Mạt thế: Đừng quấy rầy ta cá mặn chương 256 sẽ thị căn cứ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Mạt thế: Đừng quấy rầy ta cá mặn>>Mạt thế: Đừng quấy rầy ta cá mặn mới nhất chương danh sách>> chương 256 sẽ thị căn cứ

Chương 256 sẽ thị căn cứ


»


“Quả nhiên chỉ có mỹ thực mới làm người vui sướng.”

Từ thiếu đào tức giận trừng qua đi: “Ngươi không biết xấu hổ, đừng liên lụy đại gia mất mặt.”

Trên thực tế, toàn bộ đội ngũ, bởi vì hắn, không thiếu mất mặt.

Nếu không phải người này xác thật có điểm bản lĩnh, đã sớm tấu hắn.

Nhan mân không chút nào để ý, hắn cảm thấy giờ phút này trong miệng hẳn là ngậm một cây tăm xỉa răng, mới có thể thể hiện ra hắn thỏa mãn cảm, tuy rằng hắn không ăn thịt, cũng không tắc nha: “Thác ta phúc, các ngươi mới có phúc khí ăn thượng như vậy một đốn.”

Tưởng tượng đến này bữa cơm là như thế nào tới, ba người liền rất hắc tuyến.

Bất quá bọn họ xác thật thật lâu không ăn qua ăn ngon như vậy hương vị.

Xem bọn hắn sinh hoạt, nhìn nhìn lại nhân gia sinh hoạt, đây là khác nhau.

Nguyên bản bọn họ tính toán suốt đêm chạy về căn cứ, liền tính vào không được, căn cứ cửa cũng tương đối an toàn.

Hiện tại giản duyệt đám người muốn ở chỗ này nghỉ ngơi một đêm, bọn họ cũng chỉ có thể bị bắt lưu lại, rốt cuộc ăn người ta nhu nhược.

Ban đêm, giản duyệt, đàm triết văn cùng chu hữu an thay phiên gác đêm, nguyên nhân chính là vì có người ngoài ở, bọn họ càng phải cẩn thận đề phòng.

Khó được, ban đêm không có tang thi xuất hiện, có thể thấy được chung quanh tang thi bị rửa sạch thực sạch sẽ.

Sáng sớm hôm sau, giản duyệt đám người như cũ không sốt ruột rời đi, bọn họ muốn tìm một chiếc có thể khai xe, lại thu thập chút mặt khác vật tư.

Cơm sáng là cháo cùng bánh, đồ ăn mùi hương từ nhà xe thượng bay ra khi, nhan mân lại thèm, bất quá lần này hắn không có lỗ mãng, rốt cuộc đánh không lại.

Mau giữa trưa khi, giản duyệt cùng chu hữu an trở về, bọn họ như cũ không có tìm được có thể khai chiếc xe, nơi này bị cướp đoạt quá sạch sẽ.

Vì bảo hạ bọn họ xe, giản duyệt quyết định nộp lên vật tư khi, nhiều giao một ít gạo và mì.

Mặt khác bọn họ còn góp nhặt mấy trương nệm, căn cứ nội, bất luận cái gì vật tư đều không phải miễn phí.

Giữa trưa, mọi người tùy tiện ăn chút, sau đó cùng chờ không kiên nhẫn từ thiếu đào, nhan mân đám người đi trước sẽ thị căn cứ.

Nơi này tính thượng là sẽ thị vùng ngoại thành, sẽ thị căn cứ chính là dựa vào sẽ thị đóng quân quân khu sở kiến, quân khu diện tích tuy đại, nhưng vô pháp cất chứa đại lượng người sống sót, cho nên gần đây rửa sạch phụ cận một cái trấn nhỏ.

Thị trấn không tính đại, theo tụ tập người sống sót càng ngày càng nhiều, thị trấn căn bản cất chứa không được nhiều người như vậy người, quân khu cùng trấn nhỏ liên cùng cùng nhau, trở thành tân người sống sót căn cứ.

Hiện giờ căn cứ, diện tích cũng đủ đại, nhà ở lại thập phần khan hiếm, cho nên căn cứ tính toán rửa sạch ra một cái phụ cận huyện thành, đem mọi người di chuyển qua đi, trước mắt còn chưa tuyển định huyện thành.

Này đó là đàm triết văn cầm một ít đồ ăn vặt, cùng nhan mân bộ tới tin tức.

Người sống sót căn cứ vị trí hẻo lánh, không có đã tới người, rất khó tìm đến nơi đây, kiếp trước giản duyệt cũng là ở chung quanh xoay thật lâu, gặp được căn cứ ra ngoài làm nhiệm vụ người, đi theo bọn họ đi trước sẽ thị căn cứ.

Chạy ước hai ba giờ, mọi người rốt cuộc đi vào sẽ thị căn cứ.

Căn cứ đại môn thực keo kiệt, rõ ràng là sau lại xây dựng tường thành, nhìn thực thô chế lạm chế, có loại thô cuồng mỹ cảm, nhưng hẳn là rất rắn chắc, mặt trên còn có người tuần tra, đề phòng tiến đến tang thi.

Một khối không tính đại tấm biển, dùng sơn đơn giản viết “Sẽ thị căn cứ” mấy cái chữ to.

Đại môn rộng mở, ngoài cửa thiết có quan hệ tạp, còn có cầm súng người thủ, hẳn là quân nhân.

Không thấy có người hoặc chiếc xe ra vào.

Phía trước dẫn đường nhan mân đám người chiếc xe dừng lại, giản duyệt xe tải cũng dừng.

Nhan mân xuống xe, đi tới.

Giản duyệt cùng ngồi ở phó giá chu hữu an xuống xe.

“Chờ lát nữa chúng ta trực tiếp đi vào, các ngươi lần đầu tiên tới, muốn trước đăng ký, sau đó cách ly 24 giờ, mặt khác nộp lên một nửa vật tư.”

Chương trước|Mạt thế: Đừng quấy rầy ta cá mặn mục lục|Chương sau