Đại vương xin dừng tay chương 887 tu hành diệu mà Cửu Long cung, thị tẩm? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Đại vương xin dừng tay>>Đại vương xin dừng tay mới nhất chương danh sách>> chương 887 tu hành diệu mà Cửu Long cung, thị tẩm?

Chương 887 tu hành diệu mà Cửu Long cung, thị tẩm?


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 20 ngày tác giả:Lập hạ trọng sinhPhân loại:Huyền huyễn|Cao võ thế giới|Lập hạ trọng sinh|Đại vương xin dừng tay

( cầu đề cử cầu cất chứa )

Toàn bộ kim tuyên trong điện, quỳnh tiêu đế đô ngũ phẩm trở lên quan viên, không một người dám ra tiếng.

Vô luận là công hầu chín khanh, lục bộ quan lớn vẫn là biên giới đại quan, tất cả đều khuất phục ở nữ đế tuyệt đối quyền uy, nhất ngôn cửu đỉnh dưới, giang sơn xã tắc gì đó tạm thời gác lại cũng thế.

Tân trác cương ở chỗ cũ, loại này bị một cái cực mỹ, quyền lợi cực cao, tu vi cực cao nữ đế vô điều kiện ưu ái cảm giác, thật sự khó có thể hình dung, cả người khởi nổi da gà.

Một chút, vị kia trung thư lệnh đại thừa tướng cơ mãn bỗng nhiên bước ra khỏi hàng, thi lễ nói: “Bệ hạ nạp chính quân, lão thần một vạn cái duy trì……”

Nữ đế một đôi mắt đẹp mang theo vài phần thâm thúy khó hiểu: “Nga?”

“Nhưng là……”

Cơ mãn châm chước một chút, nói: “Bệ hạ lâm trạch phi tần, đương mưa móc đều dính, thiết không thể nhân chuyên sủng một người, mà rơi người miệng lưỡi, ta Cơ thị Thánh Triều, tuyệt đối không thể phủ bụi trần, lão thần ý gì, bệ hạ đương biết!”

Nữ đế thăm hạ thân tới, một trương lãnh diễm gương mặt nhiều vài phần nghiền ngẫm: “Lão thừa tướng có chuyện không ngại nói thẳng!”

Cơ đầy trán thấm ra một tầng mồ hôi, đánh bạo nói: “Thượng có 37 vị thanh niên tuấn tài, thiên phú, tướng mạo, tài học, phẩm hạnh đều là thượng đẳng, thần cho rằng……”

“Chuẩn!”

Nữ đế đứng dậy, múa may tay áo, hồi hậu cung: “Trẫm chi việc tư, không cần nhiều làm miệng lưỡi, tất cả chính vụ chiết tấu đưa đi trẫm xã tắc cung!”

“Thần chờ cung tiễn bệ hạ!”

Hai ngàn vị đại thần khom mình hành lễ, thẳng đến nữ đế mang theo nữ quan biến mất ở một bên long nói, hương khí cùng long ảnh cũng cùng nhau rời đi.

Một chúng đại thần nhẹ nhàng thở ra, ngay sau đó ánh mắt động tác nhất trí nhìn về phía tân trác, đặc biệt là cơ mãn chờ lão thần, ánh mắt thâm thúy, như đao tựa rìu.

Bất quá tân trác giờ phút này bỗng nhiên có tự tin, đón mọi người ánh mắt, không kiêu ngạo không siểm nịnh, chắp tay vì lễ.

Lại thấy một đám công khanh không có nửa điểm dối trá lấy xà ý tứ, mặt vô biểu tình huy tay áo rời đi.

“Nắm lấy cơ hội!” Kia mã bác cử đại thống lĩnh bỗng nhiên vỗ vỗ tân trác bả vai, “Nữ đế nhưng dùng, có tương lai, mặt khác còn có thiên đại cơ duyên, chỉ là đáng tiếc…… Ai, ta trước rời đi, thường liên hệ.”

Đi nhanh rời đi, giống cái bãi triều bình thường thần tử.

Tân trác trầm mặc một hồi lâu, này mã đại thống lĩnh nơi nào tới “Người một nhà” tự tin? Còn tưởng rằng vị này chính là tới bắt chính mình, kết quả thành người một nhà!

“Tân trác!”

Cách đó không xa cơ tích hiên bước đi tới, trên mặt mạc danh tràn ngập vui sướng khi người gặp họa tươi cười, hạ giọng: “Sau này nhưng có ngươi chịu, được đến một cây che trời đại thụ, lại phải bị một mảnh lâm căm thù, hơn nữa cây đại thụ kia rất kỳ quái thực thô lỗ!”

Tân trác không nói chuyện, chỉ là “Tò mò” nhìn trên mặt hắn tiên thương.

Cơ tích hiên trên mặt tươi cười lập tức biến mất, cả giận nói: “Nhìn cái gì! Hoàng Hậu không có một chút mẫu nghi thiên hạ bộ dáng? Ha hả!”

Tự cho là hòa nhau một ván, đi nhanh rời đi.

Tân trác ngoảnh mặt làm ngơ, ánh mắt xuyên qua cơ tích hiên nhìn về phía đã chạy tới cửa điện khương ngọc khuê, kia khương ngọc khuê tựa hồ có điều cảm, quay đầu lại liếc mắt, hơi có chút ưng coi lang cố chi tướng, khóe miệng lộ ra một mạt tươi cười quái dị.

Tân trác khẽ cười nói: “Ngọc khuê, sau này ít đi nhà thổ, hiểu chút sự, lộng một thân bệnh, không hảo trị.”

Bốn phía rất nhiều chưa rời đi triều thần, thần sắc cổ quái nhìn về phía hai người.

Kia khương ngọc khuê gương mặt run rẩy một chút, dứt khoát đi nhanh rời đi.

Thực mau, này cực đại “Kim tuyên điện” trung, liền chỉ còn lại có tân trác chờ 38 người.

Bạch lưu vân chờ 36 người sắc mặt có chút ửng hồng, trong thần sắc khó nén hưng phấn, tựa hồ ở làm nào đó vượt mức bình thường chuyện này, mặc dù tu vi cực cao, bối cảnh thâm hậu, cũng vô pháp ngoại lệ.

Đúng rồi, lãnh diễm nữ đế, tu vi như thế cao tuyệt, vẫn là đại đế hậu duệ, đến từ khủng bố trên núi, liền tính mọi người tạm thời tình cảnh hèn mọn một ít, xấu hổ một ít, tóm lại là một phần ngập trời cơ duyên cùng cực thô đùi, đại gia thọ mệnh rất dài, không để bụng vài thập niên bóng câu qua khe cửa thời gian.

Thế cho nên cứ việc căm thù tân trác, cũng không có người để ý, tốp năm tốp ba tâm tình, chắp tay vì lễ, lẫn nhau chúc mừng.

“An tĩnh!”

Mộ Dung hưu bỗng nhiên lớn tiếng quát lớn, sau đó ở bạch lưu vân một đám người khó hiểu trong ánh mắt, nghiêm trang đi đến tân trác trước mặt, khom mình hành lễ, nương bẹp nói: “Ca ca vạn an!”

Quay đầu lại nhìn về phía mọi người: “Nột! Học ta!”

Bạch lưu vân một đám người trên mặt mang theo bất đồng trình độ xấu hổ cùng vô ngữ, bọn họ trong nháy mắt là thật sự suy nghĩ, nếu này tân trác là chính cung, mọi người xem ở nữ đế mặt mũi thượng, muốn hay không kêu câu “Ca ca”?

Không! Không chịu nổi sự mất mặt như vậy!

Bạch lưu vân thật mạnh múa may ống tay áo: “Không thú vị!”

Tân trác cũng cảm giác rất nhàm chán, nhìn về phía bốn phía, không biết nữ đế như thế nào an bài,

Liền thấy rất nhiều thái giám vội vàng tiến điện, cung cung kính kính hành lễ: “Các vị quý nhân thỉnh nhập hậu cung!”

Này đáng chết tràn ngập nghĩa khác lại hợp tình hợp lý nói……

Tân trác gật đầu, đi theo một vị đại thái giám theo cửa hông đi ra cung điện.

Có lẽ bởi vì đế vương là nữ tử duyên cớ, đại càn hậu cung tương đối tới nói tu sửa cũng không có trước cung cái loại này uy nghiêm cùng khí phái, nhưng càng hiện tráng lệ huy hoàng cùng tinh xảo, cung điện ngàn tòa tầng tầng lớp lớp, ngọc môn, cầu hình vòm, lâm viên nơi chốn, thậm chí có con sông, ao hồ cùng hoa điểu linh thú, cơ hồ tưởng được đến xa hoa nó đều có, không thể tưởng được rường cột chạm trổ tinh điêu tế trác, chưa thấy qua xa hoa lộng lẫy nó cũng có!

Này rất khó làm người không sinh ra một tia “Vừa vào cửa cung sâu như biển” cảm giác.

Kia đại thái giám vừa đi vừa nịnh nọt cười nói: “Nô tỳ vương thành, vọng chính quân về sau nhiều hơn dìu dắt!”

Tân trác trên dưới đánh giá này lão thái giám, nguyên cực tam lâm tả hữu cảnh giới, bậc này người cam nguyện làm thái giám? Thuận miệng hỏi: “Hảo thuyết, bất quá…… Chính quân là ý gì?”

Đại thái giám cười nói: “Chính quân là đế phu nhã xưng, trước kia có tiền lệ, các đời lịch đại đều xuất hiện quá nữ đế, bất quá cùng nhà ta bệ hạ là vô pháp so!”

Tân trác gật đầu, chỉ hướng nơi xa Mộ Dung hưu cùng bạch lưu vân một đám người: “Đám kia người lại nên như thế nào xưng hô?”

Nói lời thật lòng, tuy rằng là tới ôm đùi, nhưng nếu cùng này nhóm người cùng nhau xằng bậy, hắn vẫn là cảm thấy nhàm chán vô cùng, không bằng cùng nữ đế nói chuyện, hợp tác có lẽ lớn hơn này gặp quỷ nam nữ việc, ngươi chơi ngươi “Phi tử”, ta làm ta đại sự!

Đại thái giám vương thành sắc mặt biến đổi, cuống quít khom mình hành lễ: “Chính quân không cần lo lắng, việc này đang muốn cùng chính quân nói, bệ hạ luôn mãi dặn dò lão nô, nhất định phải khoan chính quân tâm, những người đó chỉ là kế sách tạm thời.”

Ta khoan cái gì tâm, không cảm giác!

Tân trác im lặng gật đầu.

Lúc này phía trước tới rồi một chỗ khí thế rộng rãi, tạo hình độc đáo cung uyển trước, chỉnh thể trình nâu thẫm, bốn phía Cửu Long phi củng, phun thác nước phi lưu, này thượng lôi trời cao sương mù phun xạ, này hạ võ vận gợn sóng thoải mái.

Bên trái nối thẳng nữ đế xử lý chính vụ “Xã tắc cung”; phía bên phải là phong cảnh hợp lòng người hoàng gia ao hồ, mặt hồ bảy tám con thuyền thuyền đang có rất nhiều cung nữ ở chà lau; phía sau là che kín kỳ trân dị thảo Ngự Hoa Viên; phía trước chính ở vào trục trung tâm thượng, đi xuống 99 đạo đài giai, nhưng nối thẳng trước cung chủ lộ.

Thật là một chỗ không gì sánh kịp diệu mà!

Đại thái giám vương thành cung kính nói: “Chính quân, này đó là Cửu Long cung, đại càn đế đô thành lập chi sơ, liền bắt đầu kiến tạo, chỉ vì hôm nay! Thỉnh!”

Tân trác hít sâu một hơi, quay đầu lại nhìn mắt, chỉ thấy tiểu hoàng vô lại bộ dáng, lung lay theo lại đây, phun cẩu lưỡi, một bộ cẩu dạng.

Liền bước đi thượng bậc thang, mới vừa tiến cung điện, 200 vị tuấn tiếu khả quan cung nữ xếp thành hai bài, vội vội vàng vàng nghênh đón, quỳ đầy đất, không dám nhìn hắn liếc mắt một cái: “Nô tỳ chờ bái kiến chính quân!”

Không chỉ có bộ dáng xinh đẹp, thế nhưng tất cả đều là dương thật cảnh tu vi.

Dương thật cảnh!

Này lệnh tân trác khó nén tâm thần lay động, đại càn nội tình quá sâu, phất tay: “Khởi đi!”

Cửu Long điện cộng mấy chục gian phòng, trung gian đại điện rộng mở, đại khí hào hùng có thể so với Đại Chu hoàng cung, trang trí xa hoa đến một tấc một hào đều vô cùng khảo cứu, nhưng này không phải mấu chốt,

Mấu chốt là, thân thể bỗng nhiên bị hồn hậu như nước sông lôi vân, tiên linh, võ vận bao phủ, bốn phương tám hướng vẫn có chân khí tiến đến, ở như vậy địa phương tu hành, tuyệt đối là làm ít công to.

Này nơi nào là đùi, đây là một khối thơm ngào ngạt thịt kho tàu a.

Hắn chậm rãi đi lên chủ tọa, ngồi xếp bằng đi xuống, “Oanh ——” bàng bạc vô tận chân khí buông xuống, thậm chí nguyên bản vừa mới đột phá nguyên cực bảy lâm, đều ẩn ẩn có chút xao động.

“Cạc cạc……” Tiểu hoàng ngồi xổm ở một bên, đầy mặt cười quái dị: “Sảng a! Chủ tử, tiểu hoàng chính là nào cũng không nghĩ đi!”

Tân trác chau mày: “Tiểu hoàng, chúng ta nghiêm túc phân tích một chút, dựa vào cái gì này nữ đế coi trọng ta?”

Tiểu hoàng nghĩ nghĩ: “Chủ tử lớn lên đẹp a!”

Tân trác sờ sờ mặt: “Ân, lý do thực hợp lý, nhưng còn chưa đủ!”

Tiểu hoàng trầm tư suy nghĩ, mắt chó sáng ngời: “Chủ tử tao a, thử hỏi, này đại càn nhất thống, cái nào dám cùng nữ đế làm đối, chủ tử dám!”

Tân trác gật đầu, lại lắc đầu: “Lung tung rối loạn, ngươi chỉ là một con chó, vẫn là không cần phân tích!”

Tiểu hoàng vẻ mặt u oán, ghé vào một bên ngủ gật.

Tân trác nhập định, vận chuyển chu thiên.

Thời gian chậm rãi trôi đi, lại mở mắt ra khi, đã mặt trời sắp lặn, lộng lẫy vào đông ánh nắng chiều đem vạn gian cung khuyết chiếu một mảnh kim hoàng.

Hắn nhìn mắt bốn phía, nhiều ít có chút không thói quen, có chút như lọt vào trong sương mù, đứng dậy tản bộ mà đi, vừa mới đi đến cửa sau, vương thành cùng một vị cao tuổi nữ quan vội vàng tới gần: “Chủ quân, còn thỉnh tắm gội, bệ hạ truyền lời, tối nay thị tẩm!”

Tân trác.

( tấu chương xong )


Chương trước|Đại vương xin dừng tay mục lục|Chương sau