Ta ở Trường An làm khoa phụ sản bác sĩ nhật tử chương 903 cứu cứu nhà ta nương tử đi, nhà ta nương tử liền phải bị lang chủ bức tử! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Ta ở Trường An làm khoa phụ sản bác sĩ nhật tử>>Ta ở Trường An làm khoa phụ sản bác sĩ nhật tử mới nhất chương danh sách>> chương 903 cứu cứu nhà ta nương tử đi, nhà ta nương tử liền phải bị lang chủ bức tử!

Chương 903 cứu cứu nhà ta nương tử đi, nhà ta nương tử liền phải bị lang chủ bức tử!



( cảm tạ ivyzw vé tháng )

Mai như anh đem Lý tam nương mang đến thư mời để lại, nhưng cũng không có trực tiếp ứng thừa xuống dưới nói sẽ đi nữ y học đường đương tiên sinh, chỉ nói một câu: “Việc này không tính tiểu, làm ta nghĩ nhiều chút thời gian, được không?”

Lý tam nương tự nhiên là đồng ý mai như anh lời này, rốt cuộc, nàng vốn cũng không nghĩ sẽ một lần liền thành công.

Đương thời không phải không có nữ tiên sinh, nhưng hơn phân nửa đều là thế gia quý tộc cấp trong nhà nữ nương thỉnh tiên sinh, dạy dỗ cũng bất quá chính là cầm kỳ thư họa, thêu thùa vài thứ kia, vì đến là tương lai nhà mình nữ nương có thể cao gả.

Như thế, cao gả nữ nương mới hảo ương lang tế nhắc tới huề nhà mẹ đẻ lang quân tới.

Nói cách khác, bọn họ này cử bất quá là đem trong nhà nữ nương đóng gói đến càng đẹp mắt một ít, hảo có thể bán được nhà cao cửa rộng, có thể được cái giá cao tới.

Mà này đó nữ tiên sinh cũng hơn phân nửa đều là xuống dốc gia tộc đã kết hôn phụ nhân, cần đến này quà nhập học tiền, mới ứng nhà cao cửa rộng sở sính đi dạy dỗ nhân gia trong nhà nữ nương.

Như vậy gia học học sinh số lượng không nhiều lắm, giống nhau nhiều vì năm sáu vị đến mười tới vị không đợi.

Mà giống giọt sương nhi như vậy, đi nữ giáo đọc sách học đường nhưng thật ra người nhiều, nhất ban số ít cũng có hai ba mươi người tới.

Thả kia trong học đường tương ứng sở giáo thụ nhưng thật ra cùng nam tử học đường không sai biệt lắm thiếu, quân tử lục nghệ sở hữu lễ, nhạc, bắn, ngự, thư, số, trừ bỏ bắn, ngự ở ngoài, mặt khác bốn dạng đều là có.

Kia học đường bên trong tiên sinh, nhiều vì tuổi tác so lớn lên nam tử, cũng không phải không có phụ nhân, lớn tuổi phụ nhân đi làm tiên sinh cũng có mấy cái, Lý tam nương liền nghe giọt sương nhi nhắc tới quá, các nàng trong học đường giáo cầm tiên sinh chính là cái nữ tiên sinh tới.

Nhưng này hai người, bất luận là thế gia quý tộc gia học vẫn là nữ tử học đường, đều là cùng Lý tam nương muốn kiến nữ y học đường là hoàn toàn không giống nhau.

Đầu một cái, nữ y học đường học sinh, nhất định là đến từ các giai tầng nữ nương, thả hẳn là hơn phân nửa đều là bình dân người, vì tương lai có cái nghề nghiệp mới muốn học y.

Chẳng sợ làm không thành nữ y, chính là làm y nữ cũng là tốt.

Này học sinh tư chất các có bất đồng, Khổng phu tử theo như lời giáo dục không phân nòi giống, ở thời đại này, cũng không phải mỗi người đều có thể tiếp thu.

Tiếp theo, y sư cái này nghề truyền thống, chính là sư phó dạy đồ đệ, vùng chính là cả đời.

Câu cửa miệng nói, giáo hội đồ đệ đói chết sư phó, đừng nói y sư, chính là thợ mộc, thợ rèn kia cũng đều là giống nhau.

Sẽ giống nhau có thể ăn cơm no kỹ năng, là cả đời chuyện này, nếu là có thể hành, phần lớn người chỉ biết truyền cho trong nhà con nối dõi, nơi nào sẽ giáo thụ cấp người ngoài đi đâu?

Mà Lý tam nương thỉnh người đi học đường làm tiên sinh, nhưng không phải có chút tạp người bát cơm ý tứ sao?

Này kiến học đường chuyện này, nếu không phải xem ở Lý tam nương đã ở Thái Y Thự làm quan, còn ở y sư giao lưu đại hội thượng được thái bình công chúa khen, nghĩa rộng ra Lý tam nương là Võ Đế đại đại che chở người, này nữ y học đường nơi nào sẽ làm được lên

Lý tam nương này nữ y học đường ở nào đó người trong mắt, kia chính là xâm chiếm bọn họ ích lợi.

Chữa bệnh bảo đảm chuyện này, ở không có đại phê lượng bồi dưỡng ra y sư phía trước, chính là chỉ có thượng tầng giai cấp mới có thể hưởng thụ đồ vật.

Có thể nói, đây là lũng đoạn phục vụ.

Thái Y Thự với trong cung đương trị y sư, tùy tiện cái nào thả ra đi với dân gian, kia đến có bao nhiêu trọng dụng a?

Ít nói, một ngày là có thể nhiều cứu mười mấy hai mươi mấy người người đi.

Nhưng lợi hại như vậy y sư, lại chỉ có thể chuyên môn cung cấp cấp trong cung những người đó sai sử.

Trở lên đủ loại, đều là chuyện này.

Cho nên, mai như anh tạm không đáp ứng đi nữ y học đường đương tiên sinh, Lý tam nương rất là lý giải.

Lý tam nương cũng nghĩ tới planB, nếu là thật sự thỉnh không đến người, cùng lắm thì liền thỉnh Thái Y Thự chúng y sư bớt thời giờ đi cấp đi học là được.

Ở cái này phong kiến vương triều, người cai trị tối cao Võ Đế đại đại duy trì chuyện này, Lý tam nương cảm thấy chính mình không có khả năng làm không thành.

Vấn đề chính là, làm tốt lắm không tốt?

Từ cao lão y sư nơi đó trở về đã hai ngày, Lý tam nương như cũ là không có thu được đến từ mai như anh đồng ý làm nữ tiên sinh thư từ.

Nàng không cấm có chút thở dài lên, không chờ nàng khẩu khí này toàn bộ phun ra khẩu tới, Tống phục linh bước chân không chậm đi vào môn tới, nàng bộ mặt nôn nóng cầm trong tay thư từ đệ tiến lên đi: “Sư phó, với tuyết liên bên người tỳ nữ ở bên ngoài, đây là nàng tiến dần lên tới thư từ, hẳn là có việc.”

Lý tam nương chạy nhanh tiếp nhận thư từ, mở ra mới vừa nhìn bất quá mấy hành, nàng liền chau mày lên, ngẩng đầu, nàng đối với Tống phục linh phân phó nói: “Đem kia tỳ nữ mời vào tới, ta có lời hỏi nàng.”

Tống phục linh lên tiếng, nâng bước liền ra bên ngoài đi.

Mà vẫn luôn ở Lý tam nương nghiêng góc đối trên bàn ngồi thu hương này một chút cũng đứng lên, nàng đi qua đi, nhìn Lý tam nương đọc nhanh như gió tốc độ cực nhanh nhìn về phía kia bất quá hơi mỏng một trương giấy viết thư.

Lý tam nương xem xong tin, đối mặt thu hương nhìn qua nghi vấn ánh mắt, nàng trực tiếp cầm trong tay tin đưa cho thu hương.

Thu hương một bên xem tin, một bên giật mình nói: “Này...... Này với gia cũng quá...... Quá......”

Thu hương thật sự tìm không ra thích hợp từ ngữ tới hình dung, chỉ há mồm kinh ngạc nhìn về phía Lý tam nương.

Lý tam nương oán hận than ra một hơi: “Quá phát rồ, lại là liền mạng người cũng không để ý.”

Hai người bất quá nói nói mấy câu công phu, Tống phục linh liền lãnh với tuyết liên tỳ nữ vào cửa.

Kia tỳ nữ vừa vào cửa, nhìn thấy Lý tam nương nháy mắt, không nói hai lời, trực tiếp hai đầu gối một loan hướng về phía Lý tam nương liền quỳ xuống, “Bang bang” chính là hai cái đầu, ngẩng đầu lên, này tỳ nữ nhìn bất quá mới tám chín tuổi bộ dáng, nàng mang theo khóc nức nở đối với Lý tam nương khóc hô: “Thỉnh Lý y quan cứu cứu nhà ta nương tử đi, nhà ta nương tử liền phải bị lang chủ bức tử!”

Không đợi Lý tam nương đứng dậy đi đỡ kia tỳ nữ, Tống phục linh lập tức liền đem này tiểu tỳ nữ cấp từ trên mặt đất kéo lên, theo sau, Tống phục linh trực tiếp túm ra bản thân khăn vải tử cấp kia đầy mặt nước mắt tỳ nữ lau lên.

“Ngươi đứa nhỏ này, từ từ lại khóc, mau đem nhà ngươi nương tử tình huống hảo hảo cùng chúng ta nói một câu tới.”

Tiểu tỳ nữ cảm xúc vẫn là hoa chút thời gian mới bình đạm xuống dưới, Tống phục linh đưa qua đi một ly nước trà, tiếp nhận tới uống một ngụm, tiểu tỳ nữ liền trực tiếp hướng về phía Lý tam nương nói: “Nhà ta lang chủ cấp nương tử đính hôn, đã chạy tới nạp cát.

Nhưng nhà ta nương tử không muốn, nàng không nghĩ gả chồng, vẫn là gả đi ly Trường An rất xa Đăng Châu.

Nương tử nói nàng muốn cùng Lý y quan giống nhau làm nữ y tới, nhưng lang chủ không đồng ý, làm đại phu nhân đem nương tử quản lên.”

Nói tới đây, tiểu tỳ nữ kia mới vừa lau khô nước mắt hạt châu liền lại nhất xuyến xuyến đi xuống chảy, nàng một bên khóc một bên nói: “Bảy ngày, đã bảy ngày, nương tử đã bị nhốt lại bảy ngày.

Ta là nương tử trong viện tiểu nha đầu, này tin ta vừa được liền tìm cơ hội từ trong phủ ra tới.”

“Thình thịch” một tiếng, tiểu tỳ nữ lại quỳ xuống, “Cầu Lý y quan cứu cứu nhà ta nương tử đi, nàng thật sự sẽ chết.”

Thu hương tất nhiên là sẽ không làm này tiểu nữ nương lại quỳ xuống đi dập đầu, nàng trực tiếp một phen xách theo này tiểu nữ nương cổ cổ áo cấp xách đi lên.

Chương trước|Ta ở Trường An làm khoa phụ sản bác sĩ nhật tử mục lục|Chương sau