Vô Thủy Hoàng thủ dụ, không được ra ngân hà biên quan chương 605: Phật môn thanh thế hạ ngã, Thiên Đình Phật môn âm thầm phân cao thấp _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Vô Thủy Hoàng thủ dụ, không được ra ngân hà biên quan>>Vô Thủy Hoàng thủ dụ, không được ra ngân hà biên quan mới nhất chương danh sách>> chương 605: Phật môn thanh thế hạ ngã, Thiên Đình Phật môn âm thầm phân cao thấp

Chương 605: Phật môn thanh thế hạ ngã, Thiên Đình Phật môn âm thầm phân cao thấp




Ở kinh ngạc một lát sau, Quan Âm, Phổ Hiền, văn thù, Địa Tạng tứ đại Bồ Tát, trong lòng tức khắc có chút trong cơn giận dữ.

Này nhân tộc cũng dám như thế tính kế bọn họ!

Nguyên bản bọn họ còn tưởng này nhân tộc nơi nào tới lá gan đối bọn họ động thủ, hiện tại vừa thấy, rõ ràng chính là cố ý vì này, vì chính là mượn cơ hội này hạ thấp Phật môn ở trong thiên địa uy tín.

Nếu chỉ là Nhân tộc tính kế cũng liền thôi, này còn không đáng làm cho bọn họ như thế bực bội.

Quan trọng là, này lưu ảnh trung nội dung rành rành như thế sơ hở chồng chất, giữa trời đất này sinh linh, thế nhưng tất cả đều tin?

Chẳng lẽ ở thiên địa sinh linh trong mắt, Phật môn tứ đại Bồ Tát liền như thế bất kham một kích?

Phổ Hiền lạnh giọng nói: “Sớm biết như thế, ta nên trực tiếp ra tay đem này đó Nhân tộc giết đó là!”

Địa Tạng, văn thù cũng là gật đầu, cho rằng lúc ấy trực tiếp ra tay trấn áp Nhân tộc tiên nhân, liền sẽ không xuất hiện hiện tại loại tình huống này.

Lúc này đây, không ra tay cũng không được.

Thiên Đình trước mắt còn không có phát binh, là bởi vì xuất động hai tôn Đại La Kim Tiên, đối trấn áp hắn ôm dễ như trở bàn tay tâm tư.

“Chư khanh nhưng có ai nguyện ý đi ngăn chặn tứ đại Bồ Tát?” Ngọc Hoàng Đại Đế nhìn quét Lăng Tiêu bảo điện trung chư thần, nói.

Hiện tại khắp trong thiên địa sinh linh đều bị Nhân tộc sở lừa, Phật môn uy tín lực lớn biên độ giảm xuống, còn không bằng ra tay trấn giết người tộc!

Những người khác hắn còn không yên tâm, ai biết có thể hay không đối tứ đại Bồ Tát lưu thủ, mà bất tận toàn lực.

Này tứ đại Bồ Tát cảnh giới tu vi, nhưng đều là hỗn nguyên chuẩn thánh, thực lực không phải là nhỏ.

Cứ như vậy, bọn họ bốn người liền không thể chỉ là ở bên cạnh vận dụng pháp bảo tiến hành phụ trợ, mà là cần thiết muốn đích thân ra tay một vài, như vậy mới có thể bày ra ra Phật môn thực lực.

Trong thiên địa đại đa số sinh linh không hiểu biết tứ đại Bồ Tát cảnh giới thực lực, chỉ biết tứ đại Bồ Tát rất mạnh, nhưng làm Thiên Đình Thiên Đế, hắn đương nhiên là biết đến.

Bốn người này tuyệt đối sẽ không đối Phật môn tứ đại Bồ Tát lưu thủ, thậm chí một khi đánh lên tới đó chính là hạ tử thủ!

Ngồi ở trên đài cao Ngọc Hoàng Đại Đế, kịp thời đánh gãy nghị luận thanh, nói: “Ra sao hình ảnh?”

Mặt khác Thiên Đình tiên thần nghe này mấy người mở miệng nói tứ đại Bồ Tát phản bội ra Phật môn, tức khắc mắt nhìn mũi mũi nhìn tim lên, không có người mở miệng tán đồng cũng không có người phản bác.

Như vậy cũng hảo, hắn có thể có thời gian đi ngưng tụ sao trời trường thành.

“Tru sát Nhân tộc Doanh Chính, liền có thể khôi phục ta Phật môn uy tín lực!”

Như Lai Phật Tổ gật gật đầu, nói: “Các ngươi thả đi cùng Thiên Đình hội hợp, đợi cho Nhân tộc cùng Thiên Đình đánh khó xá khó phân khoảnh khắc, lại nghĩ cách ra tay tru sát Doanh Chính.”

Bọn họ đã có thể tưởng tượng đến, hạ giới là như thế nào đánh giá Phật môn cùng Nhân tộc.

“Tổng không có khả năng là tứ đại Bồ Tát phản bội ra Phật môn đi.” Có một vị thân xuyên đạo bào đạo nhân lạnh lùng cười nói, chút nào không kiêng dè Thiên Đình đông đảo tiên thần.

“Tấn công Nhân tộc sắp tới, Phật môn nếu là ở Nhân tộc ăn mệt, nếu lần này tấn công Nhân tộc, Phật môn có thể rửa mối nhục xưa, nói không chừng thật sự có thể bổ cứu tổn thất thanh thế, thậm chí còn có thể đủ mượn cơ hội này, ở trong thiên địa tiến hành tạo thế.”

Tìm không thấy tân tín đồ, liền tính là được đến Nhân tộc khí vận, Phật môn cũng khó có thể rầm rộ.

“Phật môn tứ đại Bồ Tát đều phi kẻ đầu đường xó chợ, Nhân tộc tiên nhân tất nhiên vô pháp ngăn cản, sẽ bị tứ đại Bồ Tát nhanh chóng diệt sát.”

Thiên Đình.

Mã linh quan cung kính nói: “Bệ hạ, Phật môn trước đây phái tứ đại Bồ Tát tiến đến tương trợ, này chính là đánh bên cạnh trợ công ý tưởng, nhưng hiện tại vì khôi phục thanh thế, Phật môn tứ đại Bồ Tát tất nhiên sẽ tự mình hạ tràng, thứ tư đại Bồ Tát ít nhất sẽ ra tay trấn sát một tôn Nhân tộc tiên nhân.”

Quan Âm, Phổ Hiền, văn thù, Địa Tạng bốn người làm Phật môn tứ đại Bồ Tát, nếu bởi vì tru sát Doanh Chính mà cảnh giới đại ngã, này đối với Phật môn vẫn là có chút khó có thể thừa nhận.

“Thực hảo, Thiên Đình nhưng có động tĩnh?” Doanh Chính nói.

Này vài vị lại nói tiếp cùng Quan Âm đám người mấy vạn năm trước vẫn là đồng môn đâu.

Doanh Chính gật gật đầu, theo sau liền làm hắc băng đài binh lính lui ra.

Ngọc Hoàng Đại Đế vừa dứt lời, một đạo lược hiện lạnh băng thanh âm từ đại điện góc vang lên.

“Đợi cho đem Doanh Chính đánh chết, san bằng Nhân tộc, toàn bộ thiên địa đều đem lấy ta Thiên Đình vi tôn.”

Đến nỗi Triệu công minh trong miệng sư muội, chính là tận trời, quỳnh tiêu, bích tiêu tam tiêu, kỳ thật lực đều đạt tới hỗn nguyên chuẩn thánh lúc đầu.

Ngọc Hoàng Đại Đế nghe đông đảo tiên thần thảo luận, mày hơi nhăn lại.

“Thu hoạch danh vọng khó khăn, bổ cứu giảm xuống danh vọng càng thêm khó khăn, Phật môn dùng không biết nhiều ít vạn năm mới có hiện giờ thanh thế, trong khoảng thời gian ngắn vô pháp khôi phục danh vọng.”

Thiên lý nhãn, thuận phong nhĩ nghe được Ngọc Đế mở miệng, chợt liền thi triển thần thông, đem tại hạ giới truyền lưu hình ảnh hiện ra ở Lăng Tiêu bảo điện bên trong, cung đông đảo tiên thần cùng Ngọc Hoàng Đại Đế quan khán.

Lăng Tiêu bảo điện truyền ra chúng tiên thần nghị luận thanh, cảm thấy Phật môn muốn khôi phục danh vọng cực kỳ khó khăn, về sau Thiên Đình mới là trong thiên địa mạnh nhất thế lực.

Tứ đại Bồ Tát tưởng đánh chết Nhân tộc tiên nhân, lấy dương Phật môn chi uy.

Đông đảo tiên thần thảo luận khí thế ngất trời, cuối cùng phân tích ra tới Phật môn duy nhất có thể bổ cứu thanh thế biện pháp.

Cho dù Nhân tộc có khí vận thêm thân, đối này đó Nhân tộc tiên nhân động thủ, sẽ lây dính Nhân tộc nhân quả, có một ít khí vận phản phệ, nhưng cũng có thể thừa nhận.

Ngọc Hoàng Đại Đế gật đầu, cũng cảm thấy mã linh quan lời nói được không.

Thậm chí đều có khả năng rớt đi ra ngoài đệ nhị thê đội!

Này như thế nào không cho bọn họ vui sướng? Thiếu như vậy một đại đối thủ cạnh tranh, trong thiên địa ai còn dám cùng bọn họ Thiên Đình là địch?

Ngọc Hoàng Đại Đế trên mặt đồng dạng là hiện ra vui mừng, đồng dạng là ở vui sướng khi người gặp họa Phật môn tao ngộ.

Là hắn a, trách không được nguyện ý đi ngăn chặn Phật môn tứ đại Bồ Tát.

“Hạ giới thường nói, bùn Bồ Tát còn có ba phần hỏa khí, nhưng Phật môn tứ đại Bồ Tát sợ là nửa phần hỏa khí đều không có đi?”

Cần thiết phải tiến hành ngăn cản, tuyệt đối không thể làm Phật môn khôi phục lại.

Là vừa mới nói Quan Âm đám người phản bội ra Phật môn đạo nhân.

Hiện tại Phật môn muốn vãn hồi xuống dốc không phanh uy tín, chỉ bằng nói khẳng định là không được, chỉ có làm ra thực tế hành động, làm thiên địa sinh linh nhìn đến hắn Phật môn chân chính thực lực, mới có thể đủ một lần nữa ở trong thiên địa khôi phục địa vị.

Thiên lý nhãn, thuận phong nhĩ bỗng nhiên đối Ngọc Hoàng Đại Đế mở miệng, nói: “Bệ hạ, hạ giới bỗng nhiên truyền lưu ra một đoạn hình ảnh, sự tình quan Phật môn tứ đại Bồ Tát, hiện giờ hạ giới Phật môn danh vọng đại biên độ giảm xuống.”

Nam chiêm bộ châu, Hàm Dương trong cung.

Ngày đó đình liền ra tay ngăn chặn tứ đại Bồ Tát, làm này vô pháp thực hiện được!

Đến nỗi xong việc Phật môn hỏi trách, bọn họ liền nói cũng không phải Thiên Đình người trong, mà là Nhân tộc từ trong thiên địa tìm ra ngoại viện, cùng bọn họ Thiên Đình không có bất luận cái gì quan hệ.

“Không bằng…… Bệ hạ phái đại thần thông giả ngăn chặn tứ đại Bồ Tát, làm Phật môn tứ đại Bồ Tát vô pháp đối Nhân tộc tiên thần ra tay! Như vậy, Phật môn liền không có khôi phục thanh thế khả năng.”

Ở Lăng Tiêu bảo điện trung đông đảo tiên thần, nghe được thiên lý nhãn, thuận phong nhĩ mở miệng, trong ánh mắt lộ ra một mạt nghi hoặc.

Lần này Phật môn danh vọng giảm xuống, hắn làm Thiên Đình chi chủ, tự nhiên là lớn nhất được lợi giả!

Hiện tại toàn bộ trong thiên địa ai còn có thể dao động hắn Thiên Đế chi vị?

Người hoàng Doanh Chính đã là người sắp chết, Phật môn cũng bởi vì tra xét Nhân tộc sao trời trường thành, danh vọng uy tín lực gặp đến bị thương nặng.

“Ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, này tứ đại Bồ Tát tra xét hảo a.”

Một chúng tiên thần ở nhìn đến lưu ảnh hậu, tất cả đều minh bạch là chuyện gì xảy ra.

Phật môn thật vất vả thanh thế đại hàng, hắn nhưng không muốn liền như vậy nhìn Phật môn khôi phục thanh thế.

Rốt cuộc hiện tại Phật môn cường giả, hắn cùng châm đèn cổ Phật, phật Di Lặc chính là đệ nhất thê đội, đệ nhị thê đội chính là Phật môn tứ đại Bồ Tát.

Rốt cuộc trước mặt Thiên Đình lớn nhất đối thủ cạnh tranh, chính là Phật môn, có thể làm Phật môn tổn thất danh vọng hình ảnh, bọn họ tự nhiên là vô cùng cảm thấy hứng thú.

Thiên Đình tiên thần theo thanh âm nhìn lại, tâm thần đều là vừa động.

“Chỉ là muốn bổ cứu Phật môn danh vọng, dữ dội khó khăn?”

Theo mã linh quan mở miệng, Thiên Đình chư thần đều là gật đầu tán đồng, cho rằng đây là cái không tồi biện pháp.

Như Lai Phật Tổ giờ phút này mở miệng, nói: “Nhân tộc ti tiện, tính kế ngô Phật môn, nhưng hiện giờ việc đã đến nước này, nếu muốn vãn hồi ta Phật môn uy tín, duy có đối tru sát Nhân tộc Doanh Chính, đại phá Nhân tộc lãnh địa.”

Chuẩn thánh trung kỳ Triệu công minh, hơn nữa chuẩn thánh lúc đầu tam tiêu, ngăn chặn Phật môn tứ đại Bồ Tát khẳng định là đủ rồi.

“Đừng nói, trước mắt muốn bổ cứu Phật môn danh vọng, nhưng thật ra thật là có một cái biện pháp.”

“Nhớ lấy giấu kín hơi thở, chớ có làm Phật môn biết được Triệu Thần Tài thân phận.” Ngọc Hoàng Đại Đế lại dặn dò một câu, theo sau liền làm Triệu công minh cùng tam tiêu chính mình hành động, không cần đi theo Thiên Đình đại quân.

Quan Âm giờ phút này cũng là có chút hối hận, sớm biết như thế nói, liền không ngăn trở Phổ Hiền bọn họ trấn giết người tộc.

Phật môn thanh thế đại ngã dưới, nghĩ đến sẽ tìm chính mình phiền toái.

Bất quá tự mình ra tay đại giới, chính là xong việc tất nhiên sẽ bị Thiên Đạo phản phệ, cảnh giới tu vi chỉ sợ đều sẽ hạ ngã một ít.

Sao trời trường thành công trình rất lớn, chính là từ trước tới nay ngưng tụ quá lớn nhất một lần di tích, muốn làm này xuất thế vẫn cứ yêu cầu một chút thời gian.

Quan Âm bốn vị Bồ Tát cũng cảm thấy đây là duy nhất biện pháp.

Tứ đại Bồ Tát tuyệt đối nhìn không ra tới là Thiên Đình trung nào một tôn tiên thần.

Bất quá ngăn chặn Phật môn tứ đại Bồ Tát người được chọn, nhưng thật ra yêu cầu hảo hảo châm chước một phen a.

Nguyên lai là Quan Âm này tứ đại Bồ Tát tiến đến tra xét sao trời trường thành là lúc, bị Nhân tộc cấp tính kế, ký lục hạ một đoạn này lưu ảnh, hơn nữa còn bị Nhân tộc bôi đen.

Có tứ đại Bồ Tát tọa trấn Phật môn, cùng không có tứ đại Bồ Tát tọa trấn Phật môn, ở trong thiên địa địa vị đồng dạng khác nhau như trời với đất.

Thiên Đình có thể nói là đem chỗ tốt toàn ăn.

Lúc này, một tôn Thiên Đình linh quan đối Ngọc Hoàng Đại Đế, nói: “Bệ hạ, thần cho rằng Phật môn danh vọng đại hàng, tất nhiên sẽ nghĩ cách bổ cứu.”

Hắc băng đài binh lính lắc đầu nói: “Thiên Đình thiên binh thiên tướng vẫn cứ hội tụ ở 36 trọng thiên, tạm thời không có hạ giới dấu hiệu.”

“Bệ hạ, hiện giờ bốn châu trong vòng, Phật môn thanh thế một ngã lại ngã, toàn bộ trong thiên địa tiên nhân dưới sinh linh, đều cảm thấy Phật môn bất quá như vậy.”

“Cái gì hình ảnh thế nhưng có thể làm Phật môn danh vọng giảm xuống?” Có tiên thần cảm thấy tò mò không khỏi hỏi.

Ngọc Hoàng Đại Đế thấy là Triệu công minh cùng với tam tiêu, không chút do dự mở miệng nói: “Hảo, kia liền làm phiền Triệu Thần Tài đi một chuyến.”

Hạ giới truyền lưu ra tới một đoạn hình ảnh, cùng Quan Âm, Phổ Hiền, văn thù, Địa Tạng này bốn vị Bồ Tát có quan hệ, hơn nữa còn làm Phật môn danh vọng đại biên độ giảm xuống?

Nhưng hiện tại cũng quản không được như vậy nhiều, nếu không tự mình ra tay, Phật môn như thế nào rầm rộ?

Nói cách khác, bọn họ Phật môn ở trong thiên địa sợ là rốt cuộc tìm không thấy tân tín đồ.

“Sư huynh nói đúng, bốn người này phản bội ra Phật môn cũng không có gì hiếm lạ.” Đồng dạng là một vị đạo nhân, cũng là phụ họa nói.

“Này…… Ha ha ha, này Phật môn tứ đại Bồ Tát thật là hảo tính tình a.”

Nhân tộc thật sự là tự chịu diệt vong, Thiên Đình hai đại Đại La Kim Tiên còn chưa đủ, hiện tại thế nhưng còn muốn trêu chọc bọn họ, không thể nghi ngờ là ở tìm chết!

“Ta Phật, lần này tru sát Doanh Chính, ngô chờ tất nhiên sẽ lấy lôi đình chi thế, đem Nhân tộc trấn sát, đồng thời diệt sát đối ngô chờ ra tay Nhân tộc tiên thần, lấy này tới chứng minh ta Phật môn thực lực.” Quan Âm nói.

Lăng Tiêu bảo điện trung.

“Phật môn danh vọng giảm xuống lợi hại, trong lúc nhất thời nội khó có thể khôi phục, Thiên Đình một nhà độc đại chính là Thiên Đạo.”

Chỉ thấy được, ở hình ảnh thượng, rõ ràng là Triệu đà mệnh lệnh hắc băng đài đánh lui Phật môn tứ đại Bồ Tát lưu ảnh.

Quan Âm bốn người suy tư một lát sau, liền hạ quyết tâm.

Nhưng nếu là Triệu công minh cùng tam tiêu nói, hắn đã có thể yên tâm.

Đông đảo tiên thần tướng ánh mắt đầu hướng hình ảnh, đều đối này có điều tò mò.

“Nên nói không nói, tứ đại Bồ Tát ở Phật môn đãi lâu rồi, vẫn là có đã chịu Phật pháp cảm hóa, ngươi nhìn một cái, tính tình thật sự là hảo.”

“Còn Phật môn rầm rộ, có một đoạn này lưu ảnh ở, Phật môn còn có thể thu tín đồ sao? Chỉ sợ cũng xem như nguyên bản Phật môn tín đồ, này tín ngưỡng đều sẽ dao động đi!”

Tuy rằng chỉ là Thần Tài, ở Thiên Đình trung quan chức không cao, nhưng Triệu công minh cảnh giới thực lực, bọn họ nhưng đều phi thường rõ ràng.

Doanh Chính đang ở nghe hắc băng đài hội báo bốn châu nội động tĩnh, hoàn toàn không biết còn không có bắt đầu đánh, Thiên Đình cùng Phật môn hai bên liền bắt đầu âm thầm phân cao thấp đi lên.

Huống hồ Triệu công minh thực lực nhưng không ngừng có chuẩn thánh trung kỳ đơn giản như vậy, này ở phong thần thời kỳ uy danh hiển hách, bình thường chuẩn thánh đô không phải này đối thủ.

“Mã linh quan lời này có lý, ăn như vậy một cái lỗ nặng, Phật môn tất nhiên sẽ có điều động tác, muốn tiến hành bổ cứu.”

Ngọc Hoàng Đại Đế mở miệng nói: “Nếu Phật môn muốn mượn cơ hội này khôi phục danh vọng, chư khanh nhưng có biện pháp?”

Bởi vậy, cho dù là muốn ra tay tru sát Doanh Chính, cũng phải nhường Thiên Đình cùng hắn Phật môn cộng đồng gánh vác Thiên Đạo phản phệ.

“Nhanh, đời sau người trong đã bắt đầu tới gần sao trời trường thành.” Doanh Chính đem thần thức đầu hướng tiểu tháp bên trong, trong lòng nghĩ.

Nếu nói Thiên Đình là trong thiên địa thế lực trung đệ nhất thê đội nói, kia trước đó, Phật môn đó là ở đệ nhị thê đội lập tức tiến vào đệ nhất thê đội thực lực.

Đông đảo phật đà, Bồ Tát, La Hán nghe vậy, sôi nổi gật đầu tán thành.

Này đạo nhân không phải người khác, đúng là Thiên Đình Thần Tài Triệu công minh.

Liền tính Phật môn đoán được, Thiên Đình một ngụm cắn chết không phải, Phật môn lại có thể như thế nào? Cùng Thiên Đình khai chiến sao?

Đó chính là ở tru sát Doanh Chính là lúc, hướng thiên địa sinh linh bày ra ra Phật môn cường đại thực lực.

Có thể có thực lực ngăn chặn Phật môn tứ đại Bồ Tát Thiên Đình đại thần thông giả, đối với ẩn nấp hơi thở, dịch dung sửa mặt chi thuật đương nhiên là tinh thông.

Tại đây đạo nhân bên cạnh tiên thần cũng là châm biếm mở miệng, nói: “Như thế nào không có khả năng, rốt cuộc bọn họ đối li kinh phản đạo lại quen thuộc bất quá.”

Bất quá hiện tại sao, Phật môn danh vọng giảm xuống, tín đồ tín ngưỡng chi lực giảm bớt, này lại vô cùng bọn họ Thiên Đình sánh vai khả năng.

“Bệ hạ, ngô cùng ba vị sư muội nguyện ý đi ngăn chặn Phật môn.” Đạo nhân nói.

Chuẩn thánh trung kỳ chi cảnh, kỳ thật lực liền tính là phóng nhãn toàn bộ Thiên Đình, đều là cực cường!

Mà Thiên Đình trung chuẩn thánh đương nhiên là có, nhưng cụ thể phái ai đi ngăn chặn tứ đại Bồ Tát, này liền yêu cầu hảo hảo châm chước một phen.

Xem ra lần này cả Nhân tộc không ngừng là muốn đối mặt Thiên Đình hai tôn Đại La Kim Tiên, còn muốn đồng thời đối mặt Phật môn tứ đại Bồ Tát.

Tứ đại Bồ Tát đều là hỗn nguyên chuẩn thánh, so Thiên Đình Đại La Kim Tiên còn muốn khó giải quyết.

Bất quá cũng may tứ đại Bồ Tát không dám toàn lực ra tay, chỉ đợi sao trời trường thành xuất thế sau, liền có thể đem này ngăn cản ở nam chiêm bộ châu ở ngoài. ( tấu chương xong )

Chương trước|Vô Thủy Hoàng thủ dụ, không được ra ngân hà biên quan mục lục|Chương sau