá gan đỉnh lên đỉnh đầu thượng.

“Hoàng Hậu nương nương uy danh, này đó chỉ huy sứ là không như thế nào để ở trong lòng, đều nhận định này đây tin vịt ngoa, cho rằng một nữ tử có thể có cái gì thật bản lĩnh. Năm ấy, Hoàng Hậu nương nương mới vừa sinh nhị hoàng tử còn không đủ nửa năm, một thân kim sắc áo giáp, tay đề trường thương, ta hiện tại còn nhớ rõ kia mũi thương từ dưới ánh mặt trời xuyên qua khi sáng lên mũi nhọn, quả thực là đại khoái nhân tâm a.”

Thương quân diễn trong ánh mắt đều mang theo cười, nhẹ giọng nói: “Đúng vậy, năm đó Hoàng Hậu nương nương ở Chương bình phủ ngoại đại chiến Thát Đát cảnh tượng, những người này nơi nào có phúc khí gặp qua, ăn ăn một lần mệt, liền biết như thế nào làm việc.”

Năm đó hắn áp tải lương thảo đến Chương bình phủ, đã từng lén lút đứng ở trên tường thành, cách từ từ cát vàng, nhìn đến tô mộc lan chém giết bộ dáng.

Vương sách cùng thương quân diễn liêu thật sự là vui vẻ, chính là lôi kéo hắn đi nhà mình, hai người uống hết hạnh hoa rượu, ăn sạch say hương vịt.

Thương quân diễn đã có bảy tám phần say, cự tuyệt vương sách phái người đưa tiễn hảo ý, một người đi ở dưới ánh trăng, bước chân hơi có chút lảo đảo, bất tri bất giác thế nhưng đi tới ngoài hoàng cung.

Cao lớn cung tường chặn ánh trăng, cũng chặn hắn mê mang ánh mắt.

Tầng tầng cung tường trong vòng, tô mộc lan hiện tại quá thật sự hạnh phúc đi?

Yến quân sơ đứng lặng thật lâu sau xoay người rời đi, chờ lần này tự chức xong, hắn vẫn là muốn tiếp tục ngoại phóng.

Này kinh thành, lưu không được a.

Quãng đời còn lại dài lâu, hắn còn có rất nhiều có ý nghĩa sự tình đi làm.

Nếu còn có kiếp sau……
Đề cử tiểu thuyết: Xuyên qua làm giàu từ 1985 bắt đầu|Ta Hogwarts rất có vấn đề|Siêu nhân đến tập|Đô thị toàn năng chí tôn|Hỉ kiếp lương duyên, ăn chơi trác táng tiếu y phi|Bộ đội đặc chủng chi hạt giống dung hợp hệ thống|Màu đỏ tươi buông xuống|Thư hương quý nữ|Trọng sinh chi sôi trào thanh xuân|Tướng công, trong núi hán!|Biển rộng tặc chi lôi hoàng|Dị năng nông gia nữ|Trọng sinh niên đại tiếu điền thê|Một thế hệ cầu thần trương con người sắt đá|Xuyên nhanh chi bạch nhãn lang ngươi hảo|Xuyên qua cổ đại sau ta phất nhanh|Ngoại quải cấp người chơi|Tĩnh châu chuyện cũ|Mang theo đào bảo hỗn cổ đại|Huyết sắc thủ cung sa

Chương trước|Thái Tử nhập diễn lúc sau mục lục|Chương sau