Xuyên nhanh: Nàng làm phiên các lộ đại lão chương 1201 nạn đói, thiên tai 358_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuyên nhanh: Nàng làm phiên các lộ đại lão>>Xuyên nhanh: Nàng làm phiên các lộ đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 1201 nạn đói, thiên tai 358

Chương 1201 nạn đói, thiên tai 358


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Nghĩ tới nghĩ lui, Chu Đình đứng dậy ra lều trại.

Trướng ngoại ám tam nghi hoặc nhìn về phía hắn, “Gia?”

“Không cần cùng.” Giọng nói lạc, hắn bước nhanh đi minh nghi lều trại.

Canh giờ này, minh nghi không ở trong trướng, mà là ở quân y doanh.

Chu Đình dường như vừa định khởi minh nghi ở quân y doanh giống nhau, lại lần nữa ra lều trại, hướng quân y doanh đi.

Nhìn chằm chằm vào Chu Đình động tĩnh ám tam chớp chớp mắt, đầy mặt nghi hoặc.

Hành đến quân y doanh.

Chu Đình khắp nơi tìm kiếm minh nghi thân ảnh, nơi nơi đều là bận rộn bóng người, nam nữ đều có; quân y doanh nội trước kia chỉ có thể nhìn đến nam nhân, hiện giờ nhưng thật ra có thể nhìn đến một ít nữ nương thân ảnh, dường như nhiều một mạt sắc thái.

Mà này mạt sắc thái hấp dẫn quân doanh rất nhiều nam nhi, tỷ như lúc này.

Không ở ngoại chấp hành các tướng quân phân phó nhiệm vụ khi, rất nhiều người đều sẽ tới nơi này lặng lẽ, hoặc là trắng trợn táo bạo tìm lấy cớ lại đây xem quân doanh bất đồng nhan sắc.

Hắn ở quân y doanh tìm một vòng nhi, cuối cùng đi doanh trướng mới tìm được đi theo hoa đại phu bên người minh nghi.

Nàng tập trung tinh thần mà nghe hoa đại phu ở thư tịch thượng khoa tay múa chân, mặc kệ hoa đại phu nói cái gì, nàng đều đi theo gật đầu.

Chu Đình nhẹ cong khóe môi, nàng học tập lên luôn có một loại dẻo dai nhi; nghiêm túc, chuyên chú, không chịu thua.

Minh nghi nửa ngày không phát hiện hắn, ngược lại là doanh trướng trung mặt khác hai tên quân y thấy được Chu Đình, buông bút đứng dậy chắp tay thi lễ.

“Tiểu nhân gặp qua chủ soái.”

“Tiểu nhân gặp qua chủ soái.”

Minh nghi:

Mờ mịt theo tiếng ngẩng đầu, quả thực gặp được Chu Đình.

Hoa đại phu cười cười, đứng dậy chào hỏi, “Tiểu nhân gặp qua chủ soái, chủ soái như thế nào tới quân y doanh?”

“Không có việc gì.” Hắn nâng lên tay triều minh nghi vẫy tay, ý bảo nàng qua đi.

Minh nghi quay đầu đi xem hoa đại phu.

Hoa đại phu gật gật đầu, “Ngươi cũng học hơn nửa ngày, trước ôn tập giao cho ngươi đồ vật, ngày mai tiếp tục lại đây học.”

“Tốt, hoa lão sư, kia ta trước cùng chủ soái đi.”

“Đi thôi.”

Minh nghi cầm lấy bên cạnh phóng một quyển quyển sách, cùng hoa đại phu chắp tay thi lễ sau mới rời đi.

Hai người một trước một sau ra doanh trướng, tới rồi không ai địa phương, nàng mới hỏi.

“Triều sinh, ngươi làm sao vậy?”

Trên người hắn từ trường cùng khí thế cùng dĩ vãng bất đồng, hình như có hoang mang, lại có kiên nghị quyết tuyệt.

Chu Đình chợt quay đầu, nhìn đến chính là nàng quan tâm hai tròng mắt; tạm thời buông trong lòng bối rối, chậm rãi xoay người đối mặt nàng.

“Làm sao vậy?” Nàng hướng phía trước đi hai bước, cùng hắn gần gũi nói chuyện.

Nàng trong mắt lộ ra quan tâm lo lắng, làm hắn tâm thần tùng hoãn lại tới, đột nhiên giữ chặt tay nàng; ở nàng nghi hoặc ánh mắt đi xuống bên trái chân núi, nơi này có thể lớn nhất trình độ mà tránh đi người khác, cũng là cái hẻo lánh thanh tĩnh chỗ ngồi.

“Nghi nghi.”

“Ân?” Dù bận vẫn ung dung nhìn hắn, đôi tay vây quanh quyển sách nhỏ.

Chu Đình trầm mặc một lát, lẩm bẩm nói: “Nghi nghi, ta ở hoang mang.”

“Hoang mang cái gì? Là bởi vì muốn cùng quân địch khai chiến sao?” Chuyện như vậy có cái gì hảo nghi hoặc, đánh hắn nha.

“Có phải thế không.”

Hắn nâng lên mí mắt nhìn về phía nàng trong trẻo con ngươi, minh nghi cùng hắn giống nhau chịu lão sư dạy dỗ, học được đồ vật không sai biệt lắm nhiều ít; lão sư là như thế nào dạy hắn, cũng là như thế nào giáo minh nghi, chỉ là càng có rất nhiều an bài minh nghi học tập nữ tử nên học đồ vật.

Nhưng, nên học đều ở học, hắn không cần thiết kiêng dè minh nghi; vì thế, bất đắc dĩ nói.

“Cùng quân địch khai chiến một chuyện là tất nhiên, nhưng trong lòng ta bất an; Ninh Quốc cổ trùng đối chúng ta mà nói một đại uy hiếp, các tướng sĩ đối cổ trùng cũng sẽ kiêng dè, thật đánh lên tới, ai cũng không biết sẽ thế nào.” Chỉ cần không đói chết, cổ sư nhóm tưởng thao túng độc trùng, đó là dễ như trở bàn tay.

Minh nghi trong lòng vừa động, biết được hắn đang để ý cái gì, “Nếu như thế, ở khởi xướng tiến công phía trước trước tìm được bọn họ cổ sư, giết chính là.”

“”Chu Đình cảm thấy chỉ số thông minh đã chịu lớn lao đả kích, giơ tay vuốt khóe mắt, lòng tràn đầy vô ngữ, “Nghi nghi, Ninh Quốc người đưa bọn họ cổ sư bảo hộ thực hảo, tìm được rồi

Cũng không có khả năng toàn giết.”

Minh nghi:

Thực xin lỗi, nàng tưởng chính là đơn giản như vậy, đối phương ai có uy hiếp, giết chính là; nàng vũ lực giá trị cũng đủ, đã quên doanh trung cũng cũng chỉ có Chu Đình nội lực cùng công phu có thể cùng nàng liều mạng.

Bọn họ hai người không có khả năng lại xuất chiến lần thứ hai. Địch quân cổ sư chịu trọng điểm bảo hộ, mà ở bọn họ bị nguy mấy ngày này, cổ sư nhóm bảo hộ sẽ so với phía trước càng nghiêm mật; không trách Chu Đình như vậy vô ngữ, nàng cũng muốn đánh sọ não.

“Hoa lão sư nói qua, thế gian vạn vật tương sinh tương khắc, đã có độc trùng, liền có tương khắc chi vật; nhiều năm như vậy, Tây Bắc quân cùng Ninh Quốc người giao tiếp, cư nhiên cũng tìm được khắc chế cổ độc phương pháp sao?”

“Có nhưng thật ra có một ít cổ trùng là có thể khắc chế, vấn đề ở chỗ Ninh Quốc đối với cổ trùng nghiên cứu thâm, chủng loại phồn đa; không thể toàn bộ khắc chế, ta quân tổn thất như cũ tồn tại, ta chỉ ngóng trông tổn thất tiểu một ít, bằng không, đối mặt nội loạn quân đội, Tây Bắc không hảo bảo.”

Trong lòng vô cố kỵ, Chu Đình nói chuyện liền trực tiếp, không có quanh co lòng vòng tâm tư.

Dừng một chút, hắn lại tiếp tục nói: “Tây Bắc quân từ thành lập tới nay, cùng Ninh Quốc cổ trùng đánh thượng trăm năm giao tế, chỉ nghiên cứu mười mấy loại cổ trùng khắc chế phương pháp; mỗi lần cùng Ninh Quốc phát sinh chiến loạn khi ta quân tổn thất phá lệ thảm trọng.”

Không phải Ninh Quốc người thực sự có nhiều lợi hại, mà là cổ trùng quá độc, giải pháp không đồng nhất.

Bọn họ trong lúc nhất thời vô pháp tìm được khắc chế phương pháp, chậm mười lăm phút liền ý nghĩa sẽ chết người.

Lúc này mới làm trong quân tổn thất thảm trọng.

Minh nghi nhấp môi lâm vào trầm tư, dựa theo loại này cách nói, trừ phi có khắc chế trăm độc dược; hơn nữa có thể ở trong khoảng thời gian ngắn làm cổ trùng lâm vào ngủ say dược mới được, nếu không, nào giống nhau không có phòng bị đến đều sẽ có nguy hiểm.

“Triều sinh, các ngươi định ra tiến công nhật tử sao?”

“Tạm định ở 5 ngày sau, đến lúc đó bọn họ nhất định tới rồi cực độ đói khát trạng thái; quân địch sẽ lâm vào suy yếu mà trí không có sức phản kháng, mà chúng ta phòng chính là bọn họ cổ sư.”

Minh nghi minh bạch sao lại thế này, cổ sư sức chiến đấu là xem độc trùng, độc trùng cũng là cổ trùng một loại; bọn họ lợi dụng độc trùng trở thành cổ trùng, dùng riêng phương thức thao tác độc trùng, trở thành bọn họ vũ khí.

Như vậy phương thức lệnh người khó lòng phòng bị.

“Ta đã biết, ta cùng hoa đại phu nói nói xem không thể nghiên cứu một loại tạm thời làm độc trùng, cổ trùng lâm vào ngủ say dược, nếu là có thể thành tốt nhất.” Nếu là thành không được, vậy chỉ có thể dựa Tây Bắc quân trước kia chế địch người phương pháp.

Nàng đề nghị làm Chu Đình hai mắt hơi lượng, “Tận lực liền hảo, yêu cầu cái gì cùng ta nói, ta làm người đi vơ vét.”

“Hảo, ngươi đi về trước đi, bên ngoài rất nhiệt; ta đi tìm hoa đại phu, *** nghiên cứu chế tạo ra tới cơ hội rất lớn.” Không phải giết chết độc trùng đồ vật, đối binh lính cũng không thương tổn dược; mặc dù dược ở trên chiến trường không cẩn thận bị các tướng sĩ hấp thu, cũng chỉ là ngắn ngủi lâm vào hôn mê.

Ở không nguy hại các tướng sĩ dưới tình huống khắc chế cổ mới là thượng giai lựa chọn.

“Ân, ngươi cùng hoa đại phu chú ý thân thể, ta phải không lại đến xem ngươi.”

Minh nghi cái gì cũng chưa nói, chỉ xua xua tay đường cũ phản hồi.

Chu Đình nhìn bóng dáng, cho đến nhìn không tới người sau mới đi ra hẻo lánh chân núi.

Miễn phí đọc.

Chương trước|Xuyên nhanh: Nàng làm phiên các lộ đại lão mục lục|Chương sau