Vượng gia tiểu nương tử chương 294 không thể ngồi chờ chết _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Vượng gia tiểu nương tử>>Vượng gia tiểu nương tử mới nhất chương danh sách>> chương 294 không thể ngồi chờ chết

Chương 294 không thể ngồi chờ chết


Đổi mới thời gian:2024 năm 02 nguyệt 03 ngày tác giả:44 mà phiPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Kinh thương làm ruộng|44 mà phi|Vượng gia tiểu nương tử
294.

294.


Đậu đỏ đám người thấy thế đều là chấn động, thực rõ ràng, là nguy hiểm tiến đến khoảnh khắc, mẫu thân mang theo hài tử không kịp chạy trốn, chỉ phải lâm thời đem hài tử hộ tại thân hạ.

“Mạnh đại ca, các ngươi đem người đỡ, ta đem hài tử ôm ra tới.”

Hài tử nhìn chỉ có một tuổi lớn nhỏ tả hữu, không biết có phải hay không bị mẫu thân bảo hộ thực hảo, lúc này đã ngủ, chỉ trên mặt có chút tiểu dơ bẩn.

Tôn đại phu giúp đỡ đem mạch, kiểm tra rồi hạ thân thể, xác nhận hài tử thân thể không có việc gì, đại gia mới yên lòng.

“Đứa nhỏ này thực đáng thương, như vậy tiểu, về sau nhưng làm sao bây giờ.” Tam thất nhìn như vậy tiểu nhân hài tử, có chút thương hại mở miệng.

Còn lại người không có phản bác.

Mặc dù không có địa long xoay người, hiện tại này thế đạo nếu không có cha mẹ che chở, muốn hài tử bình an lớn lên cũng là không dễ.

Hiện giờ hài tử tuy rằng tồn tại, nhưng là về sau nên làm thế nào cho phải?

“Trước đừng động như vậy nhiều, chờ nha môn người tới sau nhìn xem lúc sau như thế nào an bài đi.” Đậu đỏ ôm hài tử tiểu tâm địa đạo.

“A Quý, ngươi hướng huyện thành phương hướng đi, bên đường nhìn xem có hay không nha môn người lại đây.”

“Nếu không có, ngươi liền trực tiếp đi trước phong đều huyện, đem tình huống nơi này cùng Từ tiên sinh cùng khương đại nhân nói một câu. Cũng cùng Từ tiên sinh báo cái bình an.”

Cần thiết chạy nhanh tìm người tới giải quyết tốt hậu quả, không thể lại trì hoãn đi xuống, có lẽ giờ phút này còn có người ở không bị người thấy địa phương cường chống.

Nơi này phòng ốc đa số là đầu gỗ chế thành, có lẽ thương vong sẽ so đời sau tiểu đâu.

A Quý cũng không chần chờ, được phân phó lập tức liền đứng dậy xuất phát.

“Mạnh nhị ca, ngươi đi tổ chức một ít nhân thủ, xem hay không từng có đến từ nguyện hỗ trợ, phế tích ngầm khẳng định còn có không chết người.”

“Chúng ta tận lực nhiều tìm xem, có thể cứu một cái là một cái. Thật sự không người, liền thả ra đi, phàm là nguyện ý đi theo cứu người, xong việc một mình ta phát mười lượng bạc.”

“Cũng đem người này việc thiện hội báo nha môn, nha môn lại mặt khác ngợi khen.”

Mạnh nhị có chút chần chờ, trong nhà đã xảy ra lớn như vậy biến động, tạ muội tử về sau nhật tử khẳng định cũng không dễ dàng.

Một người mười lượng, này đến hao phí nhiều ít?

“Cho ngươi đi liền đi, bà bà mụ mụ làm cái gì.” Mạnh đại thấy Mạnh nhị ấp úng bất động, ra tiếng răn dạy một câu.

Hắn làm sao không biết này cử sẽ làm Tạ gia càng khó, chính là nhân mệnh quan thiên, nếu biết rõ ngầm còn khả năng tồn tại người sống mà không ra tay.

Tạ muội tử như vậy lương thiện người, ngày sau hồi tưởng lên nên như thế nào tâm an?

Đến nỗi nha môn bên kia?

Bọn họ đây cũng là ở giúp đỡ nha môn giải quyết tốt hậu quả, mượn mượn nha môn tên tuổi lại làm sao vậy? Vốn chính là hẳn là.

Mạnh nhị thấy không có người phản đối, cũng không làm cho người ngại, xoay người triệu tập nhân thủ đi, hắn tận lực tìm chút thiện tâm không cần tiền là được.

Đậu đỏ tắc mang theo những người khác tiếp tục đi phía trước đi, nhìn thấy tồn tại người, có thể giúp giống nhau chính là một phen.

Chính là bọn họ nhân thủ rốt cuộc hữu hạn, đến yêu cầu càng nhiều người tới đem bị thương người mang ra thị trấn mới được.

Phong đều huyện.

Khương hoài chi chỉnh cùng Từ tiên sinh cùng sư gia khẩn cấp thương nghị kế tiếp hành động.

“Người của triều đình tới khẳng định không có nhanh như vậy, chúng ta chỉ phải trước xin giúp đỡ phủ thành hạ mặt khác chưa chịu lan đến thành trấn.”

“Vật tư khẳng định không thể thiếu, mặt khác đến mau chút tổ chức nhân thủ. Tai hoạ phát sinh canh giờ không đúng, định còn có rất nhiều người tồn tại nhưng vô pháp chạy ra.”

“Đến trước đem người cứu ra, bằng không một khi thương vong quá lớn.” Từ tiên sinh nhìn khương hoài chi trịnh trọng nói: “Khương đại nhân, ngài cũng chắc chắn đem sẽ bị hỏi trách.”

Biên quan chiến loạn đã khởi, cố tình lúc này quốc khánh quốc phát sinh này chờ kiếp nạn, Từ tiên sinh trong lòng vô cùng trầm trọng.

Từ tiên sinh lo lắng vấn đề, khương hoài chi biết là đúng.

Hắn là nơi đây quan phụ mẫu, nơi đây phát sinh bất luận cái gì sự, nếu không kịp thời hữu hiệu xử lý, cuối cùng bị hỏi trách đệ nhất nhân đó là hắn.

“Tiên sinh nói có lý, ta cũng đang có ý này.” Khương hoài chi không cấm may mắn, phía trước cùng Tạ gia Triệu gia hợp tác rồi lá trà lạp xưởng sinh ý.

Nha môn trướng thượng trước mắt cũng có chút tiền, có thể gần đây mua sắm một ít vật tư trước dùng, còn lại chờ triều đình thu được khẩn cấp truyền thư chắc chắn chi viện.

“Đàm bộ đầu, ngươi mang theo nha môn huynh đệ, lại đi các đại thế gia điều động chút hạ nhân, liền nói ứng bản quan yêu cầu, thu thập nhân thủ cứu tế.”

“Ai dám giờ phút này chối từ, đó là toàn bộ phong đều huyện tội nhân.”

“Chờ người thành phố tay ổn định, ngươi lại đi cửa đá trấn một chuyến, bên kia tình huống...”

Khương hoài chi nhịn không được nhéo nhéo giữa mày, bên kia tình huống chỉ sợ so huyện thành nội nghiêm trọng rất nhiều.

“Dù sao mau chóng xác minh rõ ràng các nơi tình hình tai nạn, có bất luận cái gì dị thường kịp thời tới báo.”

Đàm bộ đầu biết sự tình nghiêm trọng tính, việc này không xử lý tốt, đừng nói khương đại nhân, bọn họ này đó bộ đầu bộ khoái nhẹ thì ném sai sự, nặng thì cũng phải hỏi tội.

“Thuộc hạ này liền đi.”

Từ tiên sinh ngồi ở đất trống phía trên, đầy mặt ưu sắc nhìn cửa đá trấn phương hướng. Không biết tiểu bảo còn có Tạ gia người lúc này như thế nào.

Hắn không thể ngồi chờ chết.

Sắc trời đại lượng, địa long xoay người cũng lại chưa xuất hiện quá, hắn chạy nhanh trở về cửa đá trấn một chuyến, không chính mắt gặp một lần, hắn thật sự vô pháp cho chính mình một công đạo.

“Đại nhân, lão phu đi trước một chuyến cửa đá trấn, cũng có thể giúp đỡ nhìn xem địa phương tình huống. Cũng hảo kịp thời phái người tới nha môn đáp lời.”

Khương hoài chi cũng không cự tuyệt, hắn xác thật yêu cầu một cái như Từ tiên sinh giống nhau ổn thỏa người hỗ trợ đi nhìn chằm chằm.

“Tiên sinh, thỉnh cầu ngài lại chờ một lát, chờ ta nhiều triệu tập một ít nhân thủ, ngài mang theo cùng nhau qua đi.”

“Bên kia cũng yêu cầu người đi trước, chờ ta bên này trấn an thỏa đáng cũng sẽ tự mình tiến đến.”

Từ tiên sinh gật đầu đồng ý, hắn xác thật cũng tưởng nhiều mang chút có thể làm việc người qua đi, bằng không quang hắn một cái lão nhân, trở về cũng không có gì thật sự tác dụng.

Nói không chừng còn sẽ cho Tạ gia thêm phiền.

Buổi trưa sơ, phong đều huyện thành trung lục tục triệu tập một nhóm người tay đến phụ cận hỗ trợ, đàm bộ đầu tắc đi theo Từ tiên sinh cùng nhau đi trước cửa đá trấn.

Vừa lúc lúc này, A Quý cũng đi tới trong thành. Trong thành tình huống kỳ thật so cửa đá trấn hảo rất nhiều, tuy rằng cũng đổ tảng lớn phòng ốc.

Nhưng là rất nhiều đều là nửa đảo tình huống, nghĩ đến thương vong nhân số cũng càng thiếu.

Đang lúc A Quý mão đủ kính tiếp tục hướng nha môn bên kia chạy khi, chuyển biến chỗ vừa lúc thấy được nhà mình chủ tử Từ tiên sinh thân ảnh.

“Tiên sinh, tiên sinh.” A Quý kinh hỉ không thôi, một đường chạy một đường kêu, cũng khiến cho Từ tiên sinh chú ý.

Từ tiên sinh đồng dạng kích động không thôi, A Quý lúc này có thể xuất hiện ở chỗ này, như vậy tiểu bảo nghĩ đến không có việc gì?

“A Quý, ai làm ngươi tới? Trấn trên tình huống như thế nào? Tiểu bảo đâu, Tạ gia đâu?” Từ tiên sinh vội vàng ra tiếng dò hỏi.

Hắn gấp không chờ nổi muốn biết cửa đá trấn lập tức chân thật tình huống.

A Quý đem vấn đề nhất nhất cẩn thận hồi đáp, Từ tiên sinh nghe được tiểu bảo cùng Tạ gia đều không có việc gì, nhẹ nhàng thở ra.

Chính là giây tiếp theo nghe được A Quý nói lên cửa đá trấn thảm trạng, tâm lập tức nắm lên.

Hắn này nửa năm ở tại kia, rốt cuộc có cảm tình.

“Tiểu nhân tới khi, tạ cô nương đã ở tổ chức nhân thủ tiến hành cứu viện, tạ cô nương còn nói quá, trấn trên phòng ốc mấy hộ toàn sụp, rất nhiều đồ vật đều không có.”

“Thiên lãnh, sống sót người sợ là muốn xác thật thiếu thực.”

Từ tiên sinh nghe xong chỉ nghĩ mau chóng đuổi tới cửa đá trấn, đến nỗi vật tư một loại, khương đại nhân đã phái người phụ trách, nếu là thuận lợi, cũng liền này hai ngày công phu.

“Đàm bộ đầu, cửa đá trấn tình huống so với chúng ta dự đoán còn nghiêm trọng, chúng ta mau chút qua đi hỗ trợ đi.”

Đàm bộ đầu cũng không kéo dài, tiếp đón người ra roi thúc ngựa lên đường, chỉ cầu ở nhanh nhất thời gian nội tới cửa đá trấn.

( tấu chương xong )

Đứng đầu đề cử

Chương trước|Vượng gia tiểu nương tử mục lục|Chương sau