Thần chỉ chương 60 thân cận tàn hồn! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 60 thân cận tàn hồn!

Chương 60 thân cận tàn hồn!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 60: Thân cận tàn hồn!

Chương 60: Thân cận tàn hồn!

Vũ phong:

Khôi phục tốt nhất trạng thái sau, tô dật cảm giác trong cơ thể hết thảy, giống như lại có một ít tiến bộ.

Tựa hồ mỗi lần tiêu hao tới rồi cực hạn lúc sau, đều có thể đủ mang đến một ít tiến bộ cảm giác, trong cơ thể nguyên khí càng vì no đủ tràn đầy.

Loại này thoải mái cảm không gì sánh được, làm tô dật nói không nên lời thoải mái.

”Tiếp tục.”

Tô dật tiếp tục bắt đầu cảm giác bốn phía, muốn cảm xúc đến trong hư không tàn hồn.

Lúc này đây, tô dật không có lại sốt ruột.

Dục mà không đạt đạo lý tô dật tự nhiên hiểu được, dứt khoát là phóng không chính mình, trong đầu hư vô linh hồn lực lượng hướng tới bốn phía nhìn trộm.

Dần dần, tô dật tiến vào tới rồi mỗ một loại kỳ diệu trạng thái, như thế lão tăng nhập định, như là cùng bốn phía không gian tương liên ở cùng nhau, hư vô linh hồn lực lượng cùng chi cộng minh.

Hẻm núi khẩu, sáu chỉ man thú mắt nhìn tô dật, tựa hồ là cảm giác được cái gì, liền hô hấp đều đè thấp thanh âm, như là không dám quấy nhiễu đến tô dật.

Một ngày, hai ngày, ba ngày ba đêm.

Nguyệt hoa phóng ra thâm cốc, gió đêm ở thâm cốc phía trên từ từ quanh quẩn.

Tô dật khoanh chân mà ngồi, cùng không gian dung với nhất thể.

Không biết từ khi nào khởi, một tia nhàn nhạt màu đỏ quang mang, xuất hiện ở tô dật vô hình cảm giác trung.

Màu đỏ quang mang dao động, như ẩn như hiện, hư vô mờ mịt, như là tùy thời sẽ biến mất không thấy.

Dần dần, ở tô dật cảm giác trung, quang mang càng ngày càng nhiều, có nhàn nhạt màu đen, màu đỏ, màu trắng, còn có màu xanh lục

Này đó quang mang ở tô dật nhìn trộm trung phiêu đãng, sắc thái sặc sỡ.

Quang mang dao động, như là quay chung quanh ở bốn phía, tô dật đắm chìm trong đó, như là tiến vào một loại mỹ diệu hoàn cảnh.

”Đây là tàn hồn lực lượng!”

Tô dật phục hồi tinh thần lại, kinh hỉ thiếu chút nữa muốn lộn nhào chúc mừng, chính mình thật sự cảm giác được tàn hồn.

Những cái đó sắc thái sặc sỡ quang mang, như ẩn như hiện, thường nhân căn bản vô pháp cảm giác được, chỉ có ngự hồn sư cường đại tinh thần linh hồn lực lượng mới có thể đủ sưu tầm nhìn trộm.

”Ngưng tụ tàn hồn lực lượng.”

Tô dật đại hỉ, cảm giác được này đó tàn hồn lực lượng cùng ngưng tụ tàn hồn lực lượng hoàn toàn là hai việc khác nhau, chân chính ngự hồn sư, đó là muốn đem tàn hồn lực lượng ngưng tụ triệu hoán mà ra.

Thế gian này tàn hồn rất nhiều, vạn vật sinh linh tại đây thế gian, đều là hấp thụ thế gian này năng lượng.

Đặc biệt là võ giả, Yêu tộc chờ tu luyện giả, trở thành cường giả quá trình, cũng chính là lấy thế gian này thiên địa năng lượng tăng cường tự thân.

Mà đương này đó sinh linh ngã xuống lúc sau, trần về trần, thổ về thổ, cũng lần nữa hóa thành thế gian này năng lượng.

Nhưng tại đây trong quá trình, một ít tàn hồn lại là ở trong khoảng thời gian ngắn cũng không có tiêu tán, du đãng tại đây trong thiên địa.

Thường nhân vô pháp giác này đó tàn hồn lực lượng, võ giả cùng Yêu tộc cũng vô pháp giác.

Nhưng ngự hồn sư lại có thể cảm giác được, thậm chí có thể triệu hoán này đó tàn hồn vì mình sở dụng.

Này đó tàn hồn rất nhiều, ngự hồn sư muốn chính xác hiện nào một cổ tàn hồn nhất cường đại, đó là có thể lấy này vì dẫn, triệu hồi ra này tàn hồn sinh thời bộ dáng.

Tàn hồn, cũng là một cổ năng lượng, một khi bị triệu hồi ra, cũng là tuyệt đối khủng bố.

Tuy rằng chưa từng có tiếp xúc quá ngự hồn sư, này vẫn là lần đầu tiên sờ soạng cùng nếm thử.

Nhưng tô dật giờ phút này không có hoảng loạn, đâu vào đấy.

Bởi vì kia kẻ thần bí cấp tô dật ngự thiên quyết đồng thời, mang theo một cổ khổng lồ tin tức ùa vào tô dật trong đầu.

Này tin tức trung bao hàm toàn diện, trong đó liền có trở thành ngự hồn sư sở yêu cầu hết thảy tri thức.

Như vậy một cổ tin tức, giống như là một phần truyền thừa.

Tô dật được đến như vậy một phần truyền thừa, nhưng hết thảy lại là yêu cầu đi chính mình sờ soạng cùng nếm thử.

Không có sơn môn, không có sư phó.

Tuy rằng Tô gia cũng là tu võ thế gia, là man thành năm đại gia tộc chi nhất.

Chỉ là Tô gia quá nhỏ, ngay cả luyện đan sư, luyện khí sư tư liệu đều sẽ không có, đừng nói là ngự hồn sư.

Huống chi tô dật từ nhỏ đến lớn, bởi vì trong cơ thể nguyên khí vô pháp chứa đựng, bởi vậy cũng căn bản không có người ở tu luyện thượng có điều chỉ đạo.

Xem ( chính, % bản 2 chương ud tiết q thượng khốc k1 thợ võng

Có thể nói, từ nhỏ đến lớn, mấy ngày nay kia kẻ thần bí xem như cái thứ nhất chân chính chỉ đạo quá tô dật người.

Khống chế vô hình hư vô mờ mịt linh hồn lực lượng, dấu tay ngưng kết, tô dật muốn ngưng tụ kia vô hình mờ mịt tàn hồn.

Tô dật cảm giác, bốn phía kia màu đỏ đậm tàn hồn nhất nồng đậm, đó là hỏa thuộc tính tàn hồn.

Ngự hồn sư có thể cảm giác được các loại thuộc tính tàn hồn, chỉ là muốn ngưng tụ triệu hoán nói, lại là cũng không dễ dàng.

Hơn nữa ngự hồn sư chỉ có thể đủ triệu hồi ra tự thân có thuộc tính tàn hồn, liền như một người ngự hồn sư tự thân không có kim thuộc tính, kia cường đại nữa ngự hồn sư, cũng không có khả năng tiếp đón ra kim thuộc tính tàn hồn tới.

Cho nên giờ phút này, tô dật muốn ngưng tụ triệu hoán kia hỏa thuộc tính tàn hồn, chính mình trên người vừa lúc cũng có hỏa thuộc tính.

”Xuy lạp lạp”

Theo dấu tay ngưng kết, tô dật bàn tay bốn phía, có dòng khí dao động, như là có quang mang muốn lập loè mà ra, nhưng ngay sau đó lại biến mất không thấy.

Tô dật nhíu mày, rõ ràng là cảm giác được này đó hỏa thuộc tính tàn hồn lực lượng, nhưng muốn ngưng tụ triệu hoán lại là quá khó khăn.

”Không thể nóng nảy, này đó tàn hồn cũng là linh hồn, ngươi muốn cho ngươi linh hồn lực lượng cùng cảm giác được tàn hồn thành lập khởi thân cận cảm, chỉ có thân cận, mới có thể đủ ngưng tụ triệu hoán.” Đúng lúc này, mấy ngày không có bất luận cái gì thanh âm truyền ra kia kẻ thần bí mở miệng, tang thương thanh âm như là có chút run rẩy, truyền vào tô dật trong tai.

”Tiền bối”

Tô dật kinh hỉ, nhưng không có vui mừng lộ rõ trên nét mặt, tức khắc hư vô mờ mịt linh hồn lực lượng phóng thích, thân cận cảm giác được tàn hồn lực lượng, dựa theo kẻ thần bí chỉ đạo đi làm.

Mà giờ phút này, tô dật lại là không biết, ở mỗ một chỗ không gian nội, một cái ti hỗn độn, khuôn mặt tang thương, nhưng ánh mắt như quýnh lão nhân, trên mặt thần sắc ở liên tiếp rung động, vẫn luôn ở lẩm bẩm nói:” Yêu nghiệt, tiểu tử này chính là cái yêu nghiệt, không thể tưởng tượng!”

”Xôn xao”

Hư vô mờ mịt trung, tô dật phóng thích tự thân vô hình linh hồn lực lượng, ở kia cảm giác được sắc thái sặc sỡ tàn hồn năng lượng trung du đãng, như là muốn hoà mình, đi thân cận, đụng chạm

Này đó hư vô mờ mịt tàn hồn, giống như có sinh mệnh, ngay từ đầu có chút lùi bước, kiêng kị, theo sau như là có tò mò, bắt đầu quay chung quanh tô dật linh hồn lực lượng dao động.

”Lấy trên người của ngươi thuộc tính, đi thân cận dẫn đường sở yêu cầu triệu hoán tàn hồn, không thể mạnh mẽ triệu hoán, nếu không, nhẹ thì sẽ phản thương linh hồn, nặng thì tẩu hỏa nhập ma.” Tang thương thanh âm từ từ dừng ở tô dật trong đầu.

”Thân cận, dẫn đường”

Tô dật dựa theo chỉ đạo, hoàn toàn đắm chìm trong đó.

Sáng sớm, xuyên thấu qua thâm cốc, ngẩng đầu nhìn lại là tủng trì núi non, hiểm trở vách đá.

Vách đá phía trên, bốn phía không biết tên tạp cây cối sinh.

Thâm cốc bốn phía, sương mù trầm xuống, thâm hậu, mê mang, như là cùng này thâm cốc thiên địa trở thành hồn nhiên nhất thể.

Tô dật khoanh chân mà ngồi, dấu tay ở ngưng kết, tự bốn phía hư không trong vòng, không biết khi nào xuất hiện một tia xích hồng sắc năng lượng dao động.

Từng điều màu đỏ đậm năng lượng, tựa như từng cây hoả tuyến, ra quang mang, theo sau ngưng tụ ở bên nhau, càng ngày càng nóng cháy, cuối cùng như là trong người trước hóa thành một cái hỏa cầu.

”Ngao”

Bỗng dưng, đương tô dật cuối cùng một đạo dấu tay ngưng kết mà ra, sắc mặt trong nháy mắt cũng trở nên trắng bệch vô cùng, kia hỏa cầu bản năng lượng trung, một tiếng trầm thấp rít gào truyền ra, quang mang dao động, như thế lửa cháy phun.

Vũ phong nói:

Ngày hôm qua vô sỉ dừng cày, uống rượu hại người, tiểu vũ tạ lỗi đại gia, hôm nay bổ thượng bản thảo, quỳ xuống đất tạ lỗi.

Tương quan

Chương 60: Thân cận tàn hồn! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau