Mãn cấp đại lão thật sự không nghĩ đương trà xanh chương 38: Nóng lòng lập công ôn trường sơn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Mãn cấp đại lão thật sự không nghĩ đương trà xanh>>Mãn cấp đại lão thật sự không nghĩ đương trà xanh mới nhất chương danh sách>> chương 38: Nóng lòng lập công ôn trường sơn

Chương 38: Nóng lòng lập công ôn trường sơn




Thanh nhạc đi vào hai người trước mặt, không có dong dài, trực tiếp mở miệng nói: “Tam tiểu thư, Vương gia mệnh thuộc hạ đưa ngươi hồi tướng quân phủ, hiện giờ kinh thành không yên ổn, Vương gia ý tứ là, làm tam tiểu thư lưu tại tướng quân phủ nhớ lấy không thể lại tự tiện rời đi.”

Ôn mạt ngôn nao nao, nghe thanh nhạc lời này, xem ra sương phi thần là không rảnh phản ứng nàng, bị án kiện vướng tay chân.

Ôn mạt ngôn theo bản năng hỏi: “Có phải hay không giếng nước nữ thi án?”

Thanh nhạc gật gật đầu nói: “Không sai, đúng là này án, hôm nay chúng ta nhìn đến giếng nước nữ thi, là thứ sáu cái thi thể, phía trước Kinh Triệu Phủ đã phát hiện năm cái. Đều là…… Đều là tuổi trẻ cô nương.”

Ôn mạt ngôn sắc mặt trầm xuống, hàn xuyên úc cũng cau mày.

Hàn xuyên úc mở miệng nói: “Nhung y phụ trách Hình Bộ tương quan công việc, xem ra án này phải có vội. Nha đầu, lão phu nói với ngươi sự, dung sau lại nghị.”

Ôn mạt ngôn gật gật đầu nói: “Hảo, kia ta về trước tướng quân phủ, không cho Vương gia thêm phiền toái.”

Hàn xuyên úc gật gật đầu, ý bảo ôn mạt ngôn có thể rời đi.

Thanh nhạc mang theo ôn mạt ngôn cưỡi xe ngựa một đường trở lại bình nhung tướng quân phủ.

Mắt thấy thanh nhạc phải rời khỏi, ôn mạt ngôn vội vàng mở miệng dặn dò một câu: “Thanh nhạc thị vệ, chúng ta hôm nay sáng sớm nhìn đến cái kia thi thể, là sau khi chết bị người ném xuống giếng nước. Việc này có lẽ đối vụ án có trợ giúp, làm phiền ngươi báo cho Vương gia.”

Thanh nhạc nao nao, nghi hoặc nói: “Tam tiểu thư làm sao mà biết được?” Bọn họ chỉ là rất xa nhìn thoáng qua mà thôi a.

Ôn mạt ngôn trả lời: “Nếu là sinh thời chết đuối, như vậy bị vớt đi lên sẽ, trong miệng sẽ tràn ra bọt biển trạng vệt nước, ngực bụng cũng sẽ bởi vì tưới nước mà phồng lên. Hôm nay ta tuy rằng chỉ rất xa nhìn thoáng qua, nhưng ta cơ bản có thể kết luận, nàng là sau khi chết bị người ném xuống. Các ngươi tìm cái ngỗ tác, tin tưởng có thể điều tra ra chân chính nguyên nhân chết.”

Thanh nhạc gật đầu nói: “Là, thuộc hạ minh bạch.”

Thanh nhạc rời đi sau, ôn mạt ngôn cũng đi vào tướng quân phủ đại môn.

Bận việc cả ngày, giờ phút này vừa lúc đuổi kịp tướng quân phủ mọi người đều ở sảnh ngoài dùng bữa tối.

Lý quản gia mở miệng bẩm báo nói: “Lão gia phu nhân, tam tiểu thư đã trở lại!”

Mọi người theo bản năng dừng lại ăn cơm động tác, sôi nổi hướng tới cửa nhìn xung quanh.

Nhị tiểu thư ôn mạt loan càng là buông xuống chén đũa, hai tay nắm chặt ở cùng nhau.

Ôn lão phu nhân thấy thế, nhẹ nhàng vỗ vỗ ôn mạt loan tay, ý bảo nàng tạm thời đừng nóng nảy.

Ôn mạt loan thẹn thùng gật gật đầu.

Một lát sau, ôn mạt ngôn xoải bước đi vào tới, không đợi ôn trường sơn mở miệng dò hỏi, ôn phu nhân liền dẫn đầu phát hiện ôn mạt ngôn xuyên không thích hợp nhi.

Ôn phu nhân nghi hoặc nói: “Ngôn nhi, ngươi như thế nào ăn mặc thị nữ quần áo?”

Ôn mạt ngôn trên mặt tươi cười cứng đờ, theo sau giải thích nói: “Ách…… Ta cảm thấy khá xinh đẹp nha, ta những cái đó quần áo màu sắc rực rỡ, không bằng này bộ váy tố nhã.”

Ôn phu nhân trắng ôn mạt ngôn liếc mắt một cái, vừa muốn tiếp tục quở trách, đại tiểu thư ôn mạt thường liền mở miệng nói: “Mẫu thân, trước làm Tam muội muội dùng bữa đi, có nói cái gì, chúng ta ăn no lại nói.”

Thực hiển nhiên ôn mạt thường là ở giúp ôn mạt ngôn.

Nhưng mà ôn mạt loan lại không tính toán dễ dàng buông tha ôn mạt ngôn, nàng nhịn không được hỏi: “Tam muội muội, đại bá phạt ngươi cấm túc, ngươi sao hảo tự tiện ra phủ? Ngươi…… Ngươi đi ra ngoài làm cái gì?”

Ôn mạt ngôn không nghĩ đắc tội vị này nguyên tác trung nữ chủ, cho nên nàng cũng không tính toán đem cùng sương phi thần chi gian sự, báo cho cấp mọi người.

Chính là trước mắt nàng lại không thể nói dối, rốt cuộc đi Tần vương phủ, là Lý quản gia một bên cùng đi.

Tự hỏi một vài lúc sau, ôn mạt ngôn ánh mắt sáng lên, vội vàng mở miệng nói: “Nhị tỷ tỷ, ta đi ra ngoài làm cái gì, không quan trọng, quan trọng là, kinh thành ra đại sự a!”

Ôn mạt ngôn ngữ khí khoa trương, nháy mắt hấp dẫn một tòa già trẻ lực chú ý.

Ôn trường sơn nhíu mày hỏi: “Ra đại sự? Cái gì đại sự?”

Có thể từ Tần vương phủ truyền ra tới tin tức, ôn trường sơn tin tưởng nhất định không phải việc nhỏ.

Ôn mạt ngôn vội vàng tiến đến ôn trường sơn bên người, kéo một phen ghế dựa ngồi xuống, theo sau sắc mặt nghiêm túc nói: “Cha, kinh thành phát sinh liên hoàn giết người án, người chết đều là tuổi trẻ cô nương, thi thể toàn thân trần trụi, bị vứt xác giếng nước bên trong a!”

“A?!” Mọi người nhịn không được phát ra tiếng kinh hô.

Này ôn mạt thường cùng ôn mạt loan đều là tiểu thư khuê các, chỉ là nghe được “Toàn thân trần trụi” bốn chữ, liền đã nhịn không được ninh chặt mày.

Ôn phu nhân trấn an ôn mạt thường, ôn lão phu nhân, cũng kéo lại ôn mạt loan tay, ý bảo nàng đừng sợ.

Mà ôn trường sơn tắc tò mò truy vấn: “Lời này thật sự? Ngươi nghe ai nói?”

Ôn mạt ngôn mở miệng bịa chuyện nói: “Tuyệt không tham giả, Hình Bộ thượng thư trương hoài đức Trương đại nhân, tự mình đi Tần vương phủ bẩm báo. Hôm nay đã phát hiện thứ sáu cái người bị hại, nghe nói…… Đến nay không hề manh mối.”

Ôn trường sơn đằng mà một chút đứng lên, nhìn về phía ôn lão phu nhân mở miệng nói: “Mẫu thân, nhi tử đi ra ngoài một chuyến.”

Ôn lão phu nhân nhíu mày nói: “Trường sơn, này án kiện tuy rằng ly kỳ, lại cũng là Kinh Triệu Phủ cùng Hình Bộ sự, cùng ngươi Binh Bộ có gì quan hệ?”

Ôn trường sơn lắc đầu nói: “Mẫu thân, này ngài liền không hiểu. Trước mắt này án không có manh mối, nếu tiếp tục xuất hiện người chết, như vậy sớm hay muộn sẽ truyền tới bệ hạ trong tai. Truyền tới bệ hạ trong tai, như vậy án tử liền không phải Kinh Triệu Phủ án tử, cũng không phải Hình Bộ án tử, mà là toàn bộ quan trường án tử. Ai có thể cung cấp manh mối, đem hung thủ bắt được, kia đó là công lớn một kiện a!”

Ôn lão phu nhân gật gật đầu, nàng biết ôn trường sơn hiện tại vắt óc tìm mưu kế tưởng ngồi trên Binh Bộ thượng thư vị trí, trước mắt có cơ hội lập công, tự nhiên sẽ không sai quá.

Ôn lão phu nhân mở miệng nói: “Vậy ngươi hết thảy cẩn thận.”

Ôn phu nhân cũng dặn dò nói: “Lão gia, kia chính là cái hung tàn hãn phỉ a, chớ có cùng hắn chính diện xung đột.”

Ôn trường sơn cười nhạo một tiếng nói: “Nếu là thật có thể làm bản quan chạm vào vừa vặn, vừa vặn đem hắn bắt lấy! Hừ!”

Ôn trường sơn giọng nói rơi xuống, liền xoải bước rời đi, mới vừa thịnh tốt đồ ăn, chạm vào cũng không chạm vào một chút.

Ôn mạt ngôn thấy thế, không chút khách khí bưng lên trước mặt canh chén, mỹ mỹ uống một ngụm!

Hút lưu một tiếng, dẫn tới mọi người sôi nổi nhìn về phía nàng.

Ôn mạt loan nhíu mày nói: “Mệt ngươi còn có tâm tư ăn canh.”

Ôn mạt ngôn đem một chén canh uống rốt cuộc mới vừa lòng trường hu một hơi nói: “Ha —— hảo uống! Nhị tỷ tỷ không cần lo lắng, tuy rằng này hung thủ tàn nhẫn, nhưng chỉ cần chúng ta không ra khỏi cửa, tổng sẽ không gây hoạ thượng thân.”

Ôn phu nhân gật đầu nói: “Ngôn nhi nói không sai, hung thủ bắt được phía trước, chúng ta trong phủ nữ quyến, đều không thể lại tự tiện ra phủ, các ngươi ba cái nghe được sao?”

“Là, mẫu thân!”

“Là, bá mẫu!”

Tỷ muội ba người cùng kêu lên hẳn là.

Bởi vì giết người án sự tình, cấp trong lòng mọi người bịt kín một tầng khủng bố bóng ma, dẫn tới với, ôn lão phu nhân cùng ôn phu nhân, đều không rảnh đi để ý tới ôn mạt ngôn.

Chỉ có ôn mạt loan, vẫn là nắm nàng không bỏ.

Ăn uống no đủ lúc sau, ôn mạt ngôn tưởng hồi hoa sen viện nghỉ ngơi, lại ở rốt cuộc chi trên đường, gặp được chặn đường ôn mạt loan.

Sách mới......,,

Chương trước|Mãn cấp đại lão thật sự không nghĩ đương trà xanh mục lục|Chương sau