Thần chỉ chương 120 đột biến! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 120 đột biến!

Chương 120 đột biến!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 120, đột biến!

Chương 120, đột biến!

Vũ phong:

Nhưng giờ phút này bốn đạo nguyên linh cảnh cường giả thế công đã rơi xuống, đông nam tây bắc bốn cái phương vị bao phủ mà xuống, cuồng mãnh lực lượng kình phong khuếch tán, tựa như loại nhỏ gió lốc bạo, có thể đem hết thảy áp bạo, còn chưa đánh sâu vào đến tô dật trên người, tô dật bốn phía mặt đất đó là dẫn đầu bắt đầu da nẻ, này nếu là bốn đạo thế công mạnh mẽ đồng thời dừng ở tô dật trên người, sợ là đủ để cho tô dật lập tức thân thể rơi rớt tan tác đi.

”Kỉ!”” Rống!” Có man thú rít gào, tiếng gầm vang động núi sông, gào thét núi rừng, hơi thở cuồng mãnh vô cùng.

”Hô hô hô hưu” liền ở kia bốn đạo sắc bén huyết tinh thế công, liền phải từ bốn phương tám hướng bao phủ ở tô dật trên người thời điểm, mấy đạo quang mang tựa như tia chớp, lấy cuồng mãnh chi thế khoảnh khắc từ các phương hướng đồng thời lao ra, quang mang tràn ngập, có loá mắt quang huy cùng hung hãn hơi thở đồng thời khuếch tán, từ bốn phương tám hướng, đem tô dật đồng thời gian bảo hộ ở trong đó.

Nhiều loại quang mang khuếch tán, liên tiếp ở cùng nhau, hình thành chói mắt màn hào quang.

Này màn hào quang tựa như nguyên khí tráo, nhưng lại không phải nguyên khí tráo, này thượng tựa như có dữ tợn thú ảnh hiện lên, quang mang rạng rỡ, ẩn ẩn gian có thú rống hí vang tiếng động tràn ngập mà ra, cùng với một cổ lớn lao uy nghiêm cùng bá đạo, lộ ra một loại không dung khiêu khích hơi thở.

”Ầm ầm ầm” hết thảy nhanh như tia chớp, bốn đạo nguyên linh cảnh cường giả công kích, cơ hồ là đồng thời rơi xuống, nhưng bị kia quang mang năng lượng tráo sở ngăn cản, tức khắc gian, năng lượng đối đâm thanh như sấm, kình phong kích động phản xạ khai đi, hình thành mênh mông cuồn cuộn chi lực hướng tới bốn phương tám hướng thổi quét, làm đến tảng lớn đỉnh cát bay đá chạy, một mảnh hỗn độn.

”Là cái gì” thình lình xảy ra biến cố, làm bốn cái ra tay nguyên linh cảnh hắc sát môn đệ tử tức khắc ngạc nhiên biến sắc, này quỷ dị quang mang tráo, cư nhiên là đồng thời ngăn cản hạ bọn họ bốn người liên thủ một kích, này cũng quá cường hãn đi.

”Ù ù” năng lượng quang mang ngay sau đó biến mất, liền ở mấy đạo chấn ngạc dưới ánh mắt. Một con treo cổ đại hổ, một con màu đỏ đậm tiểu chồn, một con màu trắng chim bay, một con trẻ con lớn nhỏ màu đen lão thử, còn có một con thuần trắng như ngọc phi điệp chấn cánh, tất cả xúm lại ở tô dật bốn phía, từng người thân hình xúm lại, gắt gao từ bốn phương tám hướng đem tô dật bảo hộ ở trung ương, lấy tự thân phòng ngự, đem tô dật bảo hộ.

”Nhiều như vậy man thú, đều là yêu linh cảnh, sao lại thế này!” Đột ngột kinh biến, hắc sát môn này đó nguyên linh cảnh tu vi giả cũng thần sắc đại biến, này đó nhưng đều là yêu linh cảnh trình tự yêu thú, từ hơi thở thượng xem, cơ hồ đều là yêu linh cảnh tam trọng tầng, so với hoàng kim mãng chỉ là nhược thượng một tia.

”Này đó yêu thú ở hộ chủ sao, vì cái gì muốn bảo hộ kia tiểu tử!” Có hắc sát môn nguyên linh cảnh tu vi giả chấn động ra tiếng, này cũng quá kinh người một ít đi, này đó yêu linh cảnh man thú, giờ phút này cư nhiên ở đồng thời bảo hộ kia tiểu tử, chúng thú hộ chủ, kiểu gì kỳ quan, cũng chấn động nhân tâm, nếu không phải tận mắt nhìn thấy, tuyệt đối sẽ không tin tưởng sẽ có một màn này, này đó đối nhân loại từ trước đến nay chỉ là cắn nuốt cùng đánh chết man thú, cư nhiên sẽ toàn lực hộ chủ, này rốt cuộc là sinh cái gì, vẫn là kia tiểu tử trên người có thật lớn bí mật.

”Oanh!” Này một chốc, tô dật trên người hơi thở bò lên tới rồi một cái đỉnh điểm, hai tròng mắt bên trong màu đỏ đậm bao trùm toàn bộ tròng mắt.

Giờ phút này, tô dật trên người hơi thở không bao giờ uể oải, cả người như thế tuôn ra một cổ núi lửa phun lực lượng, càng là lộ ra một loại uy nghiêm cùng hủy diệt.

”Ngao ô” đương như vậy hơi thở khuếch tán, vừa mới đến treo cổ đại hổ, màu trắng huyền điểu, màu đỏ đậm tiểu chồn, màu đen cự chuột chờ tức khắc cung kính phủ phục.

Ngay cả đang ở giao thủ tuyết ngọc man vượn, hoàng kim mãng, cháy rực man điểu cũng tựa hồ là đã chịu loại nào lôi kéo, giao thủ trung cũng gào rống rít gào, vô hình trung khí thế đều càng cường vài phần.

”Kia tiểu tử rốt cuộc làm sao vậy, vì cái gì sẽ đột nhiên cường nhiều như vậy, đâu ra nhiều như vậy nguyên linh cảnh man thú đi theo!”” Đào thiên thành sửng sốt, ánh mắt khẩn trừng tô dật, tựa hồ là ở thật sâu chấn động trung còn không có phục hồi tinh thần lại.

”Muốn giết ta, vậy đều đi tìm chết đi!” Tô dật bước ra, ánh mắt đã một mảnh đỏ đậm, cả người hơi thở uy áp tới rồi cực hạn, trên người bị thương nặng như là cũng tất cả khôi phục, mắt nhìn bốn phía mấy cái hắc sát môn nguyên linh cảnh tu vi giả đảo qua, xích quang đôi mắt kích động, một chân dậm chân, trực tiếp đó là nhào hướng gần nhất một cái hắc sát môn nguyên linh cảnh trình tự tu vi giả mà đi.

”Tiểu tử, giả thần giả quỷ, ngươi tìm chết sao!” Này hắc sát môn nguyên linh cảnh tu vi giả tuy rằng khiếp sợ tô dật giờ phút này trên người hơi thở cùng biến hóa, nhưng chính là biết kia tiểu tử chẳng qua là nguyên hồn cảnh bảy trọng tu vi mà thôi, liền tính là giờ phút này quỷ dị tất cả khôi phục, lại có thể khôi phục đi nơi nào.

”Xuy lạp” theo giọng nói rơi xuống, người này trực tiếp một quyền đó là bạo oanh hướng về phía tô dật, bởi vì môn trung muốn bắt sống sống, nhưng thật ra cũng không dám động binh nhận, sợ vạn nhất thất thủ chém giết tiểu tử này, kia đến lúc đó hắn không chỉ có không có công lao, ngược lại là ăn không hết gói đem đi.

”Sát!” Nghiêm nghị uy nghiêm thanh âm giờ phút này tự tô dật trong miệng phun ra, một chữ gào to, một quyền trực tiếp đối oanh, quang mang bao trùm nắm tay phía trên, hơi thở cuồng bạo mà nóng cháy, lộ ra một loại hủy diệt.

”Bang bang!” Hai quyền đối đâm, kình phong năng lượng tức khắc bạo.

”A” trầm đục trong tiếng, hét thảm một tiếng cũng ngay sau đó truyền khai, chỉ thấy giờ phút này cùng tô dật đối đâm một quyền hắc sát môn nguyên linh cảnh tu vi giả, tự nắm tay bắt đầu, cánh tay trình tự băng toái, phá thành mảnh nhỏ, chỉnh chi cánh tay trực tiếp tạc toái, cùng với tiếng kêu thảm thiết, ngay sau đó trong miệng máu tươi cuồng phun, thân hình như thế cắt đứt quan hệ diều oanh phi.

Mọi người ngẩn ngơ, kia tiểu tử không phải nguyên hồn cảnh sao, như thế nào sẽ đột nhiên trở nên như vậy khủng bố, này rốt cuộc là chuyện như thế nào.

”Sát!” Gào to tuy rằng, tô dật màu đỏ đậm hai tròng mắt kích động sát ý, không có bất luận cái gì tạm dừng, dưới chân gió lốc trăm biến bước như là tự động bước ra, tiếp tục phác sát hướng về phía cái thứ hai hắc sát môn nguyên linh cảnh tu vi giả.

”Phanh!” Này nguyên linh cảnh tu vi giả đang ở ngốc trung, ngay sau đó mới hồi phục tinh thần lại, theo bản năng hoảng sợ trung nơi nào còn dám chống lại, trực tiếp bạo lui.

”Đi tìm chết!” Nhưng giờ phút này tô dật độ như thế đột nhiên bạo trướng vô số lần, thân ảnh trực tiếp xuất hiện ở kia nguyên linh cảnh tu vi giả trước người, một quyền nện ở này ngực.

”Phanh!” Trầm đục trong tiếng, người trước ngực bị xuyên thủng, huyết lưu đậu đậu, thảm không nỡ nhìn, trực tiếp bị oanh sát.

e nhất ( m tân e chương m tiết v thượng khốc thợ võng

”Trốn!” Vừa mới ra tay dư lại hai cái nguyên linh cảnh tu vi giả hai mặt nhìn nhau, sắc mặt trắng bệch, dưới chân nguyên khí kích động, liền phải ngưng tụ nguyên khí thành hình, hóa thành loài chim bay phi hành yêu thú bay lên không rời đi.

”Chết!” Đạm mạc nghiêm nghị tiếng quát rơi xuống, trong đó một người thân ảnh vừa mới lược ra, dưới chân nguyên khí cũng vừa mới vừa thành hình, đang muốn cấp bay lên không rời đi, bỗng dưng cảm giác được phía sau một cổ cự lực vọt tới, đem hắn sinh sôi lôi kéo đi xuống, vẫn luôn bàn tay đã khấu ở hắn sau trên cổ.

”Mạng ta xong rồi, cứu mạng a!” Này một chốc, người này sởn tóc gáy, trong nháy mắt lông tơ căn căn dựng ngược, tử vong hơi thở ở linh hồn chỗ sâu trong leo lên mà ra, tâm sinh tuyệt vọng sợ hãi.

Tương quan

Chương 120, đột biến! _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau