Kiều khuê phong nguyệt chương 96 diễn trò _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kiều khuê phong nguyệt>>Kiều khuê phong nguyệt mới nhất chương danh sách>> chương 96 diễn trò

Chương 96 diễn trò


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Cá không nghi ngờPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Cá không nghi ngờ|Kiều khuê phong nguyệt


“Phu nhân, mạo phạm.” Hai người cùng kêu lên nói.

Tô ngu ý nghe vậy, đem mành hơi hơi kéo ra một đạo phùng.

Nhìn ra bên ngoài, liếc mắt một cái liền nhìn thấy trong tay bọn họ cả người chật vật Thẩm tú lan.

Tô ngu ý không khỏi hơi hơi tần mi.

Thế mới biết, vừa rồi đám kia người trông được náo nhiệt, đúng là ngã vào đầu đường Thẩm tú lan.

Tạ khi diễn liền đứng ở hai bước có hơn, thanh âm không xa không gần phiêu tiến vào, “Trước làm nàng lên xe ngựa, hồi phủ rồi nói sau.”

Tô ngu khí phách tức trầm xuống, nghĩ đến muốn cùng Thẩm tú lan cộng thừa một chiếc xe ngựa, trong lòng mạc danh có chút không khoẻ.

Nhưng tạ khi diễn đều đã mở miệng, tổng không làm cho Thẩm tú lan dáng vẻ này ở bên ngoài, nếu không bại hoại cũng là tướng quân thể diện.

Vì thế hướng trong sườn xê dịch thân mình, đối trích hạ cùng tàng đông phân phó nói: “Đem Thẩm nương tử mang vào đi.”

Trích hạ tuân lệnh, cùng tàng đông cùng nhau từ như gió a Đặng trong tay, đem Thẩm tú lan cấp nhận lấy, an trí ở xe ngựa mặt khác một bên, cùng tô ngu ý vẫn duy trì một ít khoảng cách.

Đãi bên trong ngồi ổn thỏa sau, tạ khi diễn đối với a Đặng phân phó nói: “Ngươi đi tướng quân trong phủ thay ta truyền cái lời nhắn, liền nói hôm nay có việc chậm trễ, chỉ sợ không thể lại đi qua.”

Dừng một chút, lại nói: “Nếu là sự tình thật sự quan trọng, ta cùng phu nhân quá hai ngày sẽ lại quá khứ.”

A Đặng tuân lệnh mà đi.

Đã đã phân phó xong, xe ngựa liền quay lại cái đầu, trở về phủ phương hướng qua đi.

Đi qua một nhà y quán khi, tạ khi diễn còn không quên sai người đi vào, cố ý tìm cái đại phu ra tới, hồi phủ vì Thẩm tú lan chẩn trị.

Không nhiều lắm sẽ công phu, liền trở lại trong phủ.

Thẩm tú lan dáng vẻ này, nếu là từ cửa chính đi vào, bị người thấy thật sự là có chút bất nhã.

Vì thế tô ngu ý liền sai người đem xe ngựa ở phía sau môn dừng lại, lại gọi tới mấy cái bà tử, đem nàng liền nâng mang bối đưa về Bích Ngô Viện trung.

Tô ngu ý không biết Thẩm tú lan bên ngoài tao ngộ cái gì, nhưng này vốn dĩ chính là nàng chính mình tự tiện trốn đi trước đây, bởi vậy nàng cũng không tưởng quản Thẩm tú lan nhàn sự.

Liền ở nàng dự bị hướng chủ viện phương hướng đi khi, đi ở phía trước tạ khi diễn, bỗng nhiên quay đầu, đối tô ngu ý dặn dò nói: “A Ý, ngươi đi nhìn đại tẩu đi, ta lại đi nhìn xem lễ ca nhi.”

“Các ngươi đều là nữ tắc nhân gia, nếu là nàng ở bên ngoài tao ngộ cái gì, đối với ngươi cũng hảo thuyết xuất khẩu một ít.”

Tô ngu khí phách tức hơi hơi trầm xuống, nhìn về phía tạ khi diễn con ngươi hiện lên một tia phức tạp.

Trong lúc nhất thời, lại có chút không hiểu tạ khi diễn đối Thẩm tú lan rốt cuộc là để ý, vẫn là không thèm để ý.

Tô ngu ý tại chỗ ngây ra thời khắc, tạ khi diễn đã hướng tới kia đoan đi xa.

Một bên trích hạ, nhắc nhở nói: “Tiểu thư, chúng ta muốn qua đi sao?”

Tô ngu ý hơi hơi phục hồi tinh thần lại, “Làm sao vậy?”

Trích hạ thật cẩn thận hỏi: “Chúng ta muốn đi Bích Ngô Viện bên kia sao?”

Tô ngu ý trầm tư một lát, con ngươi khẽ nhúc nhích, nói: “Đi xem đi.”

Một chủ nhị phó, liền như vậy hướng Bích Ngô Viện phương hướng đi đến.

Đi vào Bích Ngô Viện khi, đại phu đang ở cấp Thẩm tú lan bắt mạch, trong phòng bà tử liền đứng ở giường sụp một bên, không được hướng trong nhìn lại nhìn, trên mặt tựa hồ thập phần tò mò, rồi lại có chút lo lắng.

Thẩm tú lan hôm qua đi rồi, suốt một đêm liền không có tin tức, hiện giờ lại trở về, lại là như vậy chật vật bộ dáng, mặc cho ai nhìn đều nhịn không được sẽ nghĩ nhiều.

Nàng một cái quả phụ chi thân, nếu là thật sự ở bên ngoài bị người khinh bạc hoặc là thế nào, chỉ sợ sau này nhật tử càng thêm khổ sở.

Mà nàng nếu là nhật tử khổ sở, bà tử phía trước thường xuyên vì nàng chạy trước chạy sau, chỉ sợ sau này cũng sẽ không yên phận.

Tô ngu ý ho nhẹ một tiếng, trong mắt hiện lên vài phần không vui.

Bà tử nhìn thấy tô ngu ý tới, trên mặt hiện lên kinh hoảng, tức khắc không dám lại nhìn đông nhìn tây, quy quy củ củ vội vàng thối lui đến một bên tới, cấp tô ngu ý vấn an.

Tô ngu ý lạnh đạm quét nàng liếc mắt một cái, “Đi ra ngoài đi, nơi này không chuyện của ngươi.”

Bà tử sợ hãi rụt rè nói là, đứng dậy bước nhanh đi hướng giữa sân.

Bốn phía an tĩnh lại, tô ngu ý theo bản năng nhìn về phía giường sụp gian Thẩm tú lan.

Nàng sắc mặt tái nhợt một mảnh, trên mặt cũng che một tầng hôi.

Lúc này, đại phu vừa lúc thế Thẩm tú lan hoàn thành bắt mạch, đứng đứng dậy.

“Đại phu, thế nào?” Tô ngu ý theo bản năng hỏi.

Đại phu cúi đầu nói: “Hồi bẩm phu nhân, vị này phu nhân mạch tượng có chút hỗn độn, nhưng thân thể vẫn chưa có cái gì trở ngại, hẳn là chỉ là bị kinh hách, chờ lão phu khai hạ hai phúc phương thuốc, quay đầu lại phu nhân uống hai ngày là có thể hảo toàn.”

Tô ngu ý hơi hơi gật đầu, “Làm phiền.”

“Không dám.”

Đại phu chắp tay.

Trích hạ lấy tới giấy bút, thuận thế đưa qua.

Phương thuốc khai hảo sau, đại phu liền mang theo hòm thuốc rời đi.

Tô ngu ý đứng ở sụp trước, nhìn chằm chằm Thẩm tú lan nhìn số khắc, bỗng nhiên cười ra tiếng, “Đừng trang, ta biết ngươi tỉnh.”

Thẩm tú lan quả nhiên sâu kín mở to mắt.

Tô ngu ý lười đến cùng nàng lại làm bộ làm tịch, lười biếng ra tiếng nói: “Nói đi, không tiếc lấy chính mình danh dự tới diễn như vậy vừa ra khổ tình diễn, lại là vì cái gì?”

Thẩm tú lan rũ xuống con ngươi, “Ta không biết đệ muội ý tứ.”

“Nếu là ngươi muốn mượn này làm khi diễn đáng thương ngươi, lại đem lễ ca nhi mang về tới, kia ta khuyên ngươi vẫn là bớt lo một chút đi.” Tô ngu ý có khác dụng ý liếc nhìn nàng một cái, sâu thẳm nói: “Ta tuy không thích lễ ca nhi, nhưng hắn rốt cuộc vẫn là cái hài tử, ngươi ở nơi khác như thế nào làm ta đều mặc kệ, nhưng ở tướng quân trong phủ, ta không cho phép có như vậy dơ sự ở ta trước mặt.”

Thẩm tú lan lặng im sau một lúc lâu, bỗng nhiên cười khổ một tiếng.

“Đệ muội, ngươi không biết ta khó xử.”

Tô ngu ý giữa mày hơi hơi một ninh.

Thẩm tú lan khẽ thở dài, tiếp tục nói: “Ta mang theo lễ ca nhi, cô nhi quả phụ đi vào nơi này, vì chính là hy vọng hắn có thể tiếp thu tốt một chút dạy dỗ, sau này có thể tiền đồ một ít, như vậy ta sau này đi hướng dưới chín suối, cũng không tính thực xin lỗi khi vũ.”

Tô ngu ý không khỏi buồn cười, “Cho nên đây là ngươi đối lễ ca nhi hạ dược lý do?”

Thẩm tú lan liếc nhìn nàng một cái, hốc mắt bỗng nhiên đỏ một vòng lớn, “Ta là lễ ca nhi thân sinh mẫu thân, tự nhiên là nơi chốn đều vì hắn tính toán, lại sao có thể có thể sẽ thật sự hại hắn? Huống hồ ta đã nói rồi, này dược bất quá là ta tìm người tìm thấy phương thuốc cổ truyền, ta đều không phải là cố ý phải đối lễ ca nhi hạ này tàn nhẫn tay……”

“Nếu là sáng sớm liền biết này dược tính như thế, như thế chi lợi hại, ta quả quyết không bỏ được làm lễ ca nhi đi mạo hiểm như vậy a!”

Tô ngu ý ánh mắt hơi thâm, hỏi: “Kia chiếu ngươi nói như vậy, ngươi nhưng thật ra vô tội thật sự sao?”

“Ta đương nhiên không vô tội, nhưng ta thật sự không phải cố ý……”

Thẩm tú lan kích động lên, nước mắt theo khóe mắt đi xuống lạc, thanh thanh nức nở nói: “Lễ ca nhi là ta mười tháng hoài thai sinh hạ cốt nhục, hiện giờ khi vũ đi rồi, hắn là ta ở trên đời duy nhất niệm tưởng, ngày ấy ta sẽ đột nhiên ly phủ trốn đi, cũng là thật sự thực hối hận, hy vọng liền như vậy tìm cái kết thúc đi……”

Tô ngu ý lạnh cười một tiếng, hỏi ngược lại: “Nếu như thế, vậy ngươi vì sao không đi đâu?”

“Ta xem ngươi, không chỉ có rắn rết tâm địa, còn thập phần có thể diễn trò.”

Chương trước|Kiều khuê phong nguyệt mục lục|Chương sau