Thiên tai, ta dựa linh nguyên mua ở mạt thế nằm thắng chương 287 viễn cổ virus _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thiên tai, ta dựa linh nguyên mua ở mạt thế nằm thắng>>Thiên tai, ta dựa linh nguyên mua ở mạt thế nằm thắng mới nhất chương danh sách>> chương 287 viễn cổ virus

Chương 287 viễn cổ virus




Lợi quốc thành lập nghiên cứu đoàn đội, nghiên cứu dị năng giả dị năng lực lượng, trảo đại lượng dị năng giả tiến hành cắt miếng nghiên cứu sự tình cũng bị chọc phá, ấm áp đem lợi quốc phạm tội chứng cứ đem ra, làm sở hữu quốc gia tới thẩm phán lợi quốc, làm lợi quốc bị chết trừng phạt đúng tội, bởi vì ấm áp lấy ra tới chứng cứ phạm tội, nguyên bản có chút do dự quốc gia lập tức đồng ý đem lợi quốc treo cổ, hơn nữa ở thu thập lợi quốc thời điểm, bọn họ phát hiện không ít loại này nghiên cứu đoàn đội, thậm chí vài quốc gia gặp được sau, bị phản bắt lại nghiên cứu, nếu không phải long quốc có biết trước dị năng giả phụ trợ, bọn họ khả năng có không ít người thiệt hại tại đây mặt trên.

Kết quả là, đại gia về điểm này không thích ứng hoặc là tội ác cảm đều biến mất.

Đại gia cùng nhau thẩm phán lợi quốc thủ lĩnh nhóm, cũng thân thủ tiễn bọn họ một đoạn đường.

Ở giải quyết lợi quốc thời điểm, bọn họ phát hiện lợi quốc hạch nước bẩn sớm Thương Quốc một bước bài để vào hải, chỉ là bài thả cửa không lớn, không có khiến cho đại gia coi trọng, lo lắng bị người theo dõi, cho nên lợi văn hoá vốn có ý đem lợi quốc có hại vật chất đưa đến Thương Quốc, khơi mào Thương Quốc nội loạn, làm Thương Quốc đem hạch nước bẩn bài để vào hải.

Hơn nữa trừ bỏ Thương Quốc ngoại, còn có rất nhiều quốc gia đều ở lợi quốc âm thầm bày mưu đặt kế hạ, bắt đầu chút ít bài phóng hạch nước bẩn. Cũng là ở ngay lúc này, bọn họ phát hiện vài quốc gia hạch ở mạt thế bùng nổ trước cũng đã tiết lộ, chỉ là mọi người đều không biết, tàng thật sự thâm!

Đem lợi quốc giải quyết lúc sau, thủ trưởng bọn họ càng vội, cận bắc thành bọn họ đều đi theo thủ trưởng làm việc, ấm áp vẫn là xử lý có hại vật chất sự tình.

Ở xử lý có hại vật chất thời điểm, ấm áp nghe nói, long quốc cùng mặt khác quốc gia toàn bộ phân cách lợi quốc lãnh thổ, bất quá bọn họ long quốc từ bỏ lợi quốc lãnh thổ, nhưng muốn lợi quốc rất nhiều vật tư, vốn dĩ mặt khác quốc gia, đặc biệt là dựa gần lợi quốc những cái đó quốc gia không vui, nhưng long quốc hiện tại nổi bật thực thịnh, bị dự vì hy vọng quốc gia, cho nên bọn họ không dám cùng long quốc sặc thanh, đại gia đều thối lui một bước, đạt thành hiệp nghị.

Liền ở bọn họ đạt thành hiệp nghị thời điểm, viễn cổ virus bạo phát, lợi quốc bắt đầu đại diện tích người chết, mặc kệ là cái nào quốc gia người đều không có tránh thoát đi, trên cơ bản đều bị viễn cổ virus xâm nhiễm, hơn nữa bi ai phát hiện, chữa khỏi dị năng giả căn bản không thể trị liệu viễn cổ virus, ngược lại sẽ làm độc tăng thêm, bệnh tình tăng thêm, làm người bị chết càng mau, chữa khỏi dị năng giả tại đây một khắc thành bùa đòi mạng.

Sở hữu quốc gia bác sĩ lập tức đoàn kết lên cùng nhau nghiên cứu viễn cổ virus, nghiên cứu giải dược, còn không có nghiên cứu ra viễn cổ virus thành phần, rất nhiều bác sĩ đều cảm nhiễm viễn cổ virus đã chết công tác trên đài.

Viễn cổ virus thế tới rào rạt, ngay từ đầu là đau đầu nóng lên, thân thể vô lực, ngày hôm sau liền chuyển vì sốt cao, sốt cao đến 42°, ngày thứ ba sốt cao lui ra, nhưng thực mau lại thiêu cháy, lặp đi lặp lại, ấm áp mang theo mặt nạ phòng độc cùng phòng hộ phục đi ra là có thể nhìn đến rất nhiều nhân thân thượng mạo khói trắng, bọn họ miễn dịch hệ thống đang ở cùng viễn cổ virus làm đấu tranh.

Nhưng tới rồi ngày thứ tư, trên người mạo khói trắng người đã không thấy tăm hơi, trải qua hỏi thăm mới biết được, bọn họ miễn dịch hệ thống không có trải qua viễn cổ virus, ở ngày thứ tư buổi sáng liền không có.

Có người còn sống, nhưng ở ngày thứ tư thời điểm, cả người vô lực nằm ở trên giường, trên người còn phi thường đau, liền giống như vô số căn châm cùng nhau hướng bọn họ trên người trát giống nhau, đau đến bọn họ không ngừng kêu to, nhưng mọi người đều không có cách nào, mặc kệ dùng cái gì dược đều không thể đem viễn cổ virus cấp tiêu diệt.

Chịu đựng ngày thứ tư người rất ít rất ít, liền tính ngao lại đây, tới rồi ngày thứ năm thời điểm liền bắt đầu ho khan, mãnh liệt ho khan, hận không thể đem phổi từ cổ họng khụ ra tới. Buổi sáng tình huống còn hảo một chút, buổi chiều, ho khan đến giọng nói mao tế mạch máu tan vỡ, khụ ra huyết. Tới rồi buổi tối, ho khan thanh âm đều ngăn không được, không ngừng ho khan, mặc kệ cái gì dược đều không được việc. Sở hữu ngao tới rồi ngày thứ tư người, tới rồi buổi tối 10 điểm sau, bọn họ lại bắt đầu phát sốt, lúc này đây sốt cao so ngày hôm sau sốt cao muốn nghiêm trọng rất nhiều, trực tiếp đem người thiêu choáng váng, tới rồi rạng sáng 12 giờ chỉnh, những người này toàn bộ đều đã chết.

Nhìn đến cái này tình huống, mọi người đều rất khó chịu thống khổ, đều sợ hãi bị viễn cổ virus theo dõi, nhưng càng sợ cái gì liền tới cái gì? Cũng có rất nhiều nghĩa vô phản cố người gia nhập chữa bệnh sự nghiệp, đại gia cùng nhau nghiên cứu viễn cổ virus, thậm chí từ người chết trong thân thể lấy ra virus nghiên cứu.

Ngay cả người chết chính là trải qua đặc thù xử lý sau tiến hành hoả táng, vẫn là làm hỏa hệ dị năng giả hoả táng, cũng không có đem thi thể ném vào thiêu lò.

Viễn cổ virus lợi hại làm tất cả mọi người lo lắng sốt ruột, bọn họ hiện tại đang ở lợi quốc, còn không có trở lại chính mình quốc gia, cũng không biết chính mình quốc gia như thế nào? May mắn bọn họ long quốc có cận bắc thành dùng biết trước dị năng biết trước long quốc tình huống, long quốc cũng có viễn cổ virus ca bệnh, nhưng còn không có khuếch tán, không giống lợi quốc bên này khuếch tán phi thường nhanh chóng mà hung mãnh, hoàn toàn vô pháp ngăn chặn.

Thủ trưởng gấp đến độ đều khóe miệng khởi phao, nhưng mặc kệ cái gì dược đều nghiên cứu, chính là không có tác dụng, liền tính là ấm áp từ trong không gian lấy ra tới dược liệu hoặc là dược phẩm đều không có bất luận cái gì tác dụng, chỉ cần là cảm nhiễm viễn cổ virus người, liền không có một người sống sót, đều đã chết.

Ấm áp muốn trấn an một chút thủ trưởng cũng không biết như thế nào trấn an, hết thảy trấn an đều là vô dụng.

Sinh mệnh theo thời gian trôi đi không ngừng mất đi, nhìn một khối lại một khối thi thể bị hoả táng, mọi người tâm tình phi thường trầm trọng, vì bảo hộ đại gia sinh mệnh, đều an bài cách ly đoạn, bảo toàn chính mình sinh mệnh an toàn, một khi xuất hiện bệnh trạng, đều sẽ đưa đến cách ly khu tiến hành cách ly trị liệu.

Nề hà, không có hiệu quả.

Cảm nhiễm tốc độ phi thường nhanh chóng, phảng phất viễn cổ virus ở tại trong không khí, chỉ cần hô hấp không khí liền sẽ bị lây bệnh viễn cổ virus, ấm áp bọn họ không có bị lây bệnh, chỉ là tạm thời.

Ấm áp cũng không dám đem bên ngoài tình huống nói cho trong không gian người, chỉ có thể tiếng người nói cho bọn họ hiện tại rất bận, phi thường vội, bởi vì lại xuất hiện thiên tai, bọn họ muốn xử lý thiên tai sự tình, không có thời gian tiến vào không gian cùng bọn họ cùng nhau.

Tưởng thu trinh bọn họ cũng không có hoài nghi cái gì, rốt cuộc không có nhìn đến, chỉ là cảm thấy có cái gì không đúng, nhưng ấm áp bọn họ đều lựa chọn không tiến vào không gian, nhất định là xuất hiện phi thường nghiêm trọng thiên tai, mọi người đều không dám quấy rầy ấm áp bọn họ.

Thực mau, thời gian liền tiến vào 3046 năm, cũng chính là mạt thế bùng nổ đến bây giờ đệ 11 cái năm đầu, 1 nguyệt 7 ngày ngày này buổi sáng, thủ trưởng mệt mỏi xuất hiện ở văn phòng, nhìn trong tay văn kiện mơ mơ hồ hồ, ý thức phi thường hôn mê, cả người phảng phất mất đi tinh khí thần giống nhau, mặc kệ là nói chuyện vẫn là làm việc đều hữu khí vô lực, lập tức thủ trưởng sẽ biết chính mình cũng cảm nhiễm viễn cổ virus.

Thủ trưởng lập tức đem chính mình nhiệm vụ an bài đi xuống, đồng thời mở họp, mở họp thời điểm, thủ trưởng đều trốn tránh bọn họ, cầm ấm áp cấp tiểu loa nói chuyện.

Mọi người xem đến cái này tình huống cái gì đều minh bạch, bọn họ thủ trưởng cũng cảm nhiễm viễn cổ virus.

Thủ trưởng đem sự tình an bài hảo, liền chính mình đi cách ly khu. Ấm áp nhìn đến thủ trưởng chậm rãi hướng tới cách ly khu đi qua đi phi thường khó chịu, nước mắt đều đem đôi mắt dán lại, “Cận bắc thành, thật sự một chút biện pháp đều không có sao?” ( tấu chương xong )

Chương trước|Thiên tai, ta dựa linh nguyên mua ở mạt thế nằm thắng mục lục|Chương sau