Tân hôn đêm, ta thân tỉnh ốm yếu tàn tật Thái Tử chương 506 kinh biến _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Tân hôn đêm, ta thân tỉnh ốm yếu tàn tật Thái Tử>>Tân hôn đêm, ta thân tỉnh ốm yếu tàn tật Thái Tử mới nhất chương danh sách>> chương 506 kinh biến

Chương 506 kinh biến




Dùng cái gì sanh tiêu mặc tiểu thuyết tiểu thuyết.........

Bùi càn tận tình khuyên bảo khuyên bảo nhiều ít vẫn là nổi lên chút tác dụng, dù sao chờ hắn tâm thần và thể xác đều mệt mỏi từ tứ hoàng tử nơi đó rời đi thời điểm, nên nói thông dù sao tạm thời là thuyết phục.

Hắn ra vương phủ, cơ hồ là dưới chân không ngừng liền gấp trở về tìm lục tắc, mắt thấy hắn liền phải khởi hành rời đi bắc cảnh, có một số việc vẫn là muốn trước tiên cùng hắn thương lượng rõ ràng cho thỏa đáng.

Chỉ là làm Bùi càn không nghĩ tới chính là, hắn này một chuyến vội vàng gấp trở về, thế nhưng làm hắn phác cái không.

Lục tắc cũng không ở trong phủ.

Ngay cả lâm tuệ tuệ, lúc này cũng đều còn ở y quán không có trở về.

Rốt cuộc mới xảy ra như vậy ác liệt Yin tự án, có không ít bị phát hiện trúng hàng đầu bệnh hoạn, lúc này đều còn ở y quán chờ xử lý đâu!

Nghĩ có khả năng lục còn lại là đi tiếp lâm tuệ tuệ, Bùi càn cũng không nhiều trì hoãn, xoay người giục ngựa liền hướng y quán phương hướng đuổi.

“Không có a, hắn là phái người tới nói cho ta nói trong chốc lát sẽ đến tiếp ta hồi phủ, bất quá lúc này hắn còn không có lại đây đâu.”

Nhưng mà làm Bùi càn không nghĩ tới chính là, y quán hắn tuy rằng gặp được lâm tuệ tuệ, lại như cũ không có nửa điểm lục tắc tin tức.

Lâm tuệ tuệ xử lý xong trên tay bệnh hoạn, đem dư lại kết thúc công tác giao cho chờ ở một bên y giả, lúc này mới chậm rãi cùng Bùi càn cùng nhau từ phòng bệnh đi ra.

“Hiện tại tình huống thế nào?”

Bùi càn nhìn này phòng bệnh ở ba cái người bệnh, nhịn không được khẽ nhíu mày.

Này một phòng liền ở ba cái bị hạ hàng đầu người bệnh, kia mặt khác địa phương khác đâu, còn có hay không điều tra ra bệnh hoạn đâu?

Chẳng phải là càng nhiều?!

Xiêm La quốc đám kia hỗn đản, rốt cuộc còn muốn làm ra bao lớn nhiễu loạn mới có thể bỏ qua?!

“Còn hành, phát hiện đến sớm, đã có điều khống chế.”

Lâm tuệ tuệ châm chước một chút, cho một cái tương đối tới nói tương đối gần sát sự thật trả lời.

“Chỉ là, trung hàng đầu người vẫn là tương đối nhiều, xem kế tiếp khôi phục khẳng định vẫn là yêu cầu thời gian nhất định. Bất quá cũng may vân thành phố núi nội loạn tượng tạm thời bị áp xuống, tổng thể tới nói còn tính ở nhưng khống trong phạm vi.”

Bùi càn gật gật đầu, tin tức này xác thật còn xem như không tồi.

Kỳ thật hiện tại quay đầu lại ngẫm lại hắn đi vào vân thành phố núi lúc sau phát triển, thật là nghĩ như thế nào đều cảm thấy sau sống lưng lạnh cả người.

Nếu là ngay từ đầu bọn họ không có phát hiện biên quan khó nói thủ vệ bị người dùng ma diệp chi độc khống chế nghiện, cũng không có thấy rõ đến bắc cảnh bên kia Man tộc chi loạn.

Như vậy tự nhiên mà vậy, này kế tiếp Yin tự chi loạn khẳng định cũng sẽ không phát hiện.

Chờ đến lúc đó thật sự bắc man khấu quan, cùng quan nội vân thành phố núi những người này nội ứng ngoại hợp, hậu quả……

“Nghe nói, ngươi sắp trở lại kinh thành?”

Lâm tuệ tuệ tẩy xong tay, tiếp nhận bạch quả đưa cho nàng nước trà uống một ngụm, mới nghĩ tới mặt khác một kiện mới từ lục tắc nơi đó được đến tin tức.

“Ân, nếu không có ngoài ý muốn nói, ta ước chừng năm ngày lúc sau xuất phát.”

Bùi càn không có giấu giếm, thực dứt khoát đối lâm tuệ tuệ nói ra hắn an bài: “Này từ biệt lúc sau gặp lại, sợ là phải đợi các ngươi trở lại kinh thành.”

“Ngày này hẳn là sẽ không quá muộn.”

Lâm tuệ tuệ nhìn Bùi cười gượng cười, một câu liền hòa tan rất nhiều ly biệt phía trước u sầu, làm Bùi càn nhịn không được cười lên tiếng.

“Đối, khẳng định sẽ không quá muộn.”

“Cái gì sẽ không quá muộn?”

Bùi càn nói âm vừa ra, cửa liền truyền đến lục tắc mang theo vài phần nghi hoặc dò hỏi.

Nam nhân từ ngoài cửa chậm rãi tiến vào, thoạt nhìn cùng ngày thường cũng không có cái gì đại khác nhau, chỉ là trong phòng hai người đều thuộc về cái loại này đối huyết hương vị tương đối mẫn cảm tồn tại, mặc dù là thực đạm, lâm tuệ tuệ vẫn là ngửi được.

Nàng không khỏi thần sắc biến đổi, mang theo vài phần lo lắng nhìn về phía lục tắc: “Ngươi bị thương?”

“Không có, người khác huyết mà thôi.”

Lục tắc sửng sốt, theo bản năng cúi đầu nhìn thoáng qua chính mình trên người mới đổi quần áo, lại ngẩng đầu nhìn về phía lâm tuệ tuệ khi, trên mặt đã là nhiều vài phần bất đắc dĩ, hắn một bên đối lâm tuệ tuệ giải thích làm nàng giải sầu, một bên quay đầu đi xem Bùi càn.

“Ngươi như thế nào ở chỗ này?”

“Tìm ngươi a!” Bùi càn không xem nhẹ lục tắc trong mắt xem kỹ

Cùng đề phòng, có chút tức giận nhìn hắn mở miệng trả lời: “Ta này không phải lập tức phải về vào thành, có một số việc không được trước cùng ngươi thương lượng?

Kết quả trở lại trong phủ trong phủ người ta nói ngươi không ở, ta nghĩ ngươi ước chừng sẽ tìm đến Liễu nương tử, kết quả này lại đây hỏi Liễu nương tử, nàng cũng không biết ngươi rơi xuống!

Này bất chính nói sao, ngươi liền đã trở lại!”

Nghe xong Bùi càn giải thích, lục tắc sắc mặt cũng không gặp so vừa mới hòa hoãn nhiều ít.

Hắn nhướng mày nhìn Bùi càn: “Ngươi phải về kinh lần đó đi là được, ta và ngươi chi gian, tựa hồ không có gì yêu cầu thương nghị.”

“…… Ngươi đủ rồi ha! Ta lần này lại đây thật không phải tới đào ngươi góc tường. Ta là có việc thương lượng, chọn ngày chi bằng nhằm ngày, đi, chúng ta trước nói xong lời nói, các ngươi lại trở về!”

Bùi càn cũng lười đến cùng lục thì tại nơi này đánh vô ý nghĩa miệng da kiện tụng, lôi kéo hắn liền hướng bên cạnh bên cạnh bàn đi: “Ta cùng ngươi nói rõ ràng, lúc này đây ta trở lại kinh thành, phiền toái khẳng định sẽ không tiểu!

Dựa theo chúng ta phía trước an bài, hiện tại tứ hoàng tử là bị ngươi cấp đẩy ra đi!

Nếu là ta đoán không sai, lúc này trong kinh thành khẳng định một đống hố chờ hắn trở về nhảy đâu! Ta vị kia hảo cô mẫu hiện tại khẳng định là lòng nóng như lửa đốt!

Ước chừng, hắn cùng Lâm gia đích nữ hôn sự sẽ trước tiên.

Có Lâm gia kia chỉ cáo già giúp hắn bày mưu tính kế, nói vậy trong khoảng thời gian ngắn tam hoàng tử là chiếm không đến bao lớn tiện nghi!

Chính là, ngươi cũng phải cẩn thận một ít, ta cảm thấy bắc cảnh bên này, tam hoàng tử khẳng định sẽ không mặc kệ không quan tâm. Nếu là không có gì bất ngờ xảy ra, ước chừng này không ra tới quận thủ chức, sẽ từ tam hoàng tử bên kia phái người tới chiếm thượng.”

Bùi càn ngữ tốc thập phần mau, phảng phất có một loại hắn lúc này không nắm chặt thời gian nói xong, quay đầu lại liền không có cơ hội mở miệng tư thế.

“Ta sau khi trở về, sẽ giúp ngươi khống chế kinh thành hai bên cục diện, tạm thời cân đối khẳng định là có thể bảo trì!

Chính là ngươi cũng đến ngẫm lại biện pháp, mặc kệ nói như thế nào ngươi tổng không thể vẫn luôn như vậy không danh không phận ở bên ngoài đợi!.z.br

Ngươi ly kinh thành quá xa, vạn nhất trong kinh thành có người chó cùng rứt giậu, làm ra cái gì không thể khống sự tình tới, liền tính là ngươi có binh mã nơi tay, từ bắc cảnh bên này sát trở lại kinh thành, cũng không phải một việc dễ dàng!”

Bùi càn tận tình khuyên bảo rốt cuộc đổi lấy lục tắc đáp lại, chỉ là hắn này một mở miệng, thật liền hơi kém đem Bùi càn trực tiếp tiễn đi.

“Ta muốn đi một chuyến nam cảnh.”

Lục tắc quay đầu nhìn Bùi càn, cho nên tạm thời, ngươi không thể quay về kinh thành.

“Cái gì ngoạn ý nhi?” Bùi càn ngạc nhiên, trong lúc nhất thời còn không có có thể từ khiếp sợ trung phản ứng lại đây, này đưa tứ hoàng tử hồi kinh chính là quan gia phía trước hạ ý chỉ, này sắp đến đầu còn có thể sửa đổi?

“Ta hộ tống tứ hoàng tử hồi kinh, chính là quan gia phân phó! Hiện tại lâm hành tại tức, ngươi nói cho ta ta tạm thời trở về không được……

Ngươi đây là có ý tứ gì?”

“Trong chốc lát ngươi sẽ biết.” Lục tắc nhìn Bùi càn, đột nhiên hiện lên ở trên mặt tươi cười tương đương có khác thâm ý.

Lại làm Bùi càn mạc danh sau một lúc lưng phát lạnh.

Tương quan.........

__ đô thị tiểu thuyết

Chương trước|Tân hôn đêm, ta thân tỉnh ốm yếu tàn tật Thái Tử mục lục|Chương sau