Trọng sinh 70 tiểu thanh niên trí thức, bị toàn thôn nhất mãnh tháo hán câu đến chân mềm chương 567: Hắn tiểu tức phụ thật sự mang thai? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh 70 tiểu thanh niên trí thức, bị toàn thôn nhất mãnh tháo hán câu đến chân mềm>>Trọng sinh 70 tiểu thanh niên trí thức, bị toàn thôn nhất mãnh tháo hán câu đến chân mềm mới nhất chương danh sách>> chương 567: Hắn tiểu tức phụ thật sự mang thai?

Chương 567: Hắn tiểu tức phụ thật sự mang thai?




Cửa này vừa mở ra, khương dã tìm liền nhìn đến tô hoằng sâm xách theo cơm sáng chờ ở cửa.

“Chờ ngươi lúc này lên mua cơm sáng cho ta muội ăn, nàng đều đói bụng.” Tô hoằng sâm nhướng mày, ghét bỏ mà trừng mắt nhìn khương dã tìm liếc mắt một cái.

Khương dã tìm ngượng ngùng mà sờ sờ cái mũi, cũng không dám phản bác.

Này đại cữu ca nói cái gì kia đều là đúng, hắn nếu là dám hạt liệt liệt, kia không phải rõ ràng tìm tấu sao.

“Ca, ngươi sớm như vậy liền tới rồi nha.” Tô tiêu tiêu ngồi ở mép giường, nhìn tô hoằng sâm cười tủm tỉm địa đạo.

“Này không phải sợ ngươi đói sao.” Tô hoằng sâm trên mặt nào còn có vừa mới đối mặt khương dã tìm khi không kiên nhẫn, tràn đầy đều là sủng nịch.

Đem mua sữa đậu nành, bánh quẩy, bánh bao phóng tới trên bàn, hắn hướng tô tiêu tiêu vẫy vẫy tay.

Tô tiêu tiêu lập tức tung tăng mà ngồi qua đi.

“Tối hôm qua ngủ đến thế nào? Có hay không cảm thấy nơi nào không quá giống nhau?” Tô hoằng sâm một bên cho nàng kẹp bánh bao, một bên quan tâm dò hỏi.

Tô tiêu tiêu lắc đầu, “Hiện tại còn một chút cảm giác đều không có đâu, cùng ngày thường giống nhau như đúc.”

Nàng tổng không thể nói chính mình mỗi khi tưởng cùng khương dã tìm làm điểm cái gì ngượng ngùng sự, liền lập tức phun đến trời đất tối sầm đi.

Tô hoằng sâm ánh mắt thâm u mà nhìn tô tiêu tiêu liếc mắt một cái, cũng không có nói cái gì nữa.

Sau đó có cảnh cáo mà liếc mắt khương dã tìm.

Khương dã tìm lập tức duỗi thẳng lưng, “Ca, ta bảo đảm cái gì chuyện xấu đều không có làm. Tiêu tiêu nàng xác thật là một giấc ngủ đến bình minh. Ngươi yên tâm, nàng nếu là thực sự có cái gì không thoải mái, ta khẳng định sẽ trước tiên cùng ngươi nói.”

Tô hoằng sâm nghe vậy, lúc này mới thoáng vừa lòng chút.

Chờ ăn xong rồi cơm sáng, ba người cùng nhau ra cửa.

Tô tiêu tiêu mới tiến đến khương dã tìm bên người, tiểu tiểu thanh dò hỏi: “Ngươi như thế nào so với phía trước đối mặt ta ca thời điểm còn muốn túng?”

Khương dã tìm tâm ngạnh hạ, ngay sau đó có chút sâu kín mà nhìn về phía nhà mình tiểu tức phụ.

Chẳng sợ hài tử là ở hắn chưa chuẩn bị dưới tình huống hoài thượng, nhưng hắn như cũ là hai nhà tội nhân.

Trừ phi hài tử sinh hạ tới sau, tiêu tiêu thân thể có thể khôi phục hảo hảo, không có nửa điểm tổn thương.

Bằng không đừng nói nhạc phụ nhạc mẫu bên này sẽ không tha thứ chính mình, hắn đời này cũng sẽ không tha thứ chính mình.

Tô tiêu tiêu cũng nhìn ra khương dã tìm ai oán, trộm thè lưỡi.

Bởi vì thời buổi này không có gì người sẽ đi làm sản kiểm, hơn hai tháng không tới nguyệt sự liền xác định chính mình là mang thai, cho nên bệnh viện khoa phụ sản cũng không có như vậy nhiều người.

Tô tiêu tiêu tháng tiểu, bác sĩ nguyên bản kiến nghị là lại vãn nửa tháng tới kiểm tra.

Nhưng tô hoằng sâm cùng khương dã tìm đều kiên trì, cho nên chỉ có thể làm cái rút máu.

Hai cái khi còn nhỏ kiểm tra kết quả ra tới, bác sĩ nhìn kỹ hạ xét nghiệm đơn, mới cười nói: “Chúc mừng, tô đồng chí là thật sự mang thai.”

“Kia bác sĩ, ta tức phụ thân thể có khỏe không? Có hay không cái gì yêu cầu chú ý?” Khương dã tìm khẩn trương hỏi.

“Từ kiểm nghiệm kết quả tới xem, ngươi tức phụ thân thể cũng không tệ lắm, nhìn ra được tới nhà các ngươi điều kiện khá tốt. Bất quá mang thai tuy rằng muốn vào bổ, nhưng cũng tiểu tâm thai nhi hoài đến quá lớn, như vậy sinh thời điểm thai phụ sẽ vất vả, hơn nữa cũng sẽ có nhiều hơn nguy hiểm. Nhưng cũng không thể không ăn, đứa nhỏ này sẽ hấp thu cơ thể mẹ dinh dưỡng, cho nên mụ mụ thân thể đến đuổi kịp. Các ngươi nếu là không yên tâm nói, có thể mỗi tháng đều tới bệnh viện kiểm tra hạ, xác nhận hạ thai phụ cùng hài tử tình huống.” Bác sĩ đặc biệt có nhẫn nại dặn dò.

Khương dã tìm vội vàng gật đầu, “Nhà của chúng ta không ở bên này, nhưng ta trở về nhà bên kia khẳng định cũng sẽ mỗi tháng mang ta tức phụ đi bệnh viện kiểm tra.”

“Vậy hành, không có gì sự, các ngươi không cần quá khẩn trương.” Bác sĩ nhìn ra được tới hắn không phải đang nói lời nói dối, trên mặt cười trở nên càng thêm hiền lành.

Chờ từ kiểm tra thất ra tới, tô hoằng sâm nhìn thật cẩn thận đỡ chính mình muội muội khương dã tìm, kia khóe miệng đều mau liệt đến nhĩ sau căn đi, tức khắc mặt liền hắc trầm xuống dưới.

“Ta muội muội như vậy tiểu liền mang thai, ngươi thực vui vẻ?” Tô hoằng sâm lạnh lùng chất vấn.
Đề cử tiểu thuyết: Ta dựa trừu tạp ở trong trò chơi sinh tồn phong thần|Đấu la: Kiếm tông tiểu sư muội ở võ hồn điện đương Thánh Nữ|Trọng sinh chi luân hồi Kiếm Thần|Chúng phu tranh tiên|Trọng sinh chi nãi ba y thánh|Đấu la: Tuyệt thế ánh sáng|Dân quốc chi văn hào quật khởi|Thân tử tổng nghệ thượng, hào môn cha mẹ quỳ xuống đất cầu tha thứ|Đại Tống có loại|Sáng thế chí tôn|Mạnh nhất bá chủ|Sủng quan lục cung: Đế vương kiều man hoàng phi|Gia có tiên viên|Mới ra từ trong bụng mẹ, đính hôn chuyển thế nữ đế|Muôn đời giới thánh|Tam quốc chi loạn thần tặc tử|Ta là cái âm dương phù sư|Ta ở Thiên Đình địa phủ cắm cái mắt|Tướng quân nông gia tiểu thê|Hàn ngu ngôi sao đồ

Chương trước|Trọng sinh 70 tiểu thanh niên trí thức, bị toàn thôn nhất mãnh tháo hán câu đến chân mềm mục lục|Chương sau