Vô Thủy Hoàng thủ dụ, không được ra ngân hà biên quan chương 608: Tái chiến huyết sát, vắt ngang sao trời tường thành _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Vô Thủy Hoàng thủ dụ, không được ra ngân hà biên quan>>Vô Thủy Hoàng thủ dụ, không được ra ngân hà biên quan mới nhất chương danh sách>> chương 608: Tái chiến huyết sát, vắt ngang sao trời tường thành

Chương 608: Tái chiến huyết sát, vắt ngang sao trời tường thành


Vô ngần vũ trụ biển sao trung là vô tận hắc ám, cùng với kia tồn tại không biết nhiều ít vạn năm vĩnh hằng sao trời.

Mà ở hệ Ngân Hà bên cạnh nơi, này phiến yên lặng không biết nhiều ít vạn năm vũ trụ, liên tiếp bộc phát ra từng đợt khủng bố dao động.

Tiểu võ, diệp thanh dao, nhan tử hạ, cơ tiểu manh, sở y một chúng đại hạ nghe nói cục thành viên, toàn thân pháp lực phát tiết mà ra, tất cả đều ở vận dụng chính mình mạnh nhất độn thuật, hóa thành từng đạo lưu quang, tại đây phiến mênh mông sao trời trung phi độ.

Mà ở tiểu võ đám người phía sau, đồng dạng có ba đạo lóng lánh huyết sắc lưu quang, nhanh chóng độ thượng thậm chí xa xa mau với tiểu võ đám người!

Này ba đạo lưu quang đúng là kia tam tôn độ kiếp cảnh âm sát.

Tam tôn độ kiếp cảnh âm sát theo dõi tiểu võ đám người, cho dù là bị nhốt ở một hồi, nhưng như cũ thực mau đuổi theo đi lên, giống như là nghe thấy được mùi máu tươi cá mập, bị cắn nuốt bản năng sử dụng, một đường đối tiểu võ đám người theo đuổi không bỏ.

Lúc này tiểu võ đám người, trạng thái có thể nói là cực kỳ chi kém, mọi người hơi thở đều có chút phù phiếm.

“Làm sao bây giờ, này ba cái âm sát lập tức liền phải đuổi theo!” Cơ tiểu manh quay đầu lại nhìn về phía khoảng cách bọn họ càng ngày càng gần độ kiếp cảnh âm sát, tức khắc liền có chút cuống quít.

Những người khác đồng dạng là thần sắc ngưng trọng vô cùng.

Bọn họ đã cùng này tam tôn âm sát đã giao thủ.

Kỳ thật nguyên bản kế hoạch là tập hợp mọi người chi lực, cùng nhau đối này tam tôn độ kiếp cảnh âm sát ra tay, nói không chừng có thể trực tiếp đem tam tôn âm sát trấn áp, cứ như vậy, bọn họ tại đây phiến sao trời trung liền tính là không có áp lực.

Nhưng mà trời không chiều lòng người, sự tình phát triển ra ngoài bọn họ dự kiến, mặc dù là ở mọi người liên thủ dưới tình huống, bọn họ vẫn cứ là vô pháp đem tam tôn độ kiếp cảnh âm sát trấn áp đánh chết.

Hơn nữa còn bởi vì nhất thời sơ sẩy, làm tam tôn độ kiếp cảnh âm sát trộm được bọn họ một ít khí huyết chi lực, hiện giờ tam tôn âm sát độ kiếp cảnh càng thêm ngưng thật, từ hơi thở thượng xem đã không thua với độ kiếp cảnh hậu kỳ sinh linh.

Vốn dĩ liền không phải độ kiếp cảnh âm sát đối thủ, bị trộm đi khí huyết chi lực không thể nghi ngờ là dậu đổ bìm leo.

Rơi vào đường cùng, mọi người chỉ có thể đủ từ bỏ liên thủ trấn áp âm sát ý tưởng, duy có toàn lực chạy trốn này một cái lộ có thể đi.

Không chạy là thật không được.

Tiểu võ, diệp thanh dao là Kim Đan cảnh tu vi, lòng có cảnh giác dưới, âm sát khó có thể đột phá phòng ngự, ăn cắp đến khí huyết chi lực.

Nhưng những người khác nhưng đều bất quá là Tử Phủ cảnh đỉnh mà thôi, khoảng cách huyết sát trực tiếp kém hai cái đại cảnh giới, vừa lơ đãng liền dễ dàng bị ăn cắp khí huyết chi lực.

Nếu là lại liên tục đánh tiếp, đừng nói hoàn toàn đánh chết này tam tôn độ kiếp cảnh huyết sát, chỉ sợ tam tôn huyết sát đều phải trở thành người tiên cảnh.

Mọi người nôn nóng không thôi, đánh lại đánh không lại, trốn còn chạy bất quá này tam tôn huyết sát, khoảng cách Thủy Hoàng Đế di tích còn có một khoảng cách.

Hiện tại nên làm thế nào cho phải?

Diệp thanh dao nhìn trước mắt phương tản ra quang mang di tích vách tường, nhìn về phía tiểu võ nói: “Tiểu võ, chúng ta liên thủ ngăn cản huyết sát một lát, làm tử hạ bọn họ đi trước.”

Tiểu võ gật gật đầu, ở sao trời bên trong ngừng lại.

Cũng chỉ có thể như vậy, tam tôn huyết sát một khi đuổi theo, hậu quả không dám tưởng tượng.

Hiện giờ chỉ có thể làm nhan tử hạ, cơ tiểu manh, sở y ba người đi trước một bước, hắn cùng diệp thanh dao ngăn lại tam tôn huyết sát.

Nói ngắn lại, tuyệt đối không thể làm tam tôn huyết sát tới gần nhan tử hạ đám người, nếu không chờ tam tôn âm sát cắn nuốt một ít khí huyết, cảnh giới càng tiến thêm một bước sau.

Liền tính là hắn cùng diệp thanh dao hai đại địa cầu Kim Đan cảnh, đều sẽ bị tam tôn huyết sát cấp nháy mắt nháy mắt hạ gục.

Nhan tử hạ, cơ tiểu manh, sở y ba người cũng không có ma kỉ, toàn lực vận dụng pháp lực hướng tới Thủy Hoàng Đế di tích chạy đến.

Bọn họ trong lòng rõ ràng, chính mình lưu lại chỉ biết trở thành tiểu võ cùng thanh dao trói buộc.

Tiểu võ cùng thanh dao chính là Kim Đan cảnh, đối mặt tam tôn độ kiếp cảnh huyết sát, mặc dù là không có năng lực đem này đánh chết, cũng có thể đủ chạy trốn.

Nhưng nếu bọn họ lưu lại, liền phải cố kỵ bọn họ, hơn nữa nếu làm tam tôn huyết sát tìm được cơ hội ăn cắp cắn nuốt bọn họ khí huyết, kết quả khả năng chính là toàn quân bị diệt.

Tiểu võ tế ra linh kiếm, chuông đồng hai đại linh bảo, chuẩn bị lấy lúc trước biện pháp, lấy kiếm khí cùng chuông đồng phong tỏa trụ tam tôn huyết sát.

Chỉ là lần này, tam tôn huyết sát chiến vị cực kỳ phân tán, tiểu võ nhiều lần muốn lấy kiếm khí phong tỏa, đều bị tam tôn huyết sát nhẹ nhàng hóa giải.

Tam tôn huyết sát tuy rằng không có sinh linh thần trí, nhưng đơn giản nhất tự hỏi cùng bản năng vẫn phải có, ở tiểu võ nơi này ăn qua một lần mệt, bọn họ sẽ không lại bị kiếm khí vây khốn.

Diệp thanh dao thấy thế, tiếu mi tức khắc hơi nhíu, lấy ra tới một kiện giống như phất trần linh bảo.

Phất trần ở diệp thanh dao khống chế hạ, nháy mắt kéo dài thẳng đến đem tam tôn huyết sát vây quanh.

Địa cầu hiện giờ không có độ kiếp cảnh cường giả, nhưng có thể ứng đối độ kiếp cảnh linh bảo vẫn là rất nhiều.

Cái này linh bảo phẩm chất liền tương đương không tồi, mặc dù là độ kiếp cảnh âm sát, muốn đột phá phất trần vây quanh, cũng yêu cầu tiêu phí một ít khí lực mới được.

Tiểu võ thấy tam tôn huyết sát bị phất trần vây quanh, đôi mắt tức khắc sáng ngời, lập tức liền khống chế được linh kiếm kích động ra một đạo dày nặng kiếm khí.

Kiếm khí nhộn nhạo, này nhất kiếm trực tiếp mệnh trung tam tôn huyết sát.

Tam tôn huyết sát hư ảo thân hình toàn bộ bị kiếm khí trảm thành hai nửa.

Nếu đổi lại huyết nhục chi thân, này này đạo kiếm khí dưới, cho dù là độ kiếp cảnh sinh linh, bị kiếm khí trảm thành hai nửa sau, liền tính không lo tràng bỏ mình, phỏng chừng cũng là ly chết không xa.

Nhưng huyết sát cũng không phải là huyết nhục chi thân sinh linh, bọn họ là thái cổ tiên thần oán niệm chồng chất mà thành âm sát, bản chất là vô hình vô chất tinh thần thể.

Tiểu võ này một đạo kiếm khí nhiều lắm tiêu hao một chút bọn họ cắn nuốt khí huyết, căn bản thương cập không đến âm sát bản thân.

Muốn hoàn toàn đánh chết huyết sát, cần thiết muốn vận dụng tinh thần công phạt thần thông mới được.

Tam tôn huyết sát bị chặn ngang chặt đứt hư ảo thân thể, trong khoảnh khắc liền một lần nữa hợp ở cùng nhau, này đạo kiếm khí hiển nhiên không đối bọn họ tạo thành bao lớn ảnh hưởng.

Tiểu võ thấy vậy tình cảnh, cũng không ngoài ý muốn, phía trước liền thử qua.

Kiếm khí chỉ có thể tiêu hao huyết sát khí huyết chi lực, vô pháp đem huyết sát đánh chết.

Mà hắn này nhất kiếm, nhưng căn bản không nghĩ tới đem huyết sát đánh chết.

Tiểu võ trong mắt bỗng nhiên hiện lên một sợi kim quang.

Chỉ thấy, đem tam tôn huyết sát chặn ngang chặt đứt bàng bạc kiếm khí cũng không có trực tiếp tiêu tán, mà là hóa thành kiếm khí nhà giam trực tiếp đem tam tôn huyết sát khống chế ở cùng nhau.

Tam tôn huyết sát một khi chạm vào kiếm khí nhà giam bên cạnh, liền sẽ bị kiếm khí giảo đi một ít khí huyết chi lực.

Linh bảo phất trần, kiếm khí nhà giam song trọng phong tỏa, cái này hẳn là có thể vây khốn này huyết sát một đoạn thời gian đi?

Tiểu võ, diệp thanh dao nhìn thấy tam tôn huyết sát bị nhốt trụ, tức khắc thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Này huyết sát thật sự là khó chơi vô cùng, nếu như không phải lúc trước Thủy Hoàng Đế di tích trung còn có không ít công năng thần dị linh bảo, bọn họ đã sớm bị này huyết sát ăn không còn một mảnh.

Phất trần, linh kiếm, chuông đồng ba cái linh bảo mới miễn cưỡng vây khốn tam tôn âm sát.

“Bọn họ giống như bất động……” Diệp thanh dao phát hiện bị nhốt trụ tam tôn huyết sát, lúc này đình chỉ đột phá phong tỏa động tác, như là tam tôn điêu khắc giống nhau yên lặng ở kiếm khí nhà giam trung.

Tiểu võ nhìn về phía tam tôn huyết sát, trong lòng tức khắc chuông cảnh báo xao vang.

Chỉ thấy kia vốn nên ở kiếm khí nhà giam trung tam tôn huyết sát, thân hình dần dần hiện lên ở phong tỏa ở ngoài.

Mà kiếm khí nhà giam trung tam tôn huyết sát thân ảnh cũng đã biến mất không thấy.

Huyết sát vốn dĩ liền không phải huyết nhục chi thân, chỉ là kiếm khí cùng linh bảo, như thế nào có thể chân chính vây khốn bọn họ?

“Bọn họ vứt bỏ một bộ phận khí huyết, từ khe hở trung vọt ra.” Diệp thanh dao cau mày, nhìn ra tới huyết sát là như thế nào ra tới.

Nhan tử hạ, cơ tiểu manh, sở y ba người bay nhanh hướng tới vách tường phi độ mà đi.

Ba người tốc độ dị thường cực nhanh, trong lúc nhất thời bộc phát ra tới tốc độ thậm chí có thể sánh vai Kim Đan cảnh sinh linh.

Bọn họ sớm một giây đến Thủy Hoàng Đế di tích, tiểu võ cùng thanh dao liền ít đi một phân nguy hiểm.

Nếu có thể mau một chút từ Thủy Hoàng Đế di tích trung được đến cơ duyên, cũng có thể đủ chạy nhanh đi chi viện tiểu võ bọn họ.

Lúc này ba người, đã không rảnh bận tâm cái gì pháp lực thể lực, tất cả đều ở vùi đầu vọt mạnh.

Theo thiên địa linh khí càng ngày càng nồng đậm, một đạo tản ra kim quang thật lớn vách tường vắt ngang ở ba người trước mắt.

Lúc này, ba người cũng rốt cuộc biết này vách tường rốt cuộc là cái gì.

“Này nơi nào là cái gì vách tường, rõ ràng là một đổ tường thành đi?” Cơ tiểu manh kinh ngạc vô cùng, nói.

Nhan tử hạ, sở y cũng là khiếp sợ không thôi, nhưng tùy theo liền ngốc.

Đây là một đổ tường thành, kia bọn họ như thế nào tiến vào Thủy Hoàng Đế di tích?

Tổng không có khả năng lật qua đi thôi? Lấy bọn họ tu vi có thể làm được sao?

Tường thành cao không biết nhiều ít vạn dặm, ở bọn họ trong mắt như là đem hệ Ngân Hà cùng vũ trụ cấp ngăn cách giống nhau.

Mà trường đâu? Càng là vô cùng khoa trương, chạy dài ở vô tận vũ trụ trung căn bản nhìn không tới cuối!

Phiên đi vào? Này như thế nào phiên đến đi vào?

Ở ngắn ngủi khiếp sợ cùng mộng bức qua đi, nhan tử hạ, cơ tiểu manh, sở y ba người trong lòng tức khắc vội vàng vạn phần.

Tiểu võ cùng thanh dao còn đang chờ bọn họ đâu, hiện tại vào không được Thủy Hoàng Đế di tích, chẳng phải là bạch bạch làm tiểu võ cùng thanh dao bám trụ âm sát?

Mà đúng lúc này.

Kia vô biên trên tường thành kim quang đại thịnh, tùy theo xuất hiện một đạo hình ảnh.

“Các ngươi này trên tường thành như thế nào còn có hình ảnh?” Sở y chỉ hướng trên vách tường, kinh dị nói.

Nhan tử hạ, cơ tiểu manh cũng lại lần nữa đem ánh mắt nhìn về phía trên tường thành, quả nhiên phát hiện trên tường thành xuất hiện một đoạn hình ảnh.

“Này chẳng lẽ là thái cổ thời kỳ Thủy Hoàng Đế lưu lại lưu ảnh?” Nhan tử hạ suy đoán nói.

Cơ tiểu manh nhìn về phía lưu ảnh, thần sắc cực kỳ nghiêm túc.

Này đạo lưu ảnh trung nói không chừng có cơ duyên, nếu là Thủy Hoàng Đế lưu lại lưu ảnh, nghĩ đến tuyệt đối không đơn giản.

Triệu đà thân ảnh xuất hiện ở lưu ảnh trung, kiên nghị trong ánh mắt tràn ngập quân nhân sát khí, này quanh thân hơi thở chen chúc, thoạt nhìn cảnh giới cực kỳ không tầm thường.

Mà ở Triệu đà phía sau, chính là mấy vị người mặc hắc giáp binh lính, cho dù là này chỉ là lưu ảnh, ở nhìn thấy này mấy vị hắc giáp sĩ binh sau, đều không khỏi tâm thần cả kinh.

Này mấy vị hắc giáp sĩ binh tuyệt đối đều là từ thây sơn biển máu trung ra tới, không biết giết nhiều ít thái cổ tiên thần Đại Tần cường giả!

“Phật môn tứ đại Bồ Tát, vô Thủy Hoàng thủ dụ, tự tiện xông vào nam chiêm bộ châu sao trời trường thành biên quan, trái với Đại Tần pháp lệnh!”

Theo Triệu đà thanh âm truyền ra, hình ảnh trung xuất hiện bốn tôn khuôn mặt tường hòa, sau lưng cõng vô lượng kim luân Phật môn Bồ Tát.

“Phật môn tứ đại Bồ Tát? Tự tiện xông vào nam chiêm bộ châu biên quan? Có ý tứ gì?” Cơ tiểu manh nhìn hình ảnh trung nội dung, nghi hoặc vạn phần nói.

Hình ảnh này trung nội dung, nàng như thế nào một chút cũng xem không hiểu a.

Nhan tử hạ, sở y cũng là xem không thể hiểu được, thật vất vả đi vào nơi này, lại không có biện pháp tiến vào di tích bên trong.

Này bỗng nhiên xuất hiện lưu ảnh, còn tưởng rằng sẽ có cái gì cơ duyên ở trong đó, nhưng ai ngờ cơ duyên không có, ngược lại là một ít không thể hiểu được lời nói cùng hình ảnh.

Nam chiêm bộ châu, sao trời trường thành, biên quan, còn có Phật môn tứ đại Bồ Tát……

“Này bốn tôn cõng kim luân, hẳn là chính là Quan Âm, Phổ Hiền, văn thù, Địa Tạng, này bốn tôn Phật môn tiếng tăm lừng lẫy Bồ Tát, chỉ là Phật môn tứ đại Bồ Tát vì sao sẽ xuất hiện ở chỗ này?” Nhan tử hạ nhìn về phía Phật môn tứ đại Bồ Tát hình chiếu, có chút hoang mang.

“Ta đi!”

Ở cơ tiểu manh một đạo tiếng kinh hô, hình ảnh trung kia mấy vị hắc giáp sĩ binh, theo Triệu đà ra lệnh một tiếng, ngưng tụ ra uy năng khủng bố thần thông thuật pháp, hướng tới nổi tại sao trời trung Phật môn tứ đại Bồ Tát bắn nhanh mà ra.

Đây là đối Phật môn tứ đại Bồ Tát ra tay? Có thể đánh quá sao?

Ba người kinh ngạc vô cùng, hiển nhiên không nghĩ tới cư nhiên sẽ trực tiếp đối Phật môn tứ đại Bồ Tát ra tay.

Bọn họ tuy rằng không hiểu biết Phật môn tứ đại Bồ Tát thực lực, nhưng căn cứ địa cầu thần thoại ghi lại, Phật môn tứ đại Bồ Tát địa vị chỉ ở cổ kim tương lai tam đại phật đà dưới, thực lực khẳng định sẽ không nhược đi nơi nào.

Đại Tần tuy rằng cường, nhưng hẳn là cũng không đến mức mấy cái hắc giáp sĩ binh, là có thể đối Phật môn tứ đại Bồ Tát ra tay đi?

Nhưng mà, ở hình ảnh trung, Phật môn tứ đại Bồ Tát ngăn cản một hồi, liền trực tiếp đào tẩu, như là bị đánh chạy giống nhau.

“Này…… Thái cổ thời kỳ, Đại Tần thế nhưng cường hãn đến loại tình trạng này?”

Mọi người đồng tử hơi co lại, không một không kinh ngạc nhìn một màn này.

Thủy Hoàng Đế Doanh Chính có thể kiếm trảm phật đà, đánh lui Phật môn tứ đại Bồ Tát, ở bọn họ trong mắt là bình thường.

Rốt cuộc Thủy Hoàng Đế Doanh Chính thực lực cường đại, đó là Thiên Đình cùng Phật môn đều phải né xa ba thước.

Nhưng không nghĩ tới, liền tính là Đại Tần binh lính, đều có thể đủ đem Phật môn tứ đại Bồ Tát cấp bức lui!

Đại Tần ở thái cổ thời kỳ lực ảnh hưởng, rốt cuộc có bao nhiêu khủng bố?

Cái này ý niệm xuất hiện ở ba người trong đầu vứt đi không được.

Phật môn chỉnh thể thực lực tuy rằng không bằng Thiên Đình, nhưng kia cũng là tương đương khủng bố.

Nếu Đại Tần binh lính có thể đem Phật môn tứ đại Bồ Tát bức lui, này ít nhất chứng minh Đại Tần ở thái cổ thời kỳ uy danh tương đương to lớn.

“Lưu ảnh thạch xem xong rồi, kia kế tiếp làm sao bây giờ?” Sở y hỏi.

Trên tường thành không hề hiện ra lưu ảnh, lúc này đã yên lặng đi xuống.

Nhan tử hạ, nói: “Chúng ta tới gần một chút tường thành, nhìn xem có thể hay không tìm được tiến vào tường thành nội biện pháp, nếu đây là một đổ tường thành, kia khẳng định có địa phương có thể đi vào.”

Sở y gật gật đầu, chợt liền muốn kêu lên cơ tiểu manh cùng nhau.

“Chờ một chút, ta giống như ở lưu ảnh trung ngộ tới rồi một đạo thần thông.” Cơ tiểu manh trong ánh mắt nở rộ ra một đạo thần thái, kích động nói.

Ở mới vừa rồi lưu ảnh trung, nàng quan sát đến Đại Tần binh lính thi triển thần thông thuật pháp, nghĩ liền tính là không thể học được, cũng có thể được thêm kiến thức.

Không thành tưởng nàng chỉ là lược thêm thí nghiệm, liền trực tiếp ngộ tới rồi một đạo uy năng không tầm thường thần thông!

Hết thảy liền phảng phất là nước chảy thành sông giống nhau đơn giản!

Một lần làm nàng hoài nghi chính mình có phải hay không ở thần thông thuật pháp thượng có tuyệt thế thiên tư!

“Từ lưu ảnh trung ngộ tới rồi thần thông?” Sở y hồ nghi nói.

Mới vừa rồi lưu ảnh cũng không có giảng giải thần thông thuật pháp, tiểu manh là như thế nào ngộ đến?

Nhan tử hạ cũng đem ánh mắt nhìn về phía cơ tiểu manh, này lưu ảnh trung thực sự có cơ duyên?

Cơ tiểu manh giải thích nói: “Này lưu ảnh trung tuy rằng không có trực tiếp giảng giải thần thông thuật pháp, nhưng lại có thể từ hắc giáp sĩ binh thi triển thần thông thuật pháp trung tiến hành lĩnh ngộ, ngô chờ đều tu luyện Thủy Hoàng Đế truyền xuống tới chính thống Nhân tộc tu luyện pháp, chỉ cần lược thêm tập trung tinh thần, liền có thể nhìn trộm trong đó huyền diệu!”

“Này hẳn là Thủy Hoàng Đế bệ hạ lưu lại cơ duyên! Này cơ duyên chỉ có tu luyện Nhân tộc tu luyện pháp, mới có thể đủ nhìn trộm đến!”

Nàng liền nói Thủy Hoàng Đế bệ hạ như thế nào sẽ vô duyên vô cớ ở chỗ này phóng một đạo lưu ảnh, trong đó khẳng định là có khác thâm ý ở.

Tổng không có khả năng phóng này một đạo hình chiếu, là vì làm sở hữu sinh linh đều biết Đại Tần binh lính sự tích đi? ( tấu chương xong )
Đề cử tiểu thuyết: Võng du chi sóng gió nhộn nhạo|Có thể xuyên qua ta nên như thế nào lãng|Cứu vớt võ hiệp mỹ mi|Vinh quy|Hung manh manh tinh tế nguyên soái là đoàn ngạo kiều lông xù xù|Siêu năng thôn nhỏ trường|Ta muốn cho thuê chính mình|Ở cổ đại làm tiểu huyện quan|Nghịch thiên cửu tiểu thư: Đế tôn, đừng chạy!|Ngự thú: Ta liền thần ma đều có thể đào tạo!|Vương gia gả đến|Ta siêu cấp thần hào dưỡng thành hệ thống|Từ 1981 năm vệ giáo bắt đầu|Tối cao treo giải thưởng|Trọng sinh không gian chi nữ xứng thản nhiên|Mê mang đại minh|Cao thái úy tân truyền|Điên phê nữ chủ ở Linh giới phong thần|Chư ngút trời hoành chi cặn bã quật khởi|Đại minh thủ phụ

Chương trước|Vô Thủy Hoàng thủ dụ, không được ra ngân hà biên quan mục lục|Chương sau