Mạnh nhất chữa khỏi sư 297 ngư ông thủ lợi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Mạnh nhất chữa khỏi sư>>Mạnh nhất chữa khỏi sư mới nhất chương danh sách>> 297 ngư ông thủ lợi

297 ngư ông thủ lợi




Trước hết đuổi tới này phiến lòng sông đội ngũ có hai chi.

Lục Hình ổ ngăn lộc nơi 06 đội cùng lục khiêm nơi 1969 đội.

Hai bên chạm trán khoảnh khắc, không nhiều lắm ngôn, đấu võ.

Lục Hình một đôi tam.

Lục Hình đối thủ phân biệt là 3S cấp cuồng bạo hệ trương văn kinh, S cấp thủy hệ tát triệu hoằng, 2S cấp phi hành hệ cát xán trung.

Lục khiêm cũng không có lên sân khấu, đứng ở bên cạnh quan sát tình hình chiến đấu.

Lúc đó, rời xa đối chiến bờ sông biên to lớn hương chương thụ chạc cây thượng, ngồi xổm bốn người.

Vương tiểu mạn nhéo một mảnh hương chương thụ lá cây che đậy mặt, đôi mắt bộ vị đào hai cái khổng, quan sát lòng sông tình hình chiến đấu.

“Hảo kịch liệt a, bất quá ta như thế nào cảm giác lục Hình muốn thua trận.” Vương tiểu mạn hạ giọng lặng lẽ nói.

“Không cần hoài nghi,” ôn nhiều lâm kinh nghiệm phong phú, “Một tá tam, này ba người đều không yếu, lại có lục khiêm chỉ huy, bọn họ phối hợp thực ăn ý, không có nỗi lo về sau, lục Hình không giống nhau, hắn còn cần phân thần bảo hộ ổ ngăn lộc, trận thi đấu này phải thua.”

Vương tiểu mạn gãi gãi đầu, “Rất tò mò lục Hình làm sao dám mang theo ổ ngăn lộc hai người một mình đấu lục khiêm hoàn chỉnh một chi đội ngũ, vì cấp mặt khác hai cái đồng đội báo thù, này không phải bạch bạch cho bọn hắn đưa phân sao?”

Tống khi nhìn hoàng hôn hạ đối chiến bốn người, bọn họ ở dòng suối thượng khó xá khó phân, bọn họ mỗi một lần ra chiêu đều có thể nhấc lên suối nước, bọt nước văng khắp nơi, dã man lại tràn ngập một cổ mỹ cảm.

Bạch bạch đưa phân?

Nếu lục Hình trong đội ngũ không có ổ ngăn lộc, Tống khi có lẽ sẽ cho rằng lục Hình là một khang cô dũng tự chịu diệt vong, nhưng, ổ ngăn lộc liền đứng ở lục Hình phía sau.

Ổ ngăn lộc rất có đầu óc, thả nàng có thể khống chế được lục Hình hành vi.

Bọn họ hai người dám cùng lục khiêm hoàn chỉnh đứng thẳng đối thượng, nhất định không phải “Bạch bạch đưa phân” đơn giản như vậy.

“Chúng ta tiếp tục chờ?” Vương tiểu mạn nhìn về phía đường bưởi.

Đường bưởi cùng Tống khi ánh mắt giao lưu một cái chớp mắt.

“Tiếp tục quan sát.” Đường bưởi nói.

Lòng sông thượng, chiến lực chênh lệch lộ rõ hai chi đội ngũ khó xá khó phân đệ 9 phút.

Mặt khác một chi đội ngũ nương bờ sông gần nửa mễ cao đê đập che lấp, bò sát mà đến, ẩn núp đến lục khiêm tốn Audrey á phía sau lưng.

Giấu ở trên cây bốn người đem một màn này thu vào đáy mắt.

“Cung vạn vân,” ôn nhiều lâm nheo nheo mắt, “Lục Hình cùng Cung vạn vân liên hợp?”

Vương tiểu mạn: “Bọn họ vừa khéo chạy tới cũng nói không chừng, cùng chúng ta giống nhau, tưởng ngồi thu ngư ông thủ lợi. Bất quá…… Bọn họ bò tốc độ còn rất nhanh.”

Nửa thước cao đê đập, rõ ràng liền con thỏ đều che giấu không được, bọn họ lại có thể không bị đang ở chiến đấu hai chi tiểu đội phát hiện.

“Tâm lý ám chỉ, bọn họ trong đội ngũ có một người 2S cấp tinh thần hệ thức tỉnh giả, bọn họ không có nhận thấy được chúng ta tồn tại, không có đối chúng ta hạ tâm lý ám chỉ.” Đường bưởi nhìn chằm chằm kia sáu người tiểu đội nói, “Ám chỉ bọn họ không cần chú ý đê đập.”

Cung vạn vân trong đội ngũ có sáu cá nhân, lúc này đều nằm phục người xuống, một chỉnh bài ghé vào đối diện lục khiêm phía sau lưng đê đập, giống liệp báo, chờ đợi con mồi thả lỏng cảnh giác sau cắn đứt chúng nó cổ.

“Cung vạn vân đội ngũ nửa giờ trước bài thứ sáu, bọn họ vốn dĩ hẳn là ở 100 cây số bên ngoài, bọn họ ít nhất từ một tiếng rưỡi trước liền bắt đầu hướng bên này đuổi.”

Đường bưởi cúi đầu nhìn chằm chằm máy móc biểu thời gian, tại đây loại thời điểm mấu chốt gặp gỡ một người có tinh thần hệ thức tỉnh giả đội ngũ, cũng không phải một chuyện tốt.

Đường bưởi dùng đôi mắt đo đạc cùng tên kia tinh thần hệ thức tỉnh giả thẳng tắp khoảng cách.

“500 mễ. Tên kia tinh thần hệ thức tỉnh giả tạm thời cảm ứng không đến chúng ta vị trí, nếu bọn họ lại hoạt động nói, chúng ta vị trí liền có bại lộ nguy hiểm.”

“Chúng ta yêu cầu áp dụng hành động.”

Tống khi tiếp theo đường bưởi nói, “Chúng ta không có biện pháp bảo đảm chờ lát nữa có thể hay không có mặt khác 2S cấp tinh thần hệ thức tỉnh giả tới gần, bọn họ cảm ứng phạm vi bán kính ở 400 mễ trong vòng, ta cảm ứng phạm vi chỉ có 50 mễ, bọn họ tới gần, ta cũng vô pháp phát hiện.”

“Bọ ngựa bắt ve chim sẻ núp sau, hoàng tước phía sau còn sẽ có cầm ná tiểu nam hài,” ôn nhiều lâm lông mày nhăn lại, nhìn phía phía sau rừng rậm, cũng không nhẹ nhàng, “Hiện tại cái này địa phương không biết ẩn giấu nhiều ít đội ngũ, chúng ta vô pháp biết được tự thân ở vào nào một vòng kết.”

“Dựa theo kế hoạch hành động, phát huy chúng ta ưu thế.” Tống khi bình tĩnh nói.

“Ngươi lưu lại nơi này chú ý an toàn.” Đường bưởi nhìn Tống khi, “Chúng ta sẽ bằng mau tốc độ trở về.”

Tống khi gật gật đầu, “Các ngươi cũng muốn chú ý an toàn, đem chúng nó đưa tới là được, không cần ham chiến.”

“Ân!” Đường bưởi thật mạnh gật gật đầu, theo thân cây bò đi xuống.

Ôn nhiều lâm đã tại hạ phương chờ.

Vương tiểu mạn chờ các nàng xác định dưới tàng cây sau khi an toàn lại đi xuống.

Nàng ngồi xổm ở Tống khi bên cạnh, đem một hộp đạn nhét ở Tống khi trong tay, “Đây là ta dư lại toàn bộ tinh thần lực viên đạn.”

Tống khi tiếp nhận tới, đỉnh khai nắp hộp, bên trong song song nằm sáu cái viên đạn, kích cỡ là Liên Bang đặc chế trường khoảng cách súng ngắm thống nhất đạn hình, ba năm trước đây nghiên cứu chế tạo ra tới, chỉ cung cấp thức tỉnh giả sử dụng, có thể đem tinh thần lực viên đạn tác dụng hiệu quả phát huy đến mức tận cùng.

Vương tiểu mạn gỡ xuống nghiêng vượt trên vai súng ngắm, cùng nhau đưa cho Tống khi, “Cùng nó nguyên bộ dùng, ta đem tham số đều điều chỉnh đi trở về, ngươi có thể dựa theo ngươi sử dụng thói quen lại điều chỉnh, bên trong hiện tại bỏ thêm vào có một phát viên đạn.”

Vương tiểu mạn nhìn Tống khi động tác thuần thục mà điều chỉnh thử súng ngắm, hơi chút an tâm một chút, gần là an tâm một chút, cuồng bạo hệ chương trình học vô dụng thương này một môn, súng ngắm càng là chỉ có tinh thần loại ba cái khác hệ: Chữa khỏi hệ, tinh thần hệ, phi hành hệ sẽ hệ thống dạy học.

Nàng rõ ràng nghe nói thần tượng thượng đại học sau chỉ học quá hai tháng chữa khỏi hệ chương trình học, theo lý thuyết khóa không bài đến học tập súng ống sử dụng này nhất giai đoạn.

…… Có lẽ là không vào đại học phía trước, thần tượng liền ở súng ống phụ đạo cơ cấu học tập như thế nào dùng đoạt, cũng khảo cầm súng chứng, rốt cuộc Liên Bang tuyệt đại đa số người đều sẽ khảo, bất quá…… Cái này giấy chứng nhận hàm kim lượng……

Vương tiểu mạn sầu lo, “Tiểu Tống tỷ tỷ, ngươi là khi nào khảo đến cầm súng chứng a?”

Tống khi: “Ta không khảo quá.”

Vương tiểu mạn: “!!!”

“Nếu không…… Ta lưu lại ngắm bắn, ngươi đi hấp dẫn dị thú?”

“Ta sợ ta đã trở về, gia bị trộm không có.” Tống khi nói xong, vững vàng mà nửa quỳ ở nhánh cây thượng, đem súng ngắm đặt tại trên vai, nhắm lại mắt trái, nhắm chuẩn lòng sông thượng người, lẩm bẩm nói, “Yên tâm đi, ta học thật lâu.”

Nhắm chuẩn kính, lục khiêm chau mày, sắc mặt thoáng chốc biến bạch, thân thể lảo đảo một chút, thiếu chút nữa ngã quỵ.

Liền ở vừa mới hắn đã chịu tinh thần lực công kích.

Đến từ chính Cung vạn vân tiểu đội tinh thần lực công kích.

“Kia ta đi xuống, ngươi nhất định phải chú ý an toàn.” Vương tiểu mạn cùng Tống khi nói xong đừng, bò hạ thân cây.

Phía dưới đợi hồi lâu ôn nhiều lâm, “Đồ vật đều cho nàng?”

“Ân, cho.”

“Chúng ta đây hành động đi.”

Ba người thanh âm biến mất.

Tống thời gian tràn ra tinh thần lực cảm ứng các nàng vị trí, “Nhìn theo” các nàng đi ra cảm ứng phạm vi, đem súng ngắm tròng lên trên cổ, một chút từ trên cây bò xuống dưới, thân cây có phía trước bọn họ vì bò lên tới đào ra tiểu ao hãm, đặt chân ở ao hãm thượng, nhẹ nhàng rơi xuống đất.

Chương trước|Mạnh nhất chữa khỏi sư mục lục|Chương sau