Nghèo túng phu thê ở tổng nghệ đương hào môn bạo hồng toàn võng chương 527 phiên ngoại ta trừ bỏ sinh hài tử, còn có rất nhiều khác tác dụng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Nghèo túng phu thê ở tổng nghệ đương hào môn bạo hồng toàn võng>>Nghèo túng phu thê ở tổng nghệ đương hào môn bạo hồng toàn võng mới nhất chương danh sách>> chương 527 phiên ngoại ta trừ bỏ sinh hài tử, còn có rất nhiều khác tác dụng

Chương 527 phiên ngoại ta trừ bỏ sinh hài tử, còn có rất nhiều khác tác dụng




Tần chiêu nam rốt cuộc minh bạch đại gia vì cái gì xem nàng, nguyên lai là muốn ăn dưa.

Lâm cảnh dặc thân mật thanh âm cùng lời nói, ở người khác nghe tới, kia quả thực chính là sủng nàng ái nàng đến trong xương cốt.

Nhưng Tần chiêu nam nhưng quá rõ ràng hắn bất quá là ở vì hai nhà ích lợi diễn trò cho người khác xem.

Trước kia bọn họ thường xuyên như vậy ở bên ngoài diễn, nhưng hôm nay, nàng không biết vì cái gì cảm giác có chút diễn không ra.

Nghe hắn thanh âm, nàng không có nửa phần vui vẻ cảm giác.

Bởi vì nàng rõ ràng, này đó đều là giả.

Hắn không trở về nàng tin tức, khí đến không nghĩ lý nàng mới là thật sự.

Nàng ngẩng đầu nhìn hắn, khẽ cười một chút: “Ta cũng vừa đến không lâu, vừa định cho ngươi gửi tin tức nói cho ngươi một tiếng.”

Hai người đối thoại truyền tới ở đây những người khác trong tai, những cái đó nghị luận bọn họ cảm tình không người tốt sôi nổi bị đánh mặt, sau đó từng người tản ra, không hề hướng bọn họ bên kia xem.

“Nhân gia cảm tình hảo đâu, xem cảnh tổng xem Tần chiêu nam ánh mắt quả thực quá sủng!”

“Tần chiêu nam mệnh thật tốt, có thể liên hôn đến một cái như vậy soái lão công! Ta mẹ hai ngày này cho ta giới thiệu môn đăng hộ đối liên hôn đối tượng, không phải bụng bia chính là đầu trọc, ai, thật là người so người sẽ tức chết a!”

Truyền bọn họ cảm tình không hợp đề tài, hiện tại tất cả đều chuyển biến thành hâm mộ chữ.

Lâm cảnh dặc tùy tay kéo qua nàng bên cạnh ghế dựa ngồi xuống.

Tần chiêu nam chớp chớp mắt, “Ngươi không cùng bọn họ đi xem pháo hoa?”

“Không có gì đẹp.” Hắn nói xong, giương mắt xem nàng, “Ngươi muốn nhìn?”

“Ta cũng cảm thấy không có gì đẹp.”

Lâm cảnh dặc hiện tại ở chỗ này, nàng nào có cái gì tâm tư xem pháo hoa?

Ngồi trong chốc lát, lâm cảnh dặc bỗng nhiên lôi kéo nàng đứng lên.

Tần chiêu nam: “Làm gì đi?”

“Về nhà.” Hắn liếc nhìn nàng một cái, lại chậm rì rì mà để sát vào nàng bên tai, thấp giọng bổ sung nói: “Sinh hài tử.”

Tần chiêu nam gương mặt nóng lên, nàng bản năng bị dọa đến thân mình sau này lui một chút.

Lâm cảnh dặc nhìn đến nàng lỗ tai hơi hơi phiếm hồng, cùng với nàng thối lui động tác, ý vị không rõ mà cười một chút, “Liền điểm này nhi lá gan, còn muốn cho ta xem ngươi sắc mặt hành sự?”

Đem hắn đương sinh hài tử công cụ người, còn muốn cho hắn xem nàng sắc mặt hành sự, hắn nhưng thật ra không biết Tần chiêu nam trong lòng vẫn luôn là cái dạng này ý tưởng.

Tần chiêu nam bỗng nhiên ngẩng đầu: “Ta không như vậy tưởng.”

Lâm cảnh dặc nhìn nàng, thu cười, trên mặt cảm xúc có chút lãnh, “Hôm nay giữa trưa ở văn phòng, chính ngươi chính miệng nói, ngươi cùng ta nói ngươi không như vậy tưởng?”

“Ngươi hôm nay giữa trưa đã tới công ty?”

Tần chiêu nam bỗng nhiên hồi tưởng nàng gọi điện thoại khi đó giống như chỉ có trần tự đã tới, nói cách khác, kỳ thật là lâm cảnh dặc tới, nhưng nghe đến nàng điện thoại nội dung lại bị nàng khí đi rồi.

Trần tự không có nói cho nàng.

Nàng vội vàng giải thích: “Ta đó là cùng lão gia tử nói khí lời nói, không phải thật sự.”

Lâm cảnh dặc nhìn nàng một hồi lâu, tựa hồ tưởng từ nàng trong mắt nhìn ra cái gì, một lát sau, hắn sắc mặt hòa hoãn một ít.

Phóng pháo hoa bên kia có người ở lớn tiếng kêu đếm ngược, đếm tới lúc không giờ, một trận điếc tai thanh âm vang lên.

Lúc này lâm cảnh dặc lại từ từ đã mở miệng: “Thời gian dài như vậy, ngươi có phải hay không chỉ đem ta đương sinh hài tử công cụ người?”

Pháo hoa thanh âm quá lớn, trung gian còn kèm theo những người khác hoan hô ồn ào thanh âm, Tần chiêu nam không nghe rõ hắn nói cái gì, nàng nhẹ nhàng nhăn lại mày, lớn tiếng hỏi: “Ngươi nói cái gì?”

Lâm cảnh dặc bỗng chốc cong hạ thân, phúc ở nàng bên tai mở miệng: “Ta vừa rồi nói, ta trừ bỏ sinh hài tử, còn có rất nhiều khác tác dụng, ngươi muốn hay không thử xem?”

Tần chiêu nam cảm giác hắn lời này như thế nào cho nàng một loại, như là ở mãnh liệt đẩy mạnh tiêu thụ một cái ít được lưu ý sản phẩm ảo giác?

( tấu chương xong )

Chương trước|Nghèo túng phu thê ở tổng nghệ đương hào môn bạo hồng toàn võng mục lục|Chương sau