Đại vương xin dừng tay chương 561 y chi đạo, kết giao sát thủ minh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Đại vương xin dừng tay>>Đại vương xin dừng tay mới nhất chương danh sách>> chương 561 y chi đạo, kết giao sát thủ minh

Chương 561 y chi đạo, kết giao sát thủ minh


Đổi mới thời gian:2023 năm 04 nguyệt 18 ngày tác giả:Lập hạ trọng sinhPhân loại:Huyền huyễn|Cao võ thế giới|Lập hạ trọng sinh|Đại vương xin dừng tay
»


Một đám hán tử thần sắc kích động, kia nói chuyện hán tử càng là hai mắt phiếm hồng, hung thần ác sát, rất có một lời không hợp liền giết người ý tứ.

Tân trác nhìn một đám người, bình tĩnh trả lời: “Cút đi, trọng tiến!”

Nhiều ít năm không bị người uy hiếp qua? Cầu người còn muốn loại này uy hiếp diễn xuất?

Hán tử kia trừng lớn một đôi chuông đồng mắt to: “Ngươi nói cái gì? Ngươi lặp lại lần nữa?”

“Cút đi!”

Tân trác ngồi trở lại ghế bành, dù bận vẫn ung dung kéo cổ tay áo, này nói chuyện hán tử bất quá âm hư nhị trọng hải, một kích nhưng sát.

Bên ngoài Triệu nghi chủ đã nhìn lại đây, thêu thùa cũng buông xuống.

“Thực hảo……” Kia nói chuyện hán tử thần sắc bỗng nhiên dị thường bình tĩnh, như là một con tránh ở chỗ tối chọn người mà phệ rắn độc.

Đây là hắn chuẩn bị động thủ điềm báo.

Chợt nghe trong lòng ngực tráng hán suy yếu nói: “Nổi danh dưới vô…… Hư sĩ, nghe tiên sinh, đi ra ngoài…… Trọng tiến!”

“Là!”

Râu quai nón khí thế một đốn, một đám người đi rồi ra, ngữ khí nhu hòa rất nhiều: “Sát thủ minh cầu kiến Khương tiên sinh, cầu Khương tiên sinh trị liệu nhà ta minh chủ!”

Cửa hàng bên ngoài tức giận bừng bừng tôn đức hưng một đám người sắc mặt khẽ biến, lập tức làm điểu thú tán, hiển nhiên bị “Sát thủ minh” ba chữ kinh sợ tới rồi.

“Tiến vào!” Tân trác điểm điểm cái bàn.

Mọi người lại lần nữa ôm kia tráng hán tiến vào tiểu y phòng, vừa mới còn có chút khí sắc tráng hán, giờ phút này đã suy yếu bất kham, hơi thở thoi thóp.

Vừa mới bão nổi hán tử, trước ngạo mạn sau cung kính, giờ phút này hai mắt đẫm lệ, đối với tân trác “Thình thịch” quỳ xuống, liền khái mấy cái vang đầu, nức nở nói: “Ta chờ 36 huynh đệ sống nương tựa lẫn nhau hai cái võ đạo thịnh thế, hiện giờ minh chủ đại ca chịu khổ kia diệp thần tiểu nhân độc thủ, mệnh ở sớm tối, chỉ cần tiên sinh cứu trị nhà ta đại ca tánh mạng, ta sát thủ minh 36 người, tất cả đều là âm hư cảnh, đều là thiên phú xuất sắc người, cực thiện ẩu đả chi đạo, sau này nguyện chịu tiên sinh sử dụng!”

“Cầu tiên sinh trị liệu!”

Phía sau mọi người mắt thấy kia tráng hán khí sắc nhất thời không bằng nhất thời, không cấm mỗi người vành mắt phiếm hồng, quỳ đầy đất.

Diệp thần?

Tân trác bỗng nhiên nhớ tới Tần vô cực cùng diệp thần là ai, năm đó ở Đại Chu khi, trong truyền thuyết hai vị thiên túng chi tài, nghe nói võ đạo thịnh thế phía trước, liền cường sấm thang trời, lên núi, vào âm hư tu tiên? Đó là kiểu gì ngưu nhân?

Vì sao hiện tại nghe tới, tà tà khí?

Bọn họ hay là cùng hắn hầu tiên nhân giống nhau, tu kết đan, Nguyên Anh kia một bộ?

Mắt thấy một đám hán tử huynh đệ nghĩa khí, đáng thương vô cùng, liền kém moi tim móc phổi, tân đứng thẳng tức đứng dậy bế lên vị kia minh chủ tráng hán, đi hướng buồng trong, nghĩ nghĩ, lại quay đầu lại nói: “Đem các ngươi sát thủ minh âm hư nhị trọng hải người toàn bộ gọi tới, có trọng dụng!”

Mấy ngày nay liền không gặp được cùng chính mình cùng cảnh hoặc là cao cảnh người bệnh, không tế linh hồn người chết nhật tử, không hề lạc thú.

Mà chân khí nguyên thạch, chỉ thu mua một trăm nhiều khối, cũng không được như mong muốn.

Kia lúc trước kêu gào hán tử sửng sốt một chút, cười khổ nói: “Sát thủ minh trung, chỉ có đại ca thiên phú tối cao, vừa mới nhập cảnh dương thật, còn lại tất cả đều là âm hư một trọng hải, chỉ có một mình ta âm hư nhị trọng hải.”

Tân trác nhíu nhíu mày, hơi một trầm tư, âm hư cảnh thập phần khó được, sát thủ minh người như thế cảnh giới đảo cũng không dễ dàng, ý bảo hán tử theo vào tới, còn lại người đi ra ngoài.

Đem sát thủ minh chủ đặt ở phòng trong trên cái giường nhỏ, lệnh kia theo vào tới hán tử thế hắn cởi bỏ quần áo.

“Tiên sinh xưng hô ta trương bạch liền hảo!”

Hán tử kia giờ phút này thái độ đã thập phần khách khí, ma lưu thế nhà mình minh chủ cởi bỏ áo choàng, sau đó ngốc lăng tại chỗ.

Chỉ thấy vị này minh chủ trên người trải rộng tím đen ứ thanh, rậm rạp không dưới mấy trăm nói, hơn nữa chảy ra nhè nhẹ máu, cả người giống như sương đánh cà tím, thảm không nỡ nhìn.

Tân trác cũng kinh ngạc một chút, lập tức đè lại người này mạch đập, hơi một tá thăm, cau mày.

Trương bạch đại thở dốc, lắp bắp hỏi: “Như, như thế nào?”

Vị kia “Minh chủ” còn có một tia mỏng manh ý thức, cũng gian nan hỏi: “Còn…… Có thể cứu sao? Ta trúng kia diệp thần hư không bàn tay to ấn…… Toàn thành không có một người có thể cứu……”

Hư không bàn tay to ấn?

Đây là cái gì gặp quỷ thần thông?

Tân trác nói: “Ngươi toàn thân kinh mạch đứt từng khúc, tam đại đan điền cung héo rút, cực dương chi khí đã tiêu tán không còn, võ cảnh tu vi ngã xuống âm hư, chỉ sợ còn sẽ vẫn luôn ngã xuống đi xuống, không có gì bất ngờ xảy ra, thần tiên khó cứu……”

Minh chủ cười khổ một tiếng, hai mắt vô thần nhìn ngoài cửa sổ không trung, lẩm bẩm nói: “Ta bị kia nữ nhân thuê, nổi lên lòng tham…… Đi chém giết diệp thần, ai có thể nghĩ đến người này như thế đáng sợ? Ta Doãn thù mệnh nên tuyệt, chẳng trách ai, ha hả……”

“Đại ca!” Trương bạch lại lần nữa quỳ xuống, ôm đại ca hai chân gào khóc.

Doãn thù hơi thở càng thêm mỏng manh, gian nan vỗ hắn đầu, ngữ khí bi thương: “Nhị đệ a, ngươi ta huynh đệ…… Tình như thủ túc, nhưng hiện giờ duyên phận hết, hy vọng ta sau khi đi, ngươi muốn, ngươi muốn đối xử tử tế các huynh đệ……”

Nói tới đây một hơi thiếu chút nữa thượng không tới.

“Đại ca……” Trương bạch lên tiếng khóc lớn.

Tân trác bỗng nhiên lại nói: “Nhưng là ta có thể cứu!”

“Ách!”

Trương bạch đột nhiên nhìn về phía tân trác, sắc mặt phá lệ xuất sắc, ngươi có thể nói sao?

Kia “Minh chủ” cũng mờ mịt nhìn về phía tân trác, trong mắt hiện lên một tia mãnh liệt cầu sinh dục, ta…… Thế nhưng còn có thể cứu giúp một chút?

Tân trác nghiêm túc nói: “Đáng tiếc, phải dùng rớt ta nửa cái mạng!”

Muốn nửa cái mạng là giả, như thế nào thành công tế linh hồn người chết là thật, sát thủ là một đám vô nhân tính gia hỏa, muốn cẩn thận đối đãi, một lần không thành, nào có lần sau?

Này Doãn thù thương thập phần phức tạp, so với chính mình lúc trước bị phương đông cùng diệt linh bị thương lúc sau mãnh liệt mấy lần, hơn nữa còn có một ít kỳ quái nguyền rủa chi thương, thay đổi giống nhau võ y tuyệt khó cứu sống, còn hảo đưa tới kịp thời, lại vừa lúc gặp được chính mình, người này kinh mạch tiếp lên không khó, một thân ám thương loại bỏ cũng không khó, nguyền rủa chi thương một khi chờ hắn thương thế chuyển biến tốt đẹp, cũng có thể chậm rãi bức ra, khó chính là quá hao phí công phu!

Không đợi Doãn thù mở miệng, trương bạch vỗ bộ ngực nói: “Khương tiên sinh yên tâm, chỉ cần đã cứu ta gia đại ca, ngươi đời này muốn cái gì, các huynh đệ cho ngươi đưa tới cái gì, chúng ta thiếu ngươi thiên đại tình ý, đời này để mạng lại còn!”

Tân trác liền chờ những lời này, đột nhiên vung lên ống tay áo: “Chư vị huynh đệ tình quá cảm động, tại hạ bội phục cực kỳ, cũng thế, bất cứ giá nào!”

Mười một cái canh giờ, tiếp cận một ngày một đêm thời gian.

Tân trác không ra khỏi cửa vẫn luôn ở vì Doãn thù trị liệu.

Mà có một đám âm hư cảnh sát thủ chắn môn, bên ngoài tiến đến tìm thầy trị bệnh người lục tục bị chắn trở về.

Vì thế, đan phô sinh ý càng kém.

Nhưng khương y trị liệu sát thủ minh minh chủ việc, cũng lan truyền nhanh chóng, rất nhiều có tâm người âm thầm quan vọng.

Có thể hay không chữa khỏi sát thủ minh chủ, sự tình quan quan trọng, này đủ rồi thuyết minh này họ Khương tiểu tử y thuật xác thật không tồi.

Thẳng đến cuối cùng một tia ánh nắng chiều lạc sơn, đan y phô đại môn bỗng nhiên mở ra, Doãn thù mang theo một đám sát thủ huynh đệ thần thanh khí sảng đi ra đâu suất đan y phô, nhìn về phía không trung, thở dài một tiếng: “Người chết cũng có thể kéo về, thiên hạ võ đạo danh y bất quá như vậy, ta Doãn thù như hoạch tân sinh!”

Nói mang theo các huynh đệ quay đầu lại, cung kính hành lễ: “Khương y chi ân, suốt đời khó quên, sau này đâu suất đan y phô việc đó là ta sát thủ minh việc!”

Nói xong nghênh ngang rời đi.

Bốn phía chỗ tối quan sát người, ám đạo gật đầu, này họ Khương tiểu tử y thuật, quả thực thần kỳ.

Không quan tâm bên ngoài như thế nào, cửa hàng nội, tân trác đi ra tiểu y phòng, chà lau trên trán mồ hôi, hoạt động một chút gân cốt, nhìn về phía xem ra Triệu nghi chủ mấy người, bỗng nhiên từ trong lòng hai mươi khối màu tím nhạt võ vận thạch ném vào quầy thượng.

“Này……”

Đoạn đại bàng lắp bắp kinh hãi, chạy chậm lại đây, bế lên võ vận thạch: “Hai mươi khối thượng phẩm võ vận thạch, hai mươi vạn?”

Thượng quan phạm khánh cũng nói: “Này con mẹ nó là muốn đã phát a, này đàn sát thủ thật sự là có tiền, không uổng công hai ngày này đóng cửa không tiếp tục kinh doanh.”

“Tiền là tiểu đạo, kết giao này đàn sát thủ, chiêu số liền khoan!”

Tân trác xoay người đi trở về hậu viện, “Sau này ba ngày không tiếp y, ba ngày sau, làm đồng tiền lớn!”
Đề cử tiểu thuyết: Hoắc gia, phu nhân lại đi cầu vượt bày quán|Tướng môn xu sắc|Võng du chi vĩnh sinh|Đại Đường chi toàn năng gia đinh|Vọng xuân khuê|Hà Lạc tiên hiệp truyền|Quỷ Vương phúc hắc: Độc sủng bạo manh tiểu cuồng phi|Trọng sinh sau, tiểu sư thúc ở Tu Tiên giới làm nội cuốn|Đô thị thần mới|Dị giới ánh sáng não uy long|Tống thành tổ|Thánh thú giới|Diêm Vương trọng sinh ở 1978|Về quê phát sóng trực tiếp làm ruộng, một không cẩn thận ta phất nhanh|Diễm phúc không cạn|Tai biến tạp hoàng|Cổ đại địa chủ bà dưỡng thành công lược|Siêu năng chiến thần|Tiểu phúc bảo bị người ngại? Toàn kinh thành đều lấy mệnh sủng ta|Nữ chủ nàng chỉ nghĩ tránh công đức

Chương trước|Đại vương xin dừng tay mục lục|Chương sau