Tu tiên nữ xứng sửa lấy Long Ngạo Thiên kịch bản lời cuối sách · phong cảnh vừa lúc ( phiên ngoại ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Tu tiên nữ xứng sửa lấy Long Ngạo Thiên kịch bản>>Tu tiên nữ xứng sửa lấy Long Ngạo Thiên kịch bản mới nhất chương danh sách>> lời cuối sách · phong cảnh vừa lúc ( phiên ngoại )

Lời cuối sách · phong cảnh vừa lúc ( phiên ngoại )


Nhân gian một phù du

Nhân gian một phù du

Thiên hư vực nội, Kim Loan Điện trung.

Ấm áp ánh nắng đầu nhập trong điện, minh ám đan chéo trung, có tóc bạc nữ tử ngồi ở trên đài, tay cầm ngọc bút, phê viết chồng chất thượng tấu ngọc bài.

Đột mà có lũ thanh bích chui vào, kêu nàng ngẩng đầu nhìn lại, tử kim trong mắt trồi lên tốt hơn cười.

“Ngươi đã đến rồi? Bất quá ta nhưng không cái kia nhàn rỗi chiêu đãi ngươi.”

Minh ngọc đẹp cúi đầu, thu liễm tâm thần, một lần nữa gom ở phê chữa phía trên. Thiên hư vực đều không phải là từ không đến có thành vực, mà là ở thiên hư Thần Châu cơ sở thượng sở ra đời.

Trước đây cổ tiên vốn là âm thầm tiềm chôn không ít truyền thừa cùng bí cảnh, cung cấp Thần Châu thượng sinh linh khai quật cùng tu hành. Hiện giờ cổ tiên trọng lâm, lấy Thần Châu kiến tạo lĩnh vực, trong đó các đại tông môn thế lực, đều muốn phụng cổ tiên cầm đầu.

Nhưng tuy có cường ngạnh thực lực trấn áp, nhưng không ít việc nhỏ không đáng kể lại thật sự ma người. Rốt cuộc cổ tiên nhất tộc trời sinh tính đều không phải là hỉ giết chóc, tính Tu La, sở hành chi đạo càng trọng với sách lược cân đối.

Trích tinh cung phụng năm đó tương trợ Bùi tịch hòa, bên ngoài thượng đến kiềm chế nói nhị, vì nàng tranh thủ thời cơ, ngầm cũng cần thuyên chuyển đào hòe thần thụ chi lực, kết quả đó là hao tổn không ít căn nguyên, liền chỉ có thể lâm vào trầm miên trung đi tu bổ, chỉ sợ vạn năm cũng bất quá búng tay.

May mà cổ tiên nhất tộc đi qua đại vận chi chiến, cảnh giới tấn chức, hiện giờ trong tộc chừng chín vị Thiên Tôn, trấn được bãi.

Mà liền khổ minh ngọc đẹp, thân là nhất tộc thiếu quân, lại là tấn chức một trọng nói khuyết, danh vọng thực lực đều là cụ bị, tự nhiên muốn đại kỳ trích tinh xử lý lớn nhỏ sự vụ.

Minh ngọc đẹp xoa xoa giữa mày, nhưng thật ra vẫn chưa nhân này khô khan nhạt nhẽo việc có cái gì u oán bất mãn.

Nàng cảnh giới thăng đến pha mau, nhưng chứng đạo khuyết này cảnh khó tránh khỏi có mượn ngoại lực chi ngại, liền có thể đem hiện giờ coi là là đối tự thân tâm cảnh một phen mài giũa.

Nại trụ tịch mịch, chờ tới hoa khai.

Mà giờ phút này người tới lại không làm như vậy tưởng, khương minh châu tấm tắc hai tiếng, ngồi vào một bên sườn trên sập, tay phải chống cằm, hổ phách oánh nhuận trong mắt tràn đầy đáng tiếc.

“Nếu là ta, nhưng không muốn không ném thời gian tại đây chờ sự tình thượng, đó là bởi vì cảnh giới trệ ngưng, cũng có thể đi ra ngoài đi một chút, nhìn một cái non sông gấm vóc.”

“Ta ngày gần đây từ thần hi thiên vực trở về, kia một phương tân sinh thiên vực vốn chính là lấy hoàn vũ chiến trường vì đời trước, kỳ trân dị bảo vô số, truyền thừa bí cảnh tầng ra, ngươi có lẽ cũng có thể đi xem?”

“Gió cát hoang mạc trung còn có một phương thần bí cung điện, gọi là ‘ quá hư ’, đáng tiếc có thần bí lực lượng bảo hộ, chúng ta đều không được tiến, cứ nghe có tân tấn chân thần ra tay muốn một khuy thần bí, đều chưa từng thành công.”

Minh ngọc đẹp ngừng trong tay ngọc bút, trí ở bút gác lên, lắc lắc đầu nói: “Đó là đương nhiên, quá hư là nói biệt xưng, kia một chỗ Thần Điện tịch hòa từng cùng ta giảng quá, hơn nữa kết hợp cổ điển tịch, hẳn là thượng cổ quá sơ là lúc, dựng dục ra hiện giờ vạn vật nói ‘ một ’ cung điện.”

“Trong đó cao tòa bởi vì tàn lưu lúc ban đầu ‘ một ’ quyền bính, càng có dựng dục muôn vàn, bao trùm chúng sinh sức mạnh to lớn.”

Khương minh châu rất là kinh ngạc, mặt lộ vẻ dị sắc.

“Thế nhưng là như thế? Trách không được chân thần đều không thể đụng vào trong đó bí ẩn.”

Minh ngọc đẹp gật gật đầu, còn nói thêm: “Lúc trước tịch hòa mượn dùng này điện đem một khối cổ tiên hài cốt giao cho hồn phách, luyện hóa thành Thiên Tôn cảnh con rối, nàng sợ ta hiểu lầm đó là giải thích nguyên do, nếu không ta lúc sau cũng không thể đem này cùng sách cổ trung ghi lại đồ vật liên hệ lên.”

Khương minh châu dị sắc tan đi, lắc lư hạ hai chân, ai thanh.

“Lúc trước Bùi tịch hòa thành tựu chân thần, hiện giờ thế nhưng cũng qua đi trăm năm, ngươi nói nàng có phải hay không đã nhảy ra nguyên sơ, đi hướng vực ngoại?”

“Khó nói.”

Minh ngọc đẹp sắc mặt trong xanh phẳng lặng, ngẩng đầu nhìn về phía khương minh châu, lại lộ ra tươi cười, nói: “Cùng với tự hỏi này đó, ngươi không bằng hảo hảo bế quan một hồi, nhìn xem có không tiến vào Thiên Tôn? Có lẽ ngươi trăm tái rèn luyện, cũng đã trọn đủ rồi.”

Khương minh châu trắng nàng liếc mắt một cái, hừ thanh nói.

“Lúc trước một phen khổ tu vốn tưởng rằng có thể tạm thời trước ngươi một bước tiến vào đệ tam cực cảnh, kết quả bị ngươi xa xa dẫn đầu.”

“Ta tấn chức đệ tam cực cảnh cũng có trăm tái, lúc đầu đảo cũng sinh ra vài phần đuổi theo cấp bách, sau lại đảo cảm thấy không bằng hảo hảo xem một phen mười ngày núi sông phong cảnh.”

“Vào đời không phải cũng là một phen tu hành?”

“Ta hiện giờ nhưng thật ra không vội, như vậy tu vi cũng là đủ dùng.”

Thập phương thiên vực đã định, tái hiện thượng cổ tu hành đại thế, ngoại vô ngoại tà xích minh nhìn trộm, nội vô đạo nhị đảo loạn phong vân, nguyên sơ hân vinh chỉ biết ngày thắng một ngày.

Khương minh châu thân là Côn Luân Tiên Tông Thánh Tử, lục ngô bất tử, đó là lưng dựa núi lớn, hành tẩu thiên hạ nhiều một phần ổn thỏa bảo đảm.

Minh ngọc đẹp sau khi nghe xong, đảo cũng gật gật đầu.

“Hiện giờ đại thế, lục ngô lão tổ như nảy mầm tân chi, không hề thời khắc trầm miên.”

Một muội quá nghiêm khắc không bằng thuận theo tự nhiên, huống chi khương minh châu bổn đi đó là tự nhiên một đạo, càng muốn tuần tự tiệm tiến.

Thanh váy nữ tử sách một tiếng, đơn giản đem chính mình cả người đều chôn ở giường nệm bên trong.

“Lúc trước trinh phong lão tổ xảy ra chuyện là lúc, ta xác thật là thời thời khắc khắc đều kỳ vọng cảnh giới tấn chức, vì này báo thù rửa hận, đó là lục ngô chân thần ra tay đối Vu tộc tăng thêm kinh sợ đều chưa từng tiêu giảm nhiều ít.”

“Nhưng ai có thể nghĩ đến, kia Vu tộc thế nhưng cũng bất quá là bị phía sau màn tồn tại tùy ý khảy quân cờ, chỉ vì quấy đục cửu thiên.”

“May mà Bùi tịch hòa đem kia đạo nhị nắm ra tới, Vu tộc cũng ở đại vận tranh đấu trung không thu hoạch còn tổn thất thảm trọng, hiện giờ tị thế ẩn cư, ngày xưa vượt qua tam đại thiên vực, hiện giờ cuộn tròn một góc.”

“Ta trong lòng kia cổ vô danh hỏa đảo cũng tan hơn phân nửa.”

“Hiện giờ nhật tử cũng khá tốt.”

Nàng híp mắt, bất giác gian có cổ buồn ngủ dâng lên, không khỏi khép lại con ngươi.

Khương minh châu thân hình tự phát mà cuộn lại lên, nhàn nhạt màu xanh lơ quang lũ tựa như xuân tằm phun ti đem nàng bao vây, thế nhưng thành cái đại khái viên trạng.

Minh ngọc đẹp quay đầu xem nàng, phát hiện khí cơ vi diệu biến hóa, thoáng chốc biểu tình kinh ngạc, mà mặt sau thượng lại hiện lên tốt hơn cười.

Tự nhiên chi đạo, như một cái hạt giống chôn sâu bùn đất, tránh phá thai mầm bùn bị, tắm gội ánh mặt trời mưa móc, sau kinh xuân thu vinh suy, dựng sinh loại mầm lại đưa về bùn đất.

Tự nhiên mà vậy, vô vi mà trị, khương minh châu cũng chỉ có vâng chịu này phân tâm cảnh, mới có thể chứng đạo khuyết.

Nàng vốn là có đại vận chi tranh trung tích lũy, hơn nữa lần này trăm tái du lịch cửu thiên, đi tới thiên hư vực, cũng là xuất thân Thần Châu, kỳ thật đầu tiên là đi hướng Khương thị nhất tộc, lấy truyền kỳ phi thăng lão tổ thân phận rất là chỉ điểm một phen hậu bối, tâm cảnh bởi vậy rất là rộng rãi.

Sau lại cổ tiên trong điện, bị cửu trọng sơn sở thành đại trận hội tụ tới đầy đủ tiên linh vô hình gột rửa, liền cơ duyên xảo hợp, thế nhưng ở minh ngọc đẹp trong điện bế mắt ngộ đạo lên.

Minh ngọc đẹp đứng lên, trong mắt mang chút bất đắc dĩ, tố chỉ một chút, pháp lực như sóng gợn gợn sóng rung động, vì này sáng lập kết giới.

Mà đúng là giờ phút này, nàng bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn về phía điện khẩu.

Ngoài điện ánh nắng nhân người tới mà ở ngọc thạch bản thượng lôi ra mảnh dài bóng ma, nữ tử từng bước bước vào, tự cũng nhìn thấy kia tân ra lò kết giới, ai u một tiếng.

“Nhưng thật ra ta tới có chút không khéo a, trước sau chân sự tình, nàng thế nhưng ngộ đạo nhập định?”

Minh ngọc đẹp trên mặt kinh ngạc đạm đi, triển lộ miệng cười, mở ra tay, nói: “Chính là như vậy không khéo a.”

“Tịch hòa, ngươi nhưng xem như có rảnh?”

Bùi tịch hòa nhanh hơn nện bước, đến nàng trước mặt tới, trên mặt đều là tươi cười, nàng đã mất thần ô huyết mạch, một đôi tố sắc mắt xám, nhưng như cũ có cổ xán lạn như dương bồng bột sinh khí, giống như ánh nắng dung tuyết, gọi người khói mù tẫn tán.

“Lúc trước một trận chiến, ta mưu tính tuy là công thành, nhưng rốt cuộc có chút hấp tấp, không đủ viên mãn. Dễ bề vũ trụ chỗ sâu trong khổ tu trăm tái, hiện giờ không phải tới tìm ngươi?”

Nàng giả vờ khổ một khuôn mặt, nói: “Như thế nào, ngươi liền giận ta”

Minh ngọc đẹp rốt cuộc là cười lên tiếng: “Như thế nào sinh ngươi khí.”

Nàng nhìn về phía án thượng ngọc bài tấu chương, giữa mày xích ấn trung liền lược ra quang hoa, hóa làm quang ảnh tiểu nhân, thế nàng xử lý sự vụ.

Đây là cổ tiên bí thuật ‘ phân ảnh ’, lấy một phách vì nguyên sở tạo, giống như khác loại tự thân, ngày xưa yên lặng bi đất trung tu hành vì nàng tích góp pháp lực nội tình, hiện giờ cũng có thể tạm thay phê văn.

Minh ngọc đẹp pháp lực đã đến Thiên Tôn, thi triển kết giới tự nhiên phòng thủ kiên cố, thêm chi nơi này nãi cổ tiên nhất tộc trung tâm địa vực, kẻ đầu đường xó chợ nhập không được trong điện, khương minh châu an nguy không cần lo lắng.

Nàng triều Bùi tịch hòa nói: “Đi ra ngoài đi một chút?”

Thiên hư vực đời trước nãi thiên hư Thần Châu, từ khi nào, hai người chưa chạm đến tiên cảnh, bất quá Nguyên Anh hóa thần, như cũ là du lịch này rất tốt phong cảnh.

Cặp kia mắt xám trung ánh sáng nhu hòa tiệm dũng, gật gật đầu.

Bùi tịch hòa đôi tay bối ở sau người, hiện ra dáng người mảnh khảnh, lại gọi người vô cớ cảm thấy núi cao nguy nga, nhưng gánh vác thiên khuynh.

Minh ngọc đẹp tóc bạc tùy nàng quay đầu mà động, nhìn lại kết giới trung khương minh châu, tự nhiên một đạo cần đến nàng hoàn thành lần này sinh mệnh tuần hoàn, hình thành thiết thân hiểu được, tuyệt phi một lần là xong, liền không khỏi tiếc nuối mà lắc lắc đầu.

Hai người sóng vai đi ra điện đi, thấy kia rất tốt núi sông.

Đạp biển cả, đăng kỳ phong, đãng u tuyền, lập đỉnh mây.

“Thần Châu phong mạo nhưng thật ra càng thần vĩ kỳ tuấn chút.” Bùi tịch hòa không khỏi khen, thiên hư Thần Châu hóa nhập thượng tiên giới, hoàn thành lột xác, giống như cao phòng thính đường lại bị trọng tạo đến kim bích huy hoàng.

Minh ngọc đẹp cùng nàng du lịch ba ngày, tử kim trong mắt cũng tựa hồ nhiều ra chút không giống nhau đồ vật.

“Ta phía trước thế nhưng cũng chưa từng nhìn kỹ xem hôm nay hư vực.”

Nàng đột nhiên lại tách ra đề tài, nói: “Ngươi nghe nói sao? Kia quá thượng nhất tộc thiên chi kiêu nữ quá thượng vô tranh trọng hoạch tân sinh.”

Bùi tịch hòa nghe vậy gật đầu, đáp: “Tự nhiên sẽ hiểu.”

“Nàng năm đó linh thần tro tàn giấu ở hạch đào trung bị ta trọng tố, Hàn minh lâu bị ta chém giết, quá thượng nhất tộc cùng Vu tộc diệt vong Hàn thị, hắn sở tàng tức nhưỡng tượng đất tự nhiên rơi vào quá thượng vô hơi trong tay.”

“Kia một đôi tượng đất nãi thần vật tức nhưỡng bịa đặt, lại tồn năm đó quá thượng vô tranh hơi thở, đủ để kêu nàng khôi phục năm đó tu vi.”

Minh ngọc đẹp gật gật đầu, tục nói: “Nàng xác thật tư chất vô song, ước chừng hai ba mươi năm trước tỉnh lại tức là đệ tam cực cảnh, đánh vào thượng tiên bảng đệ tam, hiện giờ bế quan giữa, đánh sâu vào Thiên Tôn cảnh.”

Bùi tịch hòa trở về không lâu, cũng không như thế nào hiểu biết hiện giờ thập phương thiên vực tầng ra anh tài, cân nhắc một vài sau mới nói.

“Nàng kỳ thật rất là cái nhân vật, nếu không phải nói nhị lúc ấy phân ra lũ căn nguyên với Hàn minh lâu trên người, xuất kỳ bất ý, quá thượng vô tranh tám chín phần mười sẽ không cờ kém nhất chiêu.”

“Sinh tử nhiều lần luân chuyển, Thiên Tôn một cảnh như thế nào khó được trụ nàng. Mặc kệ ngươi như thế nào đột nhiên nhắc tới nàng tới?”

Minh ngọc đẹp hai tròng mắt nhìn về phía nàng, cười nói.

“Quá thượng nhất tộc cùng Vu tộc chia cắt Hàn thị tài nguyên, gồm thâu này quái vật khổng lồ, rất là một phen bộc lộ mũi nhọn.”

“Lại có thịnh truyền, ngươi cùng quá thượng vô tranh có mật không thể phân kiếp trước kiếp này liên quan, kêu bên thế lực hơi có chút kiêng kị.”

Bùi tịch hòa đảo cũng không nghĩ tới có như vậy phát triển, hơi híp híp mắt.

Quá thượng vô tranh tâm trí thủ đoạn siêu phàm, nhưng nàng đối người này bởi vì từng toàn bộ lãm duyệt này ký ức mà thập phần hiểu biết, cũng không sẽ làm ra như vậy sự.

Kia chỉ sợ là quá thượng vô hơi bút tích? Đảo có chút không nghĩ tới.

Bùi tịch hòa xốc môi nói: “Giấy lão hổ, từ nay về sau ta phỏng chừng lâu không ở nguyên sơ hiện thân, sẽ chỉ ở chấp đao mạch lưu lại thần cảnh pháp lực lấy làm trấn áp, bên thế lực sẽ tự xem đến rõ ràng.”

Nghe được này một phen lời nói, minh ngọc đẹp lông mi khẽ run.

“Đợi đến cổ tiên nhất tộc hoàn toàn đi vào quỹ đạo, ta tự muốn bế quan tu hành, sớm ngày tiến vào chân thần, cũng cùng ngươi đi ngày đó ngoại chi thiên nhìn một cái.”

Bùi tịch hòa hai tròng mắt trung tràn đầy cố gắng, gật gật đầu.

“Đế ca sư phụ năm đó công tham tạo hóa, chính là chưởng thật thiên trung quan trọng. Nàng cực sớm mà đã nhận ra đại đạo tuần hoàn biến hóa, suy đoán tới rồi nói nhị tồn tại, nhưng bất hạnh đã chịu đại đạo căn nguyên áp chế, nàng liền ám tu bí thuật, đắp nặn song sinh nguyên thần, một giả chết giả chiến cuộc, một giả nương lúc đó đại chiến lan đến mà xé rách nguyên sơ giới bích, bỏ chạy rời đi, lang bạt thiên ngoại.”

“Ta cũng đúng là từ nàng này thoát thân bí thuật trung, hoàn thiện trảm cũ sinh tân phương pháp.”

Đế ca bí thuật, đào hòe thần thụ, trích tinh chân thần chi lực…… Đủ loại tề thêm, mới vừa có ngày đó chi thắng, nếu không chỉ dựa vào âm dương nghịch chết cổ, nhưng khởi không được như vậy thần hiệu.

“Ở đế ca sư phụ dương trong điện cho ta lưu lại trong trí nhớ, có nàng đối với các đại vũ trụ suy đoán, hoặc là lẫn nhau song song mà tựa như hình chiếu, hoặc là lẫn nhau độc lập, các sinh tạo hóa. Nhìn như kia xích minh vô tự điên đảo, cùng nguyên sơ hoàn toàn bất đồng, nhưng nào biết không phải vị trí thời gian đoạn phân biệt, một giả thanh niên tráng thịnh, một giả khô bại già cả. Chưa từng thâm nhập hiểu biết, liền vô pháp hạ định phán đoán. Nàng đến chân thần cảnh, cũng là muốn thông qua nhìn thấy khắp nơi vũ trụ huyền bí, nếm thử này cảnh phía trên có vô càng cao phong!”

Bùi tịch hòa hai tròng mắt lập tức trở nên vô cùng cực nóng, giống như uẩn dưỡng xán lạn ánh sáng mặt trời.

Minh ngọc đẹp vì này chấn động, thế nhưng cũng theo nàng suy nghĩ kéo dài tới khai đi.

Thế nhân toàn nói chân thần cảnh vì cực hạn, nhưng tiên đồ vô nhai, thiên ngoại hữu thiên! Này cảnh lúc sau hay là liền thật lại vô cao phong?

Bùi tịch hòa lời ít mà ý nhiều, xốc môi cười.

“Nếu này cảnh thật vì tối cao, kia cũng bất quá là cái gọi là, kế tiếp, chúng ta đại nhưng chính mình khai sáng!”

Minh ngọc đẹp đồng tử co rụt lại, trong lòng bỗng sinh hào hùng vạn trượng, không khỏi nhấp môi, rồi sau đó mới phun ngôn nói.

“Một khi đã như vậy, ta cũng nên nhân lúc còn sớm nên chọn lấy huyết tinh quả dựng dục cái hậu tự truyền thừa huyết mạch, nhanh chóng đem này đó tạp vật rời tay.”

Trời thấy còn thương, nàng cũng không thích này đó rườm rà phê chữa, thống lý toàn vực. Trọng trách trên vai, tộc lão giám sát, nàng cũng không hảo chối từ, này thật sự là tốt nhất giải quyết phương pháp.

Mà hai người chính cảm xúc mênh mông, lại nghe nghe một đạo tiếng quát từ nơi xa tới.

“Hừ, nhìn các ngươi hai cái là không đem ta để ở trong lòng, thế nhưng đem ta phiết ở trong điện, ra tới du ngoạn.”

Nữ tử thanh váy, thần sắc tức giận lại chưa đạt đáy mắt, càng có rất nhiều vui sướng.

Khương minh châu tu vi đã thành, một trọng nói khuyết chi cảnh củng cố, đã có đại vận cùng đại thế thêm vào, càng là này thiên tư siêu tuyệt, cần cù tu hành chi hiệu.

Nàng một khi tấn chức, liền đặc tới tìm các nàng hai người.

Bùi tịch hòa cùng minh ngọc đẹp nhìn nhau cười, triều người tới duỗi tay đón chào.

“Đi, phong cảnh vừa lúc đâu.”
Đề cử tiểu thuyết: Ta cả nhà đều ở nhảy đại thần|Địa cầu duy nhất tu sĩ|Trọng sinh chi quý môn kiều|Phản hồi 1998|Chạy nạn không hoảng hốt, cả nhà đại lão làm ruộng vội|Thế giới này khi nào có huyết điều biểu hiện|Huyền học đại lão xuống núi, xem bói quá chuẩn toàn dân đoàn sủng|Thiên tự hào bảo tiêu|Siêu cấp Sharingan|Từ Hồng Hoang chạy trốn tới võ hiệp|Nguyên nương|Xuyên qua: Lãnh tình Vương gia cách một thế hệ bỏ phi ( xong )|Tiên y diệu thủ|Đấu la: Xuyên thành chu trúc thanh sau từ ngược tra bắt đầu|Võng du linh bảo|Kỵ sĩ từ không ta bắt đầu|Phượng y nữ đế|Thành thân sau ta thành lưu đày phạm phụ|Cứu mạng! Tướng quân trong lòng ngực kiều kiều là cái hắc quả phụ|Nhân loại đã vô pháp thỏa mãn ngô chờ

Chương trước|Tu tiên nữ xứng sửa lấy Long Ngạo Thiên kịch bản mục lục|Chương sau