Độ cảnh xuân tươi đẹp chương 403 hai đoạn ( nhị ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Độ cảnh xuân tươi đẹp>>Độ cảnh xuân tươi đẹp mới nhất chương danh sách>> chương 403 hai đoạn ( nhị )

Chương 403 hai đoạn ( nhị )


Chương 403 chương 403 tác giả: Tìm kiếm mất mát tình yêu...... Bút mực cảnh xuân tươi đẹp!

Hảo một cái không thể không vì này!

Trịnh thần kéo kéo khóe miệng, cười đến tràn đầy châm chọc: “Ta nhận thức ngươi thêm lên nửa đời người, hôm nay mới biết ngươi là như vậy tâm hệ bá tánh lòng dạ thiên hạ.”

Khương cảnh xuân tươi đẹp cùng Trịnh thần đối diện: “Này hai cái từ, từ ngươi trong miệng nói ra, xác thật có chút trào phúng. Khi nào tâm hệ bá tánh lòng dạ thiên hạ cũng thành bị người nhạo báng nghĩa xấu?”

Trịnh thần lãnh đạm nói: “Ngươi đừng quên thân phận của ngươi. Ngươi là đại lương quận chúa, địa vị cùng cấp phiên vương. Nhưng ngươi nhìn một cái, đông bình vương Hoài Dương Vương võ An quận vương, còn có bị nhốt ở kinh thành cao lạnh vương, ai mà không súc đầu làm người. Ngươi như vậy làm nổi bật, không hề băn khoăn mà lớn mạnh thế lực, sẽ không sợ rước lấy Thái Hoàng Thái Hậu cùng Hoàng Thượng kiêng kị bất mãn?”

Khương cảnh xuân tươi đẹp ánh mắt hơi hơi chợt lóe, bỗng nhiên cười: “Ít nhất trước mắt Thái Hoàng Thái Hậu đối ta thực vừa lòng, Hoàng Thượng cũng không có nửa điểm kiêng kị. Duy nhất đối ta bất mãn người, chính là ngươi.”

“Trịnh thần, ngươi đang sợ cái gì?”

“Ngươi hay là sợ ta thế lực quá thịnh, sẽ thay thế được ngươi, trở thành Hoàng Thượng tâm phúc đại lương quyền thần?”

Trịnh thần không có bị nói trúng tâm tư thẹn quá thành giận, thậm chí há mồm thừa nhận: “Ta là có chút bất an. Khương cảnh xuân tươi đẹp, ngươi là nữ tử, không nên có quá lớn dã tâm. Đại lương liền như một con thuyền khắp nơi đều là lỗ hổng cự thuyền, ở chậm rãi trầm xuống. Ngươi sở làm hết thảy, là tại đây con cự trên thuyền lăn lộn, sẽ chỉ làm cự thuyền trầm đến càng mau.”

“Chính trị cũng hảo, triều đình cũng thế, đều là nam nhân sự. Ngươi phải làm Nam Dương quận chúa, liền an tâm mà thủ Nam Dương quận. Vì sao phải đem bàn tay đi phương bắc chư châu quận?”

“Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì? Một nữ tử, chẳng lẽ còn muốn làm Nhiếp Chính Vương không thành?”

Lời này, đã thập phần sắc bén trực tiếp.

Khương cảnh xuân tươi đẹp không có thừa nhận, cũng không phủ nhận, nhàn nhạt nói: “Ta làm này đó, đương nhiên là có ta lý do. Ta không cần hướng ngươi công đạo.”

Trịnh thần sắc mặt rốt cuộc biến đổi một chút, tiến lên một bước, duỗi tay đi bắt khương cảnh xuân tươi đẹp tay.

Khương cảnh xuân tươi đẹp không có né tránh, nhanh chóng ra tay đón đỡ. Trịnh thần không thể không phiên cổ tay thu hồi, ngay sau đó, sắc bén chân phong tập cuốn mà đến.

Trịnh thần không cần nghĩ ngợi mà lui về phía sau né tránh.

Khương cảnh xuân tươi đẹp tại chỗ không nhúc nhích, đãi Trịnh thần hơi có chút chật vật mà sau khi bị bức lui, lãnh đạm nói: “Về công, ta là quận chúa ngươi là trung thư xá nhân. Về tư, ngươi ta cũ tình đã xong, sớm đã không có gút mắt. Ngươi hôm nay có gì tư cách tới chất vấn ta?”

“Trịnh thần, ngươi ta đạo bất đồng khó lòng hợp tác. Từ đây nhất đao lưỡng đoạn!”

Trịnh thần nhìn mặt mày lạnh lẽo sắc bén thiếu nữ, một lòng giống bị bàn tay khổng lồ nắm lấy, đau đến vô pháp thở dốc: “Khương cảnh xuân tươi đẹp, ngươi thật muốn như vậy tuyệt tình?”

“Ta cho rằng, hơn hai năm trước kia một hồi, ta liền nói thật sự rõ ràng.” Khương cảnh xuân tươi đẹp khuôn mặt lạnh nhạt, nói ra lời nói càng là lạnh băng: “Chuyện quá khứ, đã vĩnh viễn qua đi. Ta sẽ không giẫm lên vết xe đổ, ngươi ta duyên phận đã hết.”

Đau lòng đến mức tận cùng, ngược lại có chút chết lặng.

Liền như tráng sĩ đoạn cổ tay khoảnh khắc, đau nhức rất nhiều, không ngờ lại có chút chặt đứt hết thảy khoái ý.

Trịnh thần gắt gao mà nhìn chằm chằm nàng, sau đó nở nụ cười: “Hảo, đây là ngươi tuyển lộ, về sau ngươi không hối hận liền hảo.”

Khương cảnh xuân tươi đẹp nhàn nhạt nói: “Đã làm sự, ta cũng không hối hận.”

Trịnh thần thật sâu hô một hơi, tựa muốn đem sở hữu đau đớn đều hít vào trong miệng, áp tiến đáy lòng: “Ta ngày mai liền đi. Về sau, cũng sẽ không lại đến.”

“Khương cảnh xuân tươi đẹp, ngươi nhẫn tâm tuyệt tình, ta lại là ngóng trông ngươi tốt. Ta cuối cùng lại khuyên ngươi một hồi, không cần sinh ra không nên có dã tâm.”

“Ngươi thủ ngươi Nam Dương, chiêu ngươi người ở rể, an tâm sinh hoạt, cũng liền thôi. Nếu là chí ở nhiễu loạn triều đình tranh quyền đoạt thế, ngươi chính là ta Trịnh thần đối thủ. Ta hành sự diễn xuất, ngươi là biết đến. Không cần làm ta địch nhân.”

Khương cảnh xuân tươi đẹp kéo kéo khóe miệng, trong mắt không hề ý cười: “Chờ ngươi làm được đại lương thừa tướng kia một ngày, lại nói này đó tàn nhẫn lời nói cũng không muộn.”

Đến tận đây, hai người đã mất lời nói lại nói.

Trịnh thần nhìn nàng cuối cùng liếc mắt một cái, sau đó xoay người đi nhanh rời đi.

Lúc này đây, hắn không có quay đầu lại.

Khương cảnh xuân tươi đẹp mặt vô biểu tình mà ở trên ghế ngồi một lát, bỗng nhiên đứng dậy ra thư phòng, đối vẻ mặt kinh ngạc trần cẩn du nói: “Bổn quận chúa đi một chuyến hộ phòng.”

Phía trước Trịnh thần đi thời điểm, mặt hắc như đáy nồi lạnh như hàn băng. Hiện tại quận chúa ra thư phòng, sắc mặt cũng phá lệ lạnh băng.

Rốt cuộc là làm sao vậy?

Trần cẩn du trong lòng âm thầm nói thầm, trên mặt vẫn chưa biểu lộ, há mồm đồng ý.

Khương cảnh xuân tươi đẹp lãnh mọi người đi hộ phòng. Phùng trường sử chính bận tối mày tối mặt, biết quận chúa tới, hơi có chút ngoài ý muốn, vội đứng dậy đón chào.

Ngắn ngủn một đoạn đường, khương cảnh xuân tươi đẹp thần sắc đã khôi phục như thường.

Phùng trường sử trong lòng cũng kỳ quái. Quận chúa có việc phân phó một tiếng chính là, như thế nào hôm nay tự mình tới hộ phòng?

“Phùng trường sử, đem vương phủ năm nay lương sách lấy tới.”

Phùng trường sử ứng một tiếng, quay đầu phân phó canh có bạc. Canh có bạc tay chân nhanh nhẹn, thực mau liền phủng một chồng sổ sách lại đây.

Mỗi năm lương phú giao nộp đều là trọng trung chi trọng đại sự. Mười bốn huyện các có một quyển đơn độc lương sách, vương phủ hòa thân vệ doanh Nam Dương quân doanh cũng các có sổ sách. Hiện tại còn nhiều canh thị tiệm lương sổ sách, đó là hiến cho triều đình lương thực, cũng đơn độc liệt sổ sách.

Không chỉ có như thế, còn có một quyển tổng lương sách. Có thể thấy được phùng trường sử làm việc chi tinh tế. Hộ phòng sai sự luôn là vội không xong, cũng ở tình lý bên trong.

Khương cảnh xuân tươi đẹp ngồi ở phùng trường sử ngày thường quán ngồi vị trí, chậm rãi lật xem lương sách.

Phùng trường sử lược một suy nghĩ, phân phó canh có bạc đám người từng người đi vội chính mình sai sự. Mọi người lui ra, ký tên trong phòng quả nhiên thanh tịnh nhiều.

Khương cảnh xuân tươi đẹp nhìn hồi lâu, mới ngẩng đầu: “Năm nay xác thật tồn không ít lương thực.”

Phùng trường sử cười hẳn là.

“Ngày mai Trịnh xá nhân liền sẽ khởi hành hồi kinh,” khương cảnh xuân tươi đẹp nhắc tới Trịnh thần khi ngữ khí bình tĩnh, phảng phất phía trước cái gì cũng không phát sinh quá: “Có lẽ vương xá nhân cũng sẽ cùng nhau khởi hành. Vương phủ muốn bị hai phân không có trở ngại trình nghi, lại bị chút lương thực. Lại đến vất vả phùng trường sử.”

Phía trước không phải nói muốn đãi 5 ngày, như thế nào mới ba ngày muốn đi?

Phùng trường sử giấu đi trong lòng kinh ngạc, chắp tay lĩnh mệnh.

Đến nỗi rốt cuộc muốn bị nhiều ít lễ vật cùng lương thực, nghe quận chúa ngữ khí cũng sẽ biết không có trở ngại là được, không thể keo kiệt, cũng không cần lãng phí.

Khương cảnh xuân tươi đẹp nói xong chính sự, không có rời đi, lẳng lặng ngồi một lát.

Phùng trường sử không kịp trần trường sử tinh tế, cũng nhìn ra quận chúa hôm nay tâm tình không tốt.

Phùng trường sử cũng là nhìn quận chúa lớn lên, quận chúa ngày càng uy nghiêm, hắn trong lòng kính trọng, lại cũng không có gì sợ hãi không dám nói.

“Quận chúa không cần vì thuế ruộng phát sầu.”

Phùng trường sử thấp giọng nói: “Thần là cái tính nôn nóng, ngày thường vội lên tính tình không được tốt, nói chuyện không xuôi tai. Kỳ thật, Nam Dương quận không thiếu bạc, càng không không thiếu lương thực. Quận chúa đừng lo lắng.”

Khương cảnh xuân tươi đẹp ừ một tiếng, đang muốn nói chuyện, ngoài cửa bỗng nhiên vang lên trần trường sử quen thuộc tiếng bước chân.

“Quận chúa, triều đình phái công văn tới.” Trần trường sử thần sắc không quá mỹ diệu: “Thần võ doanh hồi kinh, muốn từ Nam Dương quận chinh một đám quân lương.”

Bổn trạm.........

Chương trước|Độ cảnh xuân tươi đẹp mục lục|Chương sau