Thần chỉ chương 87 chính nhân quân tử. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 87 chính nhân quân tử.

Chương 87 chính nhân quân tử.


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 87: Chính nhân quân tử.

Chương 87: Chính nhân quân tử.

Vũ phong:

Còn hảo giờ phút này này nữ tử cực độ suy yếu, tuy rằng không biết từ nào tuôn ra cuối cùng một cổ lực lượng, lại là cũng không lớn, đem tô dật đánh bay, nhưng cũng không có làm tô dật bị thương.

Nữ tử một chưởng đánh ra, quá hư nhược rồi, hai mắt tối sầm, theo sau lần nữa ngất qua đi.

Tô dật bò lên thân tới, sờ sờ đau nhức ngực, mắt nhìn lần nữa ngất quá khứ động lòng người nữ tử, nhếch miệng nói thầm, nói:” Hảo tâm làm như lòng lang dạ thú, tiểu gia ta làm ngươi tự sinh tự diệt hảo.”

Dù sao đã cứu sống người, tô dật cảm thấy chính mình đã thật vĩ đại.

Tô dật tính toán rời đi, chính là nhìn giờ phút này kia xem như nửa thân trần thân thể mềm mại, lại chần chờ do dự.

Vạn nhất man thú trải qua, vạn nhất có những người khác trải qua, kia đến lúc đó

”Người tốt làm tới cùng, đưa Phật đưa đến tây, coi như thế tích đức làm việc thiện.”

Tô dật nhếch miệng thấp giọng nói thầm, ai làm chính mình là người tốt đâu.

Sáng sớm, không trung một bích như tẩy, thần dương từ mật mật dãy núi khe hở gian bắn xuống dưới, hình thành từng chùm thô phẩm chất tế cột sáng.

Cột sáng ngang dọc đan xen, giống vô số điều cự long phụt lên kim sắc thác nước.

Tô dật xuất hiện ở dãy núi gian, ngẩng đầu huýt sáo, mắt nhìn đỉnh đầu một mạt màu đỏ tím ánh bình minh, giống tràn ra hoa hồng đỏ, như nhau giờ phút này tâm tình của mình mỹ lệ, đã lâu không có như vậy tâm tình rất tốt.

Gần nhất tu vi tiến bộ không ít, được đến không ít bảo vật, quan trọng nhất chính là cư nhiên gặp được kẻ thù, còn nhân cơ hội báo thù.

Nghĩ vậy, tô dật không có lý do gì tâm tình không thoải mái.

Đặc biệt là nhớ tới tối hôm qua thượng sau lại sở làm, tô dật liền càng là tâm tình vui sướng.

Ai làm kia nữ nhân cư nhiên âm chính mình một lần, thiếu chút nữa không đem chính mình âm chết.

Ngày hôm qua chính mình lấy ơn báo oán, nhưng kia nữ nhân cư nhiên lại lấy oán trả ơn, nếu không phải quá hư nhược rồi, sợ này đây kia nữ nhân bình thường thực lực, chính mình sợ là chết một trăm lần đều không đủ đi.

Cho nên, đối với chính mình sở làm, tô dật không có bất luận cái gì áy náy, chỉ có trả thù sau tâm tình vui sướng.

”Hỗn loạn vực”

Tô dật huýt sáo, hướng tới hỗn loạn vực phương hướng mà đi.

Ở man yêu trong rừng rậm, còn phải đề phòng gặp được hắc sát môn người.

Tới rồi hỗn loạn vực lúc sau, liền không cần kiêng kị hắc sát môn, rốt cuộc man yêu trong rừng rậm, là hắc sát môn địa bàn.

Sơn động, ánh sáng tối tăm.

Giáp mặt dung trắng bệch nữ tử thức tỉnh lại đây thời điểm, hai tròng mắt có một chút quang mang dao động, đối với này tu vi tới nói, tối tăm tầm mắt đối nàng sẽ không có bao lớn ảnh hưởng.

Dần dần tầm mắt rõ ràng, nữ tử hiện chính mình nằm ở một mảnh mềm mại lá cây thượng.

Chỉ là đương mắt nhìn chính mình trắng tinh như ngọc thân mình, chỉ là một cái quần lót áo lót che đậy, ti hỗn độn, thon dài như ngọc chân dài thẳng tắp bóng loáng, nữ tử thần sắc đã một mảnh mờ mịt ngốc.

”Đau”

Nữ tử dần dần cảm giác được đùi vị trí đau, trong lòng tức khắc hoảng hốt, giãy giụa ngẩng đầu ngồi dậy, chỉ thấy giờ phút này giữa hai chân lá cây thượng có một chút đỏ thắm vết máu, chính mình quần lót thượng cũng dính huyết sắc.

”Hỗn đản, dâm tặc”

Khốc thợ e# võng duy!f nghiêm bản, này,f hắn 9 đều 9 là } trộm f bản g

Trong nháy mắt, nữ tử thần sắc bạch, lớn tiếng khẽ kêu, hai tròng mắt ướt át, nước mắt đảo quanh theo trắng bệch khuôn mặt nhỏ giọt xuống dưới.

Tô dật huýt sáo, tâm tình rất là vui sướng.

Mắt nhìn tay phải ngón trỏ thượng giờ phút này đã khôi phục tiểu miệng vết thương, trong lòng nhớ tới kia nữ nhân thanh tỉnh sau phản ứng, tô dật liền nhịn không được trong lòng ám sảng, sợ là kia nữ nhân sau khi tỉnh lại, tất nhiên sẽ hỏng mất tiêu đi.

Ngày hôm qua sau lại, sắc trời cũng đã vào đêm, tô dật tìm được rồi một chỗ ẩn nấp sơn động, đem kia nữ nhân ôm đi vào.

Mắt nhìn kia nữ nhân, nhớ tới này lấy oán trả ơn, lại nhớ đến này lúc trước âm chính mình một lần, tô dật liền trong lòng nghẹn khuất nén giận.

Cứu nữ nhân này, nhưng cũng tuyệt đối không thể đủ làm nữ nhân này hảo quá đi.

Dù sao nữ nhân này đã đem chính mình nhận định là dâm tặc, kia dứt khoát liền hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng.

Tô dật đánh giá, nữ nhân này như vậy âm độc hung hãn, sợ là nhất định vẫn là cái lão sở nữ, kiếp trước những cái đó cẩu huyết kịch trung, chính là học được không ít, dùng sức véo véo đùi, trên tay tích điểm huyết, thoạt nhìn như là sự hiện trường liền hảo.

Nhưng tô dật lược có tiếc nuối, chỉ tiếc kia thon dài bóng loáng đùi đẹp, bình thản trơn bóng như ngọc bụng nhỏ, chính mình toàn bộ hành trình cư nhiên đều nhắm hai mắt lại, cũng coi như là tuyệt đối chính nhân quân tử đi.

Tô dật có chút tiếc hận, kia nữ nhân tuy rằng âm hiểm đến cực điểm, bất quá đừng nói, thật đúng là mỹ rối tinh rối mù, kia cao gầy dáng người, hồng nhan họa thủy mặt, trắng nõn như ngọc da thịt, sợ là bất luận cái gì nam nhân thấy cũng chống cự không được.

”Kỳ thật nhìn xem, cũng không ai biết a”

Tô dật trong lòng nói thầm, nếu là lại cho chính mình một lần cơ hội, chính mình nhất định không nhắm mắt, tuyệt đối phải hảo hảo nhìn xem, dù sao cũng không ai biết.

Chính mình là chính nhân quân tử không sai, nhưng thân là nam nhân, này cũng không có gì mất mặt a.

Bất quá tuy rằng tiếc hận, tô dật nhưng thật ra cũng không dám trở về, đánh giá kia nữ nhân cũng nên cũng mau tỉnh đi, nhìn đến chính mình lúc sau, sợ là tuyệt đối sẽ không màng tất cả lộng chết chính mình.

”Không bao giờ gặp lại”

Tô dật cười hắc hắc, dù sao về sau sợ là cũng sẽ không tái kiến kia nữ nhân.

Cũng không tin còn có như vậy xảo, còn có thể đủ gặp lại, cho nên cũng không có gì hảo lo lắng.

Rậm rạp núi rừng, thỉnh thoảng gian truyền ra man thú tiếng gầm gừ.

Bất quá này vẫn như cũ là man yêu rừng rậm tới gần phần ngoài khu vực, man thú cấp bậc nói như vậy sẽ không quá cao.

Tuy rằng hỗn nguyên chí tôn công có một ít diệu dụng, nhưng là vì an toàn khởi kiến, tô dật chọn lựa lộ tuyến, đều là quay chung quanh man yêu rừng rậm phần ngoài khu vực đi.

Như vậy đường xá tuy rằng xa một ít, không biết khi nào mới có thể đủ đến hỗn loạn vực.

Bất quá không hề nghi ngờ, như vậy cũng muốn an toàn nhiều.

Lấy tô dật hiện tại tu vi thực lực, biết chính mình vẫn là lấy an toàn là chủ hảo.

”Rống”

Man thú rít gào, một cái màu xanh lơ quái dị đại xà chiếm cứ ở một cây che trời đại thụ phía trên, trẻ con thể tích lớn nhỏ đầu dò ra, trên đỉnh đầu có một dúm màu trắng hoa văn, màu đỏ tươi phân nhánh tin tử phun ra nuốt vào, ánh mắt gân thích nhìn chằm chằm tô dật.

”Yêu hồn cảnh đỉnh tu vi, thanh ngọc mãng!”

Tô dật ngước mắt mục động, đây là một cái yêu hồn cảnh đỉnh trình tự thanh ngọc mãng.

Tô dật biết thanh ngọc mãng, nói như vậy, thanh ngọc mãng như vậy man thú trình tự không cao, bất quá thanh ngọc mãng nơi sào huyệt, đều sẽ cùng với sinh trưởng một loại bạch ngọc linh chi.

Bạch ngọc linh chi, loại này dược liệu lại là cực kỳ sang quý, là luyện chế không ít đan dược phụ liệu.

”Này thanh ngọc mãng bị thương.”

Tô dật đánh giá này thanh ngọc mãng, trên người xà lân có chút ảm đạm, lộ ra vết thương, tựa hồ bị một ít thương, ánh mắt hung hãn cảnh giác.

Yêu hồn cảnh đỉnh trình tự thanh ngọc mãng, tô dật cũng không có quá để ý.

Cho dù là trên người hỗn nguyên chí tôn công không có áp chế tác dụng, giờ phút này tô dật đều tự tin có chính diện chống lại chi lực.

Chỉ là không biết vì sao, từ tu luyện hỗn nguyên chí tôn công lúc sau, tô dật cảm giác chính mình đối với này đó man thú, trong lòng cũng không như trước kia như vậy, ngược lại nhiều ra một loại thân cận cảm giác.

Trong tình huống bình thường, tô dật cũng không muốn thương tổn này đó man thú.

Cho dù là biết rõ một ít man thú trên người một ít phôi thô tài liệu đều là giá trị xa xỉ, chỉ cần không trêu chọc chính mình, đều sẽ không chủ động đối những cái đó man thú ra tay.

Tương quan

Chương 87: Chính nhân quân tử. _
Đề cử tiểu thuyết: Niên đại kiều mỹ nhân, nghiên cứu khoa học đại lão sủng thê vô độ|Xuyên qua năm mất mùa sủy không gian, nhặt ăn nhặt uống nhặt phu quân|Mạnh nhất cuồng bạo chiến đế|Sơn hoa xán lạn|Đệ nhị xuân|Kháng Nhật chi Thiên Lang đột kích đội|Thiếu niên tiên y|Trên gấm hoa nùng|Ta là phần mềm diệt virus|Mạnh nhất đan dược hệ thống|Ngạo đường|Âm dương đồng tu|Tống gia có nữ kiếm tiền vội, nhặt cái ngốc tử nhập động phòng|Mặc liên tiên duyên lục|Trọng sinh người công trí năng|Tuyệt đại thần chủ|Mạt thế chi luyện dược thần giới|Không gian tiểu nông nữ|Trường sinh tài|Siêu cấp thần đoạt lấy

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau