Xuyên thành ác bà bà, ta tẩy trắng sau mang phi cả nhà chương 289 trăm ngày yến _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuyên thành ác bà bà, ta tẩy trắng sau mang phi cả nhà>>Xuyên thành ác bà bà, ta tẩy trắng sau mang phi cả nhà mới nhất chương danh sách>> chương 289 trăm ngày yến

Chương 289 trăm ngày yến


Nhìn quanh tuyết nhìn về phía nương, cười mỉa bổ sung: “Đương nhiên, vẫn là nương lợi hại nhất.”

Nàng giáp mặt nói. Đừng đem nương chọc không cao hứng.

Minh đình cùng tiểu hoa lan, cố nhuỵ sắc mặt đều không tốt lắm, cử gia dọn ly, tất nhiên là cùng các nàng không quan hệ.

“Kinh thành tự nhiên là danh y tụ tập, ngươi nương đi đến nào, cũng chỉ có thể là cái này.” Lâm lăng so hạ ngón út, cũng không cảm thấy có bao nhiêu.

Nàng thân có hệ thống, ở này đó không phát đạt thành trì xác thật có thể bài thượng hào, nhưng kinh thành, nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên, nàng không như vậy tự tin.

“Kia ta có thể một lần nữa bái sư phó sao? Đương nhiên, lòng ta chỉ có liễu sư phó.” Nhìn quanh sáng như tuyết tinh tinh trong ánh mắt, lập loè điểm điểm lệ quang.

Bất tri bất giác, Liễu đại phu đã qua đời nửa năm.

Lâm lăng gật gật đầu, nhìn về phía còn lại hài tử: “Các ngươi nếu là tưởng cùng nhau đi, ta liền mang các ngươi cùng đi, nếu là không nghĩ, cũng có thể lưu tại xuân cẩm uyển.”

Minh đình nghĩ đến nhìn quanh tinh, cười khổ hạ: “Đáp ứng rồi mẫn phu nhân muốn lưu lại, liền không thể cùng các ngươi đi rồi.”

Tiểu hoa lan cũng là nhấp miệng: “Ta tưởng gia gia nãi nãi.”

Cố nhuỵ không nói lời nào.

“Đến lúc đó lại nói, còn không nhất định đâu.”

Ngày kế sáng sớm.

Lý Ngũ Nương ôm hài tử, theo sát nhìn quanh thụy bên người, lo lắng con ngươi liền không dời đi quá: “Ngươi lại phải đi.”

Trở về mới một ngày, nói trắng ra là liền trở về nghỉ ngơi mấy cái canh giờ, lời nói đều không có nhiều lời vài câu.

Nhìn quanh thụy vỗ vỗ nàng đầu vai, tiếp nhận tã lót, nhìn nhóc con nhìn chằm chằm chính mình vẫn luôn xem, hắn chọc chọc hài tử thịt đô đô khuôn mặt nhỏ: “Ngươi cảm thấy kêu cố tử thắng thế nào?”

“Thừa?” Lý Ngũ Nương sắc mặt khó coi: “Chúng ta đứa bé đầu tiên, như thế nào liền dư lại?”

Nhìn quanh thụy bị đậu cười: “Là thắng lợi thắng.” Hắn lòng tràn đầy đều là đánh thắng trận vui mừng.

Lý Ngũ Nương không đọc quá thư, nghe phu quân như vậy giải thích, gật đầu.

“Lên đường bình an.” Lâm lăng thấy hai người nói được không sai biệt lắm, mới đi qua đi, từ trong lòng ngực lấy ra cái túi tiền: “Đi đến nào yêu cầu chuẩn bị, ngươi đừng bủn xỉn, còn cần nói, viết thư tới.”

“Nương, ta không cần.” Nhìn quanh thụy đẩy trở về, lại bị nương tắc trở về.

“Ngươi cầm ta yên tâm.”

“Hảo.” Nhìn quanh thụy nhận lấy, đi tới cha trước mặt: “Cha.”

“Kinh thành thế lực rắc rối khó gỡ, ngươi nhớ lấy, vạn sự có thể nhẫn liền nhẫn, nghe đơn đại nhân nói, không thể kiêu ngạo.” Cố vân đình đem công lao cho hắn, là tưởng hắn có thể bình bộ thanh vân mang theo thê nhi nhật tử quá hảo, nhưng nhìn hài tử hàm hậu bộ dáng, hắn thật lo lắng hài tử chơi bất quá nhân tâm.

Muốn cho lão nhị đi theo đi, thiên hiện tại Lư Sơn thư viện tới quá nhiều học sinh, hắn đi không khai.

“Đi thôi.”

“Đại ca thuận buồm xuôi gió.” Nhìn quanh tuyết múa may tay nhỏ.

Tiểu hoa lan cũng kêu: “Đại biểu ca chú ý an toàn.”

Theo đội ngũ đi ra ấp thành, xem náo nhiệt các bá tánh cũng đều trở về đi.

Dọc theo đường đi đều là chúc mừng lâm lăng cùng cố vân đình nói.

“Lâm đại phu, đến tử như thế, thật là kêu chúng ta hảo hâm mộ a!”

“Chính là, đại nhi tử có thể đánh giặc, con thứ hai có thể đọc sách, con thứ ba có thể làm buôn bán, tiểu nữ nhi lại học y, ta chỉ cần có một cái, liền thắp nhang cảm tạ.”

“Lâm đại phu, nhà ta cô nương năm nay mười lăm, cùng nhà ngươi lão nhị không sai biệt lắm, nào ngày ta mang lên môn ngài nhìn một cái?”

Lâm lăng cả kinh, vội xua tay: “Bọn nhỏ hôn sự ta không tham dự, hắn lúc này vội vàng dạy học đâu.”

“Kia ta kêu ta cô nương đi đi học đi.”

“Ta cũng đi.”

Nếu có thể leo lên cố gia này quan hệ thông gia, về sau địa vị cũng đi theo nước lên thì thuyền lên, hoa không xong tiền.

Lập tức, Lư Sơn thư viện chật ních.

Náo nhiệt qua đi, lại bởi vì thời gian chuyển dời quy về bình tĩnh.

Phía trước chạy trốn bà đỡ đã trở lại, trong viện cũng trụ đầy thai phụ, lâm lăng cả ngày đều đang hỏi khám.

Cố vân đình cùng nhìn quanh huy đem phía trước kéo tiêu cục làm đi lên, lại chiêu mười người tới, bởi vì cố gia thanh danh ở, sinh ý hỏa bạo.

Hai tháng thời gian, lại mở rộng quy mô, chỉ là tiêu cục sân, liền có 500 nhiều bình, người cũng khoách tới rồi một trăm người tả hữu, sinh ý kéo dài qua non nửa quốc gia.

Đây là lâm lăng không có đoán trước tới rồi, quả nhiên, có tiền lúc sau, chỉ biết càng ngày càng có tiền.

Cố tử thắng mãn trăm ngày.

Lâm lăng với Ngô chưởng quầy khách điếm mở tiệc chiêu đãi khách khứa.

Buổi trưa một quá, liền lục tục có khách khứa tới, chiêng trống vang trời, pháo tề minh.

Khách điếm ngoại đều treo đầy lụa đỏ, hỉ khí dương dương, hoan thanh tiếu ngữ không ngừng.

Có trong khoảng thời gian này tĩnh dưỡng, Lý Ngũ Nương 1m6 vóc dáng, hiện tại đến có 110 cân, làn da hồng nhuận, ăn mặc một thân màu đỏ áo choàng, sấn đến người thập phần có phúc khí, trong lòng ngực lại ôm một cái thịt đô đô nãi oa oa, đón đi rước về.

Mọi người đều biết, nhìn quanh thụy cũng là này hai ngày liền đã trở lại, đánh giá, khẳng định là đương đại quan, từng cái hạ song hỷ lâm môn đâu.

Lý Ngũ Nương trên mặt hạnh phúc che đều che không được.

Lâm lăng tiếp đón mẫn phu nhân trước ngồi vào lầu hai nhã gian, xa xa thấy được cha mẹ, nàng lôi kéo tiểu hoa lan cùng nhau đi xuống lầu nghênh.

“Cha, nương, đại ca đại tẩu.”

Tiểu hoa lan nhìn đến nương giang hai tay, ánh mắt dừng ở nhô lên trên bụng nhỏ, ngược lại nhào vào Dương thị trong lòng ngực, thân mật ngoan ngoãn kêu: “Nãi nãi, gia gia, mau, chúng ta bên trong ngồi, hôm nay có thật nhiều thật nhiều ăn ngon, đại giò, biển rộng cá, kia cá là dượng từ bờ biển mang về tới, nói là ăn ngon vô cùng!”

Bởi vì hàng hóa nhiều thả tạp, Ngô chưởng quầy làm ra thật nhiều thái sắc, sinh ý nhảy dựng lên, hiện tại là ấp thành khách sạn lớn nhất, liền cách vách hai nhà tửu lầu đều là của hắn.

Cho nên a, hôm nay tới nhiều ít khách nhân, đều có thể ngồi đến hạ.

Lâm lăng cười khẽ, nàng cũng kiếm được đầy bồn đầy chén: “Đi vào nói, đi vào nói.”

Lâm thần thân là đại ca, nhìn muội muội hiện giờ như vậy có thể làm, có điểm chua xót, hắn cầm cha mẹ tích tụ rời đi, đến bây giờ cũng không hỗn ra cái gì tên tuổi tới, trên mặt không ánh sáng.

Chính đi phía trước một bước, bị tức phụ nhi Hà thị túm trở về, hiện khắc nghiệt mặt tễ tễ, lộ ra một mạt vẻ giận: “Còn nhớ rõ ta cùng ngươi nói?”

“Đại hỉ nhật tử, như thế nào hảo mở miệng?” Lâm thần cảm thấy mất mặt.

Nhưng Hà thị mới sẽ không tưởng những cái đó: “Nàng hiện tại như vậy có tiền, nhiều thủy đều có thể làm chúng ta nhật tử hảo quá, ngươi không nghĩ mở miệng, kia ta cùng cha mẹ nói.”

“Hành hành hành.”

Hai người lạc hậu một bước, đi theo lên lầu hai.

Bạch thị cũng mang theo Cố đại tẩu, còn có đại loan thôn các hương thân tới.

Cố đại tẩu sinh, nhưng vẫn là cái khuê nữ, ở cữ không đến ngồi, lại muốn làm việc lại muốn mang hài tử, tra tấn đến lại tang thương không ít.

Trong lòng ngực tiểu cô nương, so với cố tử thắng, gầy yếu đến không ra gì, nghe được pháo thanh, oa oa khóc lớn lên.

“Nương, tẩu tử, các vị thúc thúc thẩm thẩm, hướng trong tìm vị trí ngồi.”

Lâm lăng ra tới tiếp đón, ánh mắt đảo qua tã lót khi, khẽ thở dài một tiếng.

Bạch thị cười tiếp đón đại gia đi vào, lại kéo lại lâm lăng: “Ngươi làm chúng ta loại khoai tây, hiện tại khoai tây có thể bán, bán cho ai đi?”

Trượng đều đánh xong, nhưng hiện tại mọi nhà trong đất đều là khoai tây đâu.

“Bán cho ta a, chờ sự tình một xong, các ngươi trở về đào, ta ba ngày sau đi thu.”
Đề cử tiểu thuyết: Tiểu binh truyền kỳ|Đem nữ mưu lược|Cẩm y dạ hành|Đề hình đại nhân không được|Nương nương nàng không nghĩ cung đấu|Huyền môn y thánh|Canh gác sáng sớm hào|Xuyên năm mất mùa: Bị bắt cấp ba cái đại vai ác đương tẩu tẩu|Vạn năng cao thủ|Quẻ sư môn chủ chỉ nghĩ bày quán|Ta bạn gái đến từ tương lai!|Từ Siberia bắt đầu đương thần hào|Niên đại cẩm lý: Xuyên thành cực phẩm người nhà thân cháu gái|Pháo hôi dưỡng nữ nghịch tập nhớ|Nói cùng cacbon con khỉ chăn nuôi thủ tục|Mạnh nhất ngự y|Hào môn thiên kim ở rác rưởi tinh trọng sinh|Một thế hệ cầu thần trương con người sắt đá|Trọng sinh chi thản nhiên nhân sinh|Mộng hồi mới phát một chín 80 năm

Chương trước|Xuyên thành ác bà bà, ta tẩy trắng sau mang phi cả nhà mục lục|Chương sau