Thần chỉ chương 34 đan dược. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 34 đan dược.

Chương 34 đan dược.


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 34: Đan dược.

Chương 34: Đan dược.

Vũ phong:

Tô dật khuôn mặt lộ ra tươi cười, đương tô Uyển Nhi mang lên cửa phòng một cái chớp mắt, tô dật khuôn mặt thượng thần sắc cũng ngay sau đó biến mất không thấy.

”Thực lực, ta muốn trở thành cường giả, yêu cầu thực lực!”

Song quyền lặng yên nắm chặt, trải qua lúc này đây, tô dật càng rõ ràng cảm giác được thực lực quan trọng.

Nếu là chính mình có đủ thực lực, lại như thế nào sẽ đến phiên Thánh sơn ở chính mình trước mặt ỷ thế hiếp người.

Nếu là thực lực của chính mình cũng đủ, lại như thế nào sẽ làm đại bá cùng gia gia bị thương.

Đối mặt Thánh sơn, tô dật thực minh bạch, ngày hôm qua nếu là kia vương toàn đức cùng gia gia chân chính động thủ, gia gia tô trời cao sợ là cuối cùng cũng khó có thể chống lại xuống dưới.

Chính mình cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn gia gia không địch lại, cái gì cũng vô pháp làm.

Mà hiện tại, gia gia bị thương nặng, vì chính mình trả giá nhiều như vậy.

Tô dật âm thầm thề, chính mình không thể đủ còn như vậy đi xuống, nhất định phải sớm ngày trở thành cường giả, nó ngày tuyệt đối không thể đủ cho phép có người thương tổn chính mình thân nhân!

”Hỗn nguyên chí tôn công, kia thần bí quang đoàn, rốt cuộc có loại nào lai lịch.”

Theo sau, tô dật lẩm bẩm tự nói, chính mình có thể hay không đủ trở thành cường giả, có lẽ liền ở hỗn nguyên chí tôn công thượng.

Ngày hôm qua cùng kỷ cuối cùng nhất chiêu, vốn dĩ đã khó có thể chống đỡ, cuối cùng khoảnh khắc, chính là kia thần bí quang đoàn nội tuôn ra một cổ quỷ dị lực lượng, làm đến cuối cùng ra tay ' bá vương quyền ' như là trời sinh liền hòa tan chính mình trong óc bên trong giống nhau.

Tô dật còn rõ ràng nhớ rõ lúc trước thi triển bá vương quyền khoảnh khắc cảm giác, như là cả người kinh mạch cùng ngũ tạng lục phủ đều phải bị căng bạo giống nhau, điều động toàn bộ nguyên khí xoáy nước nội nguyên khí hội tụ thành một quyền, càng là lôi kéo một loại thần bí thiên địa năng lượng, kia khí thế bá đạo sắc bén, uy nghiêm hủy diệt.

Kia một cái chớp mắt, tô dật cảm giác lúc ấy chính mình, liền như thế không thể khiêu khích chí tôn hoàng giả, muốn phá hủy hết thảy kẻ khiêu khích.

Sau lại ngất qua đi, kia đáng sợ một màn nội, kia phủ kín thiên địa vũ trụ khổng lồ cự thú hư ảnh, thần phật cường đại thân ảnh, chấn động nhân tâm!

Giờ phút này hồi tưởng lên, tựa như cảnh trong mơ.

Nhưng tô dật rất rõ ràng, kia tuyệt đối không phải cảnh trong mơ.

Kia phủ kín thiên địa vũ trụ cự thú thân ảnh trung, rõ ràng liền có kiếp trước chi chỉ tồn tại với truyền thuyết bên trong Thanh Long Bạch Hổ, Chu Tước Huyền Vũ tứ đại thần thú.

Này hết thảy quá chấn động, sợ là nói ra đi, đều không có người sẽ tin tưởng đi.

Ngất lúc sau, kia nóng cháy ngập trời hơi thở trung, tô dật rõ ràng biết được, chính mình trong đầu lần nữa trào ra một cổ khổng lồ tin tức.

Đó là hoàn chỉnh hỗn nguyên chí tôn công.

Hỗn nguyên chí tôn công đến từ kia thần bí quang đoàn, bá vương quyền đến từ hỗn nguyên chí tôn công.

Tô dật trầm mục, từ chính mình cùng Thánh sơn kỷ giao thủ sở tới xem, càng là có thể khẳng định chính mình tự kia thần bí quang đoàn nội đoạt được đến hỗn nguyên chí tôn công không phải phàm vật.

Nhìn dáng vẻ chính mình về sau có thể hay không đủ trở thành cường giả, cũng liền ở hỗn nguyên chí tôn công thượng.

”Chữa thương, tìm hiểu hỗn nguyên chí tôn công!”

Tô dật trong lòng có quyết đoán, trước mắt xem ra, chuyện quan trọng nhất vẫn là khôi phục.

Lại lần nữa kiểm tra trong cơ thể hết thảy, tô dật hiện thương thế tuy rằng pha trọng, nhưng thân thể thật đúng là không có quá nặng thương thế.

Này hết thảy, sợ là đều nguyên với này ba năm đối thân thể tu luyện.

Ba năm phi người mài giũa không có nhận không, cũng chứng minh hỗn nguyên chí tôn công cường đại.

Cái gì đem phẩm thiên tư, vương phẩm thiên tư, tô dật giờ phút này nhưng không bỏ trong lòng, bất luận cái gì thiên tư cũng so ra kém tự thân mài giũa đi.

”Đan dược!”

Tô dật cầm lấy bên người bình ngọc, đó là gia gia tô trời cao rời đi là lúc sở lưu lại.

Đối với đan dược, tô dật cũng không xa lạ, lúc trước bởi vì chính mình không thể đủ tu luyện, gia gia không thiếu làm chính mình ăn vào các loại lung tung rối loạn, nhưng giá trị xa xỉ đan dược, nhưng kết quả chính mình trên người vẫn như cũ không có biện pháp chứa đựng nguyên khí.

Bất quá đối với có thể luyện chế đan dược luyện đan sư, tô dật thực cảm thấy hứng thú, nếu là chính mình có thể luyện chế đan dược, kia tuyệt đối là một kiện đại chiếm tiện nghi sự tình.

Chỉ là tô dật cũng có điều hiểu biết, nghe nói những cái đó có thể luyện chế đan dược người, thật sự quá mức với thưa thớt, bất luận cái gì một cái đều là lông phượng sừng lân tồn tại, cũng đều là bị các thế lực lớn tranh nhau coi như khách quý.

Toàn bộ man thành bên trong, tựa hồ sở nghe nói, cũng chỉ có Liễu gia có một cái luyện đan sư.

Tô dật còn nhớ rõ lúc trước chính mình trên người vô pháp chứa đựng nguyên khí, gia gia tô trời cao lão gia tử, còn từng tự mình đi trước Liễu gia, trả giá cực đại giá, cũng thỉnh đến kia luyện đan sư nhìn thoáng qua chính mình tình huống, kết quả cũng không có bất luận cái gì hiệu quả.

Mở ra bình ngọc, tô dật đảo ra tam cái đan dược, đều là ngón cái đầu lớn nhỏ, tràn ngập nồng đậm dược hương vị, cơ hồ làm người có một loại thèm nhỏ dãi cảm giác.

”Nguyên linh đan.” Tô dật nhận thức này trong bình ngọc đan dược, đây là một loại chữa thương đan dược.

Dựa theo tô dật đối trên đời này hiểu biết, trên đời này đan dược tổng cộng chia làm Thiên Địa Huyền Hoàng sao trời nguyệt bảy cái phẩm giai, mỗi một cái phẩm giai cũng chia làm sơ giai, trung giai, còn có cao giai ba loại trình tự.

Đồn đãi trung cái loại này huyền phẩm trình tự đan dược, dùng một quả, liền đủ để trực tiếp trở thành cường giả.

Nguyên linh đan, nguyệt phẩm đan dược, giống như chỉ là nguyệt phẩm sơ giai, nhưng đã là giá trị xa xỉ, người bình thường căn bản vô pháp mua sắm đến khởi.

Mắt nhìn trong tay đan dược, tô dật biết chính mình ăn vào sau sẽ có một ít hiệu quả.

Bất quá tự thân thượng thương thế tựa hồ cũng không có đáng ngại, cân nhắc một hồi, tô dật quyết định không phục dùng này nguyên linh đan, liền lấy tự thân vận công chữa thương liền hảo.

Này đan dược giá trị xa xỉ, có cơ hội trả lại cấp gia gia.

Như vậy giá trị xa xỉ đan dược, tô dật biết mang ở trên người cũng không phải là một kiện thực hoàn toàn sự tình, mặt khác trên người thương thế tuy rằng đã không có trở ngại, bất quá tiêu hao thật lớn, yêu cầu mau chóng khôi phục.

Tô dật biết ở nơi nào chính mình có thể bằng mau độ khôi phục, bất quá hiện tại cũng không có sức lực ra cửa.

Dù sao đây là Tô gia, vừa mới gia gia cũng phân phó không thể đủ có bất luận kẻ nào quấy rầy.

Cân nhắc sau khi, tô dật dấu tay ngưng kết, trên giường khoanh chân mà ngồi, trong tay từng đạo thần dị phức tạp dấu tay ngưng kết.

Ngay sau đó, đương tô dật trong tay dấu tay ngưng kết khoảnh khắc, giữa mày bên trong có nhàn nhạt quang huy dao động, như thế nhộn nhạo thần huy, tràn ngập toàn thân, trong nháy mắt đem quanh thân bao phủ.

Lóa mắt mông lung quang huy tức khắc khuếch tán mở ra, dày đặc toàn bộ phòng, còn hảo đây là ban ngày, nhưng thật ra cũng khó có thể làm người ở bên ngoài phát giác khác thường tới.

Thượng n khốc ) thợ /; võng p

Trong phòng, đương trước mắt ánh mắt rõ ràng lúc sau, tô dật đã tới rồi một mảnh thần bí không gian.

”Di, sao lại thế này!”

Chẳng qua đương tô dật xuất hiện tại đây không gian khoảnh khắc, lại là tức khắc khuôn mặt đại biến, nguyên bản này chỉ có phạm vi ba trượng tả hữu không gian, giờ phút này không biết sao lại thế này, cư nhiên tăng lên gấp ba bởi vì, tới rồi phạm vi mười trượng lớn nhỏ.

Không chỉ có này không gian tăng lên, ngay cả này không gian nội năng lượng cũng càng nồng đậm bức nhân, bốn phía mông lung, tán nhàn nhạt quang huy.

”Sao lại thế này”

Tô dật thực kinh ngạc, này không gian cư nhiên lập tức tăng lên nhiều như vậy, nơi này năng lượng cũng nồng đậm tới rồi kinh người nông nỗi.

Tương quan

Chương 34: Đan dược. _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau