Đoàn sủng phúc bảo có không gian chương 771 giang tắc chi biến _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Đoàn sủng phúc bảo có không gian>>Đoàn sủng phúc bảo có không gian mới nhất chương danh sách>> chương 771 giang tắc chi biến

Chương 771 giang tắc chi biến


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Không ngừng đẩy nhanh tốc độ, ven đường thuận tay tiêu diệt vài lần phỉ, giúp địa phương bá tánh mở rộng chính nghĩa vài lần, thuận tiện đánh rớt một đám tham quan, A Ngọc đoàn người với tháng chạp 23 tới giang tắc.

Rất xa, A Ngọc liền nhìn đến một loạt con kiến giống nhau lớn nhỏ kiến trúc, san sát ở trên sa mạc, dường như rơi rụng xếp gỗ khối.

Xe ngựa tiến lên đến một nửa, những cái đó kiến trúc cũng trở nên càng ngày càng rõ ràng, thình lình chính là một ít dân cư cùng quân trướng.

Không đợi A Ngọc tiến lên, liền có một đám kỵ binh giục ngựa mà đến, đề ra nghi vấn đằng trước mang đội người, biết được trong xe ngựa ngồi chính là ngọc hương quân, kỵ binh nhóm cuống quít xuống ngựa.

Xa xa triều xe ngựa nhất bái: “Mạt tướng bái kiến ngọc hương quân!”

A Ngọc từ trong xe ngựa nhô đầu ra, triều bọn họ xua xua tay: “Không cần hành lễ, mau đứng lên đi.”

Một người triều sau làm cái thủ thế, A Ngọc cảm giác được có hai cổ hơi thở đi xa.

Những người đó thối lui đến hai bên, cũng không lên ngựa, mà là nhìn theo bọn họ hướng tới giang tắc thành mà đi.

A Ngọc ở trong lòng hỏi: “Tinh linh, chúng ta tới thời điểm cũng là con đường này đi?” Lúc ấy giống như còn không có này đó.

Nắm đã sớm giám sát tình huống nơi này, liền cấp A Ngọc giải thích.

Đều là gần hai tháng làm lên, những cái đó dân cư là bên ngoài tới bá tánh, giang tắc hiện giờ cũng không phải người nào đều thu dụng, bọn họ đó là muốn tiếp thu khảo nghiệm.

Đến nỗi này đó tuần tra kỵ binh, đều là chịu Đô Hộ phủ phái, chủ yếu là giữ gìn này một mảnh trị an, đồng thời giám sát ngoại lai người cùng những cái đó quá độ khách.

A Ngọc minh bạch, nghĩ đến giang tắc trong thành trật tự đã thu thập đến càng tốt, Đô Hộ phủ tác dụng xem như hoàn toàn đứng lên tới.

Chờ tới rồi giang tắc thành sau, A Ngọc phát hiện, trong thành biến hóa thực sự ra ngoài nàng tưởng tượng.

Cửa thành đang ở xây dựng trung, một nửa vẫn là nguyên lai như vậy cao, đất đỏ chế tác tường thể có bong ra từng màng dấu vết, một nửa kia đã là thay hình đổi dạng, có chuyên thạch cấu tạo, còn có giang tắc đặc có cổ trầm mộc dựng ra vọng đình, nhìn rất có biên cảnh thành trì mùi vị.

Giang tắc thành đô đốc đã nắm tay hạ quan viên, sớm ở cửa thành chỗ nghênh đón, cấp đủ A Ngọc trận trượng.

Theo lý thuyết tới, đô đốc phẩm giai là cao hơn A Ngọc, nhưng hắn không dám chậm trễ.

Về tình về lý, hắn đối A Ngọc đều lòng mang tôn kính.

Nhờ phúc của nàng khí, hắn chính là đệ nhất vị không có chết ở nhậm thượng giang tắc đô đốc đâu!

Ba năm một lần Lại Bộ thẩm tra, hắn tất nhiên có thể thăng chức —— giang tắc vấn đề tuy rằng còn có không ít, nhưng so với ngọc hương quân tới đây phía trước, thật đúng là khác nhau như trời với đất.

Đừng nói là tự hạ mình giá trị con người tới đón tiếp, chính là làm hắn đem A Ngọc cử lên đỉnh đầu thượng đều được!

Hắn tới nhậm thượng phía trước, đều làm tốt hẳn phải chết chuẩn bị, cũng từng khí phách hăng hái muốn cải thiện tình huống nơi này, nhưng nơi này thế lực phức tạp đến vượt qua hắn tưởng tượng, nếu không phải những người đó bận tâm là mệnh quan triều đình, hắn sợ là tiền nhiệm chi sơ liền không có tánh mạng.

Hiện giờ quay đầu lại đi xem, những người đó nơi nào là ở kiêng kị hắn đô đốc thân phận, rõ ràng là đem hắn trở thành là nhảy nhót vai hề, xem hắn các loại phản ứng tới đậu thú.

Theo vạn thành chủ suất chúng gia nhập, cùng với các loại thượng vàng hạ cám thế lực sôi nổi xuất hiện, bao gồm che giấu rất sâu Tiết thần y ca ca, cùng với thủy miểu mấy cái bộ lạc, sôi nổi tỏ vẻ nguyện ý duy trì giang tắc cải cách xây dựng.

Không chỉ như vậy, đó là lân cận gió tây quốc cũng phái người tới kỳ hảo, nguyện ý không ràng buộc cung cấp bất luận cái gì trợ giúp, nếu bọn họ không yên tâm, gió tây quốc nguyện ý chủ động thoái nhượng một bộ phận vô chủ nơi quản hạt quyền, lưu làm hai nước chi gian hoà bình phát triển khu.

Đô đốc còn có thể nói như thế nào, hắn đương nhiên là —— thấy vậy vui mừng a!

Không quan tâm này đó biến hóa như thế nào, tóm lại đều không thể rơi xuống hắn một phần công lao.

A Ngọc không hiểu được này đó, chỉ cảm thấy đô đốc nhiệt tình đến quá mức.

Nàng đối này thích ứng tốt đẹp, cũng không cảm thấy không đúng chỗ nào.

Tiến vào giang tắc trong thành sau, A Ngọc cũng không có trực tiếp hồi đô hộ phủ, mà là làm đại gia đi về trước, nàng tắc cưỡi tiểu dương đi trong thành dạo một dạo.

A Ngọc nhất để ý, là nàng đầu nhập vào tinh lọc chất lỏng những cái đó sông nước, đem phía dưới đồ vật vớt ra tới về sau, vương Ngũ Lang liền dựa theo A Ngọc trước khi đi giao phó, lặng yên đem tinh lọc thủy chất đồ vật đảo vào trong nước.

Này không phải một ngày hai ngày có thể có biến hóa, hiện giờ mấy tháng qua đi, trong thành mấy cái chủ yếu thủy đạo, đều có rõ ràng thủy chất cải thiện, cái loại này phóng lên cao tanh tưởi không thấy.

Có lẽ là khó được, đó là này ngày mùa đông, đều có bướng bỉnh hài tử nhảy vào trong nước chơi đùa, hi hi ha ha thật náo nhiệt.

Các đại nhân có ở thả câu, có ở giặt quần áo rửa rau, có ở đuổi thuyền chào hàng các loại vật phẩm, nghiễm nhiên là một tòa hài hòa thành trì.

Nhìn đến những người đó ở tẩy đồ ăn, A Ngọc cảm thấy quen mắt, liền đối một vị triều nàng chào hỏi phụ nhân hỏi: “Thím, này đó đồ ăn là từ nơi nào đến?”

Kia phụ nhân chưa từng gặp qua A Ngọc, nhưng gặp qua tiểu dương, lập tức đoán được A Ngọc thân phận, lại cũng không có lộ ra, mà là đáp: “Đều là chính mình khai hoang tới, Đô Hộ phủ ngoại lãnh đồ ăn hạt giống, hai ba tháng liền lớn lên xanh um tươi tốt. Đô Hộ phủ sản xuất các loại đồ ăn loại không dễ sinh trùng, làm ruộng đại nhân còn sẽ đến giáo thụ chúng ta như thế nào gieo trồng, hiện tại, cơ hồ từng nhà đều ở trồng rau, nhưng quá thượng ngày lành!”

Giang tắc trong thành người phần lớn rất nghèo, nhưng bọn hắn không thế nào thiếu thịt ăn, trên sa mạc cũng có rất nhiều động vật, tuy rằng phần lớn thịt thiếu, khá vậy không phải bắt không đến, lại vô dụng cũng có thể mua được. Chỉ có đồ ăn là trân quý, nơi này trồng rau phần lớn dưỡng không sống, đồ ăn là so thịt trân quý rất nhiều hàng xa xỉ, bọn họ tự nhiên cảm ơn.

A Ngọc nghe được nàng nhắc tới làm ruộng đại nhân, nhớ tới lưu lại nơi này trước xui xẻo hệ thống · hiện làm ruộng người phỏng sinh, vì thế hỏi lộ, triều hắn nơi địa phương mà đi.

Vòng qua giang tắc hai điều giang sau, A Ngọc thình lình nhìn đến một tảng lớn kim hoàng —— thế nhưng là thành thục ruộng lúa, liếc mắt một cái nhìn lại, cơ hồ nhìn không tới giới hạn!

Đã xảy ra cái gì?

Nàng bất quá là đi rồi mấy tháng, như thế nào hạt thóc đều loại ra lớn như vậy phiến, mà đi còn ở mùa đông thành thục!

Nếu không phải sợ quá dẫn nhân chú mục, hắn sợ là còn sẽ giáo nơi này người như thế nào nửa tháng liền loại ra thành thục hạt thóc.

Không phải làm không được, mà là không cần phải, quá kinh thế hãi tục nói, làm hại chính là A Ngọc.

Huống chi, người có thể bị nâng đỡ, nhưng không thể bị mang phi, nếu không bọn họ không có biện pháp thích ứng một mình hành tẩu sinh hoạt.

A Ngọc thực lý giải gật gật đầu, nàng cũng không muốn cho giang tắc thành quá mức nghịch thiên, chỉ cần là một cái giống mô giống dạng biên cảnh thành trì là đủ rồi.

Nếu biên cảnh thành trì quá phồn hoa, sẽ đưa tới quanh thân quốc gia cùng thế lực mơ ước, trời cao hoàng đế xa, ai biết sẽ phát sinh cái gì ghê gớm sự, nàng sợ không phải muốn thành tội nhân thiên cổ.

Như bây giờ liền rất hảo, đại gia có sạch sẽ nước uống, có thể trồng rau, có thể đi săn, ngày sau còn có thể chậm rãi nuôi dưỡng.

Nếu là có tâm, làm cho bọn họ lại chính mình trồng cây trồng rừng, nhiều nhất mười năm, giang tắc là có thể tốt hơn không ít.

Trên sa mạc trồng cây trồng rừng rất khó, không bằng giữ lại nguyên bản đặc sắc, bọn họ ngược lại thói quen.

A Ngọc không tỏ ý kiến, nàng là chung quy phải rời khỏi người, nơi này tương lai như thế nào, liền giao cho sau lại đầu người đau đi.

Nàng làm được đã đủ nhiều, tổng phải cho người khác phát huy cơ hội.

Bên kia, đang ở trên chiến trường vương Ngũ Lang nghe nói A Ngọc đã trở lại, nguyên bản còn tính toán bắt ba ba trong rọ kế hoạch, tức khắc sửa vì cường công sách lược.

Mấy tháng rèn luyện, làm hắn thành có uy hiếp lực tiểu tướng quân, dẫn dắt đội ngũ kiêu dũng thiện chiến, lập không ít công lao.

Thực mau, bọn họ đánh một hồi xinh đẹp thắng trận.

Vương Ngũ Lang đem trường thương nhất cử: “Rửa sạch chiến trường, trở về thành!”

( tấu chương xong )

Chương trước|Đoàn sủng phúc bảo có không gian mục lục|Chương sau