Trọng sinh bóng đá đỉnh thứ 67 tiết ngôn ngữ là dư thừa ( bảy ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Trọng sinh bóng đá đỉnh>>Trọng sinh bóng đá đỉnh mới nhất chương danh sách>> thứ 67 tiết ngôn ngữ là dư thừa ( bảy )

Thứ 67 tiết ngôn ngữ là dư thừa ( bảy )


Đổi mới thời gian:2024 năm 06 nguyệt 18 ngày tác giả:Ta quật ta tự hàoPhân loại:Đô thị|Giải trí minh tinh|Ta quật ta tự hào|Trọng sinh bóng đá đỉnh
Thứ 67 tiết

Thứ 67 tiết 1/2

Nhưng chân chính nguyên nhân lệnh người không biết nên khóc hay cười, không phải thân thể mắc lỗi là đầu óc mắc lỗi.

Nguyên lai vương ngải tinh lực độ cao tập trung thời điểm có cái thói quen nhỏ, chân trái dẫm lên bàn xanh, gót chân nhắc tới, cẳng chân dùng sức…… Bất tri bất giác liền đem chân trái mệt bị thương.

Báo cáo làm thực thành công, thả lỏng lại vương ngải không quên tự hắc, các bạn học nghe thực sung sướng. Bàng thính Lưu Bành chi hiệu trưởng cùng giáo viên nhóm đối vương ngải báo cáo thực vừa lòng, tiểu Trạng Nguyên thực dốc sức, lựa chọn góc độ thực mới mẻ độc đáo, kết hợp chính là đại học bổn chuyên nghiệp triết học, đây là có rất mạnh thực tiễn giá trị phương pháp, áp dụng với sở hữu ngành học học tập.

Ở vương ngải kế hoạch, thơ ấu thời kỳ cốt cách mềm mại, cho nên muốn đem cầu tính nắm giữ đến mức tận cùng, trọng điểm huấn luyện thân thể bóng đá kỹ xảo. Mà tiến vào tuổi dậy thì sau, kỹ xảo tăng lên không gian không lớn, nhưng là muốn thích ứng không ngừng biến hóa thân thể, đối kháng năng lực gia tăng cũng khiến cho rất nhiều một lần vô pháp “Khai phá” màu xám kỹ năng có thể đốt sáng lên, tỷ như sút gôn.

Ở khai phá kỹ năng mới đồng thời, vương ngải còn chuẩn bị từng bước kéo thể năng. Chưa đi đến nhập tuổi dậy thì thời điểm vương ngải chưa bao giờ chuyên môn luyện qua thể năng, mỗi ngày kỹ xảo huấn luyện rất nhiều thể năng là có thể đuổi kịp, mà tiến vào tuổi dậy thì lúc sau, thân thể nhanh chóng trưởng thành, thể năng phải chuyên môn luyện. Rất nhiều người tuổi dậy thì thời điểm sẽ chân đau, sẽ cảm thấy cả người vô lực, không còn có khi còn nhỏ tinh lực vô hạn, này nguyên nhân chính là thân thể lớn lên quá nhanh, có chút “Hư”. Một ít người khi còn nhỏ là tròn vo đậu nành, trải qua tuổi dậy thì giục sinh liền biến thành đậu giá.

Nhàn tới không có việc gì thời điểm, vương ngải còn nhằm vào chính mình tình huống sửa sang lại một phần kỹ năng biểu.

Chủ động kỹ năng bên trong, trong đó mạnh nhất kỹ năng là bàn mang hơn người, chỉ cần tuổi dậy thì không buông biếng nhác, tương lai sau khi thành niên mặc dù ở đỉnh cấp league cũng có thể lấy đến ra tay. Thứ một ít chính là truyền tiếp cầu, truyền tiếp cầu thượng tư duy dẫn đầu thời đại, nhưng hàng năm một người đơn luyện, liền có điểm nhược, tuổi dậy thì yêu cầu trọng điểm tăng mạnh. Mà sút gôn, đầu cầu, chặn lại tam hạng kỹ năng tạm thời chưa khai phá. Đến nỗi thủ môn kỹ thuật, vương ngải không chuẩn bị tiêu phí tinh lực.

Bị động kỹ năng bên trong, bóng đá ý thức là siêu cường, từ lập chí đá cầu bắt đầu, đối bóng đá thi đấu tự hỏi cùng quan sát giao cho vương ngải đọc thi đấu năng lực. Tầm nhìn kém một chút một ít, không có biện pháp, vóc dáng lùn a, muốn nhìn cũng nhìn không tới. Thể năng thực nhược, chỉ có thể nói bạn cùng lứa tuổi trung tạm được, nhưng khoảng cách đỉnh cấp league cầu thủ thể năng liền kém lão đại một đoạn. Mỗi trận thi đấu chỉ có thể đá nửa tràng, này không hề nghi ngờ là không đủ tiêu chuẩn.

Còn có một ít giao nhau kỹ năng, tỷ như vô cầu chạy động, ỷ lại bóng đá ý thức siêu cường, cái này kỹ năng cũng rất mạnh, vương ngải nếu có thể làm trước tràng nhịp khí, có thể truyền ra vô số uy hiếp cầu, tự nhiên cũng có thể thích ứng mã đông này một nhân vật.

Đối này phân kỹ năng biểu, vương ngải cơ bản vừa lòng. Qua đi mấy năm đã làm được nhi đồng cầu thủ có khả năng làm được cực hạn. Mà tương lai cũng không thể lơi lỏng. Đối với thành tích nhấc không nổi tới Trung Quốc bóng đá nam tới nói, chỉ có trở thành lê binh loại này siêu cường tiên phong, có được bằng bản thân chi lực thay đổi kết cục thực lực mới có thể đủ thay đổi bóng đá nam lịch sử.

11 tuổi vương ngải còn ở tuổi dậy thì đêm trước, cho nên thể năng tạm thời không thể chuyên môn huấn luyện, dễ dàng ảnh hưởng cốt cách phát dục, nhưng là sút gôn lại tới rồi hẳn là huấn luyện giai đoạn.

Từ trường trung học phụ thuộc Lưu đại đại đồng ý vương ngải thuê sân bóng, bắt được Thượng Phương Bảo Kiếm vương ngải đã có thể ý chí chiến đấu sục sôi, hiện tại mặc kệ chính mình như thế nào lăn lộn, trường trung học phụ thuộc cũng không thể đuổi đi chính mình oa!

Vương ngải sai khiến Lý lâm làm một bộ công cụ, cùng loại với cầu võng, bất quá có thể so cầu võng thưa thớt nhiều, một loạt móc nối phía dưới rũ xuống tới mấy chục mảnh vải trắng điều, nửa thước tả hữu một cái khoảng cách lôi ra tới nằm ngang vải bố trắng điều, Lý lâm cái đầu cao, nhấc tay hướng khung thành xà ngang thượng một quải, toàn bộ khung thành đã bị chia làm cơ bản bình quân mấy chục khối.

Đồng thời vương ngải còn cấp này đó tiểu khối vuông biên hào, dựa theo tọa độ tới, từ trái sang phải, từ trên xuống dưới, góc trái phía trên góc chết chính là 1: 1, nằm ngang cái thứ hai ô vuông chính là 2:1. Vương ngải ở tiểu vùng cấm trước hoành bày bảy tám cái bóng đá, bắt đầu hướng tiểu trong ô vuông bắn.

Này kỹ xảo liền cùng dùng chân thêu hoa dường như, vòng là vương ngải cầu tính hảo, chân pháp cũng không tồi, mười chi bảy tám cũng đá không chuẩn, càng miễn bàn tốc độ cùng lực lượng, vương ngải mỗi lần đều là ngắm lại ngắm mới bắn một chân, đại đa số thời điểm kết quả đều là “Ai nha” hối hận một chút.

Hai cái giờ thời gian phân hai nửa, cái thứ nhất giờ vương ngải tiếp tục tôi luyện bàn mang kỹ xảo, có đôi khi lôi kéo Lý lâm đương hậu vệ diễn luyện thân thể đối kháng.

Lý lâm trong khoảng thời gian này mê thượng xem vương ngải khóa ngoại thư, hắn cả ngày không có việc gì làm liền ở trong nhà, cũng chỉ đẹp thư, vốn dĩ Lý lâm là võ hiệp tiểu thuyết mê, nhưng trong nhà có như vậy hai vị, nào không biết xấu hổ đem giải trí thư lấy gia tới? Trái lo phải nghĩ cảm thấy vẫn là đi theo vương ngải đọc triết học tương đối hảo, chẳng sợ xem hiểu một quyển đâu, về sau đi ra ngoài cùng người mây mù dày đặc tới một hồi, mặc kệ chính mình hiểu hay không, chỉ cần người khác không hiểu là được.

Vương ngải luyện cầu, Lý lâm giống nhau liền ở một bên ngồi đọc sách, nhìn vương Ash sao thời điểm mệt mỏi nghỉ ngơi, liền chạy nhanh vấn đề. Này đó khóa ngoại thư vương ngải đọc cũng thực cố hết sức, nhưng chỉ điểm Lý lâm là không gì vấn đề. Tuy nói hai người đều là mỗi cái tự nhận thức, liền cùng nhau không quen biết, nhưng vương ngải có thể làm được mười cái tự liền cùng nhau không quen biết, Lý lâm thường thường hai chữ liền cùng nhau liền không quen biết.

Cái thứ hai giờ liền chuyên môn dùng để luyện tập sút gôn hoặc là nói thập phần rất nhỏ chân pháp, Lý lâm ở khung thành sau, chờ vương ngải đem cầu đều đá hết, Lý lâm liền cách cầu võng từng cái đem cầu đá trở về, cũng đỡ phải vương ngải qua lại chạy. Như vậy hiệu suất đã có thể cao nhiều.

Vẫn luôn luyện ba tháng, vương ngải cuối cùng có thể ở tiểu vùng cấm trước tương đối chuẩn xác xuyên thấu tiểu ô vuông bắn vào khung thành, chẳng qua sút gôn tốc độ liền thảm không nỡ nhìn, thường thường đến ngắm nửa ngày, căn bản không có thực chiến giá trị.

Nhưng lúc này chính là mùa đông, BJ mùa đông tương đương lãnh, không có việc gì còn lão hạ tuyết. Nếu còn như vậy quang luyện chuẩn xác tính thân thể vận động không đủ, dễ dàng tổn thương do giá rét, vì thế, Lý lâm bắt đầu thay đổi nhân vật, chính tám kinh đương nổi lên bồi luyện.

Lý lâm ở khung thành phía sau, tùy cơ báo tọa độ, vương ngải sau khi nghe được một giây nội cần thiết đem cầu bắn ra đi, như vậy lượng vận động là đủ rồi, nhưng hai người lại đều mệt quá sức, hơn nữa chuẩn xác tính lại rơi xuống. Nhưng là hai người đều thực kiên trì. Bởi vì hai người đều biết như vậy luyện đi xuống đến tột cùng sẽ là cỡ nào kinh người thành quả.

Tiểu chủ, cái này chương mặt sau còn có nga., thỉnh điểm đánh xuống một tờ tiếp tục đọc, mặt sau càng xuất sắc!

Chương trước|Trọng sinh bóng đá đỉnh mục lục|Chương sau