Chết thảm trọng sinh, toàn hoàng triều quỳ xuống kêu tổ tông chương 499 công kích _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Chết thảm trọng sinh, toàn hoàng triều quỳ xuống kêu tổ tông>>Chết thảm trọng sinh, toàn hoàng triều quỳ xuống kêu tổ tông mới nhất chương danh sách>> chương 499 công kích

Chương 499 công kích




Ở tiêu mộc thần bố trí hạ, đoạn minh hi ở khôn đức trong cung độc sự tình không chỉ có ở trong hoàng cung ngoại truyện khai, còn thông qua các loại con đường truyền tới phố phường phố hẻm, đem Hoàng Hậu giả nhân giả nghĩa mặt nạ xé xuống dưới.

Sự tình phát triển quá mức nhanh chóng, mặc dù là Thái Tử ứng đối kịp thời, cũng vô pháp ngăn chặn này cổ sóng gió mãnh liệt chân tướng cho hấp thụ ánh sáng khắp thiên hạ.

Cùng lúc đó, hôm nay lâm triều, cù du cầm đầu, chung ngự sử vì phó, đem Kỳ bình phủ điều tra đến chân tướng nhất nhất nói thẳng ra.

Trương quảng an tuy rằng đã chết, nhưng là cũng không thể nói chuyện này liền chết vô đối chứng, Kỳ bình phủ còn có đại lượng lui tới trướng mục, kho lương sổ sách gốc đều có tích nhưng theo.

Lại nói trương quảng an tuy rằng đã chết, nhưng là Kỳ bình phủ còn có mặt khác quan viên, hiện giờ đã khóa lấy về kinh.

Hoàng đế hung hăng mà chờ quỳ trên mặt đất Kỳ bình phủ quan viên, hận không thể một đao đem bọn họ tất cả đều bổ!

Những người này, chính là như vậy hồi báo hắn đối bọn họ tín nhiệm?

Kỳ bình phủ hai năm nói dối thiên tai, triều đình bát bao nhiêu tiền lương, kết quả đâu, tất cả đều vào như vậy cẩu đồ vật trong bụng!

“Hoàng Thượng, hạ quan đám người cũng là phụng Trương đại nhân chi mệnh hành sự, Trương đại nhân ở Kỳ bình phủ xưa nay nói một không hai, phàm là cùng hắn đối nghịch không phải ném quan đó là bỏ mạng, vi thần đám người không dám không từ a.”

Thái Tử nghe vậy cả người không khỏi căng chặt lên, một đôi mắt đen như mực mà nhìn không tới đế, không biết suy nghĩ cái gì.

Tiêu mộc thần rất xa nhìn Thái Tử liếc mắt một cái, bất động thanh sắc mà thu hồi chính mình ánh mắt, quét về phía trong đám người phụng thành bá.

Phụng thành bá lập tức bước ra khỏi hàng, ngẩng đầu nhìn về phía hoàng đế, lớn tiếng nói: “Bệ hạ, này đàn tham quan không chỉ có đáng giận, hành vi thập phần ác liệt, thả lừa trên gạt dưới, bóc lột bá tánh, lừa gạt cứu tế thuế ruộng, tri pháp phạm pháp, còn thỉnh Hoàng Thượng tra rõ rốt cuộc, nếu không người che chở, bọn họ sao dám như thế kiêu ngạo?”

“Thần tán thành.” Ngụy Quốc công đi nhanh mà ra, “Hoàng Thượng, một phủ quan phụ mẫu, đương thân phụ thừa tuyên chính lệnh chi trách, thượng vì Hoàng Thượng phân ưu, hạ vì bá tánh giải nạn. Kỳ bình phủ thượng hạ quan viên cấu kết cùng một giuộc, nếu không nghiêm trị, dùng cái gì đối thiên hạ người công đạo!”

“Thần cũng tán thành!” Phú xương chờ đi nhanh mà ra, “Hoàng Thượng tự đăng cơ tới nay yêu dân như con, mấy chục năm như một ngày cẩn trọng cần chính quản lý, không có chút nào chậm trễ. Này đó cẩu quan lại lừa trên gạt dưới, nói dối phụng hoàng mệnh hành sự, thêm thu thuế má, bá chiếm dân điền, lệnh bá tánh phá gia, dân chúng lầm than, bọn họ như thế nào không làm thất vọng bệ hạ ái dân chi tâm, không giết không đủ để bình dân phẫn!”

Tấn Vương cùng tề vương nhìn một màn này sắc mặt xanh mét, dự vương nhưng thật ra sắc mặt tầm thường, hắn hiện tại cũng chính là so Khang Vương hảo như vậy một chút, muốn tranh cái gì cũng không có hắn phần.

Cho nên, trên triều đình tranh đấu, hắn hiện tại liền xem cái náo nhiệt.

Tấn Vương cùng tề vương lại không nghĩ như vậy, trương quảng an tự sát lúc sau, những người này còn bắt lấy không bỏ, rõ ràng chính là ý không ở này.

Tấn Vương liền nhớ tới gần nhất có đồn đãi nói trương quảng an là Thái Tử người, Kỳ bình phủ một án hắn tuy rằng không có tham dự, nhưng là từ nhà ngoại bên kia nhiều ít cũng được chút tin tức.

Hắn theo bản năng mà đi xem Đoan Vương, huynh đệ mấy cái trung, Khang Vương không được phụ hoàng thích, dự vương bị ghét bỏ, tề vương cả ngày nhảy nhót lung tung không ổn trọng, hắn đâu lại chịu gì uyển ngọc liên luỵ, chỉ có Đoan Vương cáo già xảo quyệt thảo đến phụ hoàng niềm vui.

Này sợ là Đoan Vương nhằm vào Thái Tử mà làm, hắn tự nhiên cũng không mừng Thái Tử, Thái Tử ngồi ở trữ quân chi vị thượng, bọn họ liền vĩnh viễn bị áp một đầu.

Nếu là Thái Tử đổ, kia đại gia liền đều có cơ hội.

Tấn Vương trong lòng một trận cự nhảy, sau đó theo bản năng đi xem ông ngoại.

Trương các lão như lão tăng nhập định giống nhau, đứng ở nơi đó rũ đầu không nói một lời, tựa hồ đối trên triều đình này cổ sóng gió không có bất luận cái gì ý tưởng.

Tấn Vương không khỏi có chút sốt ruột, tốt như vậy cơ hội, ông ngoại như thế nào có thể thờ ơ?

Trương các lão vững như Thái sơn, nhưng là quảng tương hầu, hưng cần hầu sôi nổi bước ra khỏi hàng tỏ thái độ, thỉnh bệ hạ nghiêm tra Kỳ bình phủ một án.

Đúng lúc này, chung ngự sử lấy ra từ trương quảng an trong phủ lục soát ra tới một phong mật tin, hai tay dâng lên đi.

Thái Tử nheo mắt, cả người căng chặt lên.

Cù du lúc này ngẩng đầu lại lớn tiếng nói: “Hoàng Thượng, này phong thư là trương quảng an phu nhân giao cho vi thần, thỉnh Hoàng Thượng xem qua. Trương phu nhân tưởng lấy này tin lập công chuộc tội, thỉnh bệ hạ tha thứ Trương gia nữ quyến.”

Đinh triệu lập tức tiến lên tiếp nhận tin, đôi tay phủng phụng đến ngự tiền.

Hoàng đế trầm khuôn mặt mở ra tin, trên mặt thần sắc càng ngày càng khó coi, nhéo tin tay hơi hơi phát run.

Tiêu mộc thần đuôi mắt đảo qua cù du, hơi hơi thở phào nhẹ nhõm, hắn rốt cuộc vẫn là đem này phong thư giao ra đây.

Lúc trước, này phong thư vốn là Trương gia người cho chung dư khánh, nhưng là chung dư khánh theo sau bị người tập kích bị thương, này phong thư liền rơi xuống cù ngồi rỗi trung.

Ngay sau đó cù du cũng bị vây công, nhưng là hắn trước sau không đem này phong thư lại lấy ra tới.

Này phong thư vừa ra, trương quảng an cùng Thái Tử chi gian quan hệ liền áp không được.

Hoàng đế gắt gao nhéo tin, quay đầu nhìn về phía Thái Tử.

Thái Tử không dám cùng hoàng đế đối diện, hơi hơi rũ mắt.

Trương quảng an cái này hỗn trướng đồ vật, như thế nào còn sẽ có cái gì ở nhà nhân thủ trung?

Hoàng đế nhìn Thái Tử dáng vẻ này, trong mắt khó nén thất vọng chi sắc, nhiều năm như vậy, Thái Tử mỗi lần phạm sai lầm, hắn đều sẽ dốc lòng dạy dỗ, cũng không từng thật sự trách cứ hắn.

Không nghĩ tới hắn ái tử chi tâm, đảo thành dung túng hắn đầu sỏ gây tội, thế cho nên làm hắn vô quân vô phụ hành này cả gan làm loạn việc.

Là hắn sai rồi.

“Thái Tử, ngươi có cái gì tưởng nói?” Hoàng đế trầm giọng nói.

Thái Tử sửng sốt, không nghĩ tới hoàng đế sẽ đương triều hỏi như vậy hắn, này vừa hỏi, chẳng phải là người khác đều sẽ đoán được trương quảng an cùng hắn có quan hệ?

“Phụ hoàng, Kỳ bình phủ một chuyện tội ác tày trời, nhi thần thân là trữ quân cũng có sơ suất chi trách, thỉnh phụ hoàng trách phạt.”

Đoan Vương trong lòng cười nhạo một tiếng, sơ suất chi trách?

Thái Tử nhưng thật ra sẽ biện giải.

Tiêu mộc thần lập tức bước ra khỏi hàng, mở miệng nói: “Phụ hoàng, Thái Tử lời nói cực kỳ, Kỳ bình phủ một án lệnh người khiếp sợ, địa phương quan viên dám không tôn thiên tử lệnh, coi triều đình luật pháp như không có gì, nói dối tình hình tai nạn, tăng thêm thuế má, thậm chí còn lừa gạt triều đình cứu tế thuế ruộng, ý đồ đáng chết, tội không thể thứ.

Nếu phụ hoàng không tăng thêm nghiêm trị, mặt khác các nơi quan viên nếu là học theo, cứ thế mãi, luật pháp không tồn, quốc không thành quốc, thỉnh phụ hoàng tam tư!”

Này một hồi nghĩa chính từ nghiêm chi ngữ, lập tức bởi vậy triều quan không ít người tán thành.

Mặt khác đều không quan trọng, nhưng là câu kia không tôn thiên tử lệnh, thực sự hung hăng mà chọc hoàng đế ống phổi.

Hoàng đế liền tính là có tâm cực lực nâng đỡ Thái Tử, nhưng là hắn rốt cuộc còn sống, chính là này thiên hạ chi chủ. Hắn thượng ở, liền có quan viên lấy Thái Tử cầm đầu, làm lơ hoàng đế, như thế nào có thể làm hắn cao hứng?

Tào quốc công vừa thấy lập tức đứng ra, “Hoàng Thượng, trương quảng an xác thật đáng chết, chẳng qua Kỳ bình phủ sự tình, Thái Tử vẫn chưa tham dự tra án, đối vụ án cũng không quá rõ ràng, sơ suất chi trách, Thái Tử như thế nào có thể gánh, thỉnh Hoàng Thượng nắm rõ.”

“Tào quốc công nói có lý, Thái Tử điện hạ tự nghe báo cáo và quyết định sự việc tới nay khác làm hết phận sự, vì quân phân ưu, không có công lao cũng có khổ lao, thỉnh bệ hạ nắm rõ.”

“Thần tán thành……”

Trong triều đình vì Thái Tử người nói chuyện càng ngày càng nhiều, tiêu mộc thần không chỉ có không tức giận, trong lòng ngược lại thở phào nhẹ nhõm, làm phụ hoàng nhìn xem đi, mấy năm nay, Thái Tử thu mua nhiều ít triều thần.

Này đó vì Đông Cung người nói chuyện, có bao nhiêu ăn Kỳ bình phủ bá tánh huyết nhục.

Chương trước|Chết thảm trọng sinh, toàn hoàng triều quỳ xuống kêu tổ tông mục lục|Chương sau