Thần chỉ chương 95 một đao một kiếm sấm thiên nhai! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 95 một đao một kiếm sấm thiên nhai!

Chương 95 một đao một kiếm sấm thiên nhai!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 95: Một đao một kiếm sấm thiên nhai!

Chương 95: Một đao một kiếm sấm thiên nhai!

Vũ phong:

Mấy ngày này, tô dật ở thần bí không gian nội tô dật bế quan luyện đao pháp, hết thảy bắt đầu từ số 0, chính mình cân nhắc, cũng cuối cùng là lược có chút thành tựu.

Tuy rằng ly cuồng long ba đao đại thành còn kém xa, nhưng tô dật cũng thực vừa lòng.

Lấy tô dật tu vi, đây chính là soái phẩm võ kỹ, có thể tu luyện thúc giục thi triển, đã là không dễ dàng.

Thần bí không gian nội, năm đóa bạch ngọc linh chi đã trồng trọt tồn tại, từ kia nữ nhân không gian trong túi chọn lựa ra tới một ít dược liệu, cũng trồng trọt tồn tại ở tám phần.

Tô dật kiểm tra lúc sau, cũng thực vui sướng, này so với lúc trước ở man yêu trong rừng rậm chính là tốt hơn nhiều, đến lúc đó có cơ hội nói, liền có thể vì gia gia đổi lấy một quả cao phẩm đan dược.

Nửa canh giờ lúc sau, vách đá phía trên.

Một cái quần áo tả tơi thiếu niên thân ảnh xuất hiện, nhìn như gầy ốm thân hình, nhưng thân thể đĩnh bạt, một khuôn mặt cũng không trắng nõn, ngũ quan lại là cực kỳ lập thể.

Thiếu niên làn da cổ đồng, thon dài mày kiếm hạ đôi mắt nhấp nháy sáng ngời quang mang, một bộ lam lũ quần áo che đậy không được một loại đặc biệt khí chất.

Loại này khí chất thực phức tạp, có điểm ngạo, có điểm tà, lộ ra một loại kiên cường!

Loại này khí chất như là đến từ trong xương cốt, cẩn thận mắt nhìn, sẽ cho người một loại tâm linh đánh sâu vào!

Chỉ là giờ phút này, thiếu niên này nhất dẫn nhân chú mục, vẫn là này bối thượng cõng một thanh rỉ sét loang lổ cũ nát tàn khuyết phá kiếm cùng một thanh đại đao.

Đao có vỏ, kiếm vô vỏ!

Xem; x chính x bản z{ chương 4 tiết thượng yd khốc 6, thợ võng

Đao hạ trên thân kiếm, lấy một cây thật nhỏ cứng cỏi cây mây tương triền, giao nhau bối ở bối thượng.

Như vậy trang phục trang điểm, choai choai thiếu niên, cho người ta một loại đặc biệt lực đánh vào, sẽ làm người ở nhịn không được nhiều xem hai mắt.

Chỉ là giờ phút này, thiếu niên như là bối thượng có ngàn cân cự lực áp đỉnh, nhìn như có chút cố hết sức.

”Thánh sơn, lão tử sớm hay muộn sẽ bước lên!”

Nhìn hư không, ánh mắt hư mị, tô dật lẩm bẩm tự nói, khóe miệng nhấc lên một mạt nhàn nhạt tà độ cung, lộ ra một loại tự tin, trong mắt có lộ ra một loại cứng cỏi, từng bước một rời đi.

Mỗi một bước đi ra, tô dật giờ phút này thân ảnh không hề nhẹ nhàng, độ cũng rất là thong thả, bước chân sở quá, mặt đất đều lưu lại một đạo nhợt nhạt dấu vết.

Lúc này, tô dật đi bước một đi ra, giống như là đi bước một bước lên Thánh sơn, thâm thúy hai mắt bên trong, có quang mang lập loè.

Kia tàn khuyết phá kiếm bối ở bối thượng, là tô dật lâm thời quyết định.

Gió mạnh mười ba kiếm, yêu cầu nguyên hoàng cảnh trình tự cường giả mới có thể đủ tu luyện, tu luyện phía trước còn muốn lấy vạn cân trọng kiếm trở lên binh khí luyện thể.

Thiên phú tái hảo thiên tài, cũng yêu cầu nguyên hư cảnh tu vi mới có thể đủ tu luyện.

Tô dật chưa từ bỏ ý định, trong lòng cũng mang theo một loại người trẻ tuổi tâm huyết cùng không phục, muốn nếm thử.

Gió lốc trăm biến bước cũng là hoàng phẩm võ kỹ, chính mình làm theo có thể tu luyện, chẳng lẽ này gió mạnh mười ba kiếm liền không thể đủ tu luyện sao.

Tô dật cũng không tin, chính mình thật sự muốn tới nguyên hư cảnh thậm chí nguyên hoàng cảnh mới có thể đủ tu luyện kia lợi hại gió mạnh mười ba kiếm, dứt khoát dựa theo gió mạnh mười ba kiếm tu luyện phương pháp trước luyện tập.

Không có vạn cân trọng kiếm ở, nhưng hiện tại này vừa lúc có thích hợp ngàn cân trọng kiếm, vạn cân trọng kiếm chính mình tựa hồ còn vô pháp lấy đến động.

Tu luyện gió mạnh mười ba kiếm, yêu cầu trọng kiếm, quan trọng nhất chính là luyện tập cánh tay thủ đoạn lực lượng, vì phương tiện, bởi vậy tô dật dứt khoát là trực tiếp đem này tàn khuyết phá kiếm bối ở trên người.

Một đao một kiếm, quần áo tả tơi, xuyên qua ở man yêu trong rừng rậm.

Giờ phút này tô dật, thật là cho người ta một loại đặc biệt lực đánh vào.

”Ngao”

”Ngao ngao”

Rậm rạp rừng cây, thú rống như lang, số một mình hình có một trượng lớn lên tiểu, như lang tựa khuyển man thú xuyên qua rừng cây, rít gào ra tiếng.

Này đó man thú hình thể kiện thạc, bộ dáng dữ tợn, hai mắt huyết hồng, toàn thân lộ ra một loại ám hắc chi sắc, bốn vó lợi trảo như câu, có thể ở rừng rậm cùng vách đá thượng xuyên qua như giẫm trên đất bằng.

Đây là mà minh lang khuyển, trình tự không cao man thú, bất quá số lượng lại là không nhiều lắm, cũng có đặc biệt thiên phú.

Mà minh lang khuyển khứu giác rất là biến thái, bởi vậy nhiều bị người huấn luyện thành sưu tầm dược liệu chi dùng, cũng có đôi khi bị người dùng tới tìm kiếm mật bị lạc ở rừng sâu nội người.

”Ngao ngao”

Một đường xuyên qua rừng sâu, số chỉ mà minh lang khuyển giống như thoát cương con ngựa hoang, thẳng đến vách đá, mắt nhìn vách đá hạ, không ngừng rít gào gào rống.

”Tìm được kia tiểu tử, đã từng tại nơi đây lưu lại quá!”

Mấy đạo thân ảnh lược ra, mấy cái hơi thở sắc bén hán tử khuôn mặt lộ ra vui mừng, lâu như vậy thời gian, rốt cuộc là tìm được kia tiểu tử.

”Ngao ngao”

Số chỉ mà minh lang khuyển rít gào, ngay sau đó lần nữa chui vào phía trước rừng cây chỗ sâu trong.

”Mau, thông tri những người khác, chúng ta tìm được kia tiểu tử dấu vết, ở phía đông nam!”

Có người mở miệng, thả ra đạn tín hiệu, nắm chặt binh khí, theo sát chấm đất minh lang khuyển mà đi.

Rừng cây chỗ sâu trong, tô dật xuyên qua.

Bối thượng chuôi này tàn khuyết phá kiếm quá nặng, mỗi lần chờ thân thể lực lượng dùng tới rồi cực hạn lúc sau, lúc này mới vận chuyển trong cơ thể nguyên khí tương trợ, sau đó chờ đến nguyên khí khô kiệt, tô dật lúc này mới dừng lại nghỉ ngơi phun nạp điều tức.

Như thế, một ngày thời gian, tô dật đều phải nghỉ ngơi ba bốn thứ.

Như vậy mấy lần lúc sau, tô dật kinh ngạc hiện, cái loại này thân thể cùng trong cơ thể nguyên khí xoáy nước nội nguyên khí đồng thời tiêu hao cực hạn lúc sau, điều tức phun nạp khoảnh khắc, thân thể cùng nguyên khí xoáy nước liền như thế măng mọc sau mưa, hết thảy đều ở hoan hô.

Thân thể nội mỗi một tế bào đều ở nhảy lên, như là sống giống nhau.

Nguyên khí xoáy nước nội, như thế khô kiệt giếng nước lần nữa toát ra cam tuyền, hết thảy như là ở xé rách sau trọng tổ.

Đương điều tức phun nạp khôi phục lúc sau, tô dật rõ ràng cảm giác được, vô luận là thân thể vẫn là trong cơ thể nguyên khí xoáy nước nội nguyên khí, đều là rõ ràng có không ít tăng cường.

Cái này làm cho tô dật vui sướng, không nghĩ tới đem kia tàn khuyết phá kiếm bối ở trên người, cư nhiên còn có bậc này thật lớn tác dụng.

Đêm, thực tĩnh, ánh trăng giống mông lung ngân sa dệt ra sương mù, tại đây mênh mông vô bờ rừng cây thượng, che trời trên đại thụ, dãy núi vách đá thượng, dần hiện ra một loại trang nghiêm mà thánh khiết quang huy.

Hôm nay rừng cây, như là ngủ rồi, yên tĩnh không có gì thanh âm.

Những cái đó ánh trăng tìm không thấy sơn cừ nội, một mảnh đen tối, âm u.

”Xôn xao”

Ẩn nấp nơi, có quang mang nhàn nhạt tràn ngập, tô dật khoanh chân mà ngồi, phun nạp điều tức, quanh thân quang mang lập loè, tràn ngập một loại đặc biệt hơi thở.

Bỗng dưng, trống trải hẻm núi địa hình, tô dật dấu tay vừa thu lại, trên người quang mang thu liễm, tức khắc đình trệ điều tức phun nạp, thân hình trực tiếp đứng lên, tấn mắt nhìn hướng về phía phía trước, sắc mặt chợt trở nên sắc bén cảnh giác lên.

Cho dù là ở phun nạp điều tức trung, tô dật cũng sẽ không thả lỏng cảnh giác, cảm giác được có hơi thở đang tới gần.

”Vèo vèo”

Quả nhiên, mấy cái thở dốc chi gian, phía trước rừng cây ở dao động, ngay sau đó trong nháy mắt, mấy đạo màu đỏ đen quang mang lược ra.

”Ngao ngao”

Trong nháy mắt, từng tiếng như lang thú tiếng hô truyền ra, số chỉ dữ tợn man thú rít gào, răng nanh trạm trạm, lợi trảo như câu, hung đồng nhìn chằm chằm tô dật.

Nhưng tựa hồ là có ẩn ẩn gian cảm giác được cái gì, này số chỉ dữ tợn man thú vốn là trực tiếp phác ra thân hình, lại là không tự chủ được, thân bất do kỷ lui ra phía sau một ít, chỉ là dữ tợn hung hãn nhìn chằm chằm tô dật rít gào.

Tương quan

Chương 95: Một đao một kiếm sấm thiên nhai! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau