Tuyệt thế thần y 1023 chương ngươi thế nhưng là thần tiên _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Tuyệt thế thần y>>Tuyệt thế thần y mới nhất chương danh sách>> 1023 chương ngươi thế nhưng là thần tiên

1023 chương ngươi thế nhưng là thần tiên


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lý nhàn cáPhân loại:Đô thị|Giải trí|Bác sĩ|Nữ tổng tài|Khí phách|Tu tiên|Lý nhàn cá|Tuyệt thế thần y


Bắc Minh tiên sơn mặt sau sơn cốc tứ phía núi vây quanh, mỗi một tòa đều có vạn mét chi cao, từ chân núi đến đỉnh núi bao trùm thật dày băng tuyết, đồ sộ mà lại mỹ lệ. Đáng tiếc, không trung bao phủ thật dày tầng mây, nhìn không thấy thái dương, bằng không chính là ánh sáng mặt trời kim sơn cảnh đẹp.

U nhân thái vào chỗ, rút ra một chi một thước dài hơn ngọc tiêu.

Kia chi ngọc tiêu toàn thân huyết hồng, ẩn chứa cường đại linh năng, ngay cả phóng xuất ra tới linh khí cũng đều là huyết giống nhau nhan sắc, cực kỳ quỷ dị.

Lạc Dương vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy dùng ngọc tiêu đương vũ khí tiên nhân. Không phải kỳ thị giới tính, hắn là thật cảm thấy nam tính tiên nhân không thích hợp dùng ngọc tiêu đương vũ khí, nhiều ít có điểm nương cảm giác.

“Lạc đại tiên, đó là từ thượng cổ truyền xuống tới Linh Khí, càn khôn ngọc tiêu.” Cùng Lạc Dương sóng vai mà đứng ân nguyệt tiên tử nhắc nhở một câu, “Ngươi cũng không nên xem thường càn khôn ngọc tiêu, tầm thường phi kiếm đều chịu không nổi nó một gõ.”

Lạc Dương nhìn ân nguyệt tiên tử liếc mắt một cái, cũng không biết vì cái gì liền hỏi một câu: “U tông chủ là ngươi sư tôn, ngươi có hay không học được hắn thổi tiêu tuyệt kỹ?”

Ân nguyệt tiên tử mày liễu một chọn: “Học được, như thế nào, ngươi muốn thử xem?”

“Kia đảo không cần, tuy rằng ta tưởng không rõ ngươi vì cái gì phải nhắc nhở ta, nhưng là ta còn là phải đối ngươi nói một tiếng cảm ơn.” Lạc Dương nói.

Ân nguyệt tiên tử khẽ hừ một tiếng: “Ta là không nghĩ ngươi thua quá khó coi, ngươi đừng tự mình đa tình.”

Lạc Dương cười cười không nói lời nào, không cùng nàng tranh luận.

U nhân thái nói: “Ân nguyệt, ngươi lui ra đi.”

“Là, sư tôn.” Ân nguyệt tiên tử chắp tay vái chào, lui xuống.

“Lạc đại tiên, ngươi chuẩn bị hảo sao?” U nhân thái trên người khí thế chợt tăng cường, thân thể hắn thế nhưng cũng tỏa khắp ra nhè nhẹ từng đợt từng đợt huyết khí, như một đoàn mờ mịt huyết vụ đem hắn bao phủ.

Lạc Dương cánh tay phải hoành vung lên, kim mang chợt lóe, thiên giang nơi tay.

Đây là hắn trả lời.

Sấm sét kiếm tuy rằng có không tồi, cắn nuốt rất nhiều pháp khí phi kiếm lúc sau, nó cùng những cái đó danh kiếm so sánh với cũng không thua kém. Nhưng hắn cũng không có tu luyện quá cái gì hảo kiếm pháp, dùng kiếm pháp thuật cũng không học quá, cho nên hắn càng thích đại khai đại hợp thiên giang. Hơn nữa, hắn là nghiêm túc mà đem bàn long côn pháp tu luyện đến đại thành.

U nhân thái ngạo nghễ nói: “Lạc đại tiên, ngươi không phải đuổi thời gian sao, ngươi còn đang đợi cái gì? Ta muốn nhìn ngươi tiếp được trụ ta mấy chiêu.”

Lời này khơi dậy Lạc Dương hào hùng, hắn cũng lười đến nói cái gì khách khí lời nói, dưới chân một bước, bay lên trời một cây gậy liền tạp hướng về phía u nhân thái.

U nhân thái không lùi mà tiến tới, cũng là bay lên trời, trong tay càn khôn ngọc tiêu đánh ở thiên giang thượng.

Va chạm năng lực giống như sóng thần giống nhau hướng bốn phương tám hướng khuếch tán khai đi, từng tòa tuyết sơn chấn động, trên sườn núi tuyết đọng sụp đổ, màu trắng sóng lớn từ bốn phương tám hướng trút ra xuống dưới. Một ít cổ xưa lớp băng cũng bắt đầu sụp đổ, rơi xuống tiếp theo khối khối thật lớn muôn đời hàn băng!

Sóng thần giống nhau sóng xung kích cũng xốc bay hai cái quyết đấu người, hai người bay ra khoảng cách thế nhưng không sai biệt mấy!

Ân nguyệt tiên tử lắp bắp kinh hãi, không thể tin được Lạc Dương thực lực tăng lên đến như thế chi cao. Ở nàng xem ra, như vậy thuần túy đua tu vi quyết đấu, Lạc Dương hẳn là bị chụp phi mới bình thường, nhưng nàng sư tôn cũng bị chụp bay! Nàng dám tin?

Hai người rơi xuống đất.

U nhân thái trầm giọng nói: “Lạc đại tiên, kế tiếp ta cần phải dùng toàn lực!”

Lạc Dương trở về một câu: “Kia hảo, ta cũng muốn dùng toàn lực.”

Ân nguyệt tiên tử cằm nháy mắt liền kéo dài quá, kia Yin tặc vừa rồi cư nhiên không dùng toàn lực!

U nhân thái cùng Lạc Dương đồng thời nhằm phía đối phương, còn cách một khoảng cách thời điểm lại đồng thời phóng lên cao, giống như hai viên đối hướng phi hành đạn pháo giống nhau đánh vào cùng nhau.

Ầm vang!

Lại là một chút rung trời động mà nổ vang thanh.

Băng tuyết bao trùm mặt đất nứt ra trăm ngàn đạo liệt ngân, bốn phía tuyết sơn sôi nổi sụp đổ, có một tòa thậm chí từ đỉnh núi vỡ ra!

Lúc này đây, ngay cả quan chiến ân nguyệt tiên tử cũng bị xốc bay lên tới, bay ra hảo xa khoảng cách mới rơi xuống trên mặt đất.

Một không cẩn thận lộ đế.

Nhưng nàng trong lòng chỉ có chấn động, nơi nào còn lo lắng khác. Nàng một đôi mắt trước sau nhìn chằm chằm trong quyết đấu sư tôn cùng Lạc Dương, liền ở nàng rơi xuống đất thời điểm

, bên kia hai người cũng rơi xuống đất. Lúc này đây, thế nhưng là nàng sư tôn bị xốc phi đến xa hơn!

Sao có thể?

Sư tôn u nhân thái đã là đại tiên, cũng chính là đã biết tu tiên cảnh giới bên trong tối cao cấp bậc. Hơn nữa, sư tôn u nhân thái tiến vào đại tiên cảnh đã 300 năm hơn, một thân tu vi có thể nói là đăng phong tạo cực, nhưng kia Yin tặc tu vi thế nhưng mạnh hơn sư tôn, này quả thực không đạo lý a!

Lạc Dương đạn thân đứng lên.

U nhân thái cũng là đạn thân đứng lên, chính là vừa mới đứng vững thời điểm, cổ họng một ngọt, khóe miệng liền tràn ra một tia máu tươi tới.

Ân nguyệt tiên tử cuống quít bò dậy, quan tâm nói: “Sư tôn, ngươi…… Không có việc gì đi?”

U nhân thái nói: “Ta không có việc gì, ngươi xem liền hảo, không cần lại xen mồm!”

Ân nguyệt tiên tử môi giật giật, lại không dám nói nữa.

Lạc Dương nói: “U tông chủ, ngươi vừa rồi dùng toàn lực sao?”

U nhân thái nói: “Dùng, bất quá quyền sợ trẻ trung, ta có hại ở tuổi tác thượng, ngươi đừng tưởng rằng này liền tính thắng qua ta, cũng không có!”

Lạc Dương đạm nhiên cười: “Ta giống như còn có thừa lực.”

U nhân thái không phục quật cường biểu tình tức khắc cứng lại rồi.

Ân nguyệt tiên tử cằm cũng kéo trường tới rồi bước chân thượng.

Hắn —— thế nhưng còn có thừa lực!

Lạc Dương lại bồi thêm một câu: “Đương nhiên, ta không phải cố ý, ta cũng không biết là chuyện như thế nào, ta giống như có dùng không hết sức lực.”

U nhân thái: “……”

Ân nguyệt tiên tử: “……”

Lạc Dương run lên tay, thiên giang một tiếng vù vù, rầm một chút phụt ra ra một đoàn kim quang. Thân thể hắn cũng tỏa khắp ra nhàn nhạt vàng rực, ở đỉnh đầu hắn thượng ngưng tụ thành một con kim sắc vòng sáng.

Ân nguyệt tiên tử xem đến trợn mắt há hốc mồm.

Giờ phút này Lạc Dương, nơi nào là cái gì Yin tặc a, quả thực chính là thiên thần hạ phàm!

Tiên giới không có 《 Tây Du Ký 》, nếu là có lời nói, giờ phút này Lạc Dương ở nàng cảm nhận trung ấn tượng tất nhiên chính là Tề Thiên Đại Thánh!

U nhân thái cũng sợ ngây người, hắn bỗng nhiên nhớ tới cái gì, nói chuyện thanh âm cũng hơi hơi có điểm run: “Chẳng lẽ ngươi…… Ngươi đã tu luyện tới rồi trong truyền thuyết…… Thần tiên cảnh!”

Lạc Dương hơi hơi sửng sốt một chút: “Thần tiên cảnh? Theo ta được biết, tu tiên cảnh giới, tối cao chính là đại tiên cảnh, từ đâu ra cái gì thần tiên cảnh?”

Đích xác, ở hắn lý giải đại tiên cảnh đã là trong truyền thuyết cảnh giới, toàn bộ Tiên giới đại tiên thêm lên số lượng, hai tay là có thể số xong. Đến nỗi thần tiên cảnh, kia bất quá là trong truyền thuyết truyền thuyết, càng thêm hư vô mờ mịt. Cho nên, u nhân thái đột nhiên nói hắn tu luyện tới rồi thần tiên cảnh, hắn đều bị chỉnh ngốc.

“Ta cũng không quá xác định, bất quá cũng thực hảo nghiệm chứng, truyền thuyết tu luyện đến thần tiên cảnh liền pháp không thêm thân, vô luận là cái gì pháp thuật đối thần tiên cũng chưa dùng. Ta hiện tại liền thổi tiêu một khúc, xem ngươi tiếp không tiếp được trụ!” U nhân thái hít sâu một hơi, càn khôn ngọc tiêu cũng tới rồi bên miệng.

Ân nguyệt tiên tử ngồi xếp bằng, một đôi tay bưng kín lỗ tai.

Lạc Dương vốn dĩ không khẩn trương, nhìn ân nguyệt tiên tử phản ứng, hắn ngược lại có chút khẩn trương.

Thổi tiêu mà thôi, đến nỗi như vậy khẩn trương sao?

Tiểu thuyết tương quan

Liền ở ngươi nhất đáng giá cất chứa ái thượng
Đề cử tiểu thuyết: Nhất ngưu nhà giàu số một|Điện ảnh thế giới tự do hành giả|Phú quý hàng năm|Trường sinh: Ta tu luyện không có bình cảnh|Nha đài sách: Đại lục tân trật tự|Nhà giàu số một từ yêu đương bắt đầu|Người ở chư thiên, phiêu đến thất liên|Máy móc kỷ nguyên|Ta ở kinh tủng vô hạn lưu đương đầu bếp|Hỏa ảnh chi anh hùng ma long|Dị giới thượng cổ truyền thừa|Hạm nương chi xanh thẳm hạm cơ|Tang thi bạn gái thuyết tiến hoá|Mỗ tan vỡ hình nguyệt thế giới|Chiêu tiên lệnh|Thần huyết chiến sĩ|Ta giống loài dần dần biến thái|Diệu ngẫu thiên thành|Không gian nông nữ: Làm ruộng làm giàu dưỡng nhãi con|Long tường hạnh lâm

Chương trước|Tuyệt thế thần y mục lục|Chương sau