Nam nhân 30 chương 1977: Rời núi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Nam nhân 30>>Nam nhân 30 mới nhất chương danh sách>> chương 1977: Rời núi

Chương 1977: Rời núi


Đổi mới thời gian:2023 năm 03 nguyệt 23 ngày tác giả:Cải thìaPhân loại:Đô thị|Đô thị sinh hoạt|Cải thìa|Nam nhân 30


Cải thìa:

Trần chính văn tâm tư hoàn toàn bị ta đắn đo, hắn suy nghĩ cái gì ta đều biết, bởi vì nhân tính vĩnh viễn đều là tham lam.

Đêm qua ta nói với hắn chuyện này lúc sau, hắn cũng đã có kia phương diện ý tưởng, bởi vì không có người chịu đựng được mấy trăm vạn dụ hoặc.

Huống chi, này cũng không trái pháp luật, hắn không làm vậy chỉ có thể thuyết minh hắn là ngốc tử.

Mà hắn hôm nay tới cùng ta nói những lời này, vậy chứng minh hắn không nghĩ cùng ta phân này số tiền, tưởng chính mình độc chiếm.

Đương nhiên, ta cũng sẽ không theo hắn phân tiền, là hắn suy nghĩ nhiều.

Ta dừng bước chân sau, cười nhìn hắn nói: “Trần đại ca, còn có việc sao?”

Hắn tả hữu nhìn nhìn, sau đó nhỏ giọng nói: “Ngươi vừa mới nói kia lời nói có ý tứ gì, nói rõ ràng điểm.”

“Ngươi muốn cho ta nói rõ ràng điểm, vậy ngươi cũng cùng ta giao cái thật đế, ngươi rốt cuộc là nghĩ như thế nào?”

Hắn do dự trong chốc lát, rốt cuộc nói: “Hành, ta cùng ngươi nói thật, ta là tưởng như vậy làm, nhưng là trần lão đệ, này không trách ta lừa ngươi, rốt cuộc những cái đó thổ địa đều là nhà của chúng ta, ta có thể thích hợp cho ngươi một chút tiền, nhưng là nếu ngươi nói muốn cùng ta chia đều, vậy……”

Ta cười, đánh gãy hắn nói, nói: “Ta nói Trần đại ca, ta vừa mới đã cùng ngươi nói rõ ràng, ta một phân tiền đều không cần, hơn nữa ta còn muốn cho ngươi tiền.”

Trần chính văn vẻ mặt nghi hoặc khó hiểu nhìn ta, hỏi: “Ngươi đây là ý gì?”

“Ngươi đem này đó thổ địa chuyển tới ta danh nghĩa, ta đi theo chủ đầu tư nói, thành giao tiền, toàn bộ cho ngươi.”

Không nghĩ tới ta vừa mới dứt lời, trần chính văn liền một tiếng cười lạnh nói: “Ta nói trần lão đệ, ngươi này bàn tính như ý đánh đến cũng quá vang lên đi? Ta đem thổ địa toàn bộ chuyển cho ngươi, kia ta còn có gì?”

“Chờ ta cùng chủ đầu tư nói thỏa lúc sau, tiền đúng chỗ, tự nhiên liền đem tiền cho ngươi.”

“Ngươi ít nói này đó vô nghĩa, ta lại không ngốc tử, ta nếu là đem thổ địa chuyển cho ngươi, vậy ngươi bắt được tiền liền trốn chạy, ta tìm ai đi?”

Ta cười nói: “Chúng ta có thể trước định cái hiệp nghị, chờ ta bắt được tiền lúc sau liền đem tiền cho ngươi, như vậy tổng hành đi?”

Hắn bỗng nhiên trầm mặc xuống dưới, rồi lại lắc đầu nói: “Không được, ngươi tiểu tử này thông minh, thổ địa khẳng định không thể chuyển cho ngươi, muốn nói cũng là ta đi nói.”

Ta thở dài nói: “Trần đại ca, ta nói nhiều như vậy ngươi như thế nào liền nghe không rõ đâu? Ngươi đi tìm chủ đầu tư nói, cùng ta đi tìm bọn họ nói là hai chuyện khác nhau, ngươi đi tìm bọn họ chẳng những sẽ không theo ngươi làm này bút giao dịch, ngược lại sẽ đi cử báo ngươi.”

“Cử báo ta gì? Ta đem thổ địa bán cho bọn họ, không phải thiên kinh địa nghĩa sự sao?”

“Kia không giống nhau, bởi vì ngươi thân phận không giống nhau, đầu tiên phụ thân ngươi là trong trại lão thư ký, ngươi lại ở giúp chính phủ làm việc, hơn nữa ngươi vẫn là chủ đầu tư đặc sính…… Nếu ngươi như vậy đi làm nói, chủ đầu tư chỉ biết nhận định ngươi là cố ý, sau đó đem ngươi khởi tố đến toà án, đến lúc đó ngược lại còn làm ngươi bồi tiền, vậy mất nhiều hơn được.”

Ta không biết hắn nghe minh bạch không, dù sao ta là nói rõ, nếu còn không được, kia ta còn có đệ nhị chiêu.

Trần chính văn lại một lần trầm mặc xuống dưới, lần này hồi lâu đều không có nói chuyện, thậm chí điểm thượng yên trừu lên.

Đại khái qua hai phút sau, hắn mới rốt cuộc nói: “Vẫn là không được, ta cảm thấy ngươi tiểu tử này chính là ở lừa gạt ta, ta bằng gì chuyển nhượng cho ngươi nha! Liền tính muốn chuyển, ta cũng chuyển cho ta tin được người a!”

Xem ra hắn còn không có như vậy ngốc, biết đem thổ địa chuyển cho người khác.

Bất quá ta vẫn như cũ có chuyện nói, ta bình tĩnh trả lời: “Trần đại ca, ngươi chuyển cho người khác, không thành vấn đề, nhưng chỉ có thể ta đi tìm chủ đầu tư nói, bất luận kẻ nào đều không dùng được.”

“Vì sao?”

“Bởi vì ta hiểu biết bọn họ bồi thường khoản tiền, hiểu biết bọn họ bồi thường hình thức, cùng với ta biết như thế nào cùng bọn họ nói giá cả…… Bao gồm này đó thổ địa, cần thiết gieo trồng thượng trân quý dược liệu, này không thể giở trò bịp bợm…… Nếu ngươi tùy tiện tìm cá nhân tới lừa gạt, ngươi cảm thấy chủ đầu tư có như vậy hảo lừa gạt sao?”

Trần chính văn lại một lần trầm mặc xuống dưới, hắn giống như rất khó lựa chọn giống nhau.

Ta đành phải lại đối hắn nói: “Trần đại ca, ngươi thật sự không tin con người của ta, chúng ta có thể làm một cái hiệp nghị, chờ chủ đầu tư đem tiền chuyển cho ta sau, ta đủ số chuyển cho ngươi…… Nếu ta đến lúc đó không có, hoặc là cuốn khoản trốn chạy, ngươi hoàn toàn có thể đi toà án cáo ta.”

Ngắn ngủi trầm mặc sau, hắn rốt cuộc gật đầu nói: “Hành, vậy ấn ngươi nói làm, trước đem hiệp nghị cho ta làm tốt.”

“Không thành vấn đề, bất quá Trần đại ca, nhà ngươi những cái đó thổ địa chúng ta đến đi chính quy con đường dời đi, nên như thế nào thao tác liền như thế nào thao tác, như vậy mới có thể làm chủ đầu tư tin là thật.”

Trần chính văn rốt cuộc không hề do dự, lập tức gật đầu nói: “Hành, ngươi nói như thế nào làm, ta nghe ngươi, bất quá kia hiệp nghị ngươi đến cấp làm tốt, ta trước nhìn tới.”

“Hảo, chúng ta đây liền nói như vậy định rồi.”

Nói tốt sau, ta cùng trần chính văn phân công nhau hạ sơn, ta trực tiếp trở về Ngô quê quán.

Ngô lão đã từ trong đất làm việc đã trở lại, chuyện này ta đương nhiên không có hắn cùng hắn giảng, ta tưởng chờ hết thảy đều giải quyết sau, lại nói cho hắn.

Ta trở lại trong phòng của mình, làm Ngô nam tinh giúp ta tìm tới giấy cùng bút, sau đó viết tay một phần hiệp nghị.

Hiệp nghị thượng rõ ràng viết, chờ chủ đầu tư đem tiền khoản chuyển cho ta sau, ta lập tức đem sở hữu tiền khoản chuyển cấp trần chính văn.

Bất quá này hết thảy đều ở ta nắm giữ trung, chủ đầu tư căn bản không có khả năng chuyển khoản, mà ta tự nhiên cũng không có tiền cấp trần chính văn.

Đương nhiên mua sắm hắn này đó thổ địa tiền, ta là sẽ cho hắn, cho nên ta nói cho hắn cần thiết từ chính quy con đường xử lý chuyển nhượng thủ tục.

Đem hiệp nghị sau khi làm xong, hôm nay giữa trưa ta liền trực tiếp đi tìm trần chính văn, hắn xem xong hiệp nghị sau thực vừa lòng, sau đó chúng ta hai bên đều ký tên, ấn dấu tay.

Hiệp nghị ký tên sau, trần chính văn liền hướng ta hỏi: “Trần lão đệ, ngươi xem chúng ta khi nào đi chuyển nhượng thổ địa a?”

Ta ra vẻ trầm tư sau, nói: “Nếu không liền hôm nay đi, chuyện này việc này không nên chậm trễ, chủ đầu tư còn ở trong trại ở, muốn cho bọn họ đi rồi liền phiền toái.”

“Cũng đúng, kia ta trở về lấy thượng thổ địa bổn, ngươi ở cửa thôn chờ ta, ta lập tức liền tới.”

“Ân,” ta gật gật đầu, lại đối hắn nhắc nhở nói, “Nhớ kỹ, chuyện này ngàn vạn đừng nói cho bất luận kẻ nào, bao gồm ngươi ba.”

“Ta biết, này không cần ngươi nói.” Hắn còn có điểm không kiên nhẫn bộ dáng, triều ta vẫy vẫy tay liền rời đi.

Ta tắc đi vào cửa thôn đợi lên, này đột nhiên liền phải rời đi trại tử, ở chỗ này trong khoảng thời gian này di động vẫn luôn không có tín hiệu.

Rời đi trại tử cũng liền ý nghĩa ta có thể cùng ngoại giới liên hệ thượng, ta cũng đã sớm tưởng cùng êm đềm liên hệ, vừa lúc có thể nhân cơ hội này cùng nàng liên hệ một chút, hỏi một chút trong nhà tình huống.

Ta ở cửa thôn đợi đại khái hơn hai mươi phút, trần chính văn rốt cuộc tới, hắn nhìn qua rất cao hứng, vẫn luôn mang theo xán lạn tươi cười.

“Trần lão đệ, chúng ta đi thôi, thổ địa bản ngã đều mang lên.”

“Là ngươi tài khoản tiết kiệm sao?” Ta hướng hắn hỏi.

“Đại bộ phận đều là, có một bộ phận là lão gia tử, hắn kia bộ phận ta cũng không dám động.”

Ta lại hướng hắn hỏi: “Vậy ngươi tài khoản tiết kiệm thượng thổ địa đủ sao?”

“Đủ, trong nhà hơn phân nửa thổ địa đều ở ta tài khoản tiết kiệm thượng, này ngươi yên tâm.” Hắn nói, vỗ vỗ túi, giống như ở hướng ta khoe ra dường như.

Ta vừa lòng gật gật đầu, sau đó liền đi theo hắn rời đi Miêu trại.

Đây cũng là ta đi vào Miêu trại sau, lần đầu tiên đi ra núi lớn, đột nhiên có một loại dường như đã có mấy đời ảo giác.

Cũng ở ta di động thu được tín hiệu kia một khắc, di động không ngừng phát ra WeChat cùng tin tức nhắc nhở âm.

Tương quan

_

Chương trước|Nam nhân 30 mục lục|Chương sau