Ấm xuân nhập trướng chương 388 kết cục mười _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Ấm xuân nhập trướng>>Ấm xuân nhập trướng mới nhất chương danh sách>> chương 388 kết cục mười

Chương 388 kết cục mười


“Tiểu công chúa, đừng sợ, ta kêu tư đại, đây là tư lăng, đây là Triệu a cô, đều là ngươi mẫu thân người hầu.” Tư đại lúc này mới phản ứng lại đây, nàng hiện tại đầy đầu đầy cổ đều là huyết, dọa đến tiểu công chúa.

“Đây là tiểu công chúa.” A Triệu cô run xuống tay, thật cẩn thận mà sờ sờ yêu yêu mặt, nước mắt lưu đến càng hung, xoay người lại ôm lấy cố khuynh nhan: “Nương nương, khổ nương nương.”

“Các ngươi có thể hay không đừng khóc, ta đau quá a.” Sùng an đứng ở một bên, bẹp miệng nhìn mọi người, oa một tiếng cũng khóc lên.

“Đúng vậy, đối, trước đừng khóc, trước hộ Hoàng Hậu cùng tiểu công chúa đi Thương Sơn.” Tư lăng lập tức an bài lên.

“Ta liền không cùng các ngươi đi, liền từ biệt ở đây.” A Đông toa lau mặt thượng máu loãng, nói giọng khàn khàn: “Ta phải lập tức chạy về mạc nguyệt, để tránh sinh biến. Các ngươi nói cho phong yến, đại mạc có đường có thể trực tiếp chặn đường Ngụy quốc quân đội, ta sau khi trở về, sẽ ở nơi đó thiết bẫy rập, hố bọn họ một phen đại.”

“Đa tạ.” Cố khuynh nhan học mạc nguyệt lễ tiết, hướng nàng làm thi lễ.

“Ngươi ta nhất kiến như cố, đáng tiếc thời cơ không đúng, chờ bình định lúc sau, ta đi trong kinh xem ngươi. Ngươi nếu nguyện ý, cũng có thể đến mạc nguyệt tới, nhìn xem đại mạc cảnh sắc.” A Đông Sarah trụ cố khuynh nhan, lớn tiếng nói: “Hiện tại mượn ta một con ngựa, vài người tay, đại gia từng người đi thôi.”

“Đây là mạc nguyệt tam điện hạ, ngươi an bài mấy cái đắc lực nhân thủ đưa nàng hồi mạc nguyệt.” Cố khuynh nhan nhìn tư lăng, bình tĩnh mà nói: “Lại phái một đội đi tiếp ứng thường chi lan, các ngươi tỷ muội chạy nhanh đi bệ hạ nơi đó.”

“Đúng vậy.” tư lăng tư đại ôm quyền hành lễ, hấp tấp mà đi an bài.

Kế tiếp lộ, cố khuynh nhan mang theo yêu yêu cưỡi ngựa, Triệu a cô cùng sùng an cũng từng người cưỡi thất đi theo bên người nàng. Sùng an hiện tại đã không có đúng mực, trừ bỏ theo sát cố khuynh nhan, hoàn toàn không biết nên làm cái gì bây giờ. Nếu hôm nay thích khách là Ngụy quốc người, thuyết minh Ngụy tuần xác thật không tưởng quản nàng chết sống, nghĩ như thế, nàng liền cảm thấy nản lòng thoái chí, cả người vô lực.

Triệu a cô một đường đều thực kích động, thỉnh thoảng từ tùy thân mang trong bao quần áo mang điểm tâm cùng quả tử đưa cho yêu yêu, lại đem mang xiêm y cấp yêu yêu khoác ở trên người.

“Ta dùng Hoàng Hậu để lại cho ta bạc khai tú trang cùng điểm tâm cửa hàng, tránh không ít tiền. Ta thời khắc nhớ rõ Hoàng Hậu năm đó nói qua nói, nếu có hảo nhân duyên, kia ta liền gả. Nếu không có, kia cũng không có quan hệ.” Triệu a cô hồng hốc mắt, nhỏ giọng nói: “Nếu không phải Hoàng Hậu, ta đời này sao có thể đương chưởng quầy, nắm giữ chính mình vận mệnh.”

“Dì ngươi vì cái gì vẫn luôn khóc?” Yêu yêu điền no rồi bụng, có điểm tinh thần, xoay qua đầu nhỏ xem Triệu a cô.

“Bởi vì ta rốt cuộc lại gặp được mẹ ngươi.” Triệu a cô nghẹn ngào nói xong, nước mắt lại một lần điên bừng lên, vẫn luôn trở lại Thương Sơn trấn, nàng nước mắt cũng chưa đình quá.

Tia nắng ban mai hơi lộ ra, tân một ngày bắt đầu rồi.

Thương Sơn trấn trên cửa hàng lục tục mở ra môn, hai cái muội muội đang ở cửa hàng cửa treo lên chiêu bài. Các nàng hai cái đã sớm có thể một mình đảm đương một phía, liền tính cố khuynh nhan cùng thường chi lan không ở nhà, giống nhau khởi động cửa hàng sinh ý.

Nghe được tiếng vó ngựa, hai người quay đầu nhìn lại đây, chờ thấy rõ một đám người bộ dáng, lập tức liền hoan hô nhào tới.

“Nhị tiểu thư, tam tiểu thư.” Triệu a cô lưu loát mà từ trên lưng ngựa nhảy xuống, chạy hướng về phía hai cái tiểu cô nương.

“A cô! Thật là là ngươi a.” Nhị muội muội nhìn Triệu a cô, quả thực không thể tin được hai mắt của mình, ôm nàng cười không ngừng: “Thiên lạp ta còn tưởng rằng tái kiến không đến ngươi.”

“Có thể nhìn thấy, này không phải gặp được.” Triệu a cô lau nước mắt, lại kéo qua Tam muội muội xem: “Đều trường như vậy cao, đều là đại cô nương.”

“A cô ngươi như thế nào sẽ đến?” Tam muội muội tò mò hỏi.

“Thương tử ngẩng đến cửa hàng tới nói cho ta, ta lập tức thu thập đồ tế nhuyễn lại đây. Trên đường gặp được tư lăng tư đại, các nàng vẫn luôn đóng quân ở quan ải kia vùng, nghe nói Ngụy quốc phát binh, tới rồi cứu viện, liền mang lên ta cùng nhau lại đây.” Triệu a cô nói.

“Đại tỷ phu thế nhưng chưa quên chúng ta.” Tam muội muội nhếch miệng, cười nói: “Tính, ta về sau không mắng hắn.”

“Ngươi đại tỷ phu đem các ngươi tiểu cháu ngoại dưỡng đến nhưng hảo.” Triệu a cô từ trong lòng ngực lấy ra một trương điệp đến chỉnh tề giấy, mở ra tới, mặt trên là một cái tiểu nam hài bức họa, rất là thanh tuấn, mặt mày có chút cố sơ hà bóng dáng.

“Thật giống đại tỷ a.” Hai cái muội muội ghé vào cùng nhau nhìn một hồi, cười nói: “Lớn lên thật tốt.”

“Các ngươi muốn hay không đi vào a? Ta mông đau quá a.” Yêu yêu xoa xoa mông nhỏ, kêu lên. Cưỡi ngựa thật mệt, nàng không bao giờ cưỡi ngựa.

“Ta yêu yêu.” Nhị muội bế lên yêu yêu, đi nhanh hướng cửa hàng đi đến.

Lúc này đã tới mua điểm tâm khách nhân, nhìn đến cố khuynh nhan đã trở lại, mừng rỡ không khép miệng được.

“Hảo, lão bản nương đã trở lại, có mới mẻ điểm tâm. Ngươi hai cái muội muội tay nghề tuy hảo, nhưng vẫn là so ra kém ngươi a.” Một vị khách nhân tùy tiện mà nói.

“Vậy ngươi còn mỗi ngày tới mua.” Tam muội muội xoa eo, không khách khí mà quở trách nói: “Ngươi một ngày tới tám biến, mỗi lần đều phải thí ăn! Cứ như vậy còn dám nói ta cùng tỷ tỷ làm được không thể ăn.”

“Ăn ngon, ăn ngon.” Khách nhân xấu hổ cười cười, bay nhanh mà lưu vào cửa hàng, đứng ở đội ngũ đằng trước.

“Ta cũng hảo đói a.” Sùng an cũng không rảnh lo mặt mũi, chạy đi vào, trực tiếp từ quầy thượng trảo điểm tâm ăn.

“Mau vào đi, hoàng chủ hòa tiểu công chúa trước tắm nước nóng, lại hảo hảo ăn đốn nóng hổi.” Triệu a cô lập tức nói.

Cố khuynh nhan gật đầu, mang theo đoàn người trực tiếp tới rồi hậu viện.

Nghỉ ngơi còn không có một canh giờ, đại đội binh mã liền từ trấn trên xuyên qua đi, từ buổi sáng đến đêm khuya, binh mã vẫn luôn chưa từng đình quá, đi qua đi một bát, lại tới một bát. Yêu yêu ghé vào quầy thượng, nhìn đi qua binh mã, đầy mặt viết khó hiểu.

“Vì cái gì Ngụy quốc muốn đánh chúng ta đâu? Bọn họ là ăn no không có chuyện gì sao? Đánh nhau rất đau a, bọn họ không sợ đau không?”

“Xác thật không sợ đau, lúc này mới ngắn ngủn mười năm, liền hảo vết sẹo đã quên đau.” Cách vách tiệm bánh bao đại bá xách theo một con rổ đi rồi trở về, hắn hôm nay chưng cả ngày bánh bao, đều cấp đi ngang qua tướng sĩ tặng qua đi.

Không chỉ có là tiệm bánh bao, trấn trên sở hữu bán thức ăn đều cầm thức ăn ra tới. Lần này phân phối binh mã quá mức vội vàng, lương thảo còn không có đuổi kịp, đi ngang qua Thương Sơn có thể có một ngụm nhiệt thức ăn, đối các tướng sĩ tới nói quá khó được.

“Lão bà tử nhìn xem trong nhà bột mì còn có bao nhiêu, bánh bao thịt khẳng định là không đủ, nhìn xem đậu hủ quán chỗ đó ngày mai có thể làm ra nhiều ít tới.” Đại bá cùng cố khuynh nhan chào hỏi, quay đầu trở về tiệm bánh bao.

Cố khuynh nhan làm hai cái muội muội đem cửa hàng có thể ăn đồ vật đều thu thập ra tới, chuẩn bị ngày mai sáng sớm liền tổ chức người đưa đến phía trước đại doanh đi. Còn có thảo dược, quần áo, giày vớ! Thương Sơn trấn không biết có thể lấy ra nhiều ít, nhưng có thể lấy đều đến lấy qua đi. Mọi người đều biết, phía trước chỉ cần đánh thua, Thương Sơn trấn cái thứ nhất giữ không nổi. Trấn trưởng biết cố khuynh nhan thân phận, vẫn luôn canh giữ ở cố khuynh nhan nơi này, cố khuynh nhan nói cái gì, hắn khiến cho người thông tri đi làm cái gì.

Nguyên bản rất sớm liền sẽ lâm vào ngủ mơ trấn nhỏ, đầu một hồi trắng đêm đèn đuốc sáng trưng, từng nhà bếp lò đều châm, giữa không trung đều là khói bếp ở tung bay. Tiệm thuốc chưởng quầy nửa đêm tới cố khuynh nhan nơi này, đem có thể lấy ra tới dược liệu đều phóng tới nơi này. Chỉ có hai nhà vải dệt cửa hàng, cũng đem có thể sử dụng bố đưa tới, ít nhất làm bị thương tướng sĩ có thể bao một chút miệng vết thương.
Đề cử tiểu thuyết: Cổ thần thiên hạ|Về từ|Cổ võ thiếu niên|Tiên cầu|Giang Bắc nữ phỉ|Quý phi mỗi ngày chỉ nghĩ đương cá mặn|Bị nhốt vô hạn tổng nghệ sau cá mặn đại lão nàng sát điên rồi|Dạy dỗ tam phu|Giường triền hoan: Vương bỏ phi|Trảm long|Ta hoàn mỹ mạt thế nhân sinh ( đều mạt thế, hoàn mỹ nhân sinh hệ thống mới đến? )|Bắc âm đại thánh|Đại truyện tranh|Loạn thế kế hoạch lớn|Trọng sinh chi tư bản cá sấu khổng lồ|Ta có một cái quỷ vương triều|Dị thời không to lớn Trung Quốc|Trọng sinh thực thần học bá không nhuyễn manh|Nhà ta giếng cổ thông võ lâm|Trở lại trở thành người thực vật trước, ta tu tiên vô địch

Chương trước|Ấm xuân nhập trướng mục lục|Chương sau