Đại vương xin dừng tay chương 525 ngày thiên tông năm đó huy hoàng cùng bá đạo _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Đại vương xin dừng tay>>Đại vương xin dừng tay mới nhất chương danh sách>> chương 525 ngày thiên tông năm đó huy hoàng cùng bá đạo

Chương 525 ngày thiên tông năm đó huy hoàng cùng bá đạo


Đổi mới thời gian:2023 năm 04 nguyệt 04 ngày tác giả:Lập hạ trọng sinhPhân loại:Huyền huyễn|Cao võ thế giới|Lập hạ trọng sinh|Đại vương xin dừng tay

( cầu đề cử cầu cất chứa )

Du dương uyển chuyển tiếng tiêu vang vọng cả tòa trang viên, sương mù mênh mông trung, tựa như ảo mộng nữ tử, tiêm chỉ bay múa, bạch y phiêu phiêu, giống như trích tiên hạ phàm.

Không biết từ chỗ nào bay tới một đám năm màu con bướm, nhẹ nhàng quay chung quanh.

Giống như một bộ duy mĩ bức hoạ cuộn tròn!

Thẳng đến một khúc kết thúc, giai nhân đã qua, như cũ dư âm điểu điểu, thật lâu không tiêu tan.

Tân trác cân nhắc một chút, này nữ tử cảnh giới rất cao, ít nhất chính mình nhìn không ra cao thấp.

Chủ nhà kiêm thái thượng trưởng lão?

Một bên thượng quan phạm khánh nghe như si như say, một hồi lâu mới lấy lại tinh thần, đánh cái giật mình, sửa sang lại búi tóc, nói: “Trên đời lại có loại này nữ tử? Chỉ là…… Vừa lúc chúng ta tới, vừa lúc nàng ở thổi tiêu, trên đời có loại này trùng hợp việc? Nàng có phải hay không ở cố ý quan sát chúng ta? Này đáng chết anh tuấn!”

“Thượng Quan huynh sợ là suy nghĩ nhiều.”

Lý vô miên sửa sang lại vạt áo, đạm nhiên cười, kia phó thần sắc rõ ràng cảm thấy tiên tử nhất định là đối hắn nhiều xem hai mắt mới đúng, hắn là có kinh nghiệm, liền tỷ như năm đó sư nương, đại sư tỷ cùng nào đó trong thị trấn vài vị tỷ tỷ, hắn luôn có một loại người ngoài vô pháp lý giải mị lực.

Một chén trừng lớn đôi mắt, nói: “Triệu nghi chủ tỷ tỷ mỗi ngày đều ở cái này canh giờ thổi tiêu một khúc, gió mặc gió, mưa mặc mưa, cùng các ngươi không có quan hệ.”

“Triệu nghi chủ? Tên hay!”

Thượng quan phạm khánh múa may ống tay áo, ôm quyền thi lễ: “Sư huynh sư tỷ, còn thỉnh phân phối tẩm xá, chuẩn bị một bàn hảo đồ ăn, chúng ta ba cái nhập môn, nhiều ít muốn cúi chào Tổ sư gia đi?”

Lý vô miên cũng nói: “Lời này có lý!”

Một chén liều mạng nháy đôi mắt, vừa mới các ngươi còn một bộ không hài lòng bộ dáng, hiện tại vì sao đổi tính?

Nhưng thật ra đoạn đại bàng loát chòm râu, một bộ cao thâm khó đoán, định liệu trước bộ dáng.

Màn đêm buông xuống.

Ngày thiên tông, chúng võ điện.

Đoạn đại bàng mang theo tân trác, thượng quan phạm khánh cùng Lý vô miên cấp Tổ sư gia dâng hương, mới vừa vừa bước vào cửa điện, ba người liền bị chấn động tới rồi ——

Từ trên xuống dưới ước chừng mấy ngàn tôn bài vị, nhất thượng đầu tự nhiên là ngày thiên thánh nhân, này hạ nguyên cực cảnh ba người, thiên nhân ngũ suy mười hai người, hồn nguyên hư 39 người, linh đài cảnh 80 người, dương thật 150 người, âm hư 800 người, Địa Tiên cảnh ước chừng hai ngàn hơn người!

Rậm rạp bài vị, tuy rằng lau sạch sẽ, nhưng cho người ta một loại ngàn năm buồn bã cùng khôn kể bi thương cảm.

Bái Tổ sư gia loại sự tình này hiển nhiên là thần thánh, đoạn đại bàng không có khả năng từ không thành có, nói hươu nói vượn, cũng không có khả năng trước đó chuẩn bị hảo hồ trêu người, hoàn toàn không có gì ý nghĩa.

Cho nên, ngày thiên tông năm đó thật sự huy hoàng quá?

Tam dâng hương, chín dập đầu sau, thượng quan phạm khánh tâm thần lay động, hỏi đoạn đại bàng nói: “Tông môn nhiều như vậy cao thủ đều đi đâu vậy? Vì sao liền các ngươi hai người?”

“Xác thực nói, chỉ có một mình ta!” Đoạn đại bàng một sửa phía trước cà lơ phất phơ cùng không đáng tin cậy, lắc đầu: “Tính! Thả đi ăn cơm!”

Tân trác ba người cứ việc trong lòng nghi hoặc, lại cũng không hảo dò hỏi tới cùng.

Tới rồi thiên điện “Tư vân điện”, một chén đã mang lên một bàn miễn cưỡng còn tính phong phú tiệc tối, gà mái già canh, sơn trân cô, tùng lộ, giang cá, thịt heo, mười cái màn thầu, chỉ là lượng quá ít, hiển nhiên là một chén ra ngoài tìm.

Tân trác bỗng nhiên minh bạch đoạn đại bàng vì sao nói ba cái đệ tử vậy là đủ rồi, chỉ sợ người nhiều, thức ăn tiêu hao quá lớn, nuôi không nổi.

Thượng quan phạm khánh cùng Lý vô miên liếc nhau, đảo không sao cả, đói thói quen, miễn cưỡng có thể no là được, chỉ là ho khan một tiếng nói: “Tiên tử không tới, chúng ta vô tâm ăn uống!”

“Phốc ——”

Tiểu loli một chén cười ra tiếng, nhỏ giọng nói: “Triệu nghi chủ tỷ tỷ không ăn cơm, nàng chỉ ăn sơn quả, uống hoa lộ!”

“Thế nhưng…… Như thế bạc đãi chính mình?”

Lý vô miên vẻ mặt ngưng trọng, “Ta liền tính lập tức chết đi, liền tính xem đạm nhân sinh, cũng không cho phép như thế đơn thuần đáng yêu nữ hài tử như thế không tự ái, ta đi cho nàng đưa cơm!”

Bưng lên gà mái già canh cùng ba cái màn thầu, định ra cửa.

“Ngươi hắn nương nương……”

Thượng quan phạm khánh trợn mắt há hốc mồm: “Vô sỉ! Thật là trò giỏi hơn thầy!”

“Chậm đã!”

Đoạn đại bàng ngăn lại Lý vô miên, loát loát chòm râu, nheo lại đôi mắt: “Thái thượng trưởng lão tính tình không phải quá hảo, không yêu cùng người thân cận, vẫn là không cần tự tìm khổ ăn!”

“Lời này sai rồi!”

Lý vô miên vẻ mặt ta có bất đồng giải thích, nói: “Người là sắt, cơm là thép, mặc dù tính tình lại không tốt, cơm tổng muốn ăn.”

Đoạn đại bàng từ từ nói: “Thượng một lần tiểu võ đạo thịnh thế, ta thu cái nam đệ tử, người này một lòng lấy lòng thái thượng trưởng lão, kết quả bị thái thượng trưởng lão nhất kiếm chém, đầu hiện tại còn treo ở hậu viện trăng non cạnh cửa!”

Lý vô miên ngẩn ra một chút, bình đạm như nước trở lại cái bàn, buông canh gà: “Sấn nhiệt ăn!”

Mấy khối màn thầu xuống bụng, đồ ăn ăn một nửa, tửu quỷ Lý vô miên sớm đã bế lên đoạn đại bàng thân thủ nhưỡng thiêu đao tử vò rượu ngưu uống, thượng quan phạm khánh cùng đoạn đại bàng cũng thôi bôi hoán trản, sư huynh trường, sư đệ đoản khai.

Hoàn toàn không có tông môn nên có chú trọng hòa ước thúc.

Tân trác nếm một ngụm rượu, không tốt lắm uống, quá sáp, phát khổ, đành phải đẩy đến một bên, cúi đầu uy tiểu hoàng, mà một lòng sớm đã bay đến khắp trang viên, hắn yêu cầu trước tiên toàn bộ tế linh hồn người chết một lần.

Lúc này thượng quan phạm khánh mắt say lờ đờ mông lung nói: “Sư huynh, ngươi cần thiết cùng ta nói thật, kia chúng miếu Quan Công bài vị là chuyện như thế nào? Ta này trái tim bất ổn!”

“Khó được sư đệ như thế coi trọng sư thừa, coi trọng tông môn hưng suy.” Đoạn đại bàng sắc mặt cảm khái.

Thượng quan phạm khánh đánh gãy: “Không! Ta chỉ là cảm thấy có nguy hiểm nói, ta mang theo ta nhị đệ trốn chạy tính cầu.”

Đoạn đại bàng ngẩn ra một chút, thấp giọng tức giận mắng một câu, mới nói: “Lời nói thật không dối gạt các vị sư đệ, đừng nhìn mười tám tông môn hiện giờ phong cảnh khí phái, nhất thời nổi bật cực thịnh, ở ta ngày thiên tông trước mặt kia đều là một ít tự bối!

Ta ngày thiên tông năm đó tọa ủng bạch linh sơn long mạch chín phong nơi, cường thịnh là lúc, môn nhân đệ tử thật sự có thượng vạn người, có thể nói thượng cổ tiên môn.

Toàn bộ thiên hạ, Tứ Hải Bát Hoang nơi, không người bất kính, không người dám dễ dàng trêu chọc! Khi đó là cỡ nào phong cảnh? Ai!”

“Sau lại đâu?”

Lý vô miên cũng bị khơi dậy mãnh liệt hứng thú, dừng lại liều mạng chuốc rượu, đánh cái rượu cách.

“Sau lại……”

Đoạn đại bàng thở dài một tiếng: “Ta chỉ có thể nói cho các ngươi, chúng ta ngày thiên tông trêu chọc một cái không nên trêu chọc nhân gia, lại còn có chỉ là kia hộ nhân gia ở chúng ta cái kia tiểu thế giới chi nhánh.

Đó là cái quái vật khổng lồ, trước đó vài ngày mười tám tông tuyển nhận đệ tử, thần thể cũng hảo, thượng cổ huyết mạch cũng thế, chỉ là nhị đẳng mặt hàng, so sánh với kia người nhà, ai, các ngươi vẫn là vĩnh viễn không cần biết đến hảo!

Tóm lại, ngày thiên lão tổ cùng mười lăm vị đệ tử, mấy ngàn môn nhân, một trận chiến cơ hồ chết tẫn, chỉ có một vị đệ tử may mắn còn sống.

Đáng tiếc a, vị này đệ tử khó khăn lay lắt tàn đá đến thượng một lần võ đạo thịnh thế, mang theo tông môn, dần dần có khởi sắc, lại bị một đám tông phái mơ ước sơn môn, ta thái sư tổ, sư tổ, sư phó cũng 300 vị đồng môn lại lần nữa tử tuyệt!”

Lý vô miên kinh ngạc nói: “Cho nên chỉ còn lại có ngươi một người?”

Đoạn đại bàng thở dài một tiếng: “Không sai! Chỉ còn lại có một mình ta, một chén là ta nhặt, lần đó đại chiến ta lực chiến mười tám người, suốt đánh ba ngày ba đêm, có thể nói máu chảy thành sông, tiếc rằng quả bất địch chúng, chủ yếu sơn môn các phong vẫn là bị người đoạt đi, còn sót lại này một chỗ sân, vì trả nợ, còn thế chấp cho thái thượng trưởng lão, hiện giờ ta ngày thiên tông là nửa mượn nửa thuê!”

Lý vô miên trợn mắt há hốc mồm: “Như thế thê thảm! Có thể hay không là tên quá mức bá đạo, ngày thiên, bị mới vừa tới?”

Đoạn đại bàng ngẩn ra một chút, sinh mãnh rót một ngụm rượu: “Nói quá con mẹ nó có đạo lý, chỉ là tổ tông lưu lại tên, chúng ta cũng không hảo sửa, các ngươi nói đi?”

Hỏi chính là tân trác cùng thượng quan phạm khánh!

“Ta nói cầu, thật là hai mặt, xảo ngôn lệnh sắc!”

Thượng quan phạm khánh đứng dậy kéo tân trác một phen: “Nhị đệ, đi! Nơi đây điềm xấu!”

Đoạn đại bàng ha hả cười, cũng không giận: “Sợ chết a? Đã thảm thành như vậy, ai còn sẽ để ý chúng ta? Hiện giờ cố tình là an toàn nhất!

Lưu lại, ngày mai, ta cho các ngươi thụ một khóa, lão phu chết giả sống tạm hai ba thiên tuế, từ đại đế, cho tới hậu thiên cửu phẩm võ giả, không một không biết, không một không nhỏ, các ngươi chẳng lẽ không nghĩ thiếu đi đường vòng?

Còn có kia quyết chiến tiên võ ra sao sự? Các ngươi không muốn biết?”

Thượng quan phạm khánh xoay người trở về, ngồi xong, nâng chén: “Chưởng môn sư huynh, đi một cái!”

Tân trác nhìn đoạn đại bàng liếc mắt một cái, đảo cũng sinh ra vài phần tò mò.

Đề cử tiểu thuyết: Tam gia huyền học tiểu kiều thê siêu hung|Mạt thế một giây đồng hồ|Cực phẩm phong lưu giả thái giám|Ta, soạn ra Trung Hoa trên dưới 5000 năm|Từ trở thành yêu quái chi chủ bắt đầu|Đế vương hoặc: Bỏ phi mới vừa cập kê ( toàn bổn )|Ngũ hành thuật sĩ cực nhanh ý nhân sinh|Đánh bạo tinh cầu|Từ phân tích thái dương bắt đầu|Ta ở Liêu Trai tu công đức|Tu tiên từ trở thành chuyển sinh giả bắt đầu|Phúc oa ba tuổi không dễ chọc|Xuyên qua nữ xứng chi thần tiên nghiện|Thịnh thế hoa về|Chí tôn pháp thần|Thần quốc phía trên|Từ soạn nhạc người đến vui chơi giải trí siêu sao|Trọng sinh chi bá đạo nhân sinh|Trở lại tiền sử|Ta có nghiên cứu khoa học phụ trợ hệ thống

Chương trước|Đại vương xin dừng tay mục lục|Chương sau