Xu trán phương hoa chương 680 truy tung _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xu trán phương hoa>>Xu trán phương hoa mới nhất chương danh sách>> chương 680 truy tung

Chương 680 truy tung


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 20 ngày tác giả:Vãn mộng không muộnPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Vãn mộng không muộn|Xu trán phương hoa

: 18 khôi phục cam chịu

Tác giả: Vãn mộng không muộn

“Đường đường quận chúa, thế nhưng sẽ làm loại này lên không được mặt bàn hỗn không tiếc!”

Bị hố Hạ Hầu thanh nhìn qua cũng không có thực tức giận, chỉ là không lạnh không đạm hừ lạnh một tiếng, bàn tay vung lên xoay người lên ngựa, nghênh ngang rời đi.

Trịnh hơi chuyển biến tốt liền thu, lúc này lại khiêu khích ở bộc phát bên cạnh Hạ Hầu thanh, đối chính mình nhưng không có bất luận cái gì chỗ tốt, nàng quay đầu lại triều nơi nào đó nhìn thoáng qua, ngồi trên lưng ngựa lảo đảo lắc lư trụy ở phía sau.

Đãi Hạ Hầu thanh hắc thiết quân rời đi về sau, Chử bằng phẳng hoãn lộ ra thân hình, hắn phía sau đi theo đồng dạng sắc mặt âm trầm Triệu Minh chi thầy trò.

Bọn họ hôm qua từ trang phủ biết được gấp trở về khi trùng hợp nhìn đến Trịnh hơi bị Hạ Hầu thanh mang đi, bọn họ tính toán vọt vào đi nghĩ cách cứu viện là lúc, bị Chử bình ngăn cản. Hắn đem Trịnh hơi tính toán nói cho bọn họ.

“Quận chúa mệnh ngô điều tra rõ Hạ Hầu thanh tại đây âm thầm mục đích, cũng đem tin tức truyền cho Trịnh tướng quân,” Chử bình nhìn bọn họ, “Quận chúa nghĩ cách làm Hạ Hầu thanh để lại hai đứa nhỏ, dặn dò các ngươi có thể sấn nàng rời đi khoảnh khắc, dẫn bọn hắn rời đi.”

Triệu Minh chi lắc đầu, “Hạ Hầu thanh sẽ không dễ dàng nhả ra, định để lại chuẩn bị ở sau. Nếu chúng ta mang đi hồng nhi bọn họ, khả năng sẽ kinh động Hạ Hầu thanh, đối hơi nhi bất lợi. Hơn nữa kia hai hài tử cũng không nhỏ, cơ linh thực, có thể chiếu cố chính mình. Bắc Nhi, ngươi nghĩ cách cho bọn hắn đưa cái tin, ta đi tìm Thẩm đại nhân thương lượng thương lượng biện pháp!”

Chử bình mí mắt vừa động, ra tiếng hỏi: “Triệu sư phụ trước kia chính là cùng Thẩm đại nhân hiểu biết?”

“Không tính là hiểu biết, chính là ở hồng đều quận thành ngoại quân doanh gặp qua một mặt.” Triệu Minh chi tùy ý ứng phó một câu, liền vội vàng mang theo Triệu Bắc rời đi, Chử bình nhìn bọn họ rời đi bóng dáng, hồi tưởng khởi lúc trước Thẩm văn hàm đối Triệu sư phụ thân thiện cũng không như là chỉ thấy quá một mặt, nhưng hắn cũng không kịp tế cứu, xoay người rời đi, đi hoàn thành quận chúa phân phó.

Hắn đến vào ngày mai phía trước điều tra rõ những cái đó hắc thiết quân tại đây đóng quân chân chính mục đích, nếu không liền tới không kịp đuổi theo quận chúa.

Triệu Minh chi đi vào Thẩm văn hàm ở tạm dịch xá, Thẩm văn hàm nhìn đến người tới, tâm sinh cảnh giác, vẫn là tiểu ương cùng tiểu phụng nhảy ra hô một câu, “Sư công!”

Triệu Minh chi đối với bọn họ gật gật đầu, tiểu ương hai người thói quen vị này thần bí sư công lạnh nhạt, cũng không thèm để ý, tiểu ương tiếp tục truy vấn, “Sư công, như thế nào là ngài đã tới? Chính là sư phụ có việc nhi muốn phân phó?”

Triệu Minh chi trầm mặc không nói, tiểu ương nhận thấy được không thích hợp, vội hỏi: “Xảy ra chuyện gì nhi? Chính là quận chúa xảy ra chuyện nhi?”

Thẩm văn hàm nghe vậy cũng không khỏi đã đi tới.

“Nàng bị người mang đi!” Triệu Minh chi ngắn ngủn một câu, tiểu ương nghe xong lập tức bùng nổ, “Quận chúa bị mang chỗ nào vậy, ta đi đem người mang về tới!”

“Quận chúa tạm thời sẽ không có nguy hiểm, chỉ bằng chúng ta mấy người cũng vô pháp được việc! Ta là tới tìm Thẩm đại nhân thương lượng biện pháp!”

Triệu Minh chi nhìn về phía Thẩm văn hàm, Thẩm văn hàm cười hỏi: “Tiên sinh là quận chúa sư phụ?”

Triệu Minh chi gật đầu, liền nghe Thẩm văn hàm lại hỏi, “Là quận chúa làm ngươi tới tìm tại hạ?”

“Xem như đi, ta muốn biết phía trước Thẩm đại nhân là dùng gì biện pháp mang quận chúa ra vào trang phủ?”

Thẩm văn hàm không có trả lời hắn hỏi chuyện, ngược lại ngưng thần tinh tế đánh giá hắn, “Tại hạ vẫn là cảm thấy nhiều năm trước từng gặp qua tiên sinh?”

Triệu Minh chi không khỏi duỗi tay xoa xoa giữa mày, xem ra lần trước Thẩm văn hàm liền phát hiện cái gì, thập phần thân thiện nói bóng nói gió.

“Tại hạ vẫn chưa đi qua kinh đô, nghĩ đến là không có gặp qua.” Triệu Minh chi phủ nhận một câu, liền xoay đề tài, “Tuy rằng ta suy đoán quận chúa tạm thời sẽ không có nguy hiểm, nhưng kia hắc thiết quân thống lĩnh là tiền triều hoàng thất dư nghiệt......”

“Tiền triều dư nghiệt, các ngươi như thế nào có thể làm quận chúa rơi xuống tiền triều dư nghiệt trong tay? Quá nguy hiểm!” Thẩm văn hàm quả nhiên vừa nghe liền nóng nảy, tiểu ương càng là bỗng chốc chạy đi ra ngoài, cuối cùng vẫn là bị tiểu phụng mang theo trở về.

“Đủ rồi! Các ngươi bình tĩnh một chút” Triệu Minh chi lạnh giọng đánh gãy bọn họ, “Là quận chúa chính mình cùng bọn họ đi được, đến nỗi nguyên nhân, các ngươi hẳn là có thể nghĩ đến một ít!”

Tiểu ương rũ tang ngồi trở về, Thẩm văn hàm thực mau khôi phục bình tĩnh, “Quận chúa nhưng có lưu lời nói?”

“Quận chúa muốn biết hắc thiết quân tới nam tầm mục đích, hơn nữa nàng ẩn ẩn lo lắng hồng đều sẽ lại lần nữa lâm vào nguy cơ!” Triệu Minh chi biểu tình càng thêm ngưng trọng, “Cho nên, mệnh Chử bình điều tra rõ việc này. Nhưng chúng ta đối nam tầm trấn trời xa đất lạ, chỉ có thể tới tìm Thẩm đại nhân hỗ trợ!”

Thẩm văn hàm biết sự tình quan trọng, cũng minh bạch hắn nói chính là cái gì, sảng khoái đồng ý, “Ta có thể đi thỉnh Thẩm thị dòng bên hỗ trợ, nhưng bên ngoài đều là tuần tra binh lính......”

“Hắc thiết quân thống lĩnh mang theo đại bộ phận hắc thiết quân đã rời đi, chỉ để lại một chi tiểu đội, lúc ta tới xem như bỏ lệnh cấm!”

Nghe xong giải thích, Thẩm văn hàm lập tức nhích người, trước khi đi nhìn về phía Triệu Minh chi, tự giễu hỏi: “Tiên sinh có không đồng hành, Thẩm mỗ vẫn là tích mệnh thật sự!”

Chử bình xa xa đi theo kia chi hắc thiết quân mặt sau, chặt chẽ chú ý bọn họ nhất cử nhất động.

Nề hà bọn họ vào thành tây một cái dân trạch sau, thẳng đến đêm khuya đều không có một chút động tĩnh.

Chử bình cũng không vội, đi vào cách đó không xa dưới tàng cây, quay đầu lại nhìn nhìn viện môn, sau đó nhảy đến trên cây, ngồi ở thấp thoáng lá cây sau, lẳng lặng mà nhắm mắt dưỡng thần.

Vẫn luôn chờ đến dần sơ, kia phiến vẫn luôn nhắm chặt cửa gỗ đột nhiên phát ra một tiếng nhẹ nhàng kẽo kẹt thanh, Chử để ngang tức mở mắt ra xem qua đi, lại thấy kia môn lại mấy không thể thấy khép lại.

Chử bình nhíu mày nghĩ nghĩ, nhẹ nhàng từ trên cây nhảy xuống, sau đó vòng đến đối diện sân sau tường chỗ, quả nhiên nhìn đến có người trèo tường mà ra, tuy rằng không có mặc hắc giáp, nhưng xem bọn họ hành sự phương pháp, là hắc thiết quân không thể nghi ngờ.

Để tránh rút dây động rừng, Chử bình không dám cùng thân cận quá, rất xa trụy ở phía sau, một đường đi theo bọn họ đi vào càng hoang vắng yên lặng chỗ, nơi này tuy rằng vẫn là nam tầm trấn, không sai biệt lắm đã ở vùng ngoại ô, nơi này chỉ có này tòa hoang phế sân cùng mặt sau loạn lâm, nếu phải làm chút cái gì, ở chỗ này xác thật muốn tiện nghi nhiều.

Chờ những người đó vào sân, hắn từ trên mặt đất rút mấy cái thảo, ba lượng hạ xoa đi xoa đi mang ở trên đầu mình, sờ đến sân ngoại, hắn khắp nơi nhìn nhìn trừ bỏ phòng tường mặt sau loạn lâm, mặt khác ba mặt đều đều không có che đậy, hắn chỉ có thể vòng đến phòng mặt sau, nương thụ che đậy sờ đến nóc nhà, lặng lẽ thăm dò nhìn về phía trong viện.

Lúc này sắc trời không rõ, loáng thoáng có thể nhìn đến trong viện tình hình, hắn nguy hiểm mà nheo lại mắt, trong viện đứng đầy người, càng xác thực nói là hắc thiết quân, bọn họ đại bộ đội cũng không có rời đi, ngược lại là che giấu lên, tùy thời mà động.

Nói không chừng thực mau bọn họ sẽ có sở động tác!

Những người đó giống như cọc gỗ giống nhau đứng ở trong viện, không chút sứt mẻ, kia mấy cái hắc y nhân đi vào lúc sau vẫn luôn không có bóng người.

Hắn ghé vào nóc nhà đợi không đến mười lăm phút, nghe được trong viện có tiếng vang, vội thật cẩn thận thăm dò nhìn lại, kia mấy cái biến mất hắc y nhân lại lần nữa xuất hiện, cầm đầu người trầm thấp nói: “Lập tức xuất phát, hôm nay trời tối trước cần thiết đuổi tới Huy Châu!”

Huy Châu? Bọn họ đi Huy Châu làm cái gì?

Chử bình tưởng không rõ, nhưng một chi như thế lợi hại hắc thiết quân cắm vào Đại Chu bụng, đó là thiên đại sự!

Hắn cần thiết mau chóng đem này tin tức đưa ra đi!

Nhưng là hiện tại hắn cần thiết theo sau, vô pháp phân thân, chỉ có thể ở ven đường lưu lại đánh dấu, hy vọng Triệu Minh chi bọn họ có thể phát hiện đuổi theo.

May mắn, rời đi nam tầm trấn không xa, tiểu ương cùng tiểu phụng đuổi theo.

Chương trước|Xu trán phương hoa mục lục|Chương sau