Thần chỉ chương 85 hỗn loạn vực. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 85 hỗn loạn vực.

Chương 85 hỗn loạn vực.


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 85: Hỗn loạn vực.

Chương 85: Hỗn loạn vực.

Vũ phong:

Thu thập một phen sau, tô dật tiếp tục lên đường.

Tô dật mục tiêu, giờ phút này xuyên qua man yêu rừng rậm, đi trước hỗn loạn vực.

Từ vạn trượng dưới vực sâu đi ra, tô dật liền vẫn luôn ở cân nhắc, chính mình muốn trở thành cường giả, nhưng không biết nên đi con đường nào.

Đương thời, có một sơn nhị giáo tam tông bốn môn mười thế lực lớn.

Một sơn, đó là Thánh sơn.

Nhị giáo tam tông bốn môn, là mặt khác chín đại thế lực.

Đồn đãi này mười thế lực lớn, đều là đương thời đứng đầu quái vật khổng lồ, đều là tu võ giả thiên đường cùng thánh địa.

Đối với Thánh sơn, tô dật thất vọng đến cực điểm.

Bởi vậy đối với dư lại nhị giáo tam tông bốn môn, tô dật cũng không có quá nhiều hảo cảm.

Sợ là những cái đó sơn môn cũng là giống nhau, bên ngoài tô vàng nạm ngọc bên trong thối rữa.

Có lẽ nói ở những cái đó sơn môn bên trong, cũng làm theo đều là cường giả vi tôn, cá lớn nuốt cá bé.

Tô dật nghĩ tới, nếu là chính mình có thể tiến vào nhị giáo tam tổng bốn môn bên trong, nếu là có thể được đến nhị giáo tam tổng bốn bên trong cánh cửa danh sư chỉ điểm, có lẽ chính mình càng có thể mau chóng trở thành cường giả.

Nhưng tô dật theo sau cười khổ, Thánh sơn kiểm tra đo lường chính mình là tạp dịch chi tư, sợ là nhị giáo tam tông bốn môn cũng không sai biệt lắm.

Ở bất luận cái gì địa phương, đều là thực lực vi tôn, tới rồi nhị giáo tam tông bốn môn, lấy chính mình kiểm tra đo lường thiên tư, sợ là cũng vô pháp được đến coi trọng.

Mà thần bí quang đoàn cùng hỗn nguyên chí tôn công, chính mình là tuyệt đối không thể đủ bại lộ.

Thánh sơn có vương toàn đức như vậy trưởng lão tồn tại, nhị giáo tam tông bốn môn bên trong, sợ là cũng tuyệt đối sẽ không ở số ít.

Hỗn loạn vực, cùng man yêu rừng rậm giống nhau, đều là đương thời đặc biệt tồn tại.

Dựa theo tô dật biết, đương thời có sáu 6 tam châu một hải, phân biệt có một sơn nhị giáo tam tông bốn môn mười thế lực lớn.

Mà mặt khác, còn lại là có man yêu rừng rậm cùng hỗn loạn vực, như vậy hai nơi tương đối đặc thù địa phương.

So sánh với mà nói, man yêu rừng rậm diện tích cực đại, tuy rằng có chút tài nguyên, nhưng tương đối với sáu 6 tam châu một hải tới nói, tài nguyên lại là bần cùng nhiều.

Hơn nữa man yêu rừng rậm địa lý vị trí hẻo lánh, bởi vậy mới dần dần hình thành hôm nay như vậy thế cục.

Mười thế lực lớn liền tính là có chút muốn nhúng chàm man yêu rừng rậm, gần nhất ngoài tầm tay với, mặt khác cũng tựa hồ có nào đó băn khoăn.

Hỗn loạn vực, cùng man yêu rừng rậm giống nhau, chính là sáu 6 tam châu một hải ở ngoài đặc biệt nơi.

Nghiêm khắc tới nói, hỗn loạn vực so với man yêu rừng rậm càng vì kỳ lạ.

Hỗn loạn vực, diện tích cực đại, so với sáu 6 tam châu một hải tới cũng sẽ không kém rất xa.

Bất quá không biết vì sao, hỗn loạn vực lại là không một sơn nhị giáo tam tông bốn môn người nhúng chàm, độc lập với sáu 6 tam châu một hải ở ngoài, cũng độc lập với một sơn nhị giáo tam tông bốn môn ở ngoài.

u khốc d thợ oc võng, vĩnh cửu miễn phí oe xem b tiểu *h nói %

Tô dật đã sớm nghe nói qua, hỗn loạn vực tuy rằng cũng hỗn loạn, thậm chí so với man yêu rừng rậm càng vì hỗn loạn nhiều.

Chính là cùng man yêu rừng rậm bất đồng, hỗn loạn vực không chỉ có hỗn loạn, còn lộ ra vô cùng nguy hiểm.

Đồn đãi hỗn loạn vực, đó chính là một người ăn người địa phương, thuần túy cá lớn nuốt cá bé, cường giả vi tôn, không có bất luận cái gì đạo lý đáng nói!

Mặt khác, hỗn loạn vực cũng là tán tu thiên đường.

Tán tu, là đối không môn không phái, hoặc là những cái đó nhỏ đến căn bản là không có nghe nói qua sơn môn tên đệ tử xưng hô.

Ở hỗn loạn vực trung, nhưng thật ra đều là tán tu, đây cũng là một sơn nhị giáo tam tông bốn môn đệ tử rất là kiêng kị địa phương.

Bởi vì hỗn loạn vực đối một sơn nhị giáo tam tông bốn môn như vậy quái vật khổng lồ bên trong đệ tử, đều có thiên nhiên mâu thuẫn tình tiết.

Nếu là ở hỗn loạn vực trung, có một sơn nhị giáo tam tông bốn môn đệ tử tồn tại, sợ là liền sẽ lặng yên không một tiếng động biến mất không thấy, thi cốt đều sẽ không tìm được.

Bởi vì hỗn loạn vực đều là tán tu, cho nên liền tính là giết một sơn nhị giáo tam tông bốn môn đệ tử, giống nhau cũng tra cũng không được gì.

Huống chi liền tính là tra ra cái gì tới, chỉ cần ở hỗn loạn vực trung, một sơn nhị giáo tam tông bốn môn người cũng không có biện pháp.

Tô dật cân nhắc quá thật lâu, muốn trở thành cường giả, có lẽ đi hỗn loạn vực càng vì thích hợp.

Nơi đó tuy rằng càng vì tàn khốc, khá vậy có thể làm chính mình càng mau trở thành cường giả.

Hỗn loạn ra anh hùng, loạn thế ra kiêu hùng!

Đạo lý này, tô dật kiếp trước liền hiểu.

Lấy chính mình hỗn nguyên chí tôn công, ngự hồn sư thân phận, còn có thần bí quang đoàn nội thần bí không gian tác dụng, tô dật có chút tự tin, tới rồi hỗn loạn vực, chính mình cũng có thể đủ từng bước trưởng thành tăng lên, một ngày kia, tất nhiên có thể trở thành cường giả, ở hỗn loạn vực trung, liền tính là kia vương toàn đức biết chính mình không chết, sợ là cũng không dám thế nào đi!

Huống chi giết hắc sát môn Thiếu môn chủ, tô dật cũng sẽ không ngốc đến tiếp tục lưu tại man yêu trong rừng rậm, vẫn là sớm một chút rời đi hảo.

Hỗn loạn vực, vị trí tọa lạc ở Thiên Lan hải vực, cùng sáu 6 tam châu một hải tương liên.

Nhưng cũng chính là bởi vì như thế, mới làm hỗn loạn vực hình thành một chúng đặc thù cục diện.

Chỉ là muốn đến hỗn loạn vực, liền cần thiết xuyên qua man yêu rừng rậm.

Tô dật biết hỗn loạn vực đại khái phương hướng, cho nên mấy ngày này cũng vẫn luôn hướng tới hỗn loạn vực mà đi.

Tới rồi hỗn loạn vực trung, có lẽ càng thích hợp chính mình triển.

Mấy ngày này, tô dật đi trước, tìm nhất hẻo lánh lộ tuyến để tránh gặp được hắc sát môn người, nhưng cũng ngẫu nhiên sẽ gặp được một ít tiểu nhân dong binh đoàn, thám hiểm đoàn đội chờ.

Tuy rằng lúc trước ba năm ở man yêu trong rừng rậm, vẫn luôn chỉ là ở man yêu rừng rậm bên cạnh khu vực, cũng không có thâm nhập.

Nhưng trong đó kinh nghiệm, làm tô dật rất xa liền tránh đi những cái đó dong binh đoàn cùng mạo hiểm đoàn đội.

Ở man yêu trong rừng rậm như vậy địa phương, một khi gặp gỡ những người khác, chỉ cần thực lực không đủ, sợ là sẽ có sinh mệnh nguy hiểm.

Giết người đoạt bảo loại chuyện này, ở man yêu trong rừng rậm quả thực là chuyện thường ngày bình thường bất quá.

Ở man yêu trong rừng rậm, cũng khó tránh khỏi sẽ tao ngộ đến một ít yêu thú.

Tô dật biết nên đi như thế nào, nhưng cũng sẽ gặp được một ít man thú.

Cũng may này đó man thú cấp bậc không cao, hơn nữa hỗn nguyên chí tôn công thượng hơi thở, tựa hồ là đối này đó man thú đều có nào đó khắc chế tác dụng, cho nên dọc theo đường đi nhưng thật ra làm tô dật cũng không có gặp đến man thú trở ngại.

Ngược lại là những cái đó man thú, cảm giác được tô dật trên người phóng xuất ra hơi thở, lập tức liền rất xa tránh đi.

Một bên đi trước, tô dật một bên luyện tập Thất Thương quyền cùng xích viêm chưởng, nhưng thật ra cũng làm Thất Thương quyền cùng xích viêm chưởng nắm giữ càng ngày càng thuần thục, tuy rằng cũng còn tương đối trúc trắc, nhưng cũng xem như ra dáng ra hình.

Lại là một ngày qua đi.

Hoàng hôn, ngẩng đầu ở kia thái dương chìm xuống thủy thiên giao giới địa phương, tàn lưu một mạt nhàn nhạt đỏ ửng.

Tô dật xuất hiện ở một cái uốn lượn xuyên qua núi non rừng sâu bờ sông, ngẩng đầu mắt nhìn hoàng hôn, tựa như thiên hà rơi xuống một loan kim sắc ánh trăng, thỉnh thoảng tự dãy núi chỗ sâu trong mà truyền đến vài tiếng man thú tiếng gầm gừ.

Tu võ người, tới rồi Trúc Cơ kỳ lúc sau, tu thiên địa năng lượng vì nguyên khí, đối với ngũ cốc ngũ cốc nhu cầu cùng với cực nhỏ.

Càng là tu vi càng cao người, càng là không cần ăn cơm.

Bất quá đối với tô dật hiện tại tu vi tới nói, mười ngày nửa tháng không ăn cái gì nhưng thật ra không ngại, bất quá luôn là muốn uống điểm nước.

Sông nhỏ chung quanh trống trải, hoàng ánh nắng chiều giống như một mảnh đỏ đậm lá rụng trụy đến phô phiếm kim quang nước sông thượng, tà dương dưới dãy núi biến thành màu tím đen.

Tô dật ở bờ sông uống lên mấy mồm to thủy, rửa rửa thân mình.

Lúc trước hắc sát môn Thiếu môn chủ không gian trong túi, liền bộ tắm rửa quần áo cũng không có, mấy ngày qua, tô dật cũng liền vẫn luôn ăn mặc kia lam lũ đến đã mau y không che thể quần áo.

Chiếu rọi nước sông, kim quang dao động.

Tương quan

Chương 85: Hỗn loạn vực. _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau