Từ phượng khuyết chương 302: Nên kết thúc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Từ phượng khuyết>>Từ phượng khuyết mới nhất chương danh sách>> chương 302: Nên kết thúc

Chương 302: Nên kết thúc


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 22 ngày tác giả:Cẩm hoàngPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Cẩm hoàng|Từ phượng khuyết


“Nghi đều thủ tướng là ai?” Tần khiếu hỏi.

“Nam triều đại đô đốc trướng hạ cánh quân hữu tì tướng Tống bà.”

“Thế nhưng là cánh quân.” Hoắc thanh cừ hơi kinh ngạc.

Tiêu ấp thủ hạ có bốn chi quân đội, cộng lại có mười mấy vạn binh mã, khống chế nam triều một nửa binh quyền.

Trong đó cánh quân là hắn thân vệ quân, là trừ bỏ linh vệ quân ở ngoài, nhất dũng mãnh quân đội.

Tống bà người này tố có vũ dũng chi danh, ở nam triều đại tướng bên trong rất có uy danh.

“Ngày mai không nên đơn người tuyên chiến.” Hoắc thanh cừ lập tức đối Tần khiếu nói.

“Quân sư là lo lắng ta không địch lại?” Tần khiếu hỏi.

“Tần thống lĩnh nhiều lự.” Hoắc thanh cừ giải thích, “Tần thống lĩnh cùng Tống bà rốt cuộc ai mạnh ai yếu, ta cũng không dám vọng đoạn. Ta chỉ biết Tống bà người này võ nghệ phi phàm, Tần thống lĩnh nếu cùng chi giao thủ, không đem người này trảm với mã hạ, tình thế với chúng ta cực kỳ bất lợi.”

Chẳng sợ Tần khiếu chỉ là cùng Tống bà đánh cái ngang tay, chỉ cần làm Tống bà cảm giác được uy hiếp, hắn tất nhiên sẽ phát ra tín hiệu cầu viện tùng tư thành, tùng tư thành nếu lại có người xin giúp đỡ nam bình quận, Tống bà chỉ cần tử thủ cửa thành, kéo trung hộ quân, chờ đến nam bình quận viện quân gần nhất, trong ngoài giáp công đó là.

Tần khiếu không phải lỗ mãng người, hắn lần đầu tiên xuất chiến, quân từ lại không ở, đem lớn như vậy trọng trách giao cho hắn, hắn càng không có tùy hứng tư cách.

Hai ngày trong vòng, cần thiết bắt lấy nghi đều.

“Một khi đã như vậy, ngày mai liền trực tiếp công thành!”

Tần khiếu định ra kế hoạch, phân phó đại quân chỉnh đốn nghỉ tạm, chỉ chờ Liễu Thành bọn họ tiến đến hội hợp.

Hừng đông phía trước, Liễu Thành đám người lục tục đuổi tới, Tần khiếu mệnh Liễu Thành mang một tràng vòng đi trường dương, chặn lại trường Dương Thành viện quân, lại làm vu tranh mang theo hai tràng người đi tùng tư thành hợp với nghi đều nhất định phải đi qua chi lộ, ngăn trở tùng tư thành viện quân.

Vì tránh cho bá tánh chịu khổ, Tần khiếu ở nghi đô thành cửa thành chưa mở ra phía trước, suất lĩnh đại quân tới.

Hắn không có lựa chọn cùng nghi đều đem lãnh đối chiến, trực tiếp hạ lệnh liệt trận, bắt đầu công thành.

3000 bộ binh tay cầm khiên sắt, 50 người một đoàn, chung quanh cùng phía trên đều bị khiên sắt che đậy, nện bước nhất trí thong thả tới gần, trên thành lâu mũi tên căn bản tạo không thành thương tổn.

Bộ binh lúc sau, là một loạt xe ném đá, là bọn họ ở nửa đường thượng diệt phỉ được đến chiến lợi phẩm, từng khối cự thạch bị ném thành lâu, hoàn toàn chặn quân địch cung tiễn thủ luân phiên tốc độ.

Vừa thấy này tư thế, quân địch tướng lãnh lập tức cũng hạ lệnh đầu thạch.

Cự thạch nện ở thành lâu thành thượng, nặng nề thanh âm như sấm sét ở nghi đô thành cửa từng đạo vang lên.

“Giờ nào?” Chi giang bên trong thành, thâm hẻm tiểu lâu, quân từ mở mắt ra.

Ngoài cửa sổ ngày đã cao, nàng bổn không nghĩ nghỉ tạm, nhưng trên người mang thương, thả không biết vì sao đột nhiên liền buồn ngủ, quay đầu nhìn bàn con thượng lư hương.

Môn kẽo kẹt một tiếng bị đẩy ra, thay đổi một thân ngân lam sắc trường bào tay dài ứng vô thần chậm rãi tiến vào: “Giờ Thìn quá nửa.”

Đó là không còn sớm, nàng quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ: “Ngừng chiến?”

“Hai quân toàn đã mệt mỏi.”

Sớm tại một canh giờ trước liền ngừng chiến, chẳng qua nam triều chưa rút quân, Lư quận thủ mang theo Quan Lũng quân giống nhau trận địa sẵn sàng đón quân địch.

Đều ở nghỉ ngơi dưỡng sức, vì tiếp theo tràng ác chiến chuẩn bị.

“Nghi đều hẳn là cũng khai chiến.” Quân từ nhìn ra xa nam diện.

“Trung hộ quân đã với giờ sửu một khắc hội tụ, giờ Mẹo chuẩn bị xuất binh, phân ba đường.” Ứng vô thần đem trong tay thau đồng buông, tự mình ninh vải bông đưa cho quân từ, “Hữu thống lĩnh huề một tràng hướng trường Dương Thành, tả quân nhị lay động chủ vu tranh lãnh binh hai ngàn chạy về phía tùng tư thành. Giờ Thìn vừa đến, tả thống lĩnh Tần khiếu suất binh 8000, công kích trực tiếp nghi đô thành.”

Nghi đều địa lý hoàn cảnh, quân từ sớm đã khắc vào trong óc, theo ứng vô thần nói, tác chiến lộ tuyến rõ ràng khắc hoạ ở nàng trong đầu, nàng hơi hơi gật đầu.

Này biện pháp thực chu toàn.

Chi giang thành tới tấn công lãnh binh người, là tiêu ấp thủ hạ cánh quân tả tì tướng, như vậy lưu thủ nghi đều chính là cánh quân hữu tì tướng.

Tuy là tả tôn với hữu, nhưng cánh quân hai quân tì tướng, lại là hữu tì tướng càng vì kiêu dũng, nguyên nhân còn lại là vị này tả tì tướng là trước thống lĩnh sau khi chết tấn chức.

“Tống bà người này, có chút thủ đoạn.” Lời này từ ứng vô thần trong miệng nói ra, đã là đối Tống bà cực đại tán thành.

“Tần khiếu nhưng có phần thắng?” Quân từ đối nam triều tướng lãnh nhận tri không đủ, chưa bao giờ đã giao thủ, quá vãng hết thảy đều là nghe thấy.

“Nghi đều chỉ có một vạn người, Tần khiếu trong tay có gần hai vạn người.” Ứng vô thần lại đưa cho nàng súc miệng thủy cùng thanh muối, “Đó là ngạnh công, hai ngày cũng dư dả.”

Huống chi, nghi đều mới trải qua đại chiến không có bao lâu, căn bản không kịp đại lượng truân lương bổ lương, Tần khiếu ở cửa thành ngoại, lại binh chia làm hai đường cắt đứt nghi đô thành chi viện, cho dù là vây cũng có thể vây hai ngày, lại tấn công.

Ba ngày trong vòng, tất nhiên có thể bắt lấy nghi đều.

Đơn giản rửa mặt xong, quân từ nhìn về phía chi giang ngoài thành nam triều quân, hoạt động hoạt động gân cốt: “Là thời điểm kết thúc.”

Ứng vô thần đưa nàng tới rồi cửa, quân từ đi nhanh bước qua ngạch cửa, ngừng lại, đưa lưng về phía hắn hỏi: “Ngươi…… Khi nào rời đi?”

“Ngươi sau khi đi.” Ứng vô thần đáp.

Hắn muốn đi Kiến Khang, hối một hối tiêu ấp, làm tiêu ấp không rảnh chạy đến bên này.

Quân từ đơn độc đối thượng tiêu ấp, ứng vô thần cũng không biết ai thắng ai thua, nhưng tiêu ấp nhưng điều động binh mã có mười vạn dư, quân từ không đủ hai vạn.

Nơi này còn có cái chu quang, nếu là tiêu ấp tới nơi này, không thể nghi ngờ làm quân từ hai mặt thụ địch.

Ứng vô thần vì sao rời đi, quân từ trong lòng minh bạch, nàng không am hiểu nói chút cảm động lòng người chi ngôn, chỉ là trầm mặc hồi lâu mới nói: “Ta nhớ kỹ.”

Nàng không có nói cảm ơn, nói cảm ơn là thế gian này nhất tái nhợt chi ngữ, ứng vô thần cũng không cần nàng nói cảm ơn, chỉ có đem hôm nay tương trợ chi tình nhớ với trong lòng.

Ứng vô thần nhìn phiêu nhiên đi xa màu đỏ thân ảnh, thanh tịch mắt tràn đầy ánh sao lập loè, hắn cất cao giọng nói: “A Từ tặng ta khắc gỗ, ta thật là vui mừng.”

A trì nghe được quân từ huýt sáo, lộc cộc chạy tới, quân từ xoay người lên ngựa, nắm dây cương, nghiêng đầu nhìn thoáng qua ứng vô thần, không nói nữa, đánh mã mà đi.

Trên thành lâu miễn cưỡng hợp trong chốc lát mắt Lư quận thủ, nghe được phía dưới người tới báo quân từ tới, tức khắc thanh tỉnh, đi nhanh chạy xuống lâu.

Nhìn đến cưỡi ở cao đầu đại mã phía trên quân từ, suýt nữa hỉ cực mà khóc.

Trước mắt nơi nào là hắn địch nhân, là hắn cứu tinh!

“Tướng quân, tướng quân, bên ngoài nam triều quân đổ thành, ngươi tốc tốc tưởng cái biện pháp lui địch a.” Hắn là thật sự đỉnh không được.

“Đêm qua bị tập kích, sáng nay mới tỉnh, quận thủ vất vả, còn lại giao cho ta đó là.” Quân từ tái nhợt trên mặt là một đôi không sợ mắt phượng.

Lư quận thủ vui mừng quá đỗi, lập tức giao tiếp cấp quân từ.

Bên cạnh hắn Quan Lũng quân phó tràng chủ muốn nói lại thôi, nhưng hắn có thể bảo vệ cho cửa thành, lại không cách nào đánh lui địch nhân, chỉ có thể nhịn xuống không mở miệng.

Quân từ lập tức kiểm kê binh lực, phái lan ngạn mang theo người thượng thành lâu chuẩn bị cung tiễn áp chế địch nhân, tự mình mang binh, dẫn theo trường thương sát ra khỏi thành ngoại.

Một đêm giao chiến, vô luận là bên trong thành binh mã, vẫn là ngoài thành nam triều quân đều là nhất mỏi mệt là lúc.

So với bên trong thành còn có che mưa chắn gió binh lính, ngoài thành nam triều quân căn bản không có thời gian hạ trại, nguyên lành tuyển cái địa phương thở hổn hển khẩu khí.

Mới ăn điểm lương khô bổ sung thể lực, liền nghe được chấn động mặt đất chỉnh tề tiếng vó ngựa.

Chương trước|Từ phượng khuyết mục lục|Chương sau