Luân hồi bắt chước: Ta có thể nghịch thiên sửa mệnh chương 377 ngô thành nói trước, nhữ chờ bất quá môn đồ mà thôi! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Luân hồi bắt chước: Ta có thể nghịch thiên sửa mệnh>>Luân hồi bắt chước: Ta có thể nghịch thiên sửa mệnh mới nhất chương danh sách>> chương 377 ngô thành nói trước, nhữ chờ bất quá môn đồ mà thôi!

Chương 377 ngô thành nói trước, nhữ chờ bất quá môn đồ mà thôi!


Đệ nhị thế: Thái bình chi đạo!

Đệ nhị thế: Thái bình chi đạo!

Lời này leng keng hữu lực, như sấm mùa xuân chợt vang, tuyên truyền giác ngộ, nhất thời truyền khai, kêu đám người, tất cả đều khiếp sợ.

Trương nói cương ngốc lập tại chỗ, huyền tiêu chân quân mặt lộ vẻ ngạc nhiên.

Ra tay dục hàng phục trương thủ một, kêu này không hề vọng động Thẩm dịch, đột nhiên cánh tay run lên.

Mà hắn bên người kia áo vàng nữ quan, lúc này pháp bảo còn chưa đánh ra, đợi cho bị ngao cảnh chế hành, ánh mắt nhìn phía kia áo tím đạo nhân khi.

Một trương khuôn mặt thượng sở biểu lộ thần sắc, tẫn đều là không dám tin tưởng.

Tử Tiêu khai đạo tổ sư.

Nhạc vô song?!

Lúc này ngọc kinh Thiên cung nội, một mười hai vị thượng thật trầm mặc.

Bọn họ nhìn kia đạo thân ảnh, nhìn quý thu một tay khấu hạ Tử Tiêu đạo ấn, phảng phất đem toàn bộ tông môn sinh tử niết với lòng bàn tay chi gian khi, cho dù là thành tựu pháp tướng chân quân chi vị, nhất thời cũng không biết nên như thế nào xử lý.

Này tin tức quá đột nhiên, quá lệnh người chấn kinh rồi.

Cho dù kia đạo nhân có thể cùng Tử Tiêu đạo ấn thần hồn giao hòa, lại có cảnh sư tổ làm chứng, có thể. Nhưng, biến mất 1800 nhiều năm tổ sư, lại đột nhiên thay đổi trương khuôn mặt quay về, cái này kêu rất nhiều chân quân, căn bản chưa từng đoán trước quá.

Rốt cuộc quý thu lúc đi.

Này đó môn đồ nhóm, mới bất quá vừa mới bước lên tu hành đạo đồ mà thôi.

Bọn họ nghe nhạc vô song truyền thuyết nhập môn, chứng kiến hắn hoành đẩy sử sách lúc sau phá hư mà đi.

Nhưng kỳ thật lấy bọn họ hiện giờ thành tựu, sớm đã siêu việt lúc ấy vô song chân nhân.

Hiện giờ tổ sư lại về, bọn họ lại nên lấy như thế nào diện mạo, đi đối mặt với hắn lão nhân gia?

Có chân quân trong lòng tâm loạn như ma.

Đồng thời, còn có chân quân đứng dậy, nhịn không được tâm sinh nghi đậu, ra tiếng hỏi lại:

“Vô song tổ sư rời đi Tử Tiêu 1800 dư tái, ngươi. Ngươi nói ngươi là ta phái tổ sư, nhưng cho dù có thể chấp chưởng bảo ấn, nhưng lại có gì bằng chứng?”

Lời này, là đến từ cổ Nhạc Phong cổ nhạc chân quân sở giảng.

Chỉ thấy hắn nhịn không được đứng dậy, cho dù đỉnh ngao cảnh áp lực, nhưng một đôi hổ mắt như cũ gắt gao nhìn chằm chằm quý thu thân ảnh, không có một phân chếch đi.

Hiện giờ Tử Tiêu mười hai vị thượng thật bên trong, có sáu vị đều là năm đó khai sơn sau nhóm đầu tiên môn đồ, bọn họ chứng kiến Tử Tiêu quật khởi, đồng thời cũng là bị nhạc vô song tự mình thu vào môn hạ chân truyền.

33 danh đệ tử, sáng lập hiện giờ 33 trọng phong, cho dù có không ít ngày cũ các sư huynh đệ đều lấy mất đi, nhưng có chút đồ vật, đối với bọn họ mà nói, lại là ý nghĩa sâu xa.

Đặc biệt là.

Làm bọn họ nhập đạo lúc sau, liền tâm sinh kính ngưỡng đại yến đệ nhất chân nhân, nhạc vô song!

Nói một phong thượng đăng đỉnh khung tiêu, cái tên kia cơ hồ giống như thần thoại.

Chẳng sợ bọn họ hiện giờ thành tựu pháp tướng, nhưng ở ký ức chỗ sâu nhất, như cũ có năm đó áo tím đạo nhân, sở lưu lại khắc sâu dấu vết, chẳng sợ chứng đến nguyên thần, cũng không dám quên mất.

Nếu người này thật sự là tổ sư, kia này mạo phạm chi tội, hắn nguyện một vai gánh chi, nhưng nếu là không phải, mạo phạm tổ sư tên huý, kia mới là phạm vào tối kỵ, cho dù là cảnh tổ sư bút tích, cũng không thể nhẹ tha!

Cổ nhạc chân quân luyện thể đại thành, thân hình thẳng tắp.

Mà theo hắn nặng nề ra tiếng, lại có chân quân trầm ngâm qua đi, muốn từ đệm hương bồ đứng dậy.

Nhưng, quý thu kia lanh lảnh nói âm, lại là chưa đình:

“Nhạc Sơn.”

“Năm đó bổn tọa khai sơn thu đồ đệ, lập nhập môn tam quan, ngươi bổn bất quá hạ phẩm thổ linh thể, tiên đồ xa vời nhấp nhô, chớ nói Kim Đan pháp tướng, ngay cả đạo cơ sợ là đều tựa như lạch trời, khó có thể bước qua.”

“Ta Tử Tiêu với đại yến khai tông lập phái, vì trời yên biển lặng sau thiên hạ đệ nhất đạo môn, theo đạo lý giảng, cuối cùng không ứng thu ngươi nhập môn.”

“Là bổn tọa cảm thấy ngươi là khối phác ngọc, cẩn thận mài giũa lúc sau, chưa chắc không có phá đan ngày, cho nên bác bỏ thanh hơi tử sư thúc kiến nghị, thân điểm nhữ chi danh họ, nhập ta mạch tới.”

“Hiện giờ 1800 qua tuổi, có thể gặp ngươi cái sau vượt cái trước, hơi thở hồn hậu, pháp tướng thiên thành, liền biết bổn tọa năm đó sở liệu không kém.”

Đạo nhân chậm rãi dạo bước, cho dù đã chịu nghi ngờ, nhưng biểu tình như cũ bình tĩnh, hắn một tay thủ sẵn Tử Tiêu đạo ấn, lưng đeo với phía sau, rất có một loại chỉ điểm giang sơn, chỉ trích phương tù khí phách.

Chỉ thấy quý thu hiện giờ đạp với mây mù, dáng người mờ ảo, mặt mày cao nâng, dao xem kia ở đây long trụ đạo đài phía trên rất nhiều pháp tướng, như vọng hậu bối, ngữ khí gian mang theo thuyết giáo chi ý.

Như thế lấy trưởng bối chi tư, nhìn xuống hậu bối thái độ.

Nếu theo lẽ thường tới giảng, đối với một tôn đạt tới pháp tướng cảnh chân quân mà nói, không khác là lớn lao nhục nhã.

Nhưng, mỗi phùng quý thu bước ra một bước, nói ra một lời.

Tên kia vì Nhạc Sơn, vì cổ Nhạc Phong thậm chí với Tử Tiêu căng thiên cây trụ một phương đại năng chân quân, liền không cấm tim đập sậu khởi, ngực liên tiếp phập phồng.

Như thế quen thuộc ngữ khí, như thế phù hợp miệng lưỡi.

Khiến cho cổ nhạc chân quân giờ phút này thần hồn hoảng hốt hạ, dường như về tới xa xăm phía trước Tử Tiêu sơn.

Từ nhỏ bé chân núi một đường leo lên, chỉ lấy phàm nhân chi khu, từ đẩu tiễu gập ghềnh sơn đạo một đường như diều gặp gió, qua ngàn trượng Tử Tiêu, quỳ lạy ở kia huy hoàng như đại ngày đạo nhân dưới chân, cúi đầu nghe nói.

Chỉ mong đợi, kia tôn sừng sững với đỉnh núi tuyệt đại chân nhân, có thể mở ra miệng vàng lời ngọc, ban hắn vào được môn đình chi cơ!

“Ta từng thụ ngươi nhạc gia một mạch gia truyền võ đạo, Canh Kim bất diệt thể, lại thế ngươi lượng thân suy đoán, tìm hiểu ra cùng Tử Tiêu đạo kinh dung hối luyện thể chi thuật, vì ngươi tiếp nổi lên thông thiên chi giai.”

“Tuy ngàn tái qua đi, lấy pháp tướng chân quân ánh mắt quay đầu nhìn lại, có lẽ cũng không di đủ trân quý.”

“Nhưng với ngươi mà nói, chẳng lẽ không phải không phải khai đạo chi ân?”

Đạo nhân ngữ khí đạm nhiên, mà hắn bất quá chậm rãi đi phía trước đi tới, liền như đại mạc kéo ra, ở Nhạc Sơn kia hơi hơi súc khởi trong mắt, càng phóng càng lớn!

Cùng nơi sâu thẳm trong ký ức kia đạo phong hoa tuyệt đại Tử Tiêu chân nhân thân ảnh, hoàn toàn trùng hợp!

Lần này, thân ảnh đĩnh bạt, hơi thở giống như núi cao giống nhau chân quân, vốn dĩ ngẩng lên đầu, rốt cuộc chậm rãi thấp đi xuống.

Hắn trong lòng lúc này đã là có đáp án.

Vì sao cổ nhạc chân quân mới vừa rồi bảo trì trung lập, đối với trương thủ một cùng Thẩm Phù Đồ việc thờ ơ, lại cố tình đối với tổ sư việc, như thế mẫn cảm?

Chính là bởi vì, năm đó nhạc vô song xem hắn tư chất thấp kém, chẳng sợ vào được Tử Tiêu, cũng không tất có phá vỡ mà vào đạo cơ ngày.

Cho nên dung võ mạch cùng nói mạch hai môn chân kinh, vì hắn lượng thân sáng lập một đạo rèn luyện thân thể, khóa chặt linh khí thượng thừa pháp môn, tìm lối tắt, mới kêu hắn có cơ hội càng tiến thêm một bước!

Loại này như thế để bụng truyền pháp thụ đạo cử chỉ, tuy là tổ sư, nhưng ở Nhạc Sơn đáy lòng, nhạc vô song tồn tại, đối với hắn mà nói, cơ hồ đã cùng với phụ này sư vô dị!

Chớ nói đạo cơ 300 tái thọ!

Hắn muốn không này phân tạo hóa.

Chính là sống qua đi Luyện Khí kỳ hai cái giáp, kia đều xem như trời xanh mở mắt, sống thọ và chết tại nhà!

Nơi nào có thể có hôm nay pháp tướng chân quân, vạn thọ vô cương phong cảnh!

Nhưng, này còn cũng không tính xong!

Quý thu ánh mắt, từ cúi đầu cổ nhạc chân quân trên người dời đi, nhìn phía cùng hắn cùng nhau phản ứng lại đây, theo sau khiêng ngao cảnh uy áp, định đứng lên mặt khác hai vị chân quân, tiếp tục nhàn nhạt mở miệng:

“Thanh Khâu nguyệt, ngươi bổn vì Hồ tộc khai tuệ, Luyện Khí kỳ ngẫu nhiên đến cơ duyên, ăn linh quả mà thành yêu thân, nhưng bất hạnh vô tu hành cơ duyên, lại không muốn tuần hoàn bản năng, phục huyết thực mà tu hành, toại được ăn cả ngã về không, bái ta sơn tới.”

“Nhân xuất thân chi cố, thanh hơi tử sư thúc năm đó có cảm tại đây, cũng không muốn kêu ngươi nhập môn, vẫn là bổn tọa gặp ngươi yêu khí thuần tịnh, chưa từng đả thương người, lại một lòng hướng đạo, khát hứa trường sinh, lúc này mới đem ngươi thu vào môn hạ bồi dưỡng.”

“Hiện giờ năm tháng luân chuyển, có thể thành hôm nay chân quân đạo hạnh, một thân hậu thiên yêu ma khí tẫn vì bẩm sinh Tử Tiêu khí, đủ để thấy được bổn tọa thức người không kém, vẫn chưa chặt đứt ngươi cả đời này con đường.”

“Thiện.”

Trên mặt chưa thi phấn trang, liền đã tươi mát động lòng người Thanh Khâu nguyệt, lúc này nghe được đạo nhân mờ ảo ngôn ngữ, môi giáng một nhấp, khoác to rộng thanh bào lả lướt thân hình đó là nhẹ nhàng run lên.

Nàng trong mắt, kia nguyên bản dường như chưa từng tỉnh ngủ mông lung cảm giác nháy mắt tẫn tán, ngay sau đó, một đôi hơi có chút câu nhân con ngươi, thẳng tắp nhìn chằm chằm kia biểu tình thản nhiên tự đắc, dường như ở nhà mình môn viện trước sân vắng xoải bước áo tím đạo nhân, miệng thơm khẽ nhếch, biểu tình ngốc lăng.

“Tiêu tử ngọc, ngày xưa Tử Tiêu 33 môn đồ, liền số ngươi tính tình nhất nóng nảy, tu hành thuật pháp cùng thần thông toàn không nghiêm túc, bổn tọa năm đó liền trách cứ quá ngươi, nếu tiếp tục như vậy, chỉ biết lãng phí ngươi rất tốt tư chất, kêu kia thượng phẩm mộc linh thể gởi gắm sai người.”

“Bất quá khi cách quanh năm, thế nhưng có thể nhìn đến ngươi thành pháp tướng, nhưng thật ra ngoài dự đoán.”

“Như vậy xem, hẳn là tao ngộ sự tình gì, mới đưa đến có thể tĩnh hạ tâm tới, tham huyền ngộ đạo bãi.”

“Còn tính không tồi, bằng không bổn tọa quay về Tử Tiêu, sợ là cũng không thấy được ngươi gương mặt này.”

“Ai”

“Rất nhiều bạn cũ dung nhan, toàn đã không ở.”

“Tiên lộ khúc chiết, chung quy khó có thể tẫn độ a.”

Cùng với quý thu cảm khái thanh lạc, kia sắc mặt nho nhã ôn hòa, bên hông đừng tửu hồ lô tiêu tử ngọc, lại hào trường hoan chân quân, cũng là trầm mặc xuống dưới.

Kia áo tím đạo nhân, hiện giờ vài bước đi dạo ra, đã là đến trương thủ một, Thẩm Phù Đồ phụ cận, kêu Thẩm dịch khúc du nghênh diện nhìn thấy.

Theo sau, thu hồi ánh mắt, một ngữ thôi:

“Mà nay, thấy ta chân dung, điện thượng toàn mặc, nhữ mấy người càng có cùng bổn tọa vọng động binh qua chi niệm dâng lên.”

“Đều thành, trăm ngàn năm sau.”

“Chư quân, đã là không muốn lại nhận ta này tổ sư không?”

Vung tay áo, đạo nhân ánh mắt rạng rỡ, như hàm sao trời.

Kia cái bị hắn khấu với lòng bàn tay đạo ấn, lúc này ‘ ong ong ’ chấn động, kêu này ngọc kinh Thiên cung không ngừng rung động, tựa ở tức giận, báo cho này đàn cái gọi là thượng thật, chớ có mất đi hậu bối nghi lễ!

Này buổi nói chuyện, đem một ngàn nhiều tái trước, Tử Tiêu sơ lập tức vài vị đầu sỏ bí ẩn, công bố rành mạch.

Có chút là người ngoài có thể nghe nói.

Nhưng càng nhiều

Nếu không phải tự mình trải qua, căn bản không có khả năng biết được!

Kia đều là trừ bỏ đương sự ngoại, tính cả tu một ngàn nhiều tái đồng môn, đều sẽ không hiểu được việc!

Tỷ như Nhạc Sơn đến Canh Kim bất diệt thể hóa luyện thể thuật, mới có thể dũng mãnh tinh tiến, lại tỷ như nhạc vô song đơn độc răn dạy tiêu tử ngọc tính tình, tuyệt không người ngoài biết được, còn có

Thanh Khâu nguyệt bị quý thu giáo thụ nặc khí phương pháp, sau lại đến mặt khác pháp môn, này đây cho đến hiện giờ, trừ bỏ nhị đại tổ sư ngoại, đều không người biết hiểu linh hồ chân thân!

Này đó, cho dù là sớm chiều ở chung sư huynh sư đệ, đều quyết định sẽ không hiểu được!

Cho nên, trước mắt kia đạo nhân thân phận, đã là không thể nghi ngờ!

“Đệ tử Nhạc Sơn. Bái tổ sư!”

Đột nhiên, có trọng vật rơi xuống đất tiếng động, tại đây đại điện nổ vang vang lên, đánh vỡ tự quý thu lời nói lạc hậu, kia một lát yên tĩnh.

Như núi cao nguy nga thân ảnh, ẩn ở kia thân dày rộng áo choàng hạ, đến từ cổ Nhạc Phong Nhạc Sơn chân quân, lúc này trong mắt bí mật mang theo khó có thể miêu tả cảm xúc, đã kinh hỉ, lại áy náy

Rồi sau đó, với đệm hương bồ quỳ sát, thật mạnh hướng kia đạo nhân quỳ gối.

“Thỉnh tổ sư, trị đệ tử đi quá giới hạn chi tội!”

Cùng lúc đó, bị vạch trần linh hồ chi thân Thanh Khâu nguyệt, không những chưa bực, hồ mắt bên trong ngược lại có một mạt trong suốt lệ quang hiện lên.

Ngay sau đó thấy cổ nhạc chân quân hành động, lập tức doanh doanh cúi người, dập đầu mà bái:

“Đệ tử Thanh Khâu nguyệt, tạ năm đó tổ sư khai thiên.”

“Sáng nay ngàn dư tái qua đi, thấy tổ sư chân dung lại tâm sinh nghi ngờ, đệ tử”

“Trong lòng cực thẹn, thỉnh tổ sư hàng phạt!”

Ngay sau đó, tiêu tử ngọc một tiếng buồn bã thở dài:

“Tổ sư tuệ nhãn, hiện giờ đệ tử tính tình xác thật trầm tĩnh không ít.”

“Nhưng nếu là có thể tuyển nói, ta tình nguyện không cần hôm nay này một thân chân quân đạo hạnh.”

“Năm đó đồng môn một hồi liễu sư tỷ, vì hộ ta chu toàn, với ngàn dư tái phía trước vẫn ở một ma nghiệt tay, nếu ta năm đó có thể phá cảnh Kim Đan, có lẽ định có thể vãn hồi một hồi tai kiếp, chỉ tiếc.”

“Ai!”

“Tiêu tử ngọc mới vừa rồi cũng là lòng có cố kỵ, nhưng trước mắt tới xem, nếu ngài đều không phải là tổ sư, trong thiên hạ, sợ là ra không được vị thứ hai vô song chân nhân.”

Nói xong, thần sắc tịch liêu, cúi người dập đầu.

Hắn trong miệng liễu sư tỷ, là năm đó quý thu tự mình thu vào môn hạ đệ tử chi nhất, vì một phong chi chủ, ở 33 vị môn đồ bên trong, nhưng xưng thượng thừa.

Như không phải nhân náo động bảo vệ tiêu tử ngọc chi cố, khủng hôm nay trống không đệm hương bồ, đem có thể thêm nữa một người.

Mà quý thu lời nói, kêu tiêu tử ngọc trong lòng lại vô hoài nghi.

Bởi vì có thể biết được hắn tính tình giả.

Trừ bỏ vị này ở ngoài.

Không có khả năng còn có người khác.

Vì thế tại đây ngọc kinh Thiên cung Tử Tiêu trong điện, có đạo nhân buổi nói chuyện tất, khiến cho tam tôn vô thượng chân quân, đều là dập đầu mà bái, vui lòng phục tùng!

Đều là Tử Tiêu Tông quyền cao chức trọng, địa vị cao thượng khai phái chân quân, là từ 1800 năm trước, đã tồn tại xuống dưới, chứng kiến tông môn hưng suy hoá thạch sống!

Cho dù là huyền tiêu chưởng giáo, tuy bối phận cao một chút, nhưng muốn thật luận khởi tới, hắn bái sư năm đó đi trước thanh hơi tử trưởng lão, kỳ thật còn so này những thượng thật nhóm, chậm mấy chục tái.

Cho nên, hắn không có gặp qua nhạc vô song chân nhân tuyệt thế phong thái.

Nhưng, có cổ nhạc chân quân, Thanh Khâu nguyệt, tiêu tử ngọc này tam tôn đại năng ra mặt, lại hơn nữa Tử Tiêu đạo ấn, cảnh tổ sư tọa trấn.

Chỉ một thoáng.

Trương nói cương, huyền tiêu chân quân, một trước một sau, sắc mặt túc mục, chắp tay chắp tay thi lễ hành lễ.

Liên quan kia dư lại rất nhiều chân quân, toàn nhắm mắt theo đuôi, cho dù vẫn chưa gặp qua quý thu, khá vậy không dám đối tổ sư vô lễ!

Rốt cuộc không nói chuyện kia ba vị cổ xưa thượng thật, chỉ ngôn một chút, đó chính là.

Hiện giờ Tử Tiêu vị kia định hải thần châm, Lý hàm thuyền tổ sư, nhưng đúng là vị này tự mình tài bồi ra tới, bằng không, khó có tông môn hôm nay!

Cho nên mặc kệ đệ thượng kiểu gì kính ý, đều không quá cũng.

Thấy được đạo nhân phi thân mà đến, khiến cho liệt vị thượng thật cúi đầu.

Có một người sắc mặt phức tạp, chớ nói dập đầu, ngay cả chắp tay thi lễ nhất bái cũng không làm ra, chỉ là như tượng đất giống nhau, đắp một con run rẩy cánh tay, có chút ngây người.

Đó chính là trương thủ một.

Hắn tự lọt vào Thẩm Phù Đồ thanh mộc thần giáp phản phệ, trong lúc nhất thời chẳng sợ trải qua pháp tướng tẩy lễ, thân hình như cũ bị thương không nhẹ, đủ thấy kia mới vừa rồi nhất thức lôi pháp, đến tột cùng có bao nhiêu mãnh liệt.

Lúc này, chính lui thân tránh đi, lấy làm điều tức.

Lại không nghĩ.

Chứng kiến như vậy một hồi tuồng, hoá trang lên sân khấu.

Hắn nhìn quý thu cười khẽ vào bàn mà đến, đối với hắn hơi hơi gật đầu.

Trong lúc nhất thời, liền không khỏi nhớ tới phía trước, quý thu ở tới Tử Tiêu là lúc, đối với hắn nói ra lý do.

“Đi hướng Tử Tiêu, chỉ là vì tìm kiếm một cố nhân.”

Hít sâu một hơi, sau đó phun ra.

Trương thủ một ngửa đầu, nhìn ngao cảnh lực áp Thiên cung, chư thượng thiệt tình duyệt thần phục, vô luận là ai, toàn hướng quý thu mà bái, rốt cuộc chịu đựng không được, khóe miệng nhẹ trừu hạ:

“Hảo một cái.”

“Tới tìm cố nhân nột!”

( tấu chương xong )

Sách mới...,

Chương trước|Luân hồi bắt chước: Ta có thể nghịch thiên sửa mệnh mục lục|Chương sau