Vô Thủy Hoàng thủ dụ, không được ra ngân hà biên quan chương 606: Tần quốc khí vận bạo trướng, nhìn trộm đại la bí mật _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Vô Thủy Hoàng thủ dụ, không được ra ngân hà biên quan>>Vô Thủy Hoàng thủ dụ, không được ra ngân hà biên quan mới nhất chương danh sách>> chương 606: Tần quốc khí vận bạo trướng, nhìn trộm đại la bí mật

Chương 606: Tần quốc khí vận bạo trướng, nhìn trộm đại la bí mật


Nhưng vào lúc này.

Doanh Chính bỗng nhiên có loại đột nhiên nhanh trí cảm giác, đôi mắt hơi hơi nheo lại.

Chỉ thấy ở hắn quanh thân vờn quanh người hoàng phía trước trở nên càng thêm nồng đậm lên, hơn nữa toàn bộ Tần quốc khí vận chi lực lại lên cao một tầng.

Vốn dĩ bởi vì muốn ngưng tụ sao trời trường thành, vận dụng không ít Tần quốc khí vận chi lực, nhưng vào giờ phút này, lại là khôi phục lại đây, thậm chí so ngưng tụ sao trời trường thành phía trước còn mạnh hơn thượng một ít!

“Bởi vì Phật môn thanh thế giảm xuống, thế cho nên làm trẫm Tần quốc danh vọng đại trướng sao? Xem ra trẫm có cơ hội ở Thiên Đình chính thức phát binh phía trước, tiến vào Đại La Kim Tiên chi cảnh a.”

Hơi cảm ứng một phen sau, Doanh Chính trên mặt hiện ra một mạt nhàn nhạt ý cười.

Hiện tại ở thiên địa sinh linh trong mắt, Nhân tộc có thể đánh lui Phật môn tứ đại Bồ Tát, liền đại biểu Nhân tộc thực lực đã có thể sánh vai Phật môn.

Kể từ đó, hắn Tần quốc khí vận chi lực đương nhiên sẽ có điều gia tăng, chỉ là không nghĩ tới cư nhiên sẽ gia tăng nhiều như vậy.

Bất quá cẩn thận ngẫm lại nói, gia tăng nhiều như vậy khí vận chi lực cũng là hợp lý.

Rốt cuộc trong thiên địa có tiên nhân cảnh giới, xem hiểu lưu ảnh nội tình sinh linh vốn là không nhiều lắm.

Đại đa số sinh linh đều là không có tiên nhân cảnh giới, chỉ nhìn đến Phật môn bị Nhân tộc tiên nhân đánh lui, đến lúc này sở cung cấp thanh thế cùng khí vận chi lực liền tương đương nhiều.

Nói cách khác, Tần quốc là đem Phật môn mất đi thanh thế cấp ăn đi xuống, có thể nói là hổ khẩu đoạt thực.

“Chậc chậc chậc, phỏng chừng Phật môn biết trẫm Tần quốc khí vận lại lần nữa bạo trướng, sẽ tức giận đi.” Doanh Chính ở trong lòng nghĩ, ngay sau đó liền khoanh chân mà ngồi.

Hiện tại Tần quốc khí vận chi lực bạo trướng nhiều như vậy, đại chiến sắp tới, hắn tự nhiên là muốn lợi dụng lên.

Bỗng nhiên nhiều ra tới như thế khổng lồ khí vận chi lực, làm Nhân tộc người hoàng, hắn đương nhiên có thể mượn dùng khí vận chi lực tiến hành tu luyện cùng với đột phá cảnh giới.

Phía trước không mượn dùng khí vận chi lực đột phá Đại La Kim Tiên, là bởi vì đại bộ phận khí vận chi lực đều bị dùng đi ngưng tụ sao trời trường thành.

Muốn mượn khí vận chi lực đột phá Đại La Kim Tiên, có chút không đủ, nhưng hiện tại đã có thể không giống nhau.

Phật môn thanh thế, có thể nhất cử đem hắn đưa lên Đại La Kim Tiên!

Vận chuyển người hoàng kinh.

Ở Doanh Chính quanh thân dần dần hội tụ lên một cổ huyền diệu khó giải thích lực lượng, cổ lực lượng này đúng là Tần quốc khí vận chi lực.

Tần quốc khí vận chi lực vờn quanh quanh thân, hóa thành một con huyền điểu cùng một cái chân long, uy thế bàng bạc, khí thế tự Hàm Dương cung tràn ngập mở ra.

“Bình cảnh bắt đầu buông lỏng, có khí vận chi lực tu luyện, tốc độ có thể nói là cực nhanh, trách không được Thiên Đình cùng Phật môn liều mạng đều muốn được đến Nhân tộc khí vận.”

Theo tu luyện rơi vào cảnh đẹp, nguyên bản tạp chết ở Thái Ất Kim Tiên đỉnh cảnh giới, có khí vận chi lực đẩy một phen sau, Doanh Chính tu vi lại gia tăng rồi một ít.

Bất quá khoảng cách Đại La Kim Tiên vẫn cứ là không đủ.

“Khoảng cách bước vào đại la chi cảnh chỉ kém chỉ còn một bước, bất quá kế tiếp khí vận chi lực liền dùng không thượng, dư lại cần thiết đến chính mình tu luyện mới được.”

Doanh Chính yên lặng cảm thụ được tự thân cảnh giới, chợt đem vờn quanh quanh thân khí vận chi lực thêm vào ở nguyên thần phía trên.

Thái Ất Kim Tiên muốn đột phá Đại La Kim Tiên, trừ bỏ tu vi cần thiết cũng đủ, còn có nhất quan trọng một chút.

Đó chính là đối trong thiên địa pháp tắc chi lực lĩnh ngộ, nếu không thể đủ lĩnh ngộ pháp tắc chi lực, một cái Thái Ất Kim Tiên đỉnh đời này đều không thể bước vào đại la chi cảnh.

Liền tính là may mắn được đến chí bảo, mạnh mẽ đột phá Đại La Kim Tiên, này sở có được chiến lực cũng là tầng chót nhất Đại La Kim Tiên.

Chỉ có nắm giữ pháp tắc chi lực Đại La Kim Tiên, mới có thể xưng được với là thiên địa đại thần thông giả!

“Khí vận chi lực tuy rằng có thể trợ trẫm mạnh mẽ đột phá Đại La Kim Tiên, nhưng trẫm thân là Nhân tộc người hoàng, như thế nào có thể chỉ là thấp nhất Đại La Kim Tiên?” Doanh Chính đôi mắt mở, một đôi mắt trung toàn là cuồng ngạo chi sắc.

Thân là Tần quốc chi chủ, Nhân tộc người hoàng, đột phá Đại La Kim Tiên chính là trọng trung chi trọng.

Mặc dù là hiện tại đối đầu kẻ địch mạnh, cũng tuyệt đối không thể mạo muội mượn dùng ngoại lực đột phá Đại La Kim Tiên.

Mượn dùng khí vận chi lực tu luyện còn hành, nhưng mạnh mẽ đột phá liền cùng hắn sở đi con đường không hợp.

Bất quá, tuy nói không thể mượn dùng khí vận chi lực trực tiếp đột phá Đại La Kim Tiên, nhưng lại có thể lấy khí vận chi lực thêm vào nguyên thần, làm nguyên thần thanh minh càng lợi cho hắn ngộ đạo lĩnh ngộ pháp tắc chi lực.

Này đó là khí vận chi lực nghịch thiên chỗ, công năng có thể nói tương đương cường đại.

Không chỉ có có thể mượn dùng khí vận chi lực ngưng tụ di tích, còn có thể dùng khí vận chi lực tới tu luyện, lấy khí vận chi lực thêm vào nguyên thần!

Có thể nói, khí vận chi lực ở trong thiên địa chính là nhất quý giá chi vật, tuyệt đại bộ phận thiên tài địa bảo có thể làm được, nó đều có thể đủ làm được.

Cái gì tu luyện, thêm vào, khôi phục từ từ công năng, khí vận chi lực đều có thể đủ làm được, nói là dầu cao Vạn Kim cũng không quá.

Có khí vận chi lực thêm vào, Doanh Chính nguyên thần chưa từng có như vậy thanh minh quá, ngày thường đối với một ít tối nghĩa khó hiểu thần thông thuật pháp, đều vào giờ phút này nháy mắt hiểu ra lên.

“Lĩnh ngộ pháp tắc chi lực, trẫm hẳn là lĩnh ngộ kiểu gì pháp tắc chi lực……”

Doanh Chính ở trong lòng nghĩ, bỗng nhiên linh quang chợt lóe, đem Nữ Oa bức hoạ cuộn tròn cùng định Tần kiếm hai đại chí bảo cấp lấy ra tới.

Nữ Oa bức hoạ cuộn tròn cùng định Tần kiếm đều là đứng đầu chí bảo, trong đó tự nhiên là ẩn chứa pháp tắc chi lực.

Oa hoàng ở thánh nhân bên trong chủ yếu tu luyện sinh mệnh pháp tắc cùng với tạo hóa pháp tắc, làm Nữ Oa nương nương bức hoạ cuộn tròn, này trong đó tự nhiên là ẩn chứa sinh mệnh pháp tắc cùng tạo hóa pháp tắc.

Vô luận là sinh mệnh pháp tắc vẫn là tạo hóa pháp tắc, ở 3000 pháp tắc bên trong đều là tương đương dựa trước, lĩnh ngộ nào một cái pháp tắc đều đem thành tựu đứng đầu đại la.

Mà định Tần kiếm chủ công sát phạt chi đạo, lại là kiếm vi chủ thể, này sở ẩn chứa chính là kiếm đạo pháp tắc, ở 3000 pháp tắc trung đồng dạng là đứng đầu pháp tắc. Hơn nữa luận khởi tới sát phạt chi lực, còn mạnh hơn với sinh mệnh pháp tắc cùng tạo hóa pháp tắc.

Nữ Oa bức hoạ cuộn tròn, định Tần kiếm trung đều có pháp tắc chi lực, mượn dùng chí bảo tới ngộ đạo pháp tắc chi lực tự nhiên không còn gì tốt hơn, tầm thường Thái Ất Kim Tiên đột phá đại la nhưng không có cái này đãi ngộ.

Doanh Chính hơi có chút khó khăn.

Vô luận là Nữ Oa bức hoạ cuộn tròn sinh mệnh pháp tắc, tạo hóa pháp tắc, vẫn là định Tần kiếm sở ẩn chứa kiếm đạo pháp tắc, đều là tương đương cường hãn.

Nếu chỉ có một đạo pháp tắc cũng liền thôi, hiện tại ba đạo pháp tắc chi lực liền ở trước mắt, như thế nào tiến hành lựa chọn lại là một cái khó khăn.

Sinh linh nắm giữ sinh mệnh pháp tắc, tự thân thân thể, pháp lực dự trữ, nguyên thần cường độ đều sẽ đại biên độ tăng lên, tạo hóa pháp tắc còn lại là huyền diệu vô cùng, có thể vận dụng rất nhiều huyền diệu khó giải thích thần thông thuật pháp, mà kiếm đạo pháp tắc đâu, một khi nắm giữ sát phạt chi lực càng là không gì sánh kịp, ít có pháp tắc chi lực có thể cùng này so sánh.

Ba người đều là đứng đầu pháp tắc, tin tưởng bất luận cái gì sinh linh đối mặt Doanh Chính loại tình huống này, đều sẽ khó khăn, không biết lựa chọn cái nào pháp tắc tu luyện càng thêm thích hợp chính mình.

“Tuyển cái gì tuyển, trẫm tất cả đều lĩnh ngộ không phải được rồi!”

Giống nhau sinh linh không có khí vận chi lực thêm vào, đột phá Đại La Kim Tiên khoảnh khắc chỉ có thể lựa chọn một loại pháp tắc chi lực tới lĩnh hội, sợ chính là tham nhiều nhai không lạn.

Nhưng hắn chính là Nhân tộc người hoàng, có khí vận chi lực thêm thân, nhiều lĩnh hội vài loại pháp tắc chi lực hoàn toàn không có bất luận vấn đề gì, hoàn toàn không sợ tham nhiều nhai không lạn, kém chỉ có ngộ đạo pháp tắc thời gian!

Suy nghĩ cẩn thận điểm này sau, Doanh Chính lập tức bắt đầu xuống tay ngộ đạo pháp tắc chi lực.

Mà Nữ Oa bức hoạ cuộn tròn cùng định Tần kiếm, đều cụ bị linh tính, hai đại chí bảo tựa hồ là biết được Doanh Chính ở ngộ đạo pháp tắc, kết quả là sôi nổi dật tràn ra một tia pháp tắc chi lực, cung Doanh Chính tới tiến hành ngộ đạo lĩnh hội.

Theo Doanh Chính lĩnh ngộ pháp tắc chi lực, ở này quanh thân người hoàng uy áp cũng là khuếch tán mở ra.

Thiên Đình.

“Bệ hạ, nam chiêm bộ châu Tần quốc khí vận lại gia tăng rồi.” Một tôn tinh đấu thần chỉ đối Ngọc Hoàng Đại Đế hội báo nói.

Làm tinh đấu thần chỉ, hắn có thể quan sát đến nhân gian khí vận chi lực.

Liền ở vừa rồi, Tần quốc khí vận chi lực ở trong khoảnh khắc bạo trướng, vốn dĩ này sở có được khí vận chi lực liền cực kỳ khủng bố, hiện tại sở có được khí vận chi lực, một lần muốn có một không hai toàn bộ hạ giới, thiếu chút nữa cho hắn một đôi thần mắt cấp lóe mù.

Ngọc Hoàng Đại Đế gật đầu, trên mặt không hỉ không bi, đối Tần quốc khí vận chi lực bạo trướng không hề ngoài ý muốn.

Kỳ thật không ngừng là Tần quốc khí vận chi lực bạo trướng, làm Thiên Đình Thiên Đế.

Hắn cũng rõ ràng cảm nhận được Thiên Đình khí vận chi lực có điều tăng phúc.

Này nguyên nhân trong đó, đương nhiên là Phật môn thanh thế giảm xuống sau, thiên địa sinh linh càng là khuynh đảo với Thiên Đình cùng đem Phật môn tứ đại Bồ Tát đánh lui Nhân tộc.

Phật môn thanh thế giảm xuống, không ngừng là Thiên Đình cùng Nhân tộc có thể vớt đến chỗ tốt, phàm là ở trong thiên địa thế lực, đều có thể hoặc nhiều hoặc ít vớt đến một ít khí vận chi lực.

Có thể nói một kình lạc, vạn vật sinh.

Ha hả, này thật đúng là phù hợp Phật môn chú ý, ta không vào địa ngục, ai vào địa ngục, phúc trạch thiên địa sinh linh.

Ngọc Hoàng Đại Đế bỗng nhiên nghĩ tới Phật môn trung một ít chú ý, uy nghiêm trên mặt hiện ra ý cười, chỉ là này ý cười đối Phật môn tương đương không hữu hảo.

Linh sơn Phật môn.

Đông đảo phật đà, Bồ Tát, La Hán sắc mặt tương đương chi kém.

Tần quốc khí vận bạo trướng, vẫn luôn chú ý Nhân tộc bọn họ, đương nhiên là cảm nhận được, hơn nữa cũng biết là cái gì nguyên nhân làm Tần quốc khí vận bạo trướng.

Chính là bởi vì kia đoạn lưu ảnh, Tần quốc trực tiếp đem thuộc về bọn họ Phật môn khí vận chi lực, trực tiếp cấp gồm thâu.

Thật sự là đáng giận đến cực điểm.

Còn không có cùng kia Doanh Chính chính thức giao thủ, hắn Phật môn khí vận chi lực liền giảm xuống một mảng lớn, thực sự là đem bọn họ cấp tức giận đến không nhẹ.

“Chư vị tạm thời đừng nóng nảy, thiên địa sinh linh bị Nhân tộc lừa bịp, đợi cho ta Phật môn tứ đại Bồ Tát ra tay tru sát Nhân tộc tiên nhân, ta Phật môn khí vận chi lực tự nhiên là sẽ khôi phục như lúc ban đầu.” Như Lai Phật Tổ thanh âm truyền vào đông đảo phật đà Bồ Tát trong tai, làm này đều không nên gấp gáp.

Hiện tại sốt ruột có ích lợi gì, cũng cũng chỉ có thể tại đây linh sơn đại điện trung phát càu nhàu.

Muốn khôi phục Phật môn trôi đi khí vận chi lực hòa thanh thế, chỉ có thể chờ đợi Quan Âm bên kia tru sát Nhân tộc tiên nhân, làm thiên địa sinh linh biết được Phật môn chân chính thực lực.

Như vậy ở trong thiên địa truyền lưu hình ảnh, liền tự sụp đổ.

Như Lai Phật Tổ lúc này mày hơi hơi nhăn lại, có chút tâm thần không yên.

Kết quả là liền vươn tay tới, chuẩn bị bấm đốt ngón tay đoán trước một chút, để tránh Quan Âm bọn họ sẽ gặp đến cái gì biến cố.

Chỉ là vô luận hắn như thế nào tới tiến hành bấm đốt ngón tay, đều không có phát hiện cái gì dị thường chỗ.

Chẳng lẽ là có người ở che đậy thiên cơ? Không đúng, ai sẽ vì Nhân tộc mà che đậy thiên cơ.

Hẳn là bổn tọa nhiều lo lắng, Quan Âm bốn người đều là Phật môn chuẩn thánh, tứ đại chuẩn thánh ra tay, toàn bộ trong thiên địa trừ bỏ Thiên Đình, cái gì thế lực không thể trực tiếp san bằng?

Kẻ hèn một nhân tộc, ngăn cản không được tứ đại chuẩn thánh.

Phật môn khí vận đại ngã, làm bổn tọa đều có chút lo âu.

Như Lai Phật Tổ khẽ lắc đầu, cho rằng là chính mình nghĩ nhiều.

Bốn châu.

Theo sao trời trường thành lưu ảnh ở Bắc Câu Lô Châu, đông thắng thần châu, Tây Ngưu Hạ Châu trung lưu truyền mở ra.

Vô số sinh linh đối Nhân tộc cùng Phật môn triển khai thảo luận.

“Này đó nhân tộc tiên nhân thật sự đánh lui Phật môn tứ đại Bồ Tát? Này lưu ảnh xác định không có bất luận vấn đề gì sao?”

“Tuyệt đối không có bất luận vấn đề gì, đã có đại năng xác định lưu ảnh chân thật tính.”

“Tê……, này nhân tộc mới phát triển bao lâu a, kỳ thật lực là có thể đủ bức lui Phật môn tứ đại Bồ Tát! Thật là là khủng bố a.”

“Không người hoàng thủ dụ không được xuất nhập nam chiêm bộ châu, Nhân tộc không ngừng là nói nói mà thôi a!”

“Thiết, chiếu ta xem a, đều không phải là Nhân tộc quá cường, mà là Phật môn quá yếu.”

“Đạo hữu nói có đạo lý, cho tới nay chúng ta đều cho rằng Phật môn rất mạnh, có lẽ này Phật môn trên thực tế là đẹp chứ không xài được đâu?”

Một ít sinh linh cho rằng là Phật môn thực lực quá kém, lúc này mới bị Nhân tộc tiên nhân dễ như trở bàn tay cấp đánh lui.

Rốt cuộc Nhân tộc lúc này mới phát triển dài hơn thời gian, này liền có thể đánh lui Phật môn tứ đại Bồ Tát, là thật là có chút không quá hiện thực.

Duy nhất giải thích chính là, Phật môn trên thực tế cũng không cường, phía trước ở trong thiên địa chỉ là hư trương thanh thế thôi, trên thực tế chính là miệng cọp gan thỏ.

Cái gọi là Phật môn tứ đại Bồ Tát, này chân thật thực lực cũng chính là bình thường tiên nhân trình độ, cái gì Nam Hải Quan Âm Đại Sĩ, Địa Tạng Vương Bồ Tát chi lưu, đều chỉ là Phật môn ở trong thiên địa tạo thế thôi.

Đông đảo sinh linh trong lúc nhất thời nội đối Phật môn tương đương khinh thường, đều cho rằng Phật môn cũng liền như vậy, so ra kém Nhân tộc cùng Thiên Đình.

Thiên Đình là bởi vì không có phái ra đại thần thông giả, ngươi Phật môn tứ đại Bồ Tát đều bị Nhân tộc đánh lui, còn có thể có cái gì hảo thuyết?

Liền tính là vừa mới hứng khởi Nhân tộc cũng so các ngươi Phật môn cường, nhân gia Nhân tộc đều dám cùng Thiên Đình khai chiến, trái lại Phật môn đâu?

Làm gì gì không được, tạo thế đệ nhất danh.

Trong thiên địa vô số sinh linh đối Phật môn khinh thường không thôi, hơn nữa trong lòng càng thêm chờ mong kế tiếp Thiên Đình cùng Nhân tộc đại chiến.

Đương nhiên, này đó cho rằng Phật môn không được sinh linh, tuyệt đại đa số đều là không thành tựu tiên đạo.

Có tiên nhân cảnh giới sinh linh, đều biết được Phật môn tứ đại Bồ Tát thực lực, minh bạch lần này việc chân tướng.

Chỉ là này đó tiên nhân cảnh giới sinh linh không có đem chân tướng cấp điểm ra tới thôi, đều tu luyện thành tiên, bọn họ nhưng không nghĩ trộn lẫn ở thế lực tranh bá trung, ở bốn châu nơi trung tiêu dao làm Tán Tiên không hảo sao?

Là ngại mệnh quá dài, mới có thể đi vạch trần chân tướng, trêu chọc này đó thiên địa thế lực.

“Thiên Đình lần này phái ra đi hai tôn Đại La Kim Tiên, Nhân tộc thật sự có thể được không?”

“Phía trước khó mà nói, nhưng ai biết Thiên Đình tiên thần có phải hay không cũng cùng Phật môn giống nhau, đều là miệng cọp gan thỏ.”

“Ta cảm giác tám phần không sai biệt lắm, Phật môn đều như thế, Thiên Đình thực lực chỉ sợ cũng cường không đến chạy đi đâu.”

“Các ngươi này đó hậu bối nhưng thật ra dõng dạc, các ngươi cũng biết Thiên Đình tiên thần đều là lần trước phong thần chi chiến nhân vật? Những nhân vật này mỗi người đều cực kỳ mạnh mẽ, này tuyệt đối sẽ không xuất hiện miệng cọp gan thỏ tình huống.”

Có hiểu biết Thiên Đình cấu thành cùng phong thần chi chiến sinh linh không khỏi mở miệng, hướng này đàn dõng dạc thiên địa sinh linh giải thích.

“Không tồi, ta sư tôn nói, kia bắc cực thiên du chân quân cùng đông đấu Tinh Quân, đều là phong thần thời kỳ tiếng tăm lừng lẫy tiên nhân, này sở nắm giữ chi lực, động một chút chính là hủy diệt núi sông.”

“Trải qua quá phong thần chi chiến Thiên Đình tiên thần, không có một cái là đơn giản, chư vị vẫn là nói cẩn thận đi.”

“Tiên đạo đều còn chưa thành, liền nghị luận đàn tiên, cũng không sợ đắc tội Thiên Đình chư thần.”

Cho rằng Phật môn miệng cọp gan thỏ không sao cả, nhưng Thiên Đình cũng không thể nói như vậy.

Thiên Đình chưởng quản thiên địa hàng tỉ sinh linh, là có thực quyền ở, trăm triệu không thể đủ tùy ý nghị luận, miễn cho trêu chọc đến tai hoạ. ( tấu chương xong )

Chương trước|Vô Thủy Hoàng thủ dụ, không được ra ngân hà biên quan mục lục|Chương sau