Thần chỉ chương 124 thần bí hư không. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 124 thần bí hư không.

Chương 124 thần bí hư không.


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 124: Thần bí hư không.

Chương 124: Thần bí hư không.

Vũ phong:

”Ngao ô”

Bên tai rơi vào không ít thú rống hí vang tiếng động, theo sau tô dật hoàn toàn mất đi tri giác.

Kinh người đại chiến kết thúc, đáng sợ động tĩnh sớm đã bình ổn.

Bốn phía mấy trăm trượng một mảnh hỗn độn, trung gian bị phá hủy thành đất bằng, nơi nơi lưu lại kinh người cảnh tượng.

”Là hắc sát môn hắc cưu hộ pháp, giống như đào tẩu!”

Còn có rất nhiều man thú, đều hơi thở không tầm thường!”

”Nghe nói là hắc sát môn tìm được rồi đánh chết hắc sát môn Thiếu môn chủ kia thiếu niên, tại nơi đây một trận chiến!”

”Này thoạt nhìn, như là cường giả quyết đấu a, kia thiếu niên chẳng lẽ tới rồi bậc này nông nỗi sao!”

Bốn phía xuất hiện không ít thân ảnh, đều là bị kinh người động tĩnh hấp dẫn mà đến.

Kia chờ động tĩnh, xông thẳng tận trời, khiến cho phụ cận sở hữu sinh linh chú ý.

Một ít dong binh đoàn cùng mạo hiểm đội, đi ngang qua tán tu, chẳng lẽ là trước tiên đuổi tới.

Mơ mơ màng màng bên trong, tô dật tâm thần có tri giác thời điểm, đột nhiên cảm giác được một cổ vẫn cứ tâm thần run túc hơi thở, bốn phía là một mảnh hư vô hư không, mở mang vô biên vô hạn.

Hư không nội, tô dật cảm giác chính mình tâm thần ở xuyên qua, bốn phía nơi nơi truyền ra từng trận tiếng sấm nổ mạnh, tựa hồ là từ dài dòng thái cổ truyền đến.

”Ngao ô”

Đột nhiên, này hư không phía trước, có đáng sợ hình thú hư ảnh hiện lên mà ra, thanh như sấm minh, giương nanh múa vuốt, như là có thể lay động thái cổ.

”Ngao ô”

Theo phía trước, như vậy đáng sợ hình thú hư ảnh càng ngày càng nhiều, từng con song đồng tựa như diệu nhật hừng hực, có tựa như hạo nguyệt trơn bóng lành lạnh, rít gào như sấm, leng keng điếc tai.

Cự thú có tựa như giao long, có nếu như loan phượng, có khổng lồ ngập trời, có giương cánh che không

Này đó đáng sợ hình thú hư ảnh, ra lộng lẫy quang mang, nhưng theo sau đó là lần nữa tại đây hư vô không gian nội mai một, như thế pháo hoa ở xán lạn sau tắt.

Nhưng kia đáng sợ hơi thở hạ, tô dật tâm thần ma, rung động vô cùng.

Phía trước không ngừng còn có này kia chờ như là đến từ thái cổ cự thú hư ảnh minh ám luân phiên, gào rống leng keng như sấm, kiểu gì chấn động!

Như vậy bất luận cái gì một con như vậy thái cổ hư ảnh, nếu là chân thật tồn tại, sợ là đủ để chấn động đương thời!

”Ngao”

Một cái giao long gào rống, cũng không biết có bao nhiêu khổng lồ, nửa bên thân hình bao phủ ở trên hư không nội, lộ ra một nửa đã vắt ngang mở mang hư không, hơi thở cuồng bạo, khủng bố hơi thở như là muốn áp bạo tô dật tâm thần.

”Kỉ”

Hí vang vang động núi sông, một con hung cầm giương cánh che trời, hai cánh trực tiếp xé rách trời cao, làm trời sụp đất nứt, kiểu gì chấn động!

”Rống”

Một con đại hổ rít gào, tiếng gầm ngập trời, một chân rơi xuống, một tòa thái cổ núi cao sinh sôi bị áp bạo, như hổ rình mồi, tựa hồ là cảm giác được tô dật tâm thần, hướng tới tô dật nhìn lại, làm tô dật tức khắc tâm thần nếu là phải bị trầm luân.

Tô dật chấn động, này đó hình thú hư ảnh quá cường đại.

Thế gian này chẳng lẽ thật sự tồn tại này đó đáng sợ đại thú sao, vẫn là chỉ tồn tại vô tận viễn cổ, đã sớm mai táng ở thái cổ cuối.

Nếu là thái cổ thật sự tồn tại này đó đại thú, kia sẽ là kiểu gì niên đại, quả thực là quần hùng tranh bá.

Khi đó nhân loại, sợ là căn bản vô pháp chống lại đi.

Này mở mang hư vô không gian, tô dật không biết gặp được nhiều ít hư ảnh.

Cái loại này đáng sợ uy áp, quá mức với khủng bố!

Rốt cuộc, những cái đó đại thú hư ảnh bắt đầu hoàn toàn biến mất, bốn phía bắt đầu hơi thở nóng cháy.

Mơ mơ màng màng trung, tô dật cảm giác được có cái gì ùa vào chính mình trong cơ thể, càng là có cái gì tin tức, dừng ở linh hồn của chính mình trung.

Theo sau, tô dật hiện bốn phía là một mảnh nóng cháy liệt viêm, nóng cháy hơi thở ngập trời, như là muốn đem linh hồn của chính mình đốt cháy.

Nhưng này nóng cháy hơi thở, lại như thế mang theo một loại thân cận cảm giác, nóng cháy trung, lại mang cho tô dật linh hồn tâm thần một loại vô cùng thoải mái cảm giác.

”Phần phật”

Liệt viêm gào thét dao động, như thế gợn sóng phập phồng, mang theo một loại bá đạo uy nghiêm chi khí.

Này hơi thở như là có thể trấn áp thái cổ, ngạo thị thiên địa!

Vô hình trung, tô dật cảm giác được có cái gì chảy vào chính mình trong cơ thể, ùa vào ngũ tạng lục phủ, gân cốt cơ bắp.

Quan trọng nhất chính là, này nóng cháy hơi thở, như là cùng tâm thần linh hồn dung nhập ở cùng nhau.

Mơ hồ bên trong, tô dật có thể cảm giác được, này lực lượng đến từ thần bí quang đoàn nội, là dùng để đối phó hắc sát môn kia hắc cưu hộ pháp kia một cổ cường đại hơi thở.

Giờ phút này này hơi thở còn tàn lưu không ít ở tô dật trong cơ thể, bắt đầu cùng tô dật dung hợp.

Rộng lớn sơn động, tô dật theo bản năng trung khoanh chân mà ngồi, dấu tay ngưng kết, cả người bao phủ ở một cổ lóa mắt quang mang trung, tựa như là bị xích viêm bao vây, quang mang đan chéo, hừng hực như dương.

Đổi mới nhất b mau thượng s khốc kr thợ ( võng

”Ong ong”

Tô dật quanh thân, không gian rung động, tự trong cơ thể một loại thần tính quang huy tràn ngập mà ra, tràn ra từng trận dao động, như thế có thần bí lực lượng xuyên qua thời không, tự thái cổ buông xuống!

Mắt thường có thể thấy được, tô dật giờ phút này kia huyết lưu đậu đậu, thảm không nỡ nhìn thân hình thượng, có thần bí lực lượng kích động, bắt đầu từ từ khôi phục.

Theo thời gian từ từ mà qua, tô dật thân mình càng ngày càng trong suốt, chỉnh khối thịt trên người đoạn có thần huy sái lạc, liền vết sẹo đều không có lưu lại.

Hết thảy còn ở liên tục, tô dật trên người quang mang càng ngày càng loá mắt, dần dần xuất trận trận tiếng sấm thanh, có lực lượng thần bí không ngừng đánh sâu vào thân thể.

Khoanh chân mà ngồi, tô dật vẫn không nhúc nhích, thân thể ở quang, đem trong cơ thể kia thần bí năng lượng dung nhập tự thân, xuất thần quang.

Giờ phút này tô dật, hoàn toàn đắm chìm ở một loại kỳ dị trạng thái trung, như là cùng ngoại giới ngăn cách, chỉ có trên người tràn ngập quang mang lộng lẫy loá mắt.

Này tế, tô dật trên người hơi thở, cũng ở dần dần bò lên lên, dần dần tới rồi một cái đỉnh điểm.

”Phanh!”

Ngay sau đó, tô dật đan điền nguyên khí xoáy nước nội, truyền ra một tiếng trầm vang, một cổ tân hơi thở tức khắc tràn ngập mà ra.

Trấn nhỏ, đình viện.

Đại sảnh, cả người chật vật thê thảm hắc cưu ủ rũ cụp đuôi, cúi đầu mà đứng, sắc mặt trắng bệch như hôi, tuy rằng thay đổi một kiện áo choàng, khá vậy che giấu không được chật vật thê thảm bộ dáng.

Hắc cưu phía sau mấy cái hắc sát môn nguyên linh cảnh tu vi giả, sắc mặt trắng bệch, liền đại khí cũng không dám ra.

”Phế vật, cho ta tìm, lập tức tìm!”

Đại sảnh phía trên, một cái sáu mươi bộ dáng lão giả lãnh coi hắc cưu, một bộ màu đen khoan bào bao phủ ở kia có vẻ khô khốc thân thể thượng, sắc mặt hơi mang trắng nõn chi sắc như thế bệnh nặng mới khỏi, có vẻ có chút tái nhợt, hai tròng mắt hãm sâu ở hốc mắt, làm người xem một cái, vô cớ gian có chút run.

Nếu là giờ phút này tô dật ở, tất nhiên có thể liếc mắt một cái nhìn ra, này lão giả đúng là lúc trước đi theo ở hắc sát môn kia Thiếu môn chủ bên người bạch trưởng lão.

”Hô”

Khoanh chân mà ngồi tô dật, trong tay dấu tay vừa thu lại, một ngụm trọc khí theo yết hầu phun ra đồng thời, cũng mở hai tròng mắt.

Trong mắt có quang mang lập loè, một mạt đỏ đậm tựa như điện mang, sáng ngời loá mắt, ngay sau đó nội liễm.

”Hoàng kim mãng, hỏa tình man hổ, lửa đỏ yêu chồn, bạch ngọc huyền điểu, bạc linh yêu điệp, u minh chuột”

Tô dật kinh ngạc, đương hai tròng mắt mở thời điểm, trước ánh vào mi mắt chính là mấy chỉ thú ảnh, đúng là phân biệt sau cũng không có bao lâu hoàng kim mãng, hỏa kim man hổ, lửa đỏ yêu chồn, bạch ngọc huyền điểu chờ sáu chỉ man thú.

Tương quan

Chương 124: Thần bí hư không. _

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau