Mạt thế: Đừng quấy rầy ta cá mặn chương 431 ra tới _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Mạt thế: Đừng quấy rầy ta cá mặn>>Mạt thế: Đừng quấy rầy ta cá mặn mới nhất chương danh sách>> chương 431 ra tới

Chương 431 ra tới


»


Đàm thiến tiến bộ không nhỏ, gần nhất đều là đi theo chu hữu an cùng đàm triết văn vào tiệm hành động.

Đủ loại tang thi thấy nhiều, đàm thiến lá gan cũng lớn rất nhiều, cơ bản không cần lo lắng.

Giản duyệt cùng cố hiểu minh ở chỗ này thủ không bao lâu, cao giai tang thi làm như nghe thấy được hương vị, bắt đầu không ngừng xuất hiện, có đôi khi là một hai chỉ, có đôi khi là sáu bảy chỉ đồng thời xuất hiện.

Cũng may bọn họ mang đến người đều là cao thủ, hơn nữa an tĩnh cùng yên lặng hỗ trợ, còn tính nhẹ nhàng ứng phó.

Theo thời gian chuyển dời, tiến đến cao giai tang thi càng nhiều, phần lớn lấy nhị tam giai là chủ.

Giản duyệt cơ bản một đao một cái, nhưng số lượng không thấy giảm bớt, tựa hồ một cái mùa đông qua đi, toàn bộ huyện thành tang thi đều tiến giai.

Liền nguyên bản ở thu thập vật tư dị năng giả nhóm cũng gia nhập chiến đấu, tang thi như cũ từ bốn phương tám hướng không ngừng xuất hiện.

Đàm triết văn cùng chu hữu an đem đàm thiến hộ ở sau người, tận lực không cho nàng gần người cùng tang thi chiến đấu.

Đàm thiến vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy nhiều như vậy cao giai tang thi, chúng nó có chút tốc độ cực nhanh, có chút nhìn liền rất cao lớn, lệnh nhân sinh sợ, này thật là hoàn toàn thế giới xa lạ.

Căn cứ người thật sự bị bảo hộ thật tốt quá, bọn họ căn bản không biết bên ngoài thế giới cỡ nào đáng sợ.

Mỗi người đều ở anh dũng giết địch, liền ngày thường lười nhác lại ái bán manh an tĩnh, đều biến uy phong lăng lăng.

Đàm thiến lần cảm chấn động đồng thời lại tâm sinh hướng tới, nàng thật sự hảo tưởng tượng bọn họ giống nhau lợi hại, nàng muốn học tập địa phương còn có rất nhiều.

Không biết là này chung quanh cao giai tang thi vốn là nhiều, vẫn là sau lưng có lợi hại hơn cao giai tang thi thao tác, cuồn cuộn không ngừng cao giai tang thi làm mọi người hoàn toàn dừng không được tới nghỉ ngơi.

Nghĩ bọn họ là như thế nào gần dùng mấy ngày thời gian liền rửa sạch ra một tòa huyện thành, nghĩ giản duyệt cùng ca ca bọn họ là như thế nào từ bên ngoài gấp trở về, đàm thiến thật thật tại tại cảm nhận được bọn họ gian khổ, bọn họ thật sự không dễ dàng.

Không biết qua bao lâu, đầy đất hài cốt, tang thi máu hoàn toàn đem tuyết trắng nhiễm hắc, nồng đậm mùi hôi thối tràn ngập ở trên đường phố, cao giai tang thi tựa hồ rốt cuộc bị giết xong rồi.

Giản duyệt đứng ở nhất bên ngoài, bên người tang thi thi thể nhiều nhất, vẫn chưa nhân tang thi biến mất mà thả lỏng đề phòng, ngược lại ở quan sát cảnh vật chung quanh, nàng cho rằng sau lưng khả năng có lợi hại hơn tang thi.

Mạt thế hậu kỳ, còn xuất hiện Tang Thi Hoàng, đều không phải là chỉ tang thi hoàng đế, mà là một loại có được trí tuệ cao giai tang thi, có thể thống lĩnh thiên quân vạn mã, có thể chỉ huy tang thi công thành.

Gặp được cao giai tang thi, có thể sát liền sát, ngàn vạn không thể buông tha, chờ nó trưởng thành lên, chung thành tai họa.

Chung quanh im ắng, gần chỗ, nơi xa đều nghe không thấy tang thi gào rống, liền phong tuyết đều dừng, giống bị ám hạ nút tạm dừng, yên tĩnh làm người sợ hãi.

Không người nói chuyện, đều học giản duyệt, âm thầm đề phòng, tuyệt đại đa số dưới tình huống, giản duyệt phán đoán cũng không sai lầm quá, bọn họ chẳng sợ không tin chính mình phán đoán, đều tin tưởng giản duyệt.

Đàm thiến bị này không khí cảm nhiễm, chỉ cảm thấy trong lòng kinh hoàng, mạc danh khẩn trương.

“Ra tới!”

Giản duyệt bỗng nhiên một tiếng hô to, thậm chí tại đây lược hiện trống trải trên đường phố khiến cho tiếng vang, lại không có một con tang thi đáp lại nàng.

An tĩnh, vẫn là an tĩnh.

Quá quỷ dị.

Cố hiểu minh không tiếng động đánh thủ thế, làm mọi người dựa sát, không cần lạc đơn.

Đàm triết văn lôi kéo đàm thiến, làm nàng tránh ở chính mình phía sau.

“Ra tới!”

Giản duyệt lại hô một tiếng.

“Ra tới!”

Tiếng thứ ba.

Liền ở đàm thiến nghĩ có thể hay không là giản duyệt quá độ đề phòng khi, an tĩnh trên đường phố, bỗng nhiên vang lên sột sột soạt soạt thanh âm, cảm giác như là có thứ gì ở tuyết cọ xát.

Này canh ba là bổ càng

Chương trước|Mạt thế: Đừng quấy rầy ta cá mặn mục lục|Chương sau