Nam nhân 30 chương 1650: Chuyện này, không đơn giản _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Nam nhân 30>>Nam nhân 30 mới nhất chương danh sách>> chương 1650: Chuyện này, không đơn giản

Chương 1650: Chuyện này, không đơn giản


Đổi mới thời gian:2023 năm 03 nguyệt 23 ngày tác giả:Cải thìaPhân loại:Đô thị|Đô thị sinh hoạt|Cải thìa|Nam nhân 30


Cải thìa:

Ta đem chuyện này từ đầu tới đuôi cho đại gia chải vuốt một lần, đại gia nghe xong đều sôi nổi nhíu mày, rốt cuộc ai cũng không dự đoán được sẽ là cái dạng này kết quả.

Nói rõ, chính là khi dễ chúng ta bốn gia tiểu xưởng, cho rằng chúng ta không gì thực lực, cũng không năng lực cùng bọn họ loại này đại thương trường chống lại.

Đích xác, chúng ta hiện tại xác thật thấp cổ bé họng.

Nhưng là quốc gia pháp luật pháp quy ở chỗ này bãi, hợp đồng cũng ở chỗ này, hơn hai mươi vạn đuôi khoản không phải đùa giỡn.

Trương bân tức giận nói: “Ấn ta nói, mậu nghiệp thương trường kia giúp điểu nhân chính là một đám tiểu nhân chi lưu! Lão tử từ ngày mai bắt đầu, mỗi ngày dọn thượng tiểu ghế mang lên chén trà mỗi ngày đi bọn họ thương trường cửa ngồi! Lão tử xem kia giúp điểu nhân có cho hay không tiền? Thảo!”

“Không phải đưa tiền!” Trần đại giang nói tiếp nói, “Không phải làm cho bọn họ đưa tiền! Là làm cho bọn họ còn tiền! Thiếu nợ thì trả tiền, thiên kinh địa nghĩa!”

Trần đại giang dừng dừng, lại bổ sung một câu: “Ngày mai ta cùng ngươi cùng đi bọn họ thương trường cửa ngồi. Người không đủ, có thể đi trên đường mướn mấy tên côn đồ tới cho đủ số, nói là chúng ta trong công ty công nhân là được. Chúng ta quản gia đều thành náo loạn cái long trời lở đất, ta xem bọn họ háo không háo được? Cẩu nhật!”

Trương bân nói xong, lại đem ánh mắt chuyển hướng Lý thắng, hỏi: “Thắng ca, ngươi thấy thế nào?”

Lý thắng vẻ mặt thâm trầm mà lắc đầu: “Chẳng ra gì, các ngươi làm như vậy là nhiễu loạn nhân gia trật tự, nhân gia báo nguy liền cho các ngươi bắt lại.”

So sánh với dưới, Lý thắng so với hắn hai muốn trầm ổn đến nhiều.

Trần đại giang lại ninh đuôi lông mày, lớn tiếng nói: “Ta dựa! Báo nguy bất chính được chứ, chúng ta hợp đồng đều ở còn sợ bọn họ báo nguy sao? Tốt nhất liền đem sự tình cấp nháo đại!”

Trương bân gật đầu phụ họa nói: “Chính là, phát run âm phát run âm, ta xem bọn họ còn kết không tính tiền.”

“Các ngươi đây là ở đem sự tình đơn giản phức tạp hóa!”

Cổ Lisa bỗng nhiên mở miệng nói: “Đầu tiên, chúng ta không phải lưu manh, ta hiện tại là người làm ăn, làm việc muốn chú trọng phương thức phương pháp. Chúng ta dẫn người đi nhân gia thương trường cửa nháo sự, này liền đã xúc phạm pháp luật pháp quy biết…… Tiếp theo, liền trước mắt thực lực mà nói, ngươi cảm thấy chúng ta chơi đến nhân gia sao?”

“Trần tổng, ngươi nói hai câu, chúng ta nên làm cái gì bây giờ?” Trần đại giang nhìn về phía ta, lông mày đều ninh đến một đống.

Ta dùng sức hút một ngụm yên, giương mắt nhìn bọn họ, từ từ phun ra trong miệng sương khói.

Vẫn luôn không tỏ thái độ ta, lúc này mới mở miệng nói: “Bình tĩnh! Chúng ta hiện tại cần phải làm là bình tĩnh! Càng là tại đây loại thời điểm, đại gia càng phải bảo trì bình tĩnh. Xúc động là ma quỷ!”

“Nhưng vấn đề là chúng ta hẳn là làm sao bây giờ? Không có khả năng vẫn luôn như vậy chờ đợi đi?”

Trương bân cũng đi theo phụ họa nói: “Đúng vậy! Trần ca, chúng ta này nửa tháng vì hoàn thành đơn đặt hàng, mỗi ngày tăng ca thêm giờ làm, không thể gặp như vậy đối đãi!”

Ta từ từ phun ra một ngụm sương khói, bình tĩnh nhìn bọn họ nói: “Chuyện này chúng ta cũng có sai!”

“Chúng ta?” Trần đại giang ninh đuôi lông mày, nói, “Trần tổng, chúng ta có cái gì sai đâu? Chúng ta đàn tẫn kiệt lự vì người ta làm áo cưới, nhưng người ta mặc vào chúng ta làm của hồi môn liền bắt đầu vong ân phụ nghĩa! Chúng ta còn có sai rồi?”

Ta xua xua tay ý bảo trần đại giang trụ thanh, ta biết này nghiệp vụ là hắn đi nói, hiện giờ phát sinh chuyện như vậy, hắn trong lòng so với ai khác đều áy náy.

Thoáng trầm mặc sau, ta mới nói nói: “Chúng ta sai liền sai ở quá dễ tin chúng ta khách hàng…… Này cũng không trách ngươi, trách ta chính mình, là ta dễ tin bọn họ, theo lý thuyết nên hóa đến trả tiền, chính là ta cảm thấy vương tổng trượng nghĩa, liền không đề chuyện này…… Không nghĩ tới, sự tình càng thêm không chịu khống chế.”

Trần đại giang thở dài nói: “Cũng trách ta, sớm biết rằng như vậy, lúc trước liền……”

“Được rồi được rồi,” Lý thắng đánh gãy trần đại giang nói, nói, “Hiện tại không phải truy cứu trách nhiệm thời điểm, chúng ta hẳn là nghĩ cách làm cho bọn họ chạy nhanh còn tiền!”

Cổ Lisa còn nói thêm: “Sinh ý trong sân lão bánh quẩy so nơi nào đều nhiều! Bọn họ nếu tưởng khất nợ chúng ta đuôi khoản, chúng ta liền rất khó thực sắp trở về!”

“Kia làm sao bây giờ?” Trương bân thở phì phì nói, “Làm chúng ta chờ chết a?”

Trần đại giang lại chèn ép ta một câu, nói: “Trần tổng! Ta thấy thế nào ngươi một chút đều không nóng nảy đâu? Chuyện này, rốt cuộc làm sao a?”

Toàn bộ quá trình ta xác thật không nói gì, nhưng không đại biểu ta không nóng nảy.

Ta chỉ là suy nghĩ một vấn đề, vì cái gì bọn họ sẽ cố ý khất nợ trướng khoản, này cùng lúc trước ký kết hợp đồng thời điểm tương phản quá lớn.

Mà liền ở vừa mới, trương bân bỗng nhiên nói một câu, đánh thức ta.

Hắn nói, cố ý kéo làm chúng ta chờ chết!

Chính là những lời này, đột nhiên làm ta ý thức được, có lẽ chuyện này không có đơn giản như vậy.

Mậu nghiệp thương trường không phải lại kia 10-20 vạn xí nghiệp, nhân gia mỗi ngày buôn bán ngạch đều thượng trăm vạn.

Này chỉ có thể thuyết minh, có người ở sau lưng cố ý tạp trụ chúng ta đuôi khoản, cố ý không cho chúng ta kết.

Mục đích, chính là muốn cho chúng ta tự hành đóng cửa!

Loại chuyện này chỉ có đối thủ hoặc là đồng hành mới làm được ra tới, nhưng chúng ta hiện tại chính là một nhà tiểu xưởng, cũng không có gì đồng hành.

Như vậy duy nhất đối thủ chính là Ngụy nguy!

Lần trước ta tìm tôn đại cẩu tấu hắn, phỏng chừng là nghĩ trả thù ta đi, nhưng lại không dám trắng trợn táo bạo trả thù, chỉ có dùng loại này hạ tam lạm biện pháp.

Hảo một trận trầm mặc sau, ta mới nhìn trần đại giang nói: “Đại giang, ngày mai hai chúng ta lại đi mậu nghiệp thương trường bên kia, đi thăm thăm bọn họ ý tứ, ta muốn nhìn bọn họ rốt cuộc muốn làm sao?”

Trần đại giang nói: “Nhưng đám tôn tử kia vẫn luôn đánh với ta Thái Cực a!”

“Không quan hệ, ngày mai chúng ta không chào hỏi liền đi, bọn họ không có khả năng vẫn luôn đều không đi đi làm đúng không? Chẳng sợ chính là không ăn không uống, tử thủ, đều phải nhìn thấy bọn họ tổng giám đốc! Có chút vấn đề ta cần thiết mặt đối mặt cùng bọn họ tổng giám đốc nói!”

“Hảo!” Trần đại giang từ trên chỗ ngồi đứng lên, triều ta đi tới nói, “Ngươi là lão bản, chúng ta vô điều kiện phục tùng ngươi anh minh lãnh đạo! Tới! Cùng ta phát điếu thuốc! Lại không hóa! Hiện tại đặc miêu nghèo đến liền mười đồng tiền yên đều trừu không dậy nổi!”

Ta nắm lên trên bàn kia nửa bao “Hoàng Hạc lâu” triều hắn ném đi: “Trừu trừu trừu! Không biết hút thuốc có hại khỏe mạnh a?”

Đêm đó về đến nhà sau, ta đem hôm nay phát sinh những việc này đều nhất nhất giảng cho êm đềm nghe.

Nàng cũng cho ta phân tích ra chuyện này bản chất, cực đại có thể là có người ở sau lưng ác ý tạp trụ chúng ta trướng khoản.

Mà người kia, rất có khả năng chính là Ngụy nguy!

Chính là có một chút ta cũng cảm thấy kỳ quái, hắn thế lực đích xác rất lớn, nhưng không đến mức liền mậu nghiệp thương trường cao tầng lãnh đạo đều nhận thức đi?

Nếu là như vậy, kia người này xác thật rất đáng sợ.

Nhưng hẳn là không đến mức, nếu là như vậy, lúc trước cũng sẽ không cùng chúng ta thiêm này hợp đồng, Ngụy nguy cũng càng sẽ không tới tìm ta nói nhập cổ sự.

Chỉ là, làm ta trăm triệu không nghĩ tới chính là.

Ở ta ôm ấp một chút hy vọng quyết định cùng trần đại giang lại lần nữa đi một chuyến mậu nghiệp thương trường thời điểm, chúng ta căn bản sẽ không nghĩ đến, bọn họ chân chính mục không phải tưởng khất nợ chúng ta trướng khoản.

Mà là, bọn họ căn bản chính là muốn quỵt nợ!

Tương quan

_
Đề cử tiểu thuyết: Tiêu dao tứ công tử|Đế quốc bại gia tử|Ai Cập thần chủ|Làm phiên Vương gia nhật tử|Mạt thế siêu cấp thương nhân|Đoàn sủng tiểu phúc bảo, năm cái đại lão ca ca tranh nhau sủng|Phát sóng trực tiếp: Lớn lên quá hung, khai cục dọa khóc nữ chủ bá|Đô thị mạnh nhất bộ đội đặc chủng|Thịnh thế nuông chiều: Phế sài đích nữ muốn phiên thiên|Dị giới những chuyện này|Đại minh tiên nhân|Tinh tế nữ quân y|Thái Huyền Kinh|Trọng sinh phúc khí ngọt ngào thê|Tà tâm tổng tài ngây thơ kiều thê|Tam giới huyết ca|Đặc chủng giáo viên|Mạnh nhất nổ mạnh thăng cấp|Toàn giới giải trí minh tinh đều đang nghe ta ăn dưa|Nữ tổng tài đặc chủng bảo an

Chương trước|Nam nhân 30 mục lục|Chương sau