Thần chỉ chương 47 thần bí hiện tượng. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 47 thần bí hiện tượng.

Chương 47 thần bí hiện tượng.


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 47: Thần bí hiện tượng.

Chương 47: Thần bí hiện tượng.

Vũ phong:

Mắt nhìn bốn phía xuất hiện man thú, kim sắc đại mãng hung đồng chỉ là khẩn chăm chú vào giờ phút này đã bao phủ che trời đại thụ quang mang thượng, kia tràn ngập mà ra hơi thở, làm nó trong mắt rung động, đầu cũng không khỏi là thấp một ít, bắt đầu kính sợ, vì này phủ phục.

Nhưng tựa hồ là có cái gì ở chống đỡ, kim sắc đại mãng ngay sau đó ngẩng mà đứng, hướng tới kia quang mang nội như thế nhân loại dập đầu, cuối cùng kia vết thương chồng chất thân hình, dọc theo rễ cây thong thả bò đi.

Bốn phía man thú nhìn thấy một màn này, cũng rất là kinh ngạc, từng đạo ánh mắt ở kinh ngạc khiếp sợ mắt nhìn.

Kim sắc đại mãng từ từ đi trước, kia quang mang nội hơi thở làm nó kính sợ, chỉ là giờ phút này, tựa hồ lại là có cái gì chống đỡ nó không ngừng đi trước lý do, cắn răng đi trước, cuối cùng trực tiếp chui vào quang mang trong vòng.

Huyền nhai trên vách đá, giờ phút này một con treo cổ đại hổ, một con hỏa hồng sắc tiểu chồn, một con màu trắng chim bay đi ra, nhìn kim sắc đại mãng cư nhiên là tiến vào kia quang mang trong vòng, tựa hồ đều là có chút do dự, nhưng ngay sau đó cũng cắn chặt răng, bắt đầu đi hướng kia ở quang mang mà đi.

Một con màu đen lão thử, lại là có trẻ con lớn nhỏ, cũng ngay sau đó lặng yên đi theo treo cổ đại hổ cùng tiểu chồn phía sau.

Một con thuần trắng như ngọc phi điệp chấn cánh, có quang mang dao động, lại là có một trượng lớn nhỏ, đi theo ở màu đen lão thử phía sau xoay quanh.

Đến nỗi cái khác man thú, từng cái hai mặt nhìn nhau, muốn đi trước, nhưng lại rất là sợ hãi cùng kiêng kị, cũng không có dũng khí.

Thần bí không gian, tô dật khoanh chân mà ngồi, thời gian từ từ mà qua, trên người nguyên bản vết thương chồng chất làn da, không biết khi nào nhìn không thấy vết thương, khôi phục kia nguyên bản ôn ngọc ánh sáng, tái nhợt như hôi sắc mặt cũng bị hồng nhuận sở thay thế, trong cơ thể huyền khí ở trong kinh mạch ra róc rách tiếng động.

Trong đầu, tô dật ở tiếp tục tìm hiểu hỗn nguyên chí tôn công, muốn trở thành cường giả, muốn thật sự một ngày kia có thể bước lên Thánh sơn, đem kia vương toàn đức thiên đao vạn quả, tô dật biết chính mình hy vọng liền ở hỗn nguyên chí tôn công còn có này thần bí không gian nội, đây là chính mình át chủ bài.

Nhưng tu luyện loại chuyện này, cũng sốt ruột không tới, trước mắt quan trọng nhất chính là tăng cường tu vi, còn có nắm giữ chiến lực, lần trước kia bá vương quyền không thầy dạy cũng hiểu, còn có được đến Bát Hoang giận, tô dật lại là còn không có tu luyện.

Bởi vậy thừa dịp chữa thương thời gian, tô dật cũng ở tìm hiểu Bát Hoang giận phương pháp tu luyện.

Bá vương quyền là quyền pháp, tuy rằng thần kỳ, nhưng nhưng thật ra cũng đơn giản bá đạo.

Mà này Bát Hoang giận, là một bộ chân pháp, so với bá vương quyền đơn giản bá đạo, tới, lại là muốn phức tạp một ít, bất quá cũng lộ ra bá đạo cùng uy nghiêm, có chân đá Bát Hoang chi thế.

Hoàn toàn đắm chìm ở tìm hiểu trung, tô dật chỉ nghĩ này dưới vực sâu cũng không có khả năng có người ngoài tiến đến, tô dật cũng quên mất bên ngoài còn có này kia kim sắc đại mãng.

Nguyên khí hải dương nội, nguyên bản khô kiệt nguyên khí cũng lần nữa tràn đầy, ra phong lôi thanh âm, leng keng điếc tai.

”Long!”

Đương tô dật nguyên khí hải dương nội nguyên khí tới rồi no đủ trạng thái, kia nguyên khí xoáy nước xoay tròn, xé rách, như thế gió lốc, phong lôi leng keng không thôi, cuối cùng như là một loại phun, rồi sau đó hoàn toàn thổi quét mở ra, làm đến tô dật trong cơ thể truyền ra nổ vang tiếng động, hơi thở cũng tại đây đột nhiên gian, lần nữa có một loại vô hình trung bò lên.

Hơi thở thổi quét, chấn động này thần bí không gian, sau một lát mới bình ổn xuống dưới.

”Phần phật”

Như vậy động tĩnh, cũng làm tô dật từ kia đắm chìm trạng thái trung phục hồi tinh thần lại, dấu tay vừa thu lại, đình chỉ phun nạp.

”Xuy lạp”

Song mô mở, tô dật trong mắt quang mang loá mắt, như thế một mạt tia chớp lược ra, theo sau nội liễm, sắc bén mà thâm thúy.

”Không biết qua mấy ngày rồi, cũng may khôi phục.”

Trước tiên cảm giác chính mình trong cơ thể hết thảy, tô dật hơi hơi vui vẻ, cũng may đã tất cả khôi phục, quan trọng nhất chính là, chính mình tựa hồ còn có không ít tiến bộ, cái loại này vô hình trung cảm giác, làm đến tô dật cảm giác, chính mình tựa hồ là còn đột phá một trọng.

”Chẳng lẽ đây là nhị trọng nguyên hồn cảnh.” Tô dật nhướng mày, loại này đột phá cảm giác thật đúng là có một loại nói không nên lời thỏa mãn cảm.

Nhưng ngay sau đó, tô dật lại là mày âm thầm vừa nhíu, nhớ tới chính mình tựa hồ còn đang ở hiểm cảnh trung, kia kim sắc đại mãng còn ở bên ngoài như hổ rình mồi.

”Dựa, này sao lại thế này”

Bỗng dưng, tô dật trợn tròn mắt, ánh mắt vừa nhấc trung, chỉ thấy này nguyên bản chỉ có mười tới trượng không gian, giờ phút này lại là bị tắc rậm rạp, phóng nhãn nhìn lại, tràn đầy man thú, chính mình vừa mới còn ở lo lắng kim sắc đại mãng, giờ phút này chính liền ở trước mắt.

”Không hảo”

Hoàn toàn là một loại bản năng, hơn nữa tô dật ba năm mài giũa, theo bản năng tô dật trực tiếp nhảy lên dựng lên, trực tiếp về phía sau bạo lui.

Tô dật bạo lui ra phía sau, ngay sau đó lại là kinh ngạc, chỉ thấy giờ phút này trước người kia một đống man thú, đều bị một loại quang mang sở bao phủ, này quang mang như thế đến từ này không gian trời cao chỗ sâu trong, như thế từ trên trời giáng xuống, cuối cùng bao phủ ở giả cần ie man thú trên người.

Từng con man thú giờ phút này hai tròng mắt nhắm chặt, toàn thân quang, tại đây thần bí không gian quang mang bao phủ hạ, rực rỡ lấp lánh, như thế bị bao vây thượng một tầng thần quang.

Tô dật cảnh giác mắt nhìn trước mắt một đống man thú, một con treo cổ đại hổ, một con hỏa hồng sắc tiểu chồn, một con màu trắng chim bay, một con trẻ con lớn nhỏ màu đen lão thử, một con ước chừng một trượng đại thuần trắng như ngọc phi điệp, còn có kia kim sắc đại mãng đều xuất hiện ở chính mình thần bí không gian nội, này rốt cuộc là cái quỷ gì.

Để cho tô dật kinh ngạc chính là, còn có hai quả lớn bằng bàn tay đạm kim sắc trứng, giờ phút này cư nhiên cũng bị thần bí không gian nội kia quang mang sở bao phủ, lộ ra một loại thần quang.

”Rốt cuộc sao lại thế này!”

rj khốc thợ 1t võng a vĩnh o lâu miễn ap; nói

Tô dật trợn tròn mắt, hoàn toàn không biết sinh sự tình gì.

”Xuy lạp”

Nhưng vào lúc này, hư không thượng quang mang bắt đầu dần dần tán loạn, cuối cùng biến mất không thấy.

Đương này thần bí không gian nội kia bao phủ ở từng con man thú thân thượng quang mang biến mất không thấy sau, từng con man thú cũng ngay sau đó thức tỉnh lại đây, mở hai tròng mắt, lộ hung quang, hơi thở cường hãn.

”Hảo cường, đều là yêu huyền cảnh, không đúng, kia kim sắc đại mãng tựa hồ đã còn đột phá!” Đương kia từng con man thú thức tỉnh, hoặc đại hoặc tiểu nhân thể tích chót vót, hơi thở phóng thích mở ra, tô dật cũng lần nữa há hốc mồm.

Giờ phút này kia từng con man thú thân thượng hơi thở tất cả đều là yêu huyền cảnh, kia kim sắc đại mãng trên người hơi thở, càng là so với lúc trước còn mạnh hơn thượng không phải không ít, tựa hồ là đột phá!

”Ngao ô”

”Tê tê”

Man thú rít gào, đương mắt nhìn tô dật, như thế gặp được hoàng giả, tức khắc đều là phủ phục trên mặt đất, ánh mắt kính sợ vô cùng.

”Sao lại thế này”

Đương tô dật mắt nhìn trước mắt kia một đống man thú, tựa hồ cũng không có công kích chính mình, ngược lại là phủ phục trên mặt đất, nghi hoặc khó hiểu, vì này khiếp sợ!

Tô dật xem như hoàn toàn trợn tròn mắt, một màn này thật sự là không thể tưởng tượng, này đó man thú hẳn là hung tàn vô cùng, nhưng giờ phút này lại là cũng không có đem chính mình coi như vật thật, ngược lại là ở kính sợ chính mình.

“Chẳng lẽ là”

Tô dật trầm mục, tựa hồ là nhớ tới cái gì.

Tương quan

Chương 47: Thần bí hiện tượng. _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau